ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #48 : มิว

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 52


    สมัครนางเอก

    ชื่อจริง-นามสกุล(ทั้งไทยและอังกฤษนะคะ) : พันธ์วิรา โรจน์ปัญญายิ่งยืน Phanwira Rojpanyayangyuen

    ชื่อเล่น(ทั้งไทยและอังกฤษเช่นกันค่ะ) :  ริน Rin

    อายุ (ขอประมาณ 17-19 ค่ะ) : 18 จ้า

    การเรียน (ช่วงชั้น และสายที่เรียนค่ะ) : ม.6 สายศิลป์ เกาหลี

    ครอบครัว(ฐานะ และก็ประวัติโดยรวมค่ะว่ามีพี่น้องกี่คน) : เป็นลูกคนสุดท้องพี่มีพี่ชาย 1 คนซึ่งติดพี่ชายมากๆ >w< พี่ชายชื่อ ไอซ์ ครอบครัวประกอบธุรกิจการโรงแรมและร้านชื่อดังก็ค่อนข้างจะรวยอ่านะ >.<

    นิสัย (เอาความจริง ห้ามฟิคนะ) : เอิ่ม...นิสัยจริงๆ แหะๆ บอกไม่ถูกอ่ะ เพราะ พี่ก็ไม่เข้าใจนิสัยตัวเองเหมือนกัน 55+ = =” แต่จากที่เพื่อนๆบอกมานะ คือ พี่เป็นคนที่ เงียบ สุขุม ดูเยือนเย็น หยิ่ง นิ่ง เวลาอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่อะไรเงี้ย จะเป็นพวกแบบ คุณหนู ตระกูลผู้ดีเก่าไรงี้อ่ะ แต่ถ้าเวลาอยู่กับเพื่อนๆนะ เดี๋ยวจะ บรรยายให้ฟัง คือพี่จะ บ้า บอ คอแตก ติ๊งต๊อง หลุดโลก กวรประสาท มาดนิ่ง หยิ่ง เงียบ พี่หายหมด พี่ติดมาจากเพื่อนอ่ะ + มันดัดสันดานพี่ T T หมายถึง มันดัดสันดานมาดนิ่งพี่ไปหมด T T ถ้าพอพี่ออกไปเที่ยวกับพี่ชายไร้งี้นะ นิสัยพี่จะเป็นอีกอย่าง คือ จะออกแนวสาวเท่ ชอบแต่งแมนๆอ่ะ ติดพี่ ไอซ์ มา อิอิ >w< พี่เป็นคนที่ลึกลับนะ ไม่มีใครรุ้ว่าพี่คิดอะไรอยู่ หื่นเงียบ ร้ายลึก เวลาใครทำให้พี่แค้นนะ พี่จะเอาคืนเป็น 2 3 เท่าเลย โกรธง่ายหานเร็ว อารมณ์แปรปวนได้ง่ายมากๆแต่ค่อนข้างจะคุ้มอยู่นะ คือไม่แสดงออกอ่ะ แต่พี่ก็เป็นคนที่ ดื้อ นะ เถียงนี้เก่งมากๆ โต้กลับได้ทุกคำ แหลก็เก่ง โดดเรียนก็บ่อยอยู่แต่ก็รักษาเกรดเอาไว้

    ภาษาที่พูดได้ (อย่ามาฟิคเชียวนะ) : ไทย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี อังกฤษ (พวกนี้ได้นิดหน่อย)

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด : ทำอาหาร ขี้ม้า ดอกลิลลี่สีขาว สี ดำ ขาว/ การถูกบังคับ สีสันสดใส เช่น ชมพู แดง ไร้งี้อ่ะ ไปไกลๆเลย

    ความสามารถพิเศษ : ไวโอลิน คาราเต้

    นักร้องในดวงใจ (เอาคนไทยนะคะ) : คืออยากจะบอกว่า ไม่มีอ่ะ พูดจริงๆนะ = =”

    คำพูดติดปาก : เป็นไรมากป่ะเนี่ย ?” , ไปตายซะ” , “เออว่ะ” , “เท้าลอยแล้วลูก

    อิมเมจ 3 รูป (บอกชื่ออิมเมจด้วยนะคะ) : MoMo










    อิมเมจคู่ค่ะ 3 รูป
    :








     

    คำถามทั่วไป

    คิดยังไงกับพล็อตบ้างเอ่ย : แปลกแนว >w<

    ทำไมถึงชอบพล็อตนี้ล่ะ : เพราะน้องแต่งได้แปลกแนวดีอ่ะ ไม่มีใครทำกันเลย

    ถ้าไม่ติดต้องการบทอื่นมั้ย : ไม่อ่าจ้ะ

    มารายงานตัวด้วยนะคะถ้าติด : จ้า

    ถ้าดองก็ขอโทษล่วงหน้านะคะ : จ้า พี่เข้าใจ ไม่เป็นไรหรอกเนอะ ^ ^

    มีอะไรจะบอกมิวมั้ยคะ : สาธุ! ขอให้ติด

    ขอให้โชคดีล้ะกัน สู้ๆค่ะ : สู้ๆ เช่นกันจ้ะ

     

    คำถามย่อยนางเอก

     

    ทำไมคุณถึงอยากเป็นนักร้องล่ะ (บรรยายตามความรู้สึกเลย) : คือตอนแรกๆอ่ะ มีคนมาถามว่าอยากเป็นไรแต่ตอนนั้นมันเด็กมาก ก็ตอบว่า ครู แต่พอหลังๆก็รู้แล้วว่า พี่ชอบพวกการแสดง อ่ะ แล้วพอพี่ได้มารุ้จักกับ SJ  ที่ทั้งเต้นเก่ง เสียงดี พี่จึงฝันอยากเป็นนักร้อง เลย แบบมีกำลังใจขึ้นมาเลย

    คุณอยากร้องเพลงอะไรกับเขา (เพลงไทย ขอเพลงคู่อ่า) : แหมม ตอบยากนะเนี่ย เพราะพี่ไม่ฟังเพลงไทย = =” เอาเพลงนี้ล่ะกัน หากันจนเจอ คือพี่ไปหาใน Google มาอ่ะ พอดีไม่รู้จักเพลงคู่เท่าไหร่ เหตุผลก็ ตรงดีจ้ะ  ^ ^

    เหตุการณ์ใดที่ทำให้คุณกับเขาทะเลาะกัน(บรรยายเนอะ) :

       ฉันซ้อมเต้นอยู่ที่ห้องนั่งเล่นกับพี่ฮยอกแจ และ พี่ฮันเกิง (ฉันให้เค้าสอนเต้นค่ะ) ตอนนี้ก็ประมาณ 1 ทุ่มแล้ว พี่ซีวอนคงจะกลับมาแล้วล่ะ ฉันจึงออกไปดูที่หน้าต่าง แต่แล้วสิ่งที่ฉันเห็นมันกลับทำให้ฉันถึงกับน้ำตาไหลเพราะฉันเห็นเค้ากำลังหอมแก้มผู้หญิงคนนั้น ฉันจึงรู้สึกเจ็บ จิ๊ด ๆที่ใจ ฉันจึงวิ่งไปที่ห้องนั่งเล่นพร้อมกับเช็ดน้ำตาแต่พี่ฮยอกกับพี่ฮันเห็นซะก่อน

    เฮ้ย ริน เป็นอะไรไปน่ะพี่ฮันถามขึ้น

    ปะ..ป่าวหรอกค่ะ พอดีฝุ้นเข้าตาน่ะ รินขอตัวไปล่างหน้าก่อนนะค่ะฉันแก้ตัวน้ำขุ่นๆแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ พี่ฮันกับพี่ฮยอกจึงมองหน้ากัน

    เฮ้ออ เหนื่อย ๆ พี่ฮันกับพี่ฮยอกจึงมองหน้ากัน พอจะรู้สาเหตุแล้ว

    นี้ ซีวอน นานไปทำอะไรให้รินหรอฮันเกิงถามซีวอนทันทีที่เค้าเข้ามาที่ห้อง

    ป่าวนิ ครับ รินเป็นอะไรไปหรอ ?

    ริน ร้องไห้อยู่ที่ห้องน้ำน่ะ อึนฮยอกบอก พอรู้ดังนั้น ซีวอน จึงรีบวิ่งไปหารินทีห้องน้ำ

    ริน ริน ริน เป็นอะไรไปน่ะ เปิดประตูให้พี่นะพี่ซีวอน เคาะ ประตูดัง ปัง ๆ เพื่อหวังว่าจะให้ฉันเปิด ฉันจึงรีบเช้ดน้ำตาและเปิดประตูให้

    ริน เป็นอะไรหรือป่าว เห็นพี่ฮันกับพี่ฮยอกบอกว่า ริน ร้องไห้

    ป่าวหรอกค่ะ รินไม่เป็นอะไร พี่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะค่ะฉันบอกและกำลังจะเดินกลับไปที่ห้องนั่งเล่นแต่ถูรั้งไว้

     ไม่จริงอ่ะ พี่ไม่เชื่อ

    ริน ไม่เป็นอะไรจริงๆค่ะฉันพยายามแกะมือของพี่ซีวอนออกแต่ดูเหมือนยิ่งแกะมากเท่าไหร่เค้าก็จะยิ่งรัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น

    ไม่อ่ะ พี่ไม่เชื่อ บอกมานะ ริน รินหึงพี่ใช่มั้ย ?เค้าเขย่าตัวฉัน

    ใช่ ริน หึงพี่ ริน หึงพี่เพราะ รินแอบรักพี่ แต่รินเองก็ไม่รู้หรอกนะค่ะ ว่าพี่มีคนรักแล้ว ริน มันโง่เองหละค่ะ ฉันสะบัดมืออย่างแรงจนหลุดพ้นมาได้ ฉันจึงรีบวิ่งเข้าห้อง และเปิดประตูใส่หน้าเค้า

    เดี่ยวสิ ริน  รินฟังพี่ก่อนนะพี่อธิบายได้พี่ซีวอน ทุบประตู แต่ฉันก็ไม่สนใจ

    พี่ไม่ต้องอธิบายอะไรหรอกค่ะ รินเข้าใจดี พี่จะไปไหนก็เชิญเถอะค่ะ ฉันพูดและหยิบ MP4 มาฟังและหลับไปเพือจะได้ไม่ต้องสนใจคำพูดของพี่ซีวอนอีก

    สมมติว่าคุณกับเขากำลังจะลงตัวกันแล้วก็ดันมีมือที่สามมาคุณจะทำอย่างไร แล้วมือที่สามคือ? : อาจจะเป็นแฟนเก่าของเค้า ที่บอกเลิกกับเค้าไปเพราะ ไม่เห็นค่าของเค้า แต่พอเค้าดังขึ้นมาแล้วก็เลยอยากจะกลับมาคบด้วย

    ถ้าไม่สมหวังในฟิคอ่ะ : ไม่เป็นไรจ้า ขอให้เราได้รักเค้าก็พอ

    ถ้าขึ้นคอนเสิร์ตที่ไทยคุณคิดว่าเขาจะมีเซอไพรส์มั้ย : มีสิจ้ะเซอไพร์กลับแฟนคลับอ่ะพี่แน่ๆ แต่กับอย่างอื่น เริ่มไม่แน่ใจ = =”

    ถ้าเขาจะต้องกลับเกาหลีแต่คุณยังต้องเป็นนักร้องที่ไทยต่อไปคุณจะบอกอะไรเขาเป็นครั้งสุดท้าย (จากกันอีกแล้ว = =; ) : พี่ซีวอน ฉันมีความสุขมากๆเลยนะที่ได้อยู่กับพี่ ถึงแม้วันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็ทำให้ฉันมีความสุขมากจริงๆ พี่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ ถึงแม้ฉันจะไม่ได้อยู่กับพี่ แต่ใจฉันของฉันก็ยังอยู่กับพี่เสมอ

    ถ้า อีก 2 ปี คุณออกอัลบั้มใหม่แล้วคุณต้องบินไปโปรโมตที่เกาหลีและก็ได้ออกรายการทีวี ร่วมกับเขาอีกครั้ง คุณคิดว่าเขาจะจำคุณได้มั้ย แล้วคุณอยากจะพูดอะไรกับเขา (บรรยายเป็นบทพูดยิ่งดีค่ะ) : จนถึงตอนนี้ก็ 2 ปีมาแล้ว ฉันไม่สามารถรู้ได้หรอกนะว่า เค้ายังจำฉันได้มั้ย เค้ายังรักฉันอยู่มั้ย แต่ที่รู้ๆก็คือ ฉันยังรักเค้าอยู่และรักมากขึ้นทุกวัน

    ริน จ้ะ ได้เวลาแล้วนะผู้จัดการส่วนตัวของฉันพี่แอนเค้ามาบอก

    อ่าค่ะ ทราบแล้ว ^ ^”

    .

    .

    .

    สวัสดีค่ะ วันนี้รายการของเรา มีนักร้องชื่อดังจากเมืองไทยมาด้วยนะค่ะ คงทราบแล้วสินะค่ะ ว่าเป็นใครดังนั้นอย่ารอช้าไปพบกับเธอเลยดีกว่าค่ะ พิธีกรรายการกล่าวขึ้น

    กรื๊ดดดดดดดดด

    ก่อนอื่นเลย ช่วยแนะนำ ตัวเอง ก่อนเลยนะค่ะ

    อ่าค่ะ สวัสดีค่ะ ฉัน ริน เองนะค่ะ ^ ^” ฉันยิ้มให้แฟนคลับ

    กริ๊ดดดดดดด

    ถ้างั้นเรามาเริ่ม รายการกันเลยดีกว่านะค่ะ คือ.....แล้วพิธีกรรายการก็เริ่มรายการพร้อมกับถามคำถามฉันเรื่อยๆ จนกระทั่ง พักโฆษณา

    พี่แอน

    จ้ะ ? ว้าย ! รินเป็นอะไรรึป่าวจ้ะ หน้าดูซีดๆนะพี่แอนถามขึ้น

    อ่อ ป่าวหรอกค่ะ ปวดท้องนิดหน่อยเอง รินขอตัวไปนั่งพักสักแปปนะ

    อ่าจ้ะ ๆ

    โอ๊ยย ! ปวดท้องๆ ไม่เข้าใจจริงๆทำไมต้องมาตอนนี้ด้วยนะ T T ฉันนั่งกุมท้องอยู่อย่างนั้นโดยไม่ได้สนอะไร โอ๊ย ปวด ๆ

    คุณครับเป็นอะไรหรือป่าวครับ ?เสียงนี้คุ้น ๆ ฉันจึงหันขึ้นไปมองหน้าเค้าคนนั้น

    “O[]O”

    “^ ^ ?? ฉันเหวอไปพักหนึ่งพร้อมกับเค้าที่ยิ้มให้ฉัน ไม่จริงน่านั้นมัน ซีวอน นาย นายนี่นาย

    พะ..พี่ซีวอนฉันพูดขึ้นพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหล

    อ้าว เฮ้ย ! อย่ามาร้องไห้แบบนี้สิ เป็นอะไรไปน่ะ หรือว่า ปวดท้องจนร้องไห้พี่ซีวอนถามฉันและนั่งลงข้าง ๆ ไอบ้า ! เขินนะ ><

    ปะ..ป่าวหรอก ไม่ได้อยากร้องไห้ น้ำตามันไหลเอง ต่างหากล่ะฉันแก้ตัวน้ำขุ่นๆ และหันหน้าไปทางอื่น แต่พี่ซีวอนกลับใช้มือดึงหน้าฉันให้หันมาสบตากับเค้า ตายแล้ว ตอนนี้หน้าฉันต้องแดงมากๆแน่ๆเลย

    คิดถึงพี่ล่ะสิ ^ ^” พี่ซีวอนยิ้ม

    ใช่คิดถึงอ้าว เราก็เล่นกับเค้าเนอะ = =”

    มากป่ะ

    มากดิ

    จริงนะ

    อืม

        พี่ซีวอนดึงตัวฉันเข้าไปกอด แค่นั้นมันก็ทำให้ฉันหน้าแดงมากแล้วแต่คงไม่มากไปเท่ากับคำพูดของเค้าหรอก

    พี่เองก็คิดถึงเธอมากเหมือนนะ

    ......

     พี่ซีวอนค่อยๆคลายกอดจากฉัน

    นี้ ริน

    หืม ?

    พี่รักเธอนะ ห๊ะ ? รัก ? >/////< อ้ากกกก ไม่ไหวแล้วตอนนี้ หน้าฉันต้องแดงแล้วแน่ๆ ฉันจึงหันหน้าไปทางอื่น

    ไม่ต้องหลบหรอก พี่ซีวอนดึงหน้าฉันให้กลับไปมองเค้า

    ดูสิ หน้านี้แดงใหญ่แล้วนะ เหมือนก้นลิงเลย

    ห๊ะ ? ก้นลิง พี่จะบ้าหรอ ฉันไม่ใช่ลิงบาบูลนะไอพี่บ้า มาหาว่า หน้าฉันเหมือนก้นลิง เชอะ ><

    ฮิ ๆ แซวๆ ไม่งั้น ริน ก็คงไม่หายหน้าแดงหรอก

    O_o

    ช่างเถอะ ๆ ไปอัดรายการกันต่อเถอะนะ

    อ๊ะ ! เดี๋ยวสิ ยังไม่ได้ทันตั้งตัวพี่ซีวอนก็ลากฉันไปซะแล้ว

    สุดท้ายแล้วนะ บอกความรู้สึกที่มีต่อเขาให้ฟังหน่อย (ซึ้งๆนะเน้นๆ หุหุ ถ้าตรงใจคะแนนไม่ไกลจ้า) : : ซึ้งไม่ซึ้งไม่รู้นะจ้ะ แต่ความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายคนนี้น่ะหรอจะว่าไงดีล่ะ สำหรับผู้ชายคนนี้น่ะหรอ

    เป็นผู้ชายที่สุภาพมากๆ และมันก็ทำให้พี่เจ็บได้ง่ายมากๆด้วย

    เป็นผู้ชายที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะเป็นถึงคุณชายของบ้านนิ = =”

    เป็นผู้ชายที่สาวๆทั่วเอเชียต่างหลงไหลและชอบ ซึ่งพี่เองก็เป็น 1 ในนั้นไปแล้ว

    แต่พี่เองก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าเพราะอะไรพี่ถึงได้ไปชอบผู้ชายคนนี้ทั้งๆที่เค้าเป็นของที่สูงส่ง สง่างาม (เกียวป่ะ ?) ซึ่งมันก็ขัดกับพี่นะ พี่ไม่ใช่คนที่รวย ดูดีอะไร จะให้ไปแอบรักผู้ชายแบบนี้ หวังสูงเกินไป แต่พี่ก็ยินดีพี่จะหวังนะ พี่ยินดีที่จะเจ็บปวด ยินดีที่จะได้รักเค้าแค่ข้างเดียว ถึงแม้พี่จะไม่ได้รับอะไรตอบแทนหรืออาจจะเป็น รองเท้าของใครก็ได้(?) เขียนไปเขียนมาเริ่ม งง ๆ ก็เอาง่ายๆหละกัน ความรู้สึกของพี่ที่มีต่อ ซีวอน ก็นะ เป็นผู้ชายที่ สุภาพ ขี้เล่น เวลารั่วก็สุดๆอ่ะ พูดตรงๆนะ ซีวอนกับพี่อ่ะ นิสัยเหมือนกันมากๆ ชอบทำอะไรเหมือนกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน พี่ไม่ได้เลียนแบบเค้านะ แต่เพื่อนพี่เค้าบอกมาอ่ะ ว่าแกอ่ะเหมือนวอน แต่ว่านะ ซีวอนอ่ะ ทำให้คนอื่นเจ็บได้ง่ายๆโดยที่เค้าไม่รู้ตัวเลย พี่ไม่รุ้นะว่าคนอื่นจะเป็นแบบพี่หรือป่าว แต่พี่อ่ะ เจ็บเพราะซีวอน บ่อยมากๆ แต่พี่ก็อืม ยินดีนะ เจ็บก็ช่างมัน ขอแค่ให้ฉันได้รักนายก็พอ ^__^ >w< แอบเขินนะเนี่ย 55+ PS .อืมม์ น้อง อ่านใบสมัครของพี่แล้วอาจจะ งง หน่อยนะ ๆ เพราะพี่อ่านเองก็เริ่มงงเอง = =” ไม่เป็นไรนะ น้องสู้ๆนะจ้ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×