ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #46 : น้องหง่าว

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 52


    R,,Register นางเอกชินจัง (เทมโป้)

     ส่วนตัวคนออ
    1.นามแฝง,, Lozaki
    2.My ID,, http://my.dek-d.com/Lozaki/


     ตัวนางเอก
    1.ชื่อ(ชื่อภาษาไทย อย่างง่าย),, วารี  วรวาริน ( ริน )
    2.อายุ(อย่าต่ำกว่า 20 ปี)
    ,, 21
    3.หน้าตา/บุคลิก(พฤติกรรมส่วนตัว)
    ,, เป็นผู้หญิงผิวขาว เนียน สวยมากๆ หุ่นนี้ดีสุด ๆ ชวนหลงไหลมากๆ และเป็นผู้หญิงที่สูงมากๆด้วย เพราะ เธอ สูงถึง 170 แต่หนักแค่ 45
    4.นิสัย
    ,, เป็นบ้า ติ๊งต๊อง สุดโลก อารมณ์ดี เฮฮา ปาร์ตี้ จริงใจกับทุกคนไม่เสแสร้งอะไร รักเพื่อนรักครอบครัว ฉลาดเป็นกรด เจ้าเล่ห์มากๆด้วย >.< ปากจัดพอควรเลย ไม่ยอมใครง่ายๆด้วย เป็นคนที่ถ้าหาก โกรธใครแล้วล่ะ จะโกรธนานมากๆเลยล่ะ ดังนั้นอย่าไปทำให้เธอโกรธจะดีกว่านะ
    5.ชอบ
    ,, ถ่ายรูป ทำอาหาร
    6.ไม่ชอบ,, โดนบังคับ โดดดูถูก
    7.อิมเมจนางเอก 5 รูป(บอกชื่อด้วยน้า)
    ,, โบรัมจ้า


























    8.อิมเมจเทมโป้ 5 รูป
    ,,

















     คำถามชิงบท
    1.เจอกันยังไงและสัญญาณอะไรที่บอกคุณว่า"คนนี้ใช่(คนที่คุณจะจับ)เลย"?,, ทันที่รู้ข่าวว่า เป็นหนี้ โอ๊ย! เหมือนชีวิตนั้น ผังลงไปกับมือเลย ฮือ ๆ ทำไงดีล่ะเนี่ย ๆ ฮือ ๆ ไม่สนแล้วเว้ย ออกไปเที่ยวดีกว่า คิดได้ดังนั้นฉันจึงเดินไปที่ห้างแห่งหนึ่งแล้วไปสั่งกาแฟ 1 แก้ว = =” เฮ้ออ น่าเบื่อจัง สงสัยต้องจับผู้ชายแล้วล่ะสิเนี่ย

    รับอะไรดีค่ะ

    คาปูชิโน่ครับ

    ได้แล้วค่ะ

    ขอบคุณครับ ^ ^” ชายหนุ่มคนนั้นให้กับพนักงาน ฉันซึ่งนั่งดูเหตุการ์ณทั้งหมดแบบไม่ได้ตั้งใจมองดูเค้าที่กำลังหาโต๊ะนั่งอยู่ ช่วยไม่ได้แฮะ

    นี่ นายฉันเรียกเค้า

    เรียกผมหรอครับ ?

    ใช่ มานั่งด้วยกันมั้ยล่ะฉันเอ่ยชวน

    อ่า ขอบคุณครับ  ^__^” หมอนั่นยิ้มหวานๆให้ฉัน อุ้ย! หล่อนะเนี่ย >< อ่า หมอนี้ท่าทางจะรวยนะ ถ้าถามว่าดูจากไหนล่ะก็ รูปหล่อแบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ล่ะ ใช่เลย จับเลยล่ะกัน คิดได้ดังนั้นฉันจึงชวนเค้าคุยเรื่อยๆจนถูกคอกันและก็ได้เบอร์มา >w<


    2.คุณเป็นหนี้...........บาท เพราะอะไร? และทำไมถึงเป็นหนี้?
    ,,

     น้องชายของฉันถูกลอกให้ไปเล่นการพนัน แล้วน้องชายของฉันก็คงจะติดลมแหละ จนตอนนี้เป็นหนี้ 30 ล้าน ดอลล่า โอ๊ย! อยากจะบ้าไอน้องเวร เอ๊ย!


    3.อยากจบแบบแนวไหน (หวาน/ซึ้ง/ประทับใจ/ชาชา) เลือกแล้วอธิบายเป็นฉากๆ
    ,, ฉันซึ่งตอนนี้ทางบ้านก็ได้ปลดหนีหมดแล้วเพราะ ชินจัง ช่วยไว้ และเค้าก็รู้ความจริงแล้วด้วย ฉันซึ่งหนีกลับไปอยู่ที่บ้านโดยที่เค้าไม่รุ้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรชินจังถึงออกตามมาฉันทั้งๆที่ฉันลอกเค้าไว้มากมายเหลือเกิน ชินจังมารอฉันอยุ้ที่หน้าบ้านได้ 2 แล้วแต่ฉันก็ไม่มีวี่แววมาจะออกไปหาเค้าหรอกนะ เค้ากับฉันเราไม่เหมาะกันหรอก ไม่เหมาะกันจริงๆ ฉันทำกับเค้าไว้มากเหลือเกิน

    ก๊อก ๆ

    เชิญค่ะ อ้าว แม่เองหรอค่ะ

    ทำไมถึงไม่ไปหาเค้าล่ะจ๊ะ คุณแม่ถามฉันด้วยสีหน้าที่เป็นห่วงสุดๆ

    หนูน่ะ ไม่คู่ควรกับเค้าหรอกค่ะ หนูทำกับเค้าไว้มากเหลือเกินฉันพูดพร้อมกับก้มหน้าตอนนี้น้ำตามันเริ่มไหลออกมาแล้ว

    หนูแน่ใจหรอ ว่าหนูคิดแบบนั้น

    เอ๋ ?

    ทำตามใจหนูเถอะจ้ะ นะ ^ ^” คุณแม่พูดแล้วยิ้มให้ฉันทำตามใจด้วยเองงั้นหรอ ? อืมดีล่ะ คิดได้ดังนั้นฉันจึงวิ่งไปที่หน้าบ้านที่มีชินจังอยู่

    ริน ริน ในที่สุดเธอก็ยอมออกมาแล้ว ฉันคิดถึงเธอมากเหลือเกินชินจังพุดและโอบกอดฉันไว

    อืม ฉันก็เหมือนกัน ชินจังฉันขอโทษนะ ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างขอโทษที่ฉันหลอกนายมาตลอด อันที่จริงๆแล้วฉันน่าจะบอกนายตั้งแต่แรก ฉันขอโทษน...อุ๊บ!” ริมฝีปากหนาๆของชินจังเข้ามาประกบกับริมฝีปากฉัน

    ไม่ต้องพูดแล้วล่ะ ริน ฉันรู้ ฉันเข้าใจดี ต่อให้เธอหลอกฉันยังไง ฉันก็รักเธออยู่ดี แล้วเธอล่ะ รักฉันบ้างมั้ย ?คำพูดของชินจังทำให้น้ำตาของฉันที่ไหลอยู่แล้ว กลับไหลมากกว่าเดิม ทำไม ทำไมนะ ทำไมนายถึงรักฉันมากขนาดนี้

    อืม ฉันรักนาย ชินจัง ^ ^” ฉันพูดแล้วเข้าไป จุ๊บที่ปากเข้า 1 ที

    ^///^ ” ซึ่งนั้นก็ทำให้ชินจังหน้าแดงไปเลย >w< น่ารักจัง

    กลับบ้านกันเถอะ

    อืม ชินจังพาฉันกลับไปบ้านเค้า แล้วเรา 2 คนก็แต่งงานกัน จากนั้นชีวิตของฉันกับชินจังก็ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลอีกแล้ว ^ ^

     สัพเพเหระ with หง่าว
    1.ออแล้วห้ามหายนะ มาลุ้นผลกันหน่อย,, จ้า แต่ช่วงนี้ติดสอบนะ
    2.รับรางวัลแล้วกรี๊ดนะว่า "ฉันเริ่ด ฉันเป็นผู้หญิงใจร้าย ขู่เข็ญจิตใจเด็กชายชินจัง"
    ,, จะฝึกไว้นะจ้ะ

    *คำถามสั้น แต่ได้ใจความ Lucky สู้ๆจ้า*
    หง่าว.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×