ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #20 : มิสโสะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


    ใบสมัครนางเอก

    ต้องการคู่กับใครเอ่ย:: ซีวอนจ้า

    1.
    ชื่อ::  คิม ซอนฮวา

    2.
    อายุ (ไม่ต่ำกว่า 16 และไม่เกิน 18น๊า) : 17

    3.
    สัญชาติ : เกาหลี - ญี่ปุ่น

    4.
    นิสัย : ภายนอกจะดูเรียบร้อย บอบบาง น่ารัก น่ากอด น่าปกป้อง แต่นั้นไม่ใช่นิสัยจริงๆของเธอ นิสัย จริงๆของเธอก็คือ ห้าวหาร ชอบ ลุย ชอบ บู้ บ้าบิ่น บ้าบอ รั่ว ฮา ไม่เต็มบาท ชอบกวนประสาท แก่นๆ ซ่า ๆ แสบ ๆ ขี้เล่น ขี้แกล้ง โกรธง่ายหายเร็ว  ร้ายลึก เป็นคนไม่ยอมใคร มีความพยายามสูง ถ้าทำอะไรก็จะต้องทำให้สำเร็จ จะไม่หยุดจนกว่าจะยอมแพ้ หรือ ตัวเองแพ้แล้ว แต่ รักเพื่อน เสียสละเพื่อเพื่อนได้ และเป็นที่ให้คำปรึกษาเพื่อนๆได้ดีทีเดียว

    5.
    ครอบครัว : คุณพ่อเป็นคนเกาหลีและคุณแม่เป็นคนญี่ปุ่นตอนนี้อยู่ในช่วงฮันนีมูนทั่วโลก เลยอยู่กับพี่ชาย ประกอบธุรกิจ โรงแรมระดับ 5 ดาว และ ร้าน อาหาร มีสาขาทั่วโลก ครอบครัวจึงเข้าขั้นรวยโอเวอร์ = =”

    6.
    ฉายา : คุณหนูตัวแซบ

    7.
    การเรียน (อยู่ เกรดไหนตั้งแต่เกรด10-12นะต้องสัมพันธ์กันอายุนะจ๊ะ) : 11

    8.
    ชอบ // เกลียด : ชอบหน้าเรื่องเจ้าบ้าน ทำอาหาร และ เต้น // งู

    9.
    นิสัยแย่ๆของตัวละครอ่านะ: ก็แย่ตรงที่ว่าชอบหลอกเจ้าบ้านว่า ฉันเป็นเด็กเรียบร้อยอ่านะ = =”

    10.
    คำพูดติดปาก : ไม่ยอมหรอกย่ะ

    11.
    ต้องการอยู่หอไหนเคอะ: การเต้น จ้ะ

    12.
    อิมเมจรูปคุณ 3 รูป(มากกว่าก็ได้จ้า)พร้อมชื่ออิมเมจด้วยนะ : Jung roo





















    13.
    รูปคู่คุณอีก 3 รูป(มากกว่าก็ได้ค๊าบ) :







    **********************************************

    คำถามทั่วๆไปอ่าค๊าบบ

    1.
    คิดว่าพล็อตเรื่องนี้เป็นยังไงอ่ะ: ชอบมากๆเลย ^ ^

    2.
    ถ้าติดต้องมาเม้นนิยายหั้ยทุกครั้งที่อัพน๊า: ได้จ้า

    3.
    จิกๆ ทวงๆกันบ่อยๆเน้อออ : ไม่อยากจิก ๆ ทวงๆ อ่ะ กลัว มิสโสะ โกรธ มิสโสะ อาจจะไม่ว่างก็ได้ เราไม่ว่าจ้า

    4.
    ไม่ติดล่ะ จารู้สึกยังไง: เสียใจสุดๆอ่ะ ออมาหลายครั้งแล้วไม่ติดเลย

    5.
    คิดยังไงกับเจ้าของฟิคเคอะ: ชื่อน่ารักดีนะ ชอบ ^ ^

    6.
    ถ้าไม่ได้บทนางเอกอยากไดบทอะไรเคอะ(ขอร้อง อย่าตามใจคนแต่งเนอะ): ไม่มีอ่า

    ************************************************

    คำถามช่วงชิงตำแหน่งค๊าบบ

    1.
    ในความคิดของคุณคุณมองความรักเป็นแบบไหน
    ..
    ความรักไม่จำเป็นต้องสวยงามหรือเลิศหรู แค่เพียง คนสองคน รักกันอย่างแท้ แค่นั้นก็พอแล้ว
    2.
    ถ้าหากว่าวันหนี่ง คนที่คุณคุ้นเคย และมีใจให้ ทำตัวเป็นแบบว่าห่างเหินจากคุณไป คุณจะทำอยางไรคะ
    ..
    ถามเหตุผลว่าทำไมเขาถึงห่างเหินไป หรือว่า เราทำอะไรผิดหรอ หรือ ว่าเราทำให้เธอรำคาน ก็ขอโทษเขาซะ แล้วก็ปรับปรุงนิสัยซะถ้าหากเราทำให้เขารำคาน

    3.
    ขอคติประจำใจที่คุณคิดว่าแจ่มทีสุด แล้วคิดว่ามันดีที่สุดมาหนึ่งคติได้มั้ยเอ่ยย
    ..
    อย่าเสียใจกับความผิดพลาด แต่จงเสียใจที่เราไม่คิดแก้ปัญหา

    4.
    คุณคิดยังไงกับคำว่าลาก่อน
    ..
    มันเป็นคำที่เศร้ามากๆ คำๆนี้แปลได้หลายความหมาย คำๆนี้อาจจะทำให้คนบางคนคิดฆ่าตัวตายเลยก็มี

    5.
    ถ้าติด กรุณามารายงานตัวภายใน5วัน มิฉะนั้น ถือว่าสละสิทธิ์
    ..
    ได้จ้า

    มีแค่เนี้ยอ่ะ ขอให้ทุกๆคนสู้ๆนะค๊า มิสโสะเป็นกำลังใจให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×