ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #2 : วอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 51


    1.ประวัติ

    เป็นลูกคุณหนู แต่ ถูก เตะ โด่งออกมาจากบ้านเพื่อ มาฝึกตัวเอง(พ่อแม่ นูโหดด T^T) 

    ชื่ออิมเมจ :: ไม่รุ้อ่ะ

    อิมเมจ 2 รูป ห้ามเกิน เกินไม่เอา ตกรอบบ ::

     



    ชื่อเล่น ตนเองอ่ะ
    :: เอิร์ธ ที่แปลว่า โลก ง่ะ งิๆ

    อายุ อานาม :: 15 จ้า

     

    ชื่อตัวละคร ::  ฮัน ซาจา (สิงโต)

    อายุ :: 18 เปลี่ยนแปลงได้จ้า

    สัญชาติ :: เกาหลี - จีน

    ฐานะทางบ้าน :: อันดับที่ 3 ของเกาหลี (แต่ครอบครัวโหดค้าา T^T)

    นิสัย ::ออกแนว เด็กผู้ชาย แต่ แอบหวาน(นิดๆ) ชอบลุย รักเพื่อน หยิ่งในศักดิ๋ศรี ชอบกวนประสาท แต่ เพอร์เฟกต์ในทุกๆด้าน ถนัดกีฬาบาสแต่บางครั้งก็เริ่ด เชิด หยิ่ง

    การเรียน :: A+  ตลอด

    ชอบ :: ความอิสระ

    เกลียด :: การถูกบังคับ

    ความสมารถพิเศษ :: คาราเต้ ไวโอลิน เปียโน

    ซีวอน (+13บรรทัด)

    1.             ถ้าขณะที่คุณเดินไปโรงเกษตร แล้วพวกคนรักคิงก็มาผลักคุณตกลงบ่อโคลนแล้ววิ่งหนีไป จากนั้นห้านาทีซีวอนเดินมาเห็นคุณในสภาพตกโคลน ซีวอนหัวเราะคุณแล้วยื่นมือช่วยคุณคุณรู้สึกอย่างไร และคุณจะพูดอะไร

    "ไม่ต้องมาช่วยชั้น ไม่จำเป็น!!"ซาจาปัดมือของซีวอนออกไป
    'ทำไมคนที่ต้องมาเห็นชั้นในสภาพนี้ต้องเป็นนายด้วย'ซาจาคิดในใจพร้อมกับสมเพศตัวเอง
    "อย่ามาหยิ่งหน่อยเลย"
    "ใช่!! ชั้นหยิ่งแล้วจะทำไม"
    ซีวอนอึ้งไปสักพัก
    "เธอน่ะ ไม่จำเป็นต้องทำตัว แข็งแกร่งหรอก"
    "มันเรื่องของชั้น นายไม่ต้องมายุ่งหรอก"ซาจาพูดพร้อมกับเดินออกไปจากเค้า
    "เด๋วสิ!!"ซีวอนดึงมือของซาจาเอาไว้
    "อะไร"ซาจาเอ่ยขึ้นแต่ไม่หันมามองหาซีวอน
     
    "เธอมากับชั้น"ซีวอนลากซาจาไป
     
    "หาาา!! เด๋ว จะไปไหนชั้นไม่ไปน้าาา ปล่อยช้านนนนนน" ซาจาร้องแหกปากลั่นแต่ก้อมิเป็นผล
    บ้านซีวอน
    "ไปอาบน้ำซะ
    " - - " ลากชั้นมาซะไกลเพื่อแค่นี้เนี่ยนะ"
    "ช่าย"
    "ชั้นไปอาบน้ำเองที่บ้านก้อได้ฟระะ"
    "ไม่ได้ เธอต้องอาบที่นี้เด๋วนี้ด้วย!!"
    " - - "ซาจายอมทำตามที่ซีวอนนบอกเพราะเธอกลัวว่าถ้าหากยังเป็นแบบนี้ล่ะก็
    เธอจะต่อยเค้าลงจมกองเลือดซะก่อน

     

     

     

    2.          เมื่อคุณเดินไปป้ายรถเมล์แล้วคุณ เมื่อซีวอนมาเห็นคุณในสภาพเปื้อนโคลนแล้วพวกคิงเดินมาถึงป้ายรถเมล์ พวกคิงและซีวอนหัวเราะคุณ พวกคิงและคุณรอขึ้นรถเมล์ ผ่านไป10 นาทีพวกเพื่อนๆของคุณมายังป้ายรถเมล์แล้วนางเอกซองมิน ทะเลาะกับคยู คุณจึงเข้าไปห้าม แล้วรองเท้าส้นสูงที่คุณใส่เกิดหักขึ้นมาคุณจึงล้มลงไปซีวอนจึงวิ่งไปรับคุณคุณจะพูดอย่างไรเพื่อไม่ให้ มาดที่เริ่ดเชิดหยิ่งของคุณหายไป

     

    เอามือของนายออกไปนะซาจาพูดพร้อมกับพยายามลุกขึ้นแต่!!

    แก๊ก!!

     

    โอ๊ย !!” ซาจาล้มลงทำให้ซีวอนมารับไว้

    บอกให้เอามือของนายออกไปไง

    ดูท่าทางขาเธอจะ แพลง นะ

    ชั้นรุ้น่าซาจาพยายามลุกขึ้นอีกครั้งแต่เพราะขาแผลงทำให้เธอล้มลงอีกครั้งแต่ครั้งนี้ซีวอนมารับเธอไว้และอุ้มท่าเจ้าหญิงทำให้พวกคิงและคนอื่นๆมองกันใหญ่

    นายทำบ้าอะไรน่ะ คนอื่นมองกันใหญ่แล้วนะ

    ชั้นปล่อยให้เธอเป็นแบบนี้ โดยไม่ทำอะไรน่ะไม่ได้หรอกนะ

    นะนาย เด๋วๆ นายจะพาชั้นไปไหนอ่ะ

    ก็ไปโรงพยาบาลไง

    เห ?? โรงพยาบาล ไม่ๆๆๆๆ ไม่อาววว

    ทำไม ? เธอกลัวโรงพยาบาลหรอ ?

    ป่ะ ป่าวว

    งั้นก็ไปสิ

    ง่ะ ไม่เอา

    หรือจะไปบ้านชั้น

    เห้ย ไม่เอา

    แล้วจะไปไหนล่ะ มี 2 อย่าง โรงพยาบาลกับบ้านชั้น

    โรงพยาบาลดีกว่า

    งั้นดีซีวอนจึงพาซาจาไปที่โรงพยาบาล

     

     

    3.       ถ้าตอนจบเป็นตอนจบแบบรักเศร้าๆ คุณอยากให้มันเป็นแบบไหน คุณอยากจะพูดอะไร

     

    ซีวอนที่ได้รู้ความจริงบางอย่าง จึงเรียกซาจาออกมาเจอ และซีวอนเองก็ตัดสินใจที่จะสารภาพบางอย่างกับซาจาเช่นกัน

    นายเรียกชั้นออกมามีอะไร ??

    ซาจา ชั้นมีเรื่องออกจะ บอกกับเธอ

    งั้นหรอ ชั้นเองก็มีอะไรจะบอกกับนายเหมือนกัน

    เธอพูดก่อนสิ

    ไม่ล่ะ นายสิ

    เธอก่อน

    ไม่นายสิ

     ก็ได้ๆ ชั้นชอบเธอ ซาจา ^ ^”

    เอ๋ ??

    เธอได้ยินไม่ผิดหรอก ชั้นชอบเธอ

    ชะชั้น....แต่ว่าชั้นมีคุ่หมั้นแล้วนะ นี้หละเรื่องที่ชั้นจะบอกกับนาย ซาจาก้มหน้า

    อื้ม ชั้นรุ้แล้วล่ะ

    แล้วทำไมนายยัง

    เพราะ ชั้นยอมที่จะรักเธอข้างเดียวไงล่ะ

    นายนี้มัน. . .น้ำตาของซาจาเริ่มไหล

    เธอไม่อาจจะปฏิเสธ คู่หมั้นเธอได้สินะ ชั้นขอถามเหตุผลได้มั้ย ?

    คู่หมั้นของชั้น เป็นลูกชายของเพื่อนพ่อ และ เป็น เพื่อนของพี่ชายชั้น และพวกเราก็กำลังรวมธุรกิจกัน ดังนั้นพวกเค้าจึง อยากให้ ลูกชายและลูกสาวของพวกเค้าเป็นคนดูแลกิจการนี้น่ะ

    งั้นหรอ ชั้นถามเธอหน่อยนะ เธอชอบชั้นบ้างมั้ย ?

    อะ...อื้ม ซีวอน ชั้นชอบนาย

    ดีแล้วล่ะ ขอแค่นี้ แค่รุ้ว่า เธอชอบชั้นบ้างก็พอซีวอนเข้าไปกอดซาจา

    นายนี้มัน บ้าดีแท้ จริงๆซาจาค่อยๆเช็ดน้ำตาและกอดซีวอน

    หลังจากนั้นผ่านไป 2 อาทิตย์ ซาจากลับไปที่บ้านเพื่อแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอ

     

    4.       สมัครได้ครั้งเดียวนะ แก้ได้เฉพาะคำผิด ตกลงมั้ย

    จ้า

    5.       ขอบคุณที่สละเวลามาตอบคำถาม

    ไม่เป็นไร แต่ขอให้ติดน้าา T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×