ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #14 : ส้ม

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกวิสกี้,,
    คำตอบเป็นสีดำ

    ส่วนที่ 1,, สำหรับผู้สมัคร
    ชื่อผู้สมัคร,, เอิร์ธ
    อายุ,, 15
    นามแฝงในเว็บ,, Lozaki โลซากิ

    ส่วนที่ 2,, ตัวละคร
    ชื่อ[ขอชื่อไทย],, วารีริน รัญตนาภา
    ชื่อเล่น,, บีโซ แต่เพื่อนๆที่ไม่สนิทจะเรียกว่า ริน
    อายุ,, 17
    นิสัย[7+],,   เป็นเด็กสาวอารมณ์ ดี อ่อนโยน ใจดี ร่าเริง แจ่มใส น่ารัก รักเด็กชอบกวนประสาท แต่ ขี้แย และ ร้องไห้เก่ง มากๆ เวลาใครแกล้งทำให้ตกใจ หรือ หลอกอะไร ก็ร้องไห้ได้แล้ว และเธอเองก็มักจะโดนเพื่อนๆแกล้งเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เคยโกรธเพื่อนเลยสักนิด เธอค่อยข้างจะ เอ๋อๆ บ๊องๆ ไม่เต็ม และ มึน งง กับชีวิต ตัวเอง เพราะว่า ถูกเลี้ยงมาตามแบบใจ และ ติดพ่อแม่กับพี่ชายมากๆ ซึ่งบ้างครั้งทุกๆคนอาจจะคิดว่า เธอทำอะไรไม่ได้เลย เพราะ ส่วนใหญ่มีแต่คนทำให้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอเป็นคนขยันมากๆ เวลาตั้งใจจะทำอะไรแล้วย่อมต้องทำให้ได้ลำบากยากแค่ไหนก็ไม่หวั่นไหว และเธอเองก็เป็นคนรักเพื่อนมากๆ เสียสละได้กับทุกๆคน โดยไม่สนว่าตัวเองจะเป็นอย่างไร เป็นที่ปรึกษาแก่เพื่อนๆได้ทุกเรื่อง ยกเว้น เรื่อง ความรัก เพราะ เธอไม่ค่อยมีประสบการ์ณมากนัก
    ประวัติครอบครัว,, พ่อของเธอเป็นคนเกาหลีส่วนคุณแม่เป็นลูกครึ่ง จีน - ไทยตอนนี้เธออยู่กับพี่ชาย ชื่อ เซโร่ ที่ไทยส่วนคุณพ่อกับคุณแม่อยู่ที่เกาหลีครอบครัวของเธอประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับโรงแรม เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว มีสาขาที่ ไทย จีน เกาหลี และ อังกฤษ
    ประวัติความรัก,, สมัยตอนประถมเธอเรียนอยู่ที่เกาหลีและแอบชอบเพื่อนพี่ชายเข้าแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะว่า เพื่อนพี่ชายมีคู่หมั้นแล้ว พอมามัธยมเธอได้ย้ายมาเรียนที่ไทยและได้แอบชอบผู้ชายคนอีกคนหนึ่ง และก็ได้เป็นแฟนกัน แต่เธอก็ถูกบอกเลิก
    ความถนัด,, ดนตรี ร้องเพลง เต้น
    ห้อง,, 2 - c
    ความสามารถพิเศษ,, ไวโอลิน  เปียโน ร้องเพลง เต้น
    สิ่งที่ชอบ,, เล่นดนตรี ร้องเพลง เต้น ช่วยเหลือคนอื่น อ่านหนังสือ
    สิ่งที่เกลียด,, งู
    ลักษณะ,, ส่วนสูง 170 น้ำหนัก 45 ดวงตากลมโต แก้มกับปากอมชมพู ผิวขาว เนียน ผอมสูง ผมสีออกน้ำตาล ดำ
    ชื่ออิมเมจ,, Jung roo
    อิมเมจ[5รูป],,













    ส่วนที่ 3,, คำถาม-คำตอบ
    ทำไมมาสมัครเรื่องนี้,, ชอบเนื้อเรื่องจ้า
    ทำไมสมัครพระเอกคนนี้,, แอบชอบคนนี้อ่ะ
    คิดยังไงกับพล็อต,, น่าสนใจมากๆไม่ค่อยได้เห็น ฮัน แบบเย็นชามาก่อน
    บทสำรอง,, น้องสาวฮัน
    เม้นส์ ทวง จิก โหวต,, จ้า
    มีอะไรจะบอกเรามั๊ย,, ขอให้ติดนะ ^ ^

    ส่วนที่ 4,, คำถามชิงบท [ถ้าเป็นบทพูดได้จะดีมากๆ]
    1.
    เขาเป็นคนที่เย็นชามากและเขาไม่เคยแคร์ใครแม้แต่คุณแต่วันหนึ่งขณะที่คุณโดนทำร้ายเขากลับมาช่วยคุณและหลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนว่าเขาแคร์คุณมากคอยปกป้องคุณทุกอย่าง คุณรู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำออกมานั้นคือความเป็นห่วงและคุณคิดว่าเขานั้นน่าจะรักคุณแต่คุณก็ยังไม่แน่ใจและคุณจะทำอย่างไรให้รู้ความในใจของเขา,,พี่วิสกี้ค่ะฉันเดินไปหาพี่วิสกี้บนดาดฟ้าและเรียกเขา

    มีอะไรหรอ ?พี่วิสกี้หันมาหาฉันและถามขึ้น

    บีโซ มีเรื่องอยากจะถามพี่หน่อยคะ

    ว่ามาสิครับ ^ ^” ฉันก้มหน้า ตั้งสติ สูดลมหายใจ สักพัก ก่อนจะถามออกไป

    พี่ชอบบีโซหรือป่าวคะ ??ทันทีที่พูดออกไปฉันก้มหน้างิๆ ตอนนี้หน้าฉันคงแดงมากๆแน่ๆเลย พี่วิสกี้นิ่งไปสักพักก่อนจะตอบฉัน

     2.ทั้งๆที่คุณคิดว่าเขารักคุณแล้วแท้ๆแต่เขากลับบอกว่ามันไม่ใช่ความรักเพราะเขาเชื่อว่าคนอย่างเขาไม่มีทางรักใครได้และอีกอย่างเขาก็ไม่เชื่อว่าคนสองคนจะรักกันได้อย่างแท้จริง คุณจะทำอย่างไรให้เขาเชื่อหรือเข้าใจว่าคนสองคนนั้นสามารถรักกันได้อย่างแท้จริง,, พี่ไม่คิดหรอกนะว่าคนสองคนนั้นจะสามารถมีรักแท้ได้  พี่วิสกี้ก้มหน้าและหันหน้าไปทางอื่น

    ถ้าพี่ไม่เชื่อฉันจะพิสูจน์ให้พี่ดูเองคะ !!!” คำพูดของฉันทำให้พี่วิสกี้หันหน้ามองฉันอย่างตกใจ

    แต่เธอจะทำยังไงล่ะ

    ขอโอกาสไงค่ะ

    โอกาส ?

    ใช่ค่ะ โอกาส ฉันจะพิสูจน์ให้พี่ดูค่ะ ฉันพูดด้วยสีหน้าที่มั่นใจสุดๆ

    ตกลงนะค่ะ ^^”

    อ่า ๆ ก็ได้ เย้! พี่วิสกี้ตอบตกลงแล้ว ดีล่ะ ในเมื่อตัดสินใจแล้ว ฉันก็จะทำให้ได้ ฉันจะพิสูจน์ให้ดู


    3.
    ตอนจบคู่คุณเป็นอย่างไร,, ตอบจบพระเอกยอมรับรักแท้ที่นางเอกมีให้และทั้ง 2 ก็ได้รักกันอย่างมีความสุข ^^

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×