ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #13 : น้องอุ้ม - จิ๊ฟ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    แบบฟอร์มรับสมัคร ตอบเป็นสีดำนะค้า

    ชื่อ(จริงๆ) Phanwira   
    ชื่อเล่น Earth
    อายุ 15
    นิสัย8+(เอาแบบละเอียดหน่อยนะ)  เป็นสาวร่างสูงออก ทอมๆ มาแนว ห้าวๆ ลุยๆ แบบผู้ชาย ชอบการแต่งตัวแบบผู้ชายเป็นที่สุด แทบไม่เคยเห็นเธอแต่งตัวเป็นผู้หญิงเลย ( เว้น ตอนเด็ก กับ ตอนใส่ชุดนักเรียน 55+ ) สุขม เยือกเย็น มาดนิ่ง ไม่รั่ว ไม่ฮา ออกแนวหยิ่งๆมากกว่า ได้รับฉายาว่า เจ้าชายหิมะ ( เพราะเจ๊แกชอบแต่งเป็นผู้ชายจนบางคนคิดว่าเจ๊แกเป็นผู้ชายไปแล้ว ) เก็บกด ชอบ เก็บอะไรไว้คนเดียว คิดอะไรหรือจะทำอะไรจะไม่บอกใครทำให้ใครหลายๆคนยากที่จะเข้าใจ แต่เธอก็รักเพื่อนๆทุกๆคน เสียสละเพื่อคนอื่นได้ทุกอย่าง ไม่สนแม้ว่าต้องแลกกับอะไรก็ตาม ไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ สู้คนไม่ยอมใคร และจะเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น หาทางเอาคืนอย่างลับๆ จนไม่มีใครกล้าทำให้เธอ โกรธ
    กลัว  การสูญเสีย
    ชอบ การปลอมตัว
    ชื่อในฟิค   ซอง โฮยอน
    อายุในฟิค 17 เปลี่ยนแปลงได้นะ
    สัญชาติ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน
    ประวัติการศึกษา3+  เกิด ที่ อังกฤษ และ ศึกษาที่นั่นจนจบชั้นประถมต้น ( ป. 3 ) และมาเรียนต่อชั้นประถมศึกษาที่ ประเทศ ญี่ปุ่น พอตอนจะขึ้น มัธยม ( ม. 1 ) ก็ย้ายมาอยู่ที่เกาหลี และเรียนที่นั้นจนจบชั้น มัธยมต้น และมาต่อ ม.ปลายที่ไทย
    ประวัติครอบครัว2+ คุณพ่อเป็นลูกครึ่งเกาหลี จีน และคุณแม่เป็นคนญี่ปุ่น มีพี่ชายอยู่ 1 คนพี่ชายอายุ 25 นะ เรียนจบชั้นปริญญาโทแล้วและกำลังศึกษาชั้นปริญญาเอกที่มหาลัยประเทศ อังกฤษ ( ครอบครัวอัจฉริยะ แหะๆ - -  )  ครอบครัวของเธอประกอบธุรกิจเกี่ยวกับวงการบันเทิง และตอนนี้ครอบครัวได้ย้ายมาอาศัยอยู่ที่ไทย แม่ของเธอตายไปตั้งแต่เธออายุ 2 ขวบโดยถูกฆ่าตายต่อหน้าเธอ ทำให้เธอหาทางแก้แค้นฆาตกรมากๆ และเพราะการตายของแม่เธอนี้เองทำให้เธอ เป็นคนเงียบๆ ดูหยิ่ง ๆ ไม่ยุ่งกับใคร ปิดกั้นตัวเอง เพราะ เธอโทษตัวเองว่า เธอคือคนที่ทำให้แม่ตาย
    ประวัติเรื่องความรัก4+ เธอเป็นคนที่ ป๊อปปูล่า มากๆเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชายย่อมมีมาให้เลือกเยอะเลยที่เดียว แต่เธอก็ดันไปชอบเพื่อนของพี่ชายตัวเองเข้าและนั่นก็ต้องทำให้เธอผิดหวังและเพื่อนพี่ชายคนนั้นดันเป็นเกย์ - - เธอจึงเกลียดผู้ชายเอามากๆ เลยทำให้เธอคบแต่ผู้หญิงเรื่อยมา เพื่อประชดผู้ชายคนนั้น
    ทำไมถึงมาออฟิคเรื่องนี้ล่ะ พล๊อตแปลกอ่ะ ชอบมากๆ ^ ^
    อยากคู่กับใครในเอสเจ ซีวอนจ้า
    เพราะอะไร หลงรักซีวอนตั้งแต่แรกพบ ( ไม่เวอร์ไปนะ แหะๆ )
    อาหารที่คุณชอบทาน สปาเก็ตตี้ ซูชิ ข้าวหมูทอด กิมจิ
    ความสามารถพิเศษ3+ ไวโอลิน เปียโน ร้องเพลง เต้น บีบอย Hiphop ตอนม.ปลาย เคยประกวดร้องเพลง และ เต้น บี บอย ได้รางวัลชนะเลิศ ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง 
    ยิงปืน ยิงธนู
    บอกอารมร์ทางสายตา
    ฉายาของคุณ เจ้าชายหิมะ
    ลักษณะหน้าตาของคุณ สูง 175 หนัก 45 เป็นสาวร่างสูง ผิวขาวดุจหิมะ ปากอมชมพู ดวงตาคมสวย เข้ากับใบหน้า ผมสีดำ น้ำตาล ตาสี น้ำตาล
    คำพูดติดปาก น่ารำคานน่า , ว่างมากหรือไง
    คำพูดเวลาเผลอ อยากตายหรอไง
    ฐานะของคุณ รวยเป็นอันดับ 3 ของเกาหลี
    ฐานะพระเอก ยมทูตผู้สุดรวย
    อิมเมจรูปของคุร3+















    ชื่ออิมเมจ(ขออย่าซ้ำกับใครนะ) วอนจ้า


    คำถามเชิงบท

    ถ้ายังไม่ได้อ่านคาแรกเตอร์คุณคิดว่าพระเอกนิสัยเป็นไง- สุภาพ ขี้เล่น ใจดี อ่อนโยน

    คุณเห็นร่างที่แท้จริงของเขาเข้าแล้วแต่เอ๊ะ เขายังไม่รู้ว่าคุณเห็น ถ้าเขารู้ว่าคุณเห็นเขา เขาก็คงขอให้คุณช่วยในหลายเรื่องๆและเรื่องพวกนั้นก็ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับ ผี วิญญาณแต่คุณเป็นคนกลัวผีเอามากๆ
    และเกลียดเรื่องไสยศาสตร์เป็นที่สุด คุณจะวางตัวยังไงไม่ให้เขารู้ว่าคุณเห็นเขา 3+
    เมินเฉย นิ่งๆ ทำให้เนียนที่สุด ถ้าเจอกันโดยบังเอิญ ก็จะกันหาไปทางอื่นทำเหมือนชมนกชมไม้ และพยายามอยู่ห่างๆให้มากที่สุด หรือถ้าจำได้แล้ว ก็จะทำตัวเป็นไม่ว่างต้องไปช่วยงานที่บ้าน หาเหตุผลร้อยแปดมาอ้าง
    ให้ตายสิคุณกับเขาเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ทั้งคุณและเขาด้วยความที่สนิทกันมากขึ้น เขาจึงขอให้คุณเล่าความลับของคุณให้ฟังทั้งหมด แต่คุณดันเอ่ยปากบอกไปว่าคุณสามารถมองเห็นร่างของเขาได้ ตายล่ะเขารู้แล้วว่าคุณเห็น แล้วทีนี้คุณจะแก้ตัวอย่างไรดี2+  ล้อเล่นจ้า ล้อเล่น เห็นนายทำหน้าเครียดแบบนั้นก็เลยปล่อยมุขอะไรนิดหน่อยๆน่ะ ไม่ต้องทำหน้าจริงจังแบบนั้นก็ได้แล้วก็แถไปเรื่อยๆ ( แถไว้ก่อน  555+ )


    ถ้าเขาจะจูบคุณบรรยากาศในขณะนั้นจะเป็นยังไง1+ วันนั้นพระเอกกับนางเอกออกมาเที่ยวเล่นกันในงานเทศกาลกลางดึก หลังงานเทศกาลจะมีดอกไม้ไฟ พระเอกจึงพานางเอกมาที่ลับคนเพื่อให้เห็นดอกไม้ไฟแบบเต็มๆ และพระเอกก็จูบนางเอกกลางดอกไม้ไฟที่กำลังจุด

    คำถามจากอุ้ม

    คำถามเป็นไงอะตอบยากมั้ย อุ้มว่าติ้งต้องอะ อิอิ- จริงอ่ะ หุ หุ ^ ^
    ส่งใบสมัครเป็นลิ้งค์นะคะ- อ่าจ้ะ
    เข้าใจกติกายังเอ่ย- อืม
    เม้น+โหวตให้หน่อยนะ- ได้จ้า
    ขออวยพรให้ได้เป็นนางเอกนะ สาธุ- สาธุ! ขอให้ได้ๆๆๆๆ

    ขอให้โชคดีจ้า HAPPY NEW YEAR เช่นกันจ้ะ น้องอุ้ม แล้วก็น้องจิ๊ฟ



    ชื่ออิมเมจ(ขออย่าซ้ำกับใครนะ)
    พี่จำไม่ได้อ่ะ
    อิมเมจรูปคู่ของคุณ3+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×