ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #11 : ดีไซน์

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    ใบสมัครซีวอนจร้า

    ประวัติ:: เจ้าหญิงผู้ทรงเสน่ห์ผู้ที่ใครๆต่างหมายปองและเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของกษัตริย์แห่งอินเดีย เธอมีเพื่อนรักเป็นเสือโคร่ง ชื่อว่า ลีโอ พระราชามักจะหาคู่ให้เธอเป็นประจำเพราะคิดว่าคู่ของเธอต้องเป็นคนที่เหมาะสมเท่านั้นแต่เธอก็ไม่ยอมเลือกเลยสักคนจนเธอทนไมไหวและหนีออกจากวังมาจนมาเจอกับเจ้าชาย ??

    รูป(ขอตั้งแต่สองรูปขึ้นไปนะ)::

     



    ชื่ออิมเมจ:: จำชื่อไม่ได้แล้วอ่ะ T^T

    ชื่อตัวละคร(ขออย่าซ้ำกับเรื่องอื่นนะ แล้วก็ขอให้จำง่าย กะทัดรัด):: แคลร์ Claire

    อายุ:: 17 เปลี่ยนได้จ้า

    นิสัย:: สาวน้อยมาดนิ่งแต่แอบรั่ว - - เป็นคนอารมณ์ ดี ใจเย็น ร่าเริงแจ่มใส อ่อนโยน อ่อนหวาน ใจดี   รักความอิสระ ชอบกวนประสาทคนอื่น และไม่ยอมใครง่ายๆ  และบางครั้งจะดูหยิ่งๆ บ้าง แต่และ เธอก็แอบหื่นด้วย เวลาฟิวขาดจะ น่ากลัวมากๆ ชนิดที่ว่า เอาช้างมาทั้งฝูงก็คงหยุดไม่อยู่  

    สิ่งที่ชอบ:: ความอิสระ การทำอาหาร

    สิ่งที่เกลียด:: การถุกบังคับ

    ขอสัมภาษณ์หน่อยนะจ๊ะ
    ไม่ทราบว่าชื่ออะไรครับ:: เอิร์ธ จ้า

    อายุอานามเท่าไหร่แล้ว:: 15
     
    ทำไมถึงมาออดิชั่นนางเอกของซีวอนจ๊ะ:: ชอบวอนอ่ะ แบบรักเลย เลยอยากจะคู่กับวอนอ่ะ  

    รบกวนด้วยนะ พี่ ดีไซน์

    ถ้าขอพรจากจินนี่ได้สามข้อ จะขออะไร:: 1.ขอให้ได้เป็นแฟนวอน 2.ขอให้ติด 3.ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในทุกๆด้านนะจ้ะ (ทางการไปมั้ย ?)

    ถ้าเกิดพรมวิเศษของคุณเกิดใช้การไม่ได้ จำเป็นอย่างยิ่งทีต้องติดสอยห้อยตามอะลาดินไป แต่อะลาดินไม่ให้ไปด้วย คุณจะทำอย่างไร:: จะพยามยามขอให้ถึงที่สุดแต่ถ้าพี่แกไม่ยอมก็จะตัดใจและหาทางอื่นแทน เช่น  อาจจะให้ลีโอพาไปก็ได้(ตอนหนีออกมา ลีโอ ขอตามมาด้วย)

    ถ้ากดส่งแล้วจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ทั้งสิ้น พร้อมรึยัง:: ไม่ยอมก็คงไม่ได้แล้วล่ะ พร้อมแล้วจ้า ขอความกรุณาด้วยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×