ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #10 : สนคุง

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 51


     

    ชื่อ:  วาริน วารีรัตน์  Varin Varerat

    ชื่อเล่น : ริน Rin

    อายุ : 17

    การเรียน : ม.5 สาย วิทย์ คนิต (ภาษา เกาหลี)

    ครอบครัว : เป็นลูกคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน ฐานะ ติด 1 ใน 10 คนที่รวยที่สุดในประเทศ (อันดับที่ 3 ) ครอบครับประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ส่งออกทั่วโลก


    นิสัย
    : เป็น เด็ก ฉลาด หัวดี ทันคน  แต่จะออกแนว เป็นเด็กลุยๆ ห้าว ๆ ทอม ๆ สู้คนและจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองได้ แน่ๆ แต่จริงๆแล้ว หญิงแตกมาก ๆ จะรั่ว และ บ้า  มากๆ เวลาอยู่กับเพื่อน แต่ มีความเป็นผู้นำสูง ถึงแม้จะ บ้า ๆ บอ ๆ ติ๊งตอง ไปบางก็เถอะ เวลาอยู่ต่อหน้า ผู้ใหญ่ จะเรียบร้อยผิดปกติ ชอบกวนประสาท และ ปากร้ายๆมากกับคนที่เกลียด หรือ ไม่ชอบ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคน มนุษย์สัมพันธ์ดี เพื่อนๆ อยุ่แล้วจะสบายใจทุกคน เวลาเพื่อนมีปัญหา สามารถ ปรึกษาได้ ทุกเรื่อง  เวลาที่ โกรธ จะไม่มีใครรู้ เพราะ จะทำตัวตามปกติ แต่จะชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อ เพื่อน และ คนที่รัก


    ภาษาที่พูดได้
    : เกาหลี Eng จีน ญี่ปุ่น และ ไทย


    ชอบ / เกลียด
    : ช็อคโกแลต อายลายเนอร์ (โรคจิต!) / สตอเบอรี่


    ความสามารถพิเศษ
    : ไวโอลิน เทควันโด


    คำพูดติดปาก
    :  วะก๊ากก , เดี๋ยวววว , อย่ามาบ้า เดี๋ยวโดนเตะ (เรื่องจริงจ้า - -)


    อิมเมจรูป 
    :














    อิมเมจคู่ 
    :

     




     

    คำถามทั่วๆไป

     

    พล็อตนี้เป็นไงบ้างฮะ : แปลกแหวกแนวดีนะ ชอบมากๆ


    อ่า ถ้าฟิคเรื่องนี้ไม่สมหวังอย่าเพิ่งโวยวายนะฮะ
    : อ่า ได้จ้า


    มารายงานตัวด้วยนะฮะถ้าติด
    : ได้แน่นอน! ขอให้ติดเถอะนะ สาธุ


    ถ้าสนคุงดองก็ต้องขอโทษด้วยนะฮะ
    : จ้า ไม่เป็นไรๆ


    ฟิคนี้ไม่จำเป็นต้องจิกๆทวงๆหรอกฮะ เพราะฟิคนี้แต่งขึ้นเพื่อทำให้ฝันเล็กๆของคนแต่งมันเป็นจริงขึ้นมา 
    : อ่าไม่เป็นไรจ้า เพราะ ตัวเองก็เป็น ^^


    สุดท้าย มีอะไรจะเซย์กับสนคุงมั๊ยฮะ
    : สนคุงค้าบ ไม่ติด มีเฮนะ อิอิ ^3^ ขอความกรุณาด้วยน้า อิม ซ้ำ หรือ จะให้เปลี่ยนอะไรบอกได้นะ

    คำถามย่อย นางเอกตาฉ่อยซีวอน

    คุณรู้จักกับ
    SJ ครั้งแรกเพราะอะไร : จำได้ว่าช่วงนั้นห้องของเราเค้าให้เต้นเพลง Rising Sun (มันเกี่ยวมั้ย ?) อ่ะ แล้วเราก็ไปนั่งแกะท่า ให้เพื่อนๆ -*- และช่วงนั้นก็นะ ดงบัง กับ SJ ก็มาแรงนิ อ่า แล้วก๋ไปเจอเพลง จำไม่ว่าเพลงอะไรอ่ะ น่าจะ U มั้งนะ ก็ไม่รุ้หรอกนะว่า มันคืออะไร ?? แต่ก็ โอเค ชอบเพลง เพราะดี แล้วก็ไปเจออีก MV คือ Miracle แล้วก็ Dancing Out แค่นั้นหละ เริ่มบ้าล่ะ

    ทำไมถึงชอบเขาล่ะฮะ : ตอนแรกๆอ่ะชอบเจ้นะ แต่มารู้ว่า เจ้ เพื่อนเราชอบ เราก็เลยให้เพื่อนไป แล้วมาเห็นวอน ก็ ปิ๊ง เลยอ่ะ ปิ๊ง มากกว่า เจ้ อีก แบบ เหมือนกับว่า เค้าคือคนที่เรารอมานาน เค้าคือ รักแรก ของเรา (จากใจนะ)

     

    อยู่ๆวันหนึ่งเพื่อนของคุณมาบอกว่าต้องการความช่วยเหลือให้ไปสอนภาษาไทยให้เหล่าราชวงศ์ลิง เหล่าชายนี่และเหล่าเทพ แวบแรกนั้นคุณคิดยังไง : หา ?? เฮ้ยยย!! จริงดิ ๆ คิดในใจเฮ้ย!! จริงดิว่ะ ไปดิๆ โอกาสดีๆแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว

    เมื่อเจอเหล่าราชวงศ์ลิง เหล่าเทพและชายนี่ครั้งแรก : เค้าคือคนที่ฉันเฝ้ารอมานาน ซารางแฮโย ซีวอน >w<

    รู้สึกยังไงที่คุณได้สอนภาษาไทยให้ซีวอน: ดีใจและเป็นเกียรติแก่ตัวเองมากๆ คือ แบบ ปลื้มมากๆอ่ะ สอนภาษาไทยกับคนที่ตัวเองชอบอ่ะ

    เพลงที่อยากให้เขาร้องเป็นภาษาไทยคือเพลงอะไร  :

    1. U
    2. Marry U
    3. Miracle
    4. One Love

    ชอบเพลง พวกนี้มากๆ

    อุปสรรค : นางร้ายนะ

    นิสัย  นางร้ายคนนี้ ชื่อ ภา ชื่อจริง คือ กรณภา (กร นะ - ภา) เธอคือคนที่หลงรักซีวอนตั้งแต่แรกพบ และคอยให้ท่าซีวอนปล่อยๆแต่เนื่องจากว่า ซีวอนไม่เล่นด้วย เธอจึงหันไปเล่นงาน ริน แทน เพราะ รู้ว่า ริน สอน ภาษาไทยให้กับ ซีวอน อยู่ก็เลย อิจฉา แต่มีหรือที่ ริน จะยอม ดังนั้นจึงเกิดเป็น ศึก ระหว่าง ภา กับ ริน (นางเอก สู้กับ นางร้าย)








    Super Junior และชเว ซีวอนในความคิดของคุณ : เป็นคนสุภาพมากๆ เป็นคุณชาย แต่แอบรั่ว ^^

    คำพูดสุดท้ายที่คุณจะพูดกับเขาก่อนที่เขาจะกลับเกาหลี : พุดเป็นภาษาไทยนะ ซีวอนฉันรักนายนะ โชดดีนะ อันยอง ^//^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×