ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #8 : ส่งใบจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 51


    ใบสมัคร (เป็นเหมือนใบสมัครหาคู่นั่นแหละ เท่ากับว่าคุณคือลูกค้าของบริษัทเรา)

    ประวัติส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อผู้สมัคร : เอิร์ธ จ้า

    อายุ: 15 แล้ว >w<

     

    ประวัติส่วนของตัวละคร

     

    ชื่อ(ขอไทยๆจ้ะ)พีโร่ พัธนา  พนิฎาศรัณญา

     

    อายุ (อย่าให้เด็กเกินไป ขอเป็น 15 ปีขึ้นแล้วกัน) : 20 จ้า

     

    การศึกษา/อาชีพ :  ศึกษาอยู่คณะ บริหารธุรกิจ ปี 3

     

    บุคลิก/ลักษณะของคุณ :  ผิวขวาอมชมพู  เรียวปากอ่อนนุ่ม สีชมพูระรื่น แก้มสีแดงนวล ดวงตากลมโต

     

     สีน้ำตาล  เส้นผมที่พริ้วไหวเหมือนต้นไม้ที่โดนลมพัด บ่งบอกถึง การดูแลอย่างทะนุทะนอม

     

    มาตั้งแต่เบเบอะจนโตเป็นสาว

     

    นิสัย(ขอยาวๆอธิบายละเอียดๆจ้า) : ด้วยความที่ว่า เป็น ลูกคุณหนู ไฮโซ ทำให้เธอมีนิสัย เย่อหยิ่ง เชิด

     

    เริด ถ้าหากมองจากภายนอกนะ ทุกๆคนจะคิดว่าเป็นแบบนี้ เพราะอะไร ? เธอไม่เคยยิ้มจากใจจริงให้ใคร

     

    เห็นเลย เธอ ปิดตัวเองจากทุกๆคน ไม่เว้น แม้แต่ พ่อ และพี่ชาย  เพราะ  เธอสูญเสียคุณแม่ไป

     

    ตั้งแต่เด็กๆ และ เธอ ก็เห็น การตายของแม่ ด้วยตาเธอเอง เธอจึงแค้นคนที่ฆ่าแม่มากๆ แม้ว่าศาลจะสั่งให้

     

    ติดคุก 50 ปีแล้วก็ตาม เธอเป็นคนว่า นอนสอนง่าย ไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับเธอ เธอเป็นคน ฉลาด

     

     คิดอะไรจะไม่บอกใคร ทำอะไรจะทำเงียบๆเป็นพวกเสือซ่อนเล็บ ร้ายลึก ถ้า ร้ายจะร้ายถึงที่สุดของที่สุด

     

     จนที่ว่า พวกคุณคิดไม่ถึงเลยที่เดียว!!!

     

    ประวัติครอบครัว :  พ่อกับแม่ ทำงานเป็นคน ธุรกิจส่วนตัว เป็น บริษัท ผลิต เครื่องสำอาง ยี่ห้อดัง ที่ส่งออกไป

     

    ทั่วโลก แต่เพราะว่า มีคู่แข่งมาก จึงทำให้ เมื่อ 15 ปีก่อน ในระหว่างที่กำลังไปเที่ยวประจำปีของครอบครัว

     

    พวกบริษัทที่เป็นคู่แข่ง จ้างมือปืนมาลอบฆ่า พ่อกับแม่ โดยวันนั้น เป็นวันฝนตกหนัก และ พ่อกับพี่ของเธอ

     

    วันนั้นก็บอกว่าจะไปตกปลาที่บ่อน้ำใกล้ๆ เลยทำให้เธออยู่กับคุณแม่ 2 คน พวกมือปืนลอบเข้ามาที่บ้าน

     

    แต่ คุณแม่ของเธอรู้ตัวทัน จึงพาเธอไปซ่อน ในปลองควัน พวกมันคุมขู่แม่ว่า ถ้าไม่บอกความลับของบริษัทมา

     

    จะฆ่าซะ แต่คุณแม่รู้ทันว่า ยังไงก็ไม่รอดอยุ่แล้ว จึงไม่บอก แลพ ถุกฆ่าอย่างทะรุน ต่อหน้าเธอ และทำให้บริษัท

     

    คู่แข่งถูกสั่งปิด แต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอหายแค้นเลย.....

     

    ประวัติความรัก :  ไม่มีนะคะ เพราะ เธอ ปิดตัวเองจากทุกๆคน

     

    ลักษณะ/นิสัยของหนุ่มในอุดมคติ : ไม่จำเป็นต้องดีพร้อม และ สุภาพมาก ขอแค่เป็นคนดี รักเธอ จริง และ

     

    ที่สำคัญ เธอชอบผู้ชาย ซาดิส

     

    ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบ เค้กช็อกโกแลตที่คุณทำให้ตอนงานวันเกิดเธอ ไม่ชอบ วันที่ฝนตก

     

    กลัว : การสูญเสียคนที่รัก

     

    ความสามารถพิเศษ : ศิลปการต่อสู้ทั่วโลก ไวโอลิน เปียโน ยิงปืน

     

    นิยามความรักของคุณ : ความรักของฉัน คือ อะไรกันแน่ ? สิ่งที่สวยงาม หรือ ? หรือ สิ่งที่ทำให้ฉันเจ็บ

     

    อื่นๆ(อันนี้อยากใส่อะไรก็ใส่มาได้เลย) : ตัวละครตัวนี้จะแปลกหน่อยนะคะ อาจจะไม่เข้ากับเนื้อเรื่อง

     

    มันยากไปมั้ย อ่า T^T เราอยากให้พี่ๆช่วย เธอ หน่อยน่ะคะ ในเมื่อเธอปิดตัวเองจากทุกๆคน เราอยากให้

     

    พี่ๆ ช่วยเธอด้วยการส่งเทวดามาช่วยเป็นหัวใจให้กับเธอหน่อยนะคะ ขอความกรุณาด้วยจ้า - V -

     

    อิมเมจของคุณ + ชื่อ(ของอิมเมจจ้ะ เอารูปที่ดูดีที่สุดรูปเดียวพอ) : ไม่รู้อ่า T^T ขออภัยด้วย

     

     คนนี้พี่ชายนะ ชื่อ บีโร่  บีรภารัตน์ 

     
    ตัวเองจ้า

    คำถาม (ตอบยาวๆแบบมีเหตุมีผลจะดีมาก)

     

    1. คิดยังไงถึงสมัครเข้ามาเป็นลูกค้าของบริษัทเรา :  ในเมื่อเราปิดกั้นตัวเองจากทุกๆคน เราก็อยากจะรู้ว่า

     

    พวกคุณจะสามารถทำให้เธอเปิดใจยอมรับใครได้อีกมั้ย

     

    2. คุณคิดอย่างไรกับบริษัทจัดหาคู่? : เป็นบริษัทที่ดีนะคะ แต่การจะหาคู่ที่ถูกใจเราเนี่ยยากเอาการนะ แต่เรา

     

    บอกไว้ก่อนนะ ว่าเราชอบผู้ชาย ซาดิส โหด เลว ดี

     

    3. คุณคาดหวังกับบริษัทเราไว้มากน้อยเพียงใด? : เราอยากจะรู้ว่า การหาคู่ให้กับใครสักคน ซึ่งก็ไม่รู้ว่า

     

    จะถุกใจอะไรป่าว ต้องดูจากอะไร ? นิสัย ? ก็อาจจะไม่แน่เสมอไป แต่เราเชื่อพวกคุณ

     

    4. คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม? : เราไม่อยากจะเชื่อหรอกนะ แต่มันมีจริงแล้วทำไมแม่ของเราต้องตายด้วย ?

     

    เพราะ พรหมลิขิต สินะ เราไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะ มันทำให้เราเจ็บปวดมากๆ

     

    5. ในความคิดคุณ คุณคิดว่าผู้ชายที่สมัครเข้ามาเป็นลูกค้ากับเราจะเป็นยังไง : ก็คงเป็น ผู้ชายปากร้ายๆละมั้ง

     

    หรือ เพราะ หาแฟนไม่ได้ก็ไม่รู้ ?

     

    6. คิดว่าคุณจะได้คู่ที่ถูกใจคุณไหม : คงไม่หรอกนะ แต่เราปิดกั้นตัวเองนิ แต่เราจะยอมเปิดใจให้กับคนๆนั้นนะ ^^

     

    7. ถ้าใบสมัครของคุณเป็นที่ถูกใจของเรา มารายงานตัวภายใน 5 วันนะจ๊ะ : ได้เลยจ้า ขอความกรุณาด้วย

     

    8. อยากเป็นที่สนใจของไรเตอร์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า : ทุกๆคนเลยจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×