ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #4 : ของธัน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 51


    ใบสมัครนางเอกซีวอน[ดาเก้ โอรีมาเซ้นจ์]

     

    ชื่อตัวละคร(แฟนตาซีค่ะ)::   อลิเซีย เทเรซ่า

    ชื่อภาษาอังกฤษ :: Alicia  Taeleza

    ชื่อเรียกสั้นๆ(มีไม่มีก็ได้ค่ะ):: อลิซ (Alice)

    อายุ :: 17 จ้า

    บุคลิก ลักษณะ รูปร่างหน้าตา :: เป็นสาวร่างสูง เพราะ สูงถึง 175  ผมสีเขียวน้ำทะเลอมด้วยสีดำ 
     ดวงตา สีฟ้า ผิวขาวดั่งหิมะบริสุทธิ์ จมูกโด่งเป็นสัน เข้ากับหน้า เรียวปากอมชมพู ถ้าหากไม่สังเหตุดีๆ 
    พวกท่านอาจจะคิดว่าเธอเป็น ตุ๊กตาหรือ ??

    นิสัย :: เป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้หมด ไม่เรื่องมาก ถ้าหากอยู่กับคนที่ไม่สนิท จะ เงียบ ไม่พูด
    แต่ถ้าหากอยู่กับเพื่อนจะ พูดเป็นต่อยหอยเลย ออกจะ รั่วๆ ฮาๆ เป็นกันเองมากๆ ไม่ถือตัว (ตัวเองเป็น
    คุณหนูอ่า แต่นิสัยจริงๆแล้วไม่ใช่เลย) เพื่อนๆที่ยังไม่รุ้จักกับ เธอ จะคิดว่า เธอเป็นคนที่หยิ่ง มากๆ แต่
    พอรู้จักกันแล้ว เพื่อนๆเหล่างนั้นของเธอจะคิดว่า "เธอใช่คุณหนูหรอ ??" โดยส่วนตัวแล้ว อลิซ เป็นคน
     อ่อนไหวง่ายมากๆ ปากไม่ตรงกับใจ อ่อนหวาน แต่จะไม่ค่อยแสดงนิสัยนี้ออกมา  ชอบกวนประสาทเพื่อนๆ
    และ เสียสละให้กับคนอื่นๆได้ โดยไม่สนว่า ตัวเองจะเป็นอย่างไร  และ ก็เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ
     เพื่อนคนไหนกลุ้มใจสามารถปรึกษาเธอได้ทุกเรื่อง แต่!! เห็นเธอเป็นงี้ก็นะ แต่เธอก็เพอร์เฟ็คในทุกเรื่อง
    ประวัติครอบครัว :: ตระกูลของ อลิซ เป็น ตระกูล ขุนนางเก่าของ อังกฤษ จึงทำให้มีคนนับถือ ตะกูลเธอมากๆ
    และ คุณแม่ของ อลิซ เสียไปตั้งแต่เธออายุได้ 4 ขวบ และคุณพ่อก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลา
    ให้กับ อลิซ และ พี่ชาย อลิซกับพี่ชายดูแลกันมาตั้งแต่เด็กๆทำให้ อลิซ รักพี่ชายเธอมากกว่าใครๆ

    ความสามารถพิเศษ(อย่าลืมว่าคุณคือมนุษย์):: ความสามารถในการจำ และชอบ สอดเรื่องชาวบ้าน รวมถึง 
    นิสัยอันประหลาด(นิสัยที่ชอบสอดอ่าคะ) และความเพอร์เฟ็คในทุกๆด้านของเธอ

    ชอบ :: เค้กช็อกโกแลต สิงโต ดาบโบราณ

    เกลียด :: สตอเบอร์รี่

    กลัว :: ผี กับ งู

    บอกชื่อพ่อแม่ของคุณมาซะ(หมายถึงในเรื่องนะคะ) :: พ่อชื่อ ฟิลลิพ เทเรซ่า แม่ชื่อ อีวา เทเรซ่า ส่วนพี่ชาย
    ลีโอ เทเรซ่า (พี่ชายจะไม่มีก็ได้นะคะ) 

    อิมเมจของคุณ (5-6รูปขอชัดๆพร้อมชื่ออิมเมจ) เราไม่รุ้ชื่อของพี่เขา อ่า

    อิมเมจของคู่คุณค่ะ ::

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    คำถามง่ายๆตอบสบายๆค่ะ

    1.คุณชื่ออะไรแล้วอายุเท่าไหร่คะ(อันนี้เป็นชื่อจริงๆนะ)

    - เอิร์ธ จ้า อายุ 15

    2.ถ้าติดมารายงานตัวในสามวันนะเออ

    - ได้จ้า

    3.อยากได้บทสำรองมั้ยคะ?ถ้าอยากอยากเป็นอะไรล่ะ

    - อยากเป็นน้องสาวของ ฮัน จ้า

    4.แนวความรักของคุณกับซีวอนค่ะ หรือว่าอยากให้มีเหตุการณ์พิเศษอะไรมั้ย
    (ไม่ต้องยาวมากนะคะ อันนี้ไม่ซีเรียส)

    - แนวความรักขอแบบ ซาดิสได้มั้ย ? อิๆ ถ้าไม่ได้ก็ขอเป็นแบบไม่หวานดีกว่านะเพราะนางเอกจะลุยๆหน่อย
    แล้วก็เหตุการณ์ ให้ซีวอนมาดูแลตอนป่วยอ่าคะ แล้วก็จูบ 1 ที >.< แค่นี้หละคะ

    5.อยากบอกอะไรมั้ยคะ บอกได้เลยคะ

    - จะเป็นกำลังใจให้ผู้แต่งนะ สู้ๆนะคะ และ ก็ ขอให้ติดด้วยน้า T^T แล้วก็ พอดีเราจะสอบแล้วอ่า 
    อาจจะไม่ได้เข้ามาบ่อยๆนะคะ ขออภัยในเรื่องนี้ด้วย T0T

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    คำถามชิงบทค่ะ

    1.พ่อแม่ของคุณซึ่งไปสัญญากับเจ้าปีศาจเอาไว้ ทำให้คุณต้องตกระกำลำบากเดินทางไปหาคริสตัลนิรันด์อยากให้เล่ามาหน่อยค่ะว่าทำไม?พ่อแม่ของคุณจึงสัญญามอบวิญญาณของคุณแก่เจ้าปีศาจนั่น(บอกต้นเหตุนะค่ะไม่ต้องเครียดนะ)

    - เพราะตอนเด็กๆฉันไม่สบายบ่อยๆมาก ไอเป็นเลือด ร่างกายอ่อนแอ ต้องอยู่แต่ในบ้าน
     ทำให้พ่อแม่กังวลมากๆจึงไปขอร้องกับปีศาจให้ช่วย โดยจะแลกกับวิญญาณของฉัน

    2.คุณกับดาเก้เป็นพวกรู้มากทั้งคู่และคุณก็เป็นพวกเสือซ่อนเล็บซ่อนลับซะด้วย หากคุณไปรู้ความลับอะไรของเขาอย่างหนึ่งซึ่งมันเป็นความลับมากๆถึงมากที่สุดของเขาซึ่งหากคุณแพร่งพรายออกไปแล้วทุกคนต้องเสียใจมากๆแน่แถมเขาก็รู้ว่าคุณรู้ความลับของเขาซะด้วยสิ คุณจะทำอย่างไรกับเขาล่ะ?

    - ปกปิดความลับเอาไว้ และ พยายามหลบหน้า ดาเก้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากวันไหนที่เขา เข้าถามกับตัวเอง
    ตรงๆประมาณว่า มาตกลงกันอ่า จะบอกให้เขามาเป็นทาส(แบบแกล้งๆอ่า)ของตนเอง พร้อมกับขุ้ว่า
    ถ้าหากไม่ทำตาม ฉันจะเอาความลับนี้ไปบอกคนอื่นนะ ง่ายๆทำให้ตัวเอง ถือไพ่ เหนือกว่าเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×