ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #3 : พี่มินมิน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 51


    แบบฟอร์มใบสมัคร(เราขอแบบคิดใหม่นะ เพราะไม่อยากให้ใช้อิมเมจซ้ำกับเรื่องของคนอื่น โดยเฉพาะนิสัย แต่ชื่อ(เล่น)ถ้าชอบใช้ชื่อเดิมก้อแล้วแต่)
     
    ชื่อจริง (ขอเป็นคนไทยนะ นามสกุลด้วย)วาริน  วรวิช
     
    ชื่อเล่น (เลิศๆ) : ริน
     
    อิมเมจ (ขอเป็นบรรยายล้วนๆยาวๆไม่เอารูป บอกน้ำหนักส่วนสูง รูปร่างลักษณะ ทรงผมด้วยน๊า)

    ส่วนสูง 175 ซม. น้ำหนัก 45 กก. ผมยาวถึงหลังแต่ดัดเป็นลอนๆ บาง

    ครั้งก็เป็นผมตรง ผมหน้าม้า ปัดข้าง หุ่นก็ 88 - 28 - 34 ผมสี ดำ 

    ตาสี ฟ้า  จมูกโด่ง ปากสีแดงอมชมพู(น่าจูบมากๆ >.<) ผิวขาวดั่ง หิมะบริสุทธิ์

    ทำให้คล้ายๆคนคิดว่าเธอเป็นตุ๊กตาหรือ ?? 
     
    นิสัย (สันดาน ขอสัก 7 บรรทัด ถ้าทำได้ พอดีชอบผู้ชายเบอร์ 7 กร๊าก) : 

    ด้วยความที่ว่า ครอบครัวเป็น ตระกูล ดัง (ครอบครัวรวยเป็นอันดับต้นๆ

    ของประเทศ) จึงมีนิสัย เรียบร้อย (บางครั้ง) ดูคุณหนู (แน่ใจ ??) แต่นี้ เป็น

    นิสัยที่แสดงก็ต่อเมื่อ อยู่ต่อหน้า คนใหญ่คนโต เช่น นายกรัฐมนตรี 

    ท่านมหาเศรษฐีจากประเทศ คนดังจากประเทศต่างๆ แต่!! นิสัยที่แท่จริง คือ

    เวลาอยู่กับเพื่อนจะ บ้าๆบอๆ จนเพื่อนๆหาว่า "แกเต็มหรือป่าวเนี่ย ??"

    พูดมากจนเพื่อนไม่ยากจะเชื่อว่า "คุณหนูจริงๆหรอเนี่ย - - " ติดพี่ชาย

    ของตนเอง ชอบหาเรื่องชาวบ้าน (แต่มิให้ท่านพ่อท่านแม่รู้)

    มักจะแอบโดดเรียนเป็นประจำ แต่ก็สอบได้ ที่ 1 ตลอด และบางครั้ง จะเป็น

    คนเงียบ สุขุม วางมาด หยิ่ง เริด เชิด (ไว้ก่อน) ทำให้ผู้คนที่เห็น บุคคลิก

    นี้ นับถือเธอมาก และ ยกให้เธอเป็นประธานนักเรียน (ตอนอยู่มัธยม)
     
    ครอบครัว (พ่อแม่พี่น้อง ถ้ามีพี่น้องขอชื่อเล่นด้วย)พ่อกับแม่ 

    ทำงานธุรกิจ ส่วนตัว จึงไม่ค่อยมีเวลาให้กับ ลูกๆ ริน จึง ถูกพี่ชาย

    ที่ชื่อว่า ริก ดูแลมาตั้งแต่ เด็กๆ จึงทำให้ เธอติดพี่ชายมากกว่าใครๆ 

    ริกเป็นเด็กอัจฉริยะมากๆ สมัยตอนที่ ริกยังอายุแค่ 19 ก็สามารถ

    จบมหาลัยได้แล้วและตอนนี้ช่วยพ่อกับแม่ดูแล ธุรกิจอยู่ 
     
    ฐานะ (ความมีอันจะกิน) : รวยเป็นอันดับต้นๆของประเทศ(ที่ 2 พอคะ - -)
     
    ฉายา (ที่เพื่อนๆสรรเสริญเยินยอ) :วารี (มันมาจากชื่อ จริงอ่าค่ะ)
     
    การเรียน(ปี/คณะ)/หน้าที่การงาน (ขอเป็นเด็กมหา’ลัยขึ้นไป – ทำงานแต่อายุ

    ไม่เกิน 25) :  ปี 3 คณะ นิเทศศาสตร์ แต่อายุแค่ 19 นะ (อัจฉริยะ ^^)
     
    สีที่ชอบ ดำ กับ ขาว
     
    สิ่งที่ชอบ : พี่ชาย (อย่าคิดลึกนะ ) การทำอาหาร การฝึกฟันดาบ
     
    สิ่งที่เกลียด : คนที่ไม่มีความซื่อสัตย์
     
    สิ่งที่กลัว :  งู จิ้งจก ตุ๊กแก ผี T^T
     
    ชอบกิน :  อาหารญี่ปุ่น ^^
     
    ไม่ชอบกิน : ไม่มีเป็นพิเศษจ้า
     
    สิ่งของที่ติดตัวตลอดเวลา (แบบขาดไม่ได้)โทรศัพท์ กับ กระเป๋าตัง
     
    คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุดด ^0^
     
    นิยามความรัก : เดินทางแห่งความรักมิใช่ว่าได้มาง่ายๆ หากแลก ด้วยความ

    เจ็บปวดเสียก่อน
     
    อยากคู่กับ...เพราะ... (ยกเว้นซองมิน เพราะอิคนแต่งจะกินเอง วะฮ่าฮ่า)

    อยากคู่กับ เจ้าชายฉ่อย ซีวอน จ้า เพราะ ความสุภาพ ความสามารถ(ด้านกีฬา)
     
    นอกจากคนที่คุณอยากคู่แล้วคุณชอบใครรองลงมา...เพราะ...ไม่มีอ่า
     
    ชื่อของผู้สมัคร : เอิร์ธ จ้า
     
    อายุ : 15 แล้ว
     
     
     
     
    คำถามคัดเลือก(ตอบในสิ่งที่คุณคิด)
    1.     คุณมีของสะสมไหม ถ้ามีมันคืออะไรหรอ? รูปภาพ ซีวอนอ่า
    2.     คุณชอบกินขนมหรือเปล่า? ชอบจ้า ขอให้มีเอาหมด!!
    3.     คุณจะทำยังไง? เมื่อตื่นมาพบว่ามีผู้ชายแปลกหน้านอนอยู่บนเตียงเดียวกับ

    คุณ
    ร้อง กรี๊ดดดดดดดด แล้วก็ เตะ ลงเตียง แล้วก็พูดว่า นายเป็นใคร

    แล้วมานอนที่เตียงกับฉันได้ไง ห๊าา ออกไปเลยนะ ถ้ามีบอดี้การ์ดอยู่

    ข้างล่าง ก็จะเรียกให้จับตัวไว้อ่า ประมาณนี้ล่ะ

    4.     คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเปล่า? เชื่อ !!
    5.     คุณเคยขอพรจาก(ดวงดาว, สิ่งศักดิ์สิทธิ์, เทพยาดา)ไหม? : เคยๆ
    6.     ถ้าคนที่คุณรักหายไป!!! คุณจะทำยังไง? : กระวนกระวาย ออกตามหา

    สั่งให้บอดี้การ์ดช่วยออกตามหา และจะหาจนกว่าจะเจอ

    7.     ถ้าวันนึงคนที่คุณรักจำคุณไม่ได้!!! คุณจะรู้สึกยังไง และจะทำยังไง? : 

    รุ้สึก เจ็บปวด แต่ก็จะทนให้ได้ และ คอยดูแลเค้าให้ดี แล้วก็ค่อยๆ

    ฟื้นความจำให้กับเค้า แต่ถ้าเค้าปวดหัวหรือแสดงอาการอะไร 

    จะหยุดทันที เรื่องแบบนี้เราจะไม่รีบร้อนอ่ะ หรือถ้าเค้าหมดรัก

    เราแล้ว เราก็จะขอดูแลเค้าต่อไป

    8.     ระหว่างคนที่คุณรักกับคนที่รักคุณ คุณจะเลือก...เพราะ... : ถ้าหาก

    เราทำดีกับคนที่เรารักมากที่สุดแล้วและเค้าก็ไม่คิดที่จะรักเรา ก็

    จะเลือกคนที่รักเรา


    9.     ถ้ามินมินลงฟิคแล้วมาเม้นให้มินมินทุกตอนได้มั้ย ถึงแม้จะไม่ใช่ตอนของ

    คุณ
    : ได้ๆ เราไม่มีปัญหาอ่า
     
    10. ถ้าคุณออติดมารายงานตัวภายใน 5 วันน๊า : ค่าาา ขอให้ติดเถอะน้าา T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×