ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #21 : ชางมิน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


    ใบสมัครของเหล่าลิงและเทพ

    ชื่อ-นามสกุล(ไทย)  ---

    ชื่อ-นามสกุล(ภาษาเกาหลี มีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไรแต่สำหรับคนที่อิมเมจเป็นลูกครึ่งควรจะมีค่ะ) คิม โยมิ

    ชื่อเล่น โยมิ

    อายุ(เอาช่วงม.ปลายนะคือสภาประธานนักเรียนเขาจะเป็นเฉพาะม5กับม6) 17

    ฉายา(ที่เพื่อนสรรเสิญกัน) สุดแสบยัยโยมิ

    การเรียน(ของเป็นเกรดเฉลี่ยเลยได้ยิ่งดีนะ) 4.00

    ความสามารถพิเศษ ศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง

    นิสัย(3 บรรทัดขึ้น) ต่อหน้าเหล่านักเรียนทุกๆคนจะเงียบ สุขุม ดูเท่ สุภาพ อ่อนโยน แต่เวลาอยู่กับเพื่อนๆ จะ บ้า ๆ บอ ๆ บ้าบิ่น ติ๊งต๊องหลุดโลก รั่ว และ ฮา ได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีพัก เสียสละ รักเพื่อน มีความพยายามสูง ฉลาด เป็นที่ปรึกษาที่ดีแก่เพื่อนๆทุกๆคน ปล.เวลาใครอกหักหรือเศร้ามาหาเธอได้เพราะเธอจะทำให้คุณหัวเราะจนชนิดที่ว่าคุณไม่อยากหัวเราะอีกเลย = =”

    ส่วนสูง//น้ำหนัก 175 // 48

    รูปอิเมจของคุณขอสามรูป 





    รูปอิมเมจคู่ของคุณ kim nam ji

    ตำแหน่งของคุณ ประธานนักเรียนฝ่ายหญิง

    ประวัติส่วนตัวก็หมดไปแล้วนะค่ะ

    มาถึงการตอบคำถาม

     

    1.เมื่อคุณรู้ว่าจะได้ทำงานกับศิลปินที่มาจากเกาหลีถามบางคนที่อยู่ในสภาประธานเดียวกับคุณคือศิลปินที่คุณชื่นชอบคุณจะทักทายเขายังไงเมื่อเจอเขาครั้งแรก

    ตอบ(3ขึ้น) สวัสดีจ้า ทุกๆคน ฉันชื่อคิม โยริ เป็น ประธานนักเรียนฝ่ายหญิง ยินดีต้อนรับสู่ โรงเรียนของเรานะ ถ้าขาดเหลืออะไรสามารถบอกพวกเราทุกๆคนได้เลยนะไม่ต้องเกรงใจ ^ ^ ”ฉันพูดและยิ้มทักทายทุกคน

     

     

     

    /2.เมื่อเข้ามาในการเป็นคนในสภาเดี๋ยวกันแล้วเมื่อถึงการอยู่หอในการอยู่คุณจะต้องอยู่ห้องกับคู่ของคุณคุณจะทำยังไงเวลานอน

    ตอบ2ขึ้น ก็ตอนแรกๆอาจจะเขินๆหน่อย ตอนแรกๆเราจะไปนอนที่โซฟาแทนชางมิน แต่ถ้าเขาปฏิเสธล่ะก็ เราจะใช้อำนาจของ ประธานนักเรียนฝ่ายหญิง ขู่เขาไว้ ^ ^”

     

     

    3.คนที่เป็นคู่ของคุณหน่ะจริงๆแล้วสมัยตอนเขาเป็นนักร้องนะคุณไม่ได้หลงไหลได้ปลื้มเค้าเลยแต่คุณกลับได้มาอยู่ห้องเดียวกับเขาแล้วเขาก็เกิดคึกถามคุณว่านี่...(ชื่อคุณ)ตอนสมัยที่ผมเป็นนักร้องคุณชอบผลงานของผมหรือเปล่า)

    ตอบ หา เอิ่ม...ก็ชอบนะ เพราะของนายเพราะดี ฉันชอบๆ ^ ^”

     

     

    4.ต้องมีการปฏิบัติภารกิจต่างๆโดยที่เขาต้องทำร่วมกับคุณและคุณเกดิดได้รับบาดเจ็บระหว่างการปฏิบัติภารกิจเขาก็เข้ามาช่วยเหลือคุณเอาไว้และเขายังพูดกับคุณว่าอย่าทำให้เจ็บอีกนะ ผมเป็นห่วงคุณจะทำยังไงต่อไป เริ่มสงสัยแล้วว่า หมอนี้แอบชอบเราหรือป่าว เราก็จะหาทางพิสูจน์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×