ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #19 : น้องเน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 52


    [[ FROM ; ใบสมัครนางเอกจิโร่ ( ซีวอน ) ]]

     

    ซารุวาตาริ โซอุจิโร่,,จิโร่ // ใบสมัครสีฟ้า คำตอบเป็นสีดำ

    นางเอกซีวอนคือ Bule Teddy

     

    ข้อมูลส่วนประวัติ

     

    ชื่อ นามสกุล ( ภาษาญี่ปุ่น ) ,,  ยามามุระ คุมิโกะ

    ชื่อเล่น ,, คุมิ

    บุคลิก ( 1-2 + ) ,, สาวสวยสูง ร่างสูง เซ็กซี่  ผิวขาวเหมือนหิมะบริสุทธิ์ ริมฝีปากอมชอมพู ผมยาวสีน้ำตาล ดำ ดวงตากลมโต 

    นิสัย ( 4+ ) ,, เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวเซ็กซี่เสมอๆ อ่อนโยน อ่อนหวาน ชอบโปรยเสน่ห์ แต่ไม่เจ้าชู้ แต่ถึงจะเซ็กซี่ยังไงเธอก็ ลุย เหมือนกันนะ โดยเฉพาะเวลาเจอคนที่ชอบหม้อ เวลาอยู่กับพ่อแม่และพี่ชาย ชอบทำตัว บ้า ๆ บอ ๆ ติ๊งต๊อง ปัญญาอ่อน เหมือน เด็กๆ และ ขี้งอน ขี้อ้อน กับพ่อแม่พี่ชาย โกรธง่ายหายเร็ว รักเพื่อน เสียสละเพื่อคนอื่นได้ ฉลาด เป็นคนมีความพยายามสูง

    ความสามารถพิเศษ ,, ด่าเก่งไม่มีเบรก ด่าคนทางสายตา คาราเต้

    ประวัติครอบครัว ,, ลูกสาวคนสุดท้อง มีพี่ชาย 1 คน ครอบครัวรวยเป็นลูกคุณหนู แต่ไม่เอาแต่ใจนะ ประกอบธุรกิจบริหารห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

    ชอบ ,, ทำอาหาร ช่วงเหลือคนอื่น

    เกลียด ,, เพลย์บอย

    กลัว ,, ผี งู

    งานอดิเรก ,, เล่นดนตรีให้เด็กๆฟัง ปืนเขา ขี้ม้า

    ของที่ชอบพกติดตัว ,, นาฬิกาข้อมือสีดำ

    อิมเมจ ( 5+ ) ,,
























     

    ชื่ออิมเมจ ,,  Si Lu Ren

     

    อิมเมจคู่ ( 2+ ) ,,



     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามทั่วไป

     

    ต้องการบทยัดมั้ยคะ ? ( เพื่อน พี่ น้อง แฟนเก่า ฯลฯ )

    : ไม่อ่าจ้ะ ไม่ได้ก็มิเป็นไร ^ ^

     

    ออฯผ่านรายงานตัวภายใน 3 วัน มีธุระบอกไว้ก่อนนะคะ

    : จ้ะ

     

    เนอาจจะมาอัพช้า หรือ อาจจะดอง ไม่ว่ากันใช่มั้ย ?!

    : ไม่ว่าจ้ะ

     

    อย่าลืมเม้นท์จิกทวงบ่อยๆนะ =[]=

    : เม้นอ่ะได้นะ แต่พี่ไม่จิกทวงหรอก น้องอาจจะยุ่งก็ได้พี่ไม่ว่าจ้ะ

     

    มีอะไรฝากบอกเนมั้ยคะ ^^

    : ขอความกรุณาด้วยนะจ้ะ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามชิงบท

     

    คิดยังไงกับคำว่า ‘TEDDY BEAR RENJER’

    : หมีน้อยผู้ปกป้องโลกและเด็กน้อยจากความชั่วร้าย

     

    เอบิหนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ ผู้ที่เป็นคนอธิษฐานให้พวกคุณมาอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง หลังจากที่คุณข้ามโลกมาความรู้สึกแรกที่แว๊บเข้ามาในหัวคือ ( จะสั้นจะยาวแล้วแต่ค่ะ >_< )

    : ฉันมาทำอะไรที่นี้เนี่ย = =” อ่ะ เด้กน้อยนิน่า หรือว่า เด็กน้อยคนนี้คือคนที่เรียกเรามาอ่ะ ประมาณนี้จ้ะ

     

    จิโร่คือเพลย์บอยอันดับต้นๆของโรงเรียน คุณกับเค้าเจอกันครั้งแรกที่โรงเรียนนั้นน่ะแหละ และเมื่อจิโร่เห็นคุณ เค้าก็เพ่งเล็งเป้าหมายจะม่อคุณ คุณจะทำยังไง ( ขอตั้งแต่ซีวอนเห็นหน้าคุณถึงตอนม่อแล้วก็วิธีเลยเน้อ ,, เน้นฮาๆนะ 55 )

     

    : หวาดดีคร้าบบ

    หืม ? เอ่อ..คุณเป็นใครค่ะ ??หมอนี้เป็นใครกันแน่ บ้ารึป่าว มาทักคนที่ไม่รู้จักแบบนี้ = =”

    ผมชื่อ ซารุวาตาริ โซอุจิโร่ เรียกว่า จิโร่ เฉยๆก็ได้ครับ

    เอ่อ สวัสดีคะ แล้วธุระอะไรกับฉันหรอคะ ??  ฉันถามเค้าไปค่ะ

    ป่าวหรอกครับแค่ผมเห็นนางฟ้าลงมาโรดผมก็เท่านั้นเองครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรหรอครับนางฟ้าลงมาโปรดบ้านนายสิยะ - - ท่าทางหมอนี้คงจะหม้อฉันแหงๆ เฮ้อ..เซ้งจิตค่ะ!!

    ฉันไม่มีเหตุผลที่ต้องบอกคุณนิคะฉันพูดและเดินหนีออกมา

    เดี๋ยวสิครับคนสวยหมอนั่นคว้ามือของฉันเอาไว้

    ปล่อยฉันนะคะ เรายังไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำ อย่ามาทำอะไรที่หยาบคราบแบบนี้นะคะเริ่มรำคานแล้วล่ะนะ

    ขอโทษนะครับ ผมแค่อยากรู้จักคุณเท่านั้นเองนะครับ แค่คุณบอกชื่อมาก็พอแล้วล่ะครับ นะครับ ๆๆหมอนี้ตื๊อจริงๆ - -

    คุมิโกะ

    เอ๋ ? อะไรนะครับ

    ยามามุระ คุมิโกะ คะ ชื่อฉัน พอใจแล้วสินะคะ ฉันไปล่ะคะฉันรีบดึงมือออกและรีบเดินไปจากหมอนี้อย่างเร็วที่สุด ขอล่ะ อย่าให้เจอกันอีกเลย

    ยามามุระ คุมิโกะ เธอไม่รอดแน่ๆ

    ..........................................................................

     

    หลังจากนั้นผ่านไป 2 อาทิตย์ จิโร่ เค้าก็ตามหม้อฉันใหญ่เลยค่ะ ทั้งเอาของมาให้ ทั้งชวนไปเที่ยว ทั้งนู้น ทั้งนี่ ตอนนี้ฉันจะบ้าตายอยู่แล้วล่ะค่ะ หนีจนไม่รู้จะหนียังไงแล้วนะเนี่ย พอเจอกันที ก็ชอบพูดว่า

    คุณคือนางฟ้าลงมาโปรดผม ได้โปรดคบกับผมเถอะนะครับ

    นายอย่าบ้านะ ใครเป็นนางฟ้าของนายย่ะ - - แล้วอย่ามายุ่งกับฉันอีก ฉันก็ตอบกลับไปแบบนี้ รู้สึกหมอนั่นจะไม่ฟังที่ฉันพูดเลยนะเนี่ย งั้นช่วยไม่ได้ห๊ะ งั้นคงต้องใช่วิธีนี้แล้วล่ะ

    นายจิโร่ วันนี้ฉันเดินไปเค้าถึงโต๊ะเรียนเลยค่ะ

    อ้าว ว่าไงครับ คนสวยมาหาผมถึงห้องแบบนี้แสดงว่า ยอมคบกับผมแล้วล่ะสิ ^ ^” ไอหมอนี้ = =” คิดเข้าข้างตัวเองซะมัดเลย - -

    ป่าวยะ!! ฉันมาบอกนายว่า เลิกยุ่งกับฉันสักที อีกอย่างฉันชอบผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชายหมอนั่นทำตาโตและเงียบไปสักพัก หึ หึ เป็นไงล่ะ ฉันชอบใช่วิธีนี้เวลาบอกปฏิเสธผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันและแน่นอนว่ามันได้ผลกับทุกๆคนค่ะ

    ฉันไปล่ะนะฉันเดินอารมณ์ดีออกจากห้องแต่!

    เดี๋ยวก่อน!”

    มีอะไรจ้ะ  ^ ^ ?ฉันยิ้มอย่างผู้ชนะ

    “ ^ ^ ถึงคนสวยจะชอบผู้หญิงผมก็ไม่สนใจผมจะจีบคุณให้ถึงที่สุดครับ

    “O_O ก็ตามใจ ฉันไปล่ะ!” เฮ้ยยยยยย!!!!!!!! ไอหมอนี้บ้าแหงๆเลย ขนาดฉันบอกแล้วนะว่าชอบผู้หญิงแต่ก็ยังจะจีบฉันอีก =[]= หมอนี้น่ากลัวแฮะๆ ฉันว่าฉันไม่ยุ่งกับหมอนี้ดีกว่า

     

    วันรุ่งขึ้น

     

    ฉันไม่น่าพูดแบบนั้นไปเลยคะ ขุดหลุมฟังตัวเองชัดๆ เพราะว่า หมอนี้มันตื๊อฉันยิ่งกว่าเดิมอีกสิคะ เป็น 2 เท่าไม่สิ 10 เท่าเลยล่ะมั้ง โอ๊ย!!!!! อยากจะบ้าตาย ช่วยฉันด้วยสิคะะะะะ T^T

     

     

     

     

    ถ้าวันนึงจ้าวปีศาจฮามาเซะที่ตามมาที่โลกนี้พร้อมกับคุณจับตัวทุกๆคน(พวกพระเอกอะ -*-)ไป พร้อมกับทิ้งจดหมายเอาไว้ว่า ถ้าอยากได้ตัวทุกๆคนคืน คุณจะต้องนำเพชรประจำตัวเท็ดดี้แบร์ทั้ง 5 ไปให้เค้าเพื่อแลกตัวกับชีวิตของทุกๆคน เมื่อเดินทางไปถึงที่นัดหมาย กลับมีทางแยกทั้งหมด 5 ทาง คุณกับเพื่อนจึงเลือกที่จะแยกกันไป ไม่นานนักคุณก็เจอกับจิโร่ ที่ถูกขึงไว้กับแผ่นไม้เก่าๆ เค้าตะโกนบอกคุณมาว่าอย่าเข้ามา แต่ก็สายเกินไป เพราะคุณเข้าไปหาเค้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้นหลุมขนาดใหญ่ก็เกิดใต้ขาคุณ คุณตกลงไปในหลุมที่ลึกกว่า 20 เมตร คุณจะทำอย่างไรเพื่อที่จะขึ้นมาจากหลุม แล้วช่วยจิโร่ให้สำเร็จ ?! ( เอาตั้งแต่ตอนที่แยกทางกันมาถึงวิธีการขึ้นจากหลุมก็พอค่ะ ^^ )

    : ขอแบบบรรยายแทนนะ คุมิ บอกกับเพื่อนๆว่า คุมิ จะไปทางนี้และก็ไปเจอ จิโร่ พอจะเข้าไปช่วยจิโร่ก็เกิดหลุมขึ้นมา ในช่วงที่กำลังจะตก คุมิ ได้ใช่ เชือกออกมาจาก นาฬิกาข้อมือสารพัด ( ยืมโดโรมอนมาจ้า อิอิ ) ออกมาคว้าไว้กับแผ่นไม้หนาๆและ ไต่เชือกขึ้นมาและมาช่วยจิโร่ได้สำเร็จ

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++à TEDDY BEAR !!

     

    คำถามเยอะไปมั้ย ? เนว่าไม่เยอะนะ ถ้าเทียบกะคนอื่นอะ T^T ถ้ายากไปต้องขอโทษด้วยเน้อ แต่เนว่านักออฯเด็กดีเนี่ยเก่งทุกคนอยู่แล้วแหละ >___<~ สู้ๆนะค้า บทนางเอกรอคุณอยู๊ !!! !

     

    ง่าา พี่ออไม่เก่งหรอก ขอโทษด้วยนะ แต่พี่ก็จะสู้ๆนะ

     

    ปอลิงปิ๊งๆ-*- ,, เนไม่ได้กำหนดบรรทัดในการตอบนคะ เนจะให้ทุกคนตอบตามใจตัวเองเลยอะค่ะ จะน้อยจะมากก็ได้หมด แต่เนจะรับพิจารณาสำหรับคนที่ตอบมาเป็นบทพูดเป็นพิเศษนะ หุหุ >___<~~

     

    อ่าจ้ะ แต่สุดท้ายพี่ตอบเป็นบรรยายนะ รบกวนน้องด้วยนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×