ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #18 : นักฆ่า

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 52


    กรุณาตอบให้ครบทุกคำถาม

    ด้วยตัวอักษร สีน้ำเงินเข้ม

    และรูปต้องตรงกับอิเมจด้วยนะค่ะ

    ใบสมัครบทนักฆ่า

    ออบท                              // ออบทคนรอง

    อิเมจ (5 รูป)                     // Si Lu Ren



















    ชื่อ-นามสกุล (สกุล "ลี" นะค่ะ)  //  ลี  ชินฮวา

    อายุ                                 // 19

    คำพูดติดปาก                   // "พี่อ่ะ เลิกทำตัวเป็นเด็กๆได้แล้วนะ อายุก็ปูนนี้แล้ว - -* เรียกป้าดีกว่ามั้งเนี่ย" คำพูดปราบพี่สาว "เธอเองก็บ้าคอมมากไปป่ะเนี่ย - -" คำพูดใช้ปราบน้อง

    รายละเอียดนิสัย               // (ย่อ) ร่าเริง แต่แนว สุขุม เงียบมากกว่า
    รายละเอียดนิสัย               // (เต็ม)  พี่สาวคนที่ 2 จะค่อนจะเงียบ สุขุม เรียบร้อย มากในที่สุดใบบรรดา 3 พี่น้อง ค่อนข้างจะ ขี้เบื่อนิดๆ เบื่อคำขี้บ่นของพี่สาวและนิสัยบ๊องๆเหมือนเด็กของพี่(ชอบหาว่าพี่เป็นป้า) ค่อนข้างจะใจเย็นแต่ถ้าโกรธขึ้นมาล่ะก็ ไม่มีใครรอดแน่ๆ = =" มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่สูง และ มักจะทำอะไรเพื่อครอบครัวตัวเองได้เสมอ มีความยุติธรรมที่สุดในบรรดา 3 พี่น้องและมักจะเป็นกรรมการตัดสินใครถูกผิดในกรณีที่พี่กับน้องทะเลาะกัน ค่อนข้างจะสันโดดหน่อยๆ โลกส่วนตัวสูง ส่วนใหญ่ถ้าว่างๆจะนั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลง เคี้ยวหมากฝรั่งไปด้วย (ทำ 3 อย่างพร้อมกันอ่ะ) ชอบเก็บอะไรไว้คนเดียวมากกว่าเพราะไม่อยากให้คนในครอบครัวต้องเป็นทุกข์และชอบแก้ไขปัญหาอะไรคนเดียว ฉลาด และ เจ้าเล่ห์มากๆ ไม่มีสามารถตามลูกเล่นของเธอทันได้เลย

    เค้กที่ชอบทาน                  // เค้กช็อกโกแลตจากโรงแรมชื่อดัง

     



    บทคู่ (กรอกว่าอยากคู่กับใคร)

    ชื่อของคู่-วง                       // ซีวอน ( SJ )

     

    อิเมจ (5 รูป)                     // 













    อายุ
                                     // 21

    อาชีพ                               // นักธุรกิจ

    รายละเอียดอาชีพ              // เป็นนักธุรกิจร้อยล้านที่มีคนหมายหัวเยอะมากๆ ( มีคู่แข่งเยอะอ่านะ )

    รายละเอียดนิสัย               // (ย่อ) ขี้เล่น ร้ายลึก ชอบยิ้ม

    รายละเอียดนิสัย               // (เต็ม) ดูภายนอกอาจจะดู เงียบๆ สุขุม แต่จริงๆแล้ว ค่อนข้างจะ ขี้เล่น สุภาพ เป็นกันเองมากกว่า ฉลาดเหมือนกัน ค่อนข้างจะเจ้าเล่ห์พอควรเลย จริงจังและจริงใจกับทุกๆคน เป็นคนมีความพยายามสูง

    เค้กที่ชอบทาน                  // เค้กทุกชนิดเว้นสตอเบอร์รี่

    ความสามารถพิเศษ           // การบริหารธุรกิจร้อยล้านโดยไม่เคยพลาดเลยแม้แต่นิดเดียว

    คบอยู่หรือเจอที่หลัง         // เจอที่หลัง

    เจอกันได้ยังไง                  // นางเอกถูกจ้างให้ไปฆ่าแต่ฆ่าไม่ลงเพราะเกิดหลงรักเข้า

     

    คำถาม

    สาเหตุที่มาสมัคร                        // ชอบอาชีพนักฆ่าอยู่แล้ว เนื้อเรื่องน่าสนใจอ่ะ

    ทำมัยถึงเลือกคนที่มาเป็นคู่ของคุณ    // เราชอบ ซีวอน มากๆเลย และก็เพราะว่า คุณชายแบบนี้น่าจะเจออะไรที่โหดหน่อย

    คิดยังไงกับอาชีพนักฆ่า                // เราชอบอาชีพมากๆ ลึกลับดี และ ที่สำคัญทีต้องเก่งพอควรด้วย เพราะ ต้องหนี ตำรวจด้วยนิ - -” แต่ถ้าในอีกมุมหนึ่งคนที่ทำอาชีพนี้อาจมีความจำเป็นอะไรบ้างอย่าง

    คิดว่าคนที่มาใช้บริการเป็นยังไง   // คนส่วนใหญ่ที่จ้างชอบจ้างให้ฆ่าคู่แข่งตัวเอง และ คนที่ชั่วช้าที่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้

    ถ้าฆ่าคนได้อยากฆ่าใคร              // ฆ่าทุกคนที่ชอบทำตัวขว้างโลก


    อื่นๆ
     เพิ่มเติม              // ขอความกรุณาด้วยนะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×