ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #15 : น้องเหมี่ยว

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกปริ้นซ์(เทมป์)
    *
    ใบสมัครสีชมพู คำตอบสีดำค่ะ*

    ส่วนที่ 1 [ข้อมูลส่วนตัว]

    ชื่อคนสมัคร(อยากให้เรียกว่ายังไงก็ใส่เลยค่ะ) :   โลซากิ
    อายุคนสมัคร : 15

    ส่วนที 2 [ข้อมูลตัวละคร]

    ชื่อตัวละคร(ไม่จำกัดสัญชาติค่ะ) : ฮากิวาระ อายูมิ
    อายุ : 19
    สัญชาติ (ถ้าลูกครึ่งก็เขียนเลยนะค่ะ เช่น ไทย-จีน อะไรประมาณเนี้ย) : ไทย - ญี่ปุ่น
    ลักษณะภายนอก+บุคลิก : ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโต เข้ากับใบหน้า ปากอมชมพู

    หากมองภายนอกอาจจะดูหยิ่งๆ เพราะ เธอเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูด
    นิสัย : เงียบ ขรึม สุขุม สุภาพ เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ว้ ใจเย็น อ่อนโยน อาจจะดูหยิ่งๆ หน่อยๆ แต่ จริงๆแล้วไม่หยิ่งเลยสักนิด เป็นคนรักเพื่อน เสียสละเพื่อคนอื่นได้ จริงจังและจริงใจกับทุกคนไม่เสแสร้งอะไรทั้งสิ้น และเป็นคนขยัน ฉลาด ถ้าคิดจะทำอะไรย่อมทำให้ถึงที่สุดไม่สนว่าจะยากลำบากเพียงใด
    ชอบ : เค้กช็อกโกแลตชั้นเลิศจากโรงแรมชื่อดัง ดอกลิลลี่สีขาวบริสุทธิ์ เล่นดนตรี ทำอาหาร
    ไม่ชอบ : การสูญเสีย
    เกลียด : คนที่เสแสร้ง
    ปาระวัติครอบครัว : ครอบครัวอยู่ที่ญี่ปุ่นประกอบธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร มีสาขาทั่วโลกและรวยเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น เธอย้ายมาอยู่ที่ไทยกับพี่ชายของเธอ
    ประวัติการเรียน : A+ ตลอด
    คณะที่เรียน + ชั้นปี (ดูอายุตัวละครด้วยคะ) : คณะบริหารธุรกิจ ปี 3
    ความสามรถพิเศษ : ไวโอลิน  เปียโน  การทำอาหาร
    อิมเมจตัวละครของคุณ(ใส่มาตามใจเลยค่ะ) :




    อิมเมจพระเอกของคุณ :







    ของรักของหวงหรือของที่ติดตัวประจำ : นาฬิกาข้อมือที่ใส่ประจำ
    เขาเป็นรักแรกของคุณหรือคุณเป็นรักแรกของเขา?? : อายูมิเป็นรักแรกของปริ้นซ์จ้า

    ส่วนที่ 3 [คำถามทั่วไป]

    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องค่ะ?? : เกี่ยวกับรักแรกเราชอบมากๆเลย
    อยากให้ปรับเปลี่ยนอะไรมั้ยเอ่ย?? : ไม่จ้า
    ติดแล้วให้เวลา 5 วันนะค่ะ แต่ตอนนี้ช่วงเปิดเทอมจะยืดให้เป็นหนึ่งสัปดาห์ โอเคมั้ยค่ะ?? : ขอบคุณน้า
    อย่ามาๆหายๆนะค่ะ ถ้ามีอะไรให้แจ้งไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ : งั้นพี่ขอแจ้งไว้เลยล่ะกัน ว่าพี่อาจจะไม่ได้เล่นคอมนะจ้ะ ตอนนี้ป่วยอยู่ด้วย T T
    ต้องการบทสำรองมั้ยค่ะ?? ถ้าต้องการเอาบทอะไรค่ะ : ไม่อ่าจ้ะ
    สุดท้าย...มีอะไรจะพูดกับไรท์เตอร์สติไม่เต็มคนนี้บ้างค่ะ?? : ไรท์เตอร์ไม่เต็มหรอ ? พี่ว่าไม่มั้ง เพราะ พี่เองก็ไม่เต็มเหมือนกัน ^ ^

    ส่วนที่ 4 [คำถามชิงบท]

    1. คุณพยายามเข้าไปคุยกับเขา แต่เขาหนีคุณตลอด คุณจะทำยังไง : ดักรอเขา จนกว่าเขาจะยอมไม่งั้นก็จะตามถึงบ้านเลย
    2. เมื่อคุณรู้ว่าทำไมเขาถึงหนีคุ คุณจะไปอธิบายให้เขาฟัง แต่เขากลับหายตัวไปอย่างลึกลับ คุณจะออกตามหาเขาหรือรอให้เขากลับมา : ออกตามหา แม้ว่าจะยากแค่ไหนก็จะตามหาจนกว่าจะเจอเขา
    3. ตอนจบของคุณหล่ะ : ขอแบบ แฮปปี้ล่ะกัน พระเอกเปิดใจในเรื่องที่ว่า เขากับเธอแตกต่างกัน

    ----------------
    ขอให้โชคดีค่า~~













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×