ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #12 : ฟ้า

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    ใบสมัครราชวงศ์เทพ(TVXQ)สีม่วงค่ะ(คำตอบสีดำนะ)

     

    ผู้สมัคร

     

    ชื่อผู้สมัคร:: เอิร์ธ จ้า

    จะให้ฟ้าเรียกว่า::  โลซากิ ล่ะกัน

    ยินดีที่ได้รู้จักจ้า:: เช่นกันจ้า

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     คุณกำลังจะออดิชั่นเป็นคู่ของ:: คิมแจจุง

     

    ตัวละคร

     

    ชื่อ(ไทย):: ---

    ชื่อ(ในกรณีที่เป็นลูกครึ่งหรือคนชาติอื่น):: ฮัน อึนบิ แปลว่า ฝนสีน้ำเงินนะ

    อายุ(เรียนชั้นมปลาย):: ม.6 / 17

    บุคลิก:: หญิงสาวร่างสูง มาดนิ่ง

    นิสัย(3 บรรทัด+ขอแบบละเอียดๆนะ):: ไม่ค่อย รั่วมาก จะนิ่งๆ มากกว่า เพราะ ยังไม่ชินกับกานมาอยู่ที่เมืองไทย จะถือ คติที่ว่า หยิ่ง เริด เฉิดไว้ก่อน  โกรธง่ายหายเร็ว รักเพื่อนเป็นที่สุด ออกแนวลุยมากกว่า หวานๆ  แต่ใจดีมากๆ เสียสละเพื่อคนอื่นได้ทุกอย่างโดยไม่สนว่าตัวเองจะเป็นอย่างไร เป็นคนที่เรียกได้ว่า ลึกลับ น่าค้นหา ชอบกวนประสาท อารมณ์ดี ชอบร้องเพลง แข่งกับแจจุง และชอบแกล้งแจจุงมากๆ เพราะเห็นว่า แจจุงเป็นผู้ชายที่ สดใส เหมือนผู้หญิงมากกว่า ผู้ชาย

    ชอบ:: อาหารที่แจจุงทำ และบางครั้งก็จะไปแอบช่วยและขโมยกิน - -

    เกลียด,กลัว:: คนสองหน้า / ฟ้าร้อง

    ความสามารถพิเศษ(อย่าลืมว่าคุณเป็นน.ร ม.ปลาย):: ไวโอลิน เปียโน คาราเต้

    ประวัติครอบครัว:: มีพี่ชาย 1 คนและน้องสาวอีก 1 คน ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับวงการบันเทิงทั้งหมด เป็นครอบครัวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 (อันดับ 3) คนที่รวยที่สุดในประเทศ

    ประวัติการเรียน:: A+ ตลอด

    วีรกรรมสุดโต่งที่เคยทำ(ไม่มีก็ได้):: ---

    รูปของคุณ(3 รูป+ขอไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป)::

     

     

     

    ชื่ออิมเมจ:: เราจำชื่อไม่ได้อ่า

    รูปคู่ของคุณ(3 รูป+ขอไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป)::


     

    ชื่ออิมเมจ:: คิม แจจุง

    อื่นๆ:: อึนบิ เป็นลูกครึ่งเกาหลี จีน ไม่มีเชื้อไทยเลยแต่คุณพ่อและคุณแม่กลับส่งมาที่ไทยเพราะว่าอยากจะมาขยายธุรกิจที่ไทยก็เลยส่งลูกสาวมาดูต้นทางว่าเหมาะมั้ย(พ่อแม่เราน้อ - -)และอึนบีก็ได้ไปตกหลุมรักแจจุงเข้า

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    คำถามทั่วไป

     

    1.คำถามเป็นยังไงบ้าง?:: พล็อตแปลกอ่ะ ชอบมากๆ

     

    2.ถ้าติดให้เวลารายงานตัว 7 วันเข้าใจนะ:: จ้า

     

    3.ฃ่วยเมนท์ให้สม่ำเสมอด้วยนะคะ อย่าน้อยเวลาอัพ:: อ่าได้จ้า ถ้าหายไปก็ขอโทษด้วยนะ เพราะ อาจจะไม่ได้เปิดคอมอ่า

     

    4.อยากได้บทอื่นสำรองไหมคะ:: เพื่อนนางเอกแจจุง

     

    5.รับได้นะถ้าฟ้าอาจจะขอเปลี่ยนนิสันบางส่วนถ้าคุณออดิชั่นติดเพื่อความเหมาะสม::

    ไม่มีปัญหาอยู่แล้วจ้า

     

    คำถามไอเดียกระชูต

     

    1.ฉาก,พล็อต,เรื่องที่อยากให้เกิดขึ้นกับคุณหรือกับคู่ของคุณในเรื่อง(ถ้าเป็นบทพูดบรรยายได้จะดีมาก):: ที่เราคิดว่าไว้นะก็ พระ นาง ทั้งหมดจัดงานเลี้ยง แล้ว เราก็ไปช่วยแจจุงกับเซียทำอาหารและอาหารที่ทำมันเป็นอาหารที่ใส่ไวท์ไว้ด้วยและเราก็เมาแจจุงก็เลยเข้ามาดูแลเราเมาจนดันไปสารภาพรักแจจุงเข้า ประมาณนี้จ้า

     

    2.คุณเป็นนักเรียนที่โรงเรียนหญิงล้วนปลาคารพมาตั้งแต่จำความได้รึเปล่า?::

     ใช้จ้า

     

    3.(สำหรับคนที่ตอบข้อ 3. ว่าใช้)คุณเป็นนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่อนุบาลคุณคิดยังไงเมื่อจะมีนักเรียนชายมาเรียนที่นี้:: ดีใจมากๆ จะได้ใกล้ชิดแจจุงสุดที่รักได้ง่ายขึ้น >w<

     

     

    4.หนุ่มราชวงเทพศ์ทั้ง 5 ดูกลุ้มใจกับแผนการหวัง(ได้)จิ้นของนักเรียนหญิงอีก 700 คนที่อยู่ร่วมหอกับพวกเขา คุณเป็น 1 ในนั้นรึเปล่า ถ้าเป็นคุณมีแผนยังไงเพื่อขโมยจิ้นของพวกเขา(ซึ่งแน่นอนว่าความจิ้นของเขาขึ้นอยู่กับแผนของคุณว่าเจ๋งแค่ไหน+ขอแบบฮาๆเลยนะ+)::  ขอแบบบรรยายเอานะเพราะถ้าเป็นบทพูดมีหวัง 6 โมงเข้าแน่ๆ

     

    มิ้น(เปลี่ยนชื่อได้นะอันนี้เป็นแค่ชื่อลองๆเฉยๆ)เพื่อนของอึนบิชวนให้อึนบิไปหา 5 เทพเป็นเพื่อนแต่อึนบิไม่อยากไปแต่มิ้นก็ตื๋อจนอึนบิเริ่มทนไม่ไหวเลยไปด้วยและแน่นอนว่า อึนบิ ไม่ได้ไปแบบเปล่าๆแน่ๆ เธอจึงชวนเพื่อนๆข้างห้องและมิ้นมาวางแผนแกล้ง 5 หนุ่มกัน โดย อึนบิบอกว่า ให้แกล้ง 5 หนุ่ม โดยแกล้งเป็นผีมาหลอกโดยเริ่มแรก ให้ไป เคาะประตูก่อนแล้วให้รีบวิ่งไปซ่อน เคาะจนผ่านไป 5 - 10 นาที แล้วทำให้ไฟดับแล้วทำเป็นผีมาหลอก 5 หนุ่ม จนนอนไม่หลับเลยคืนนั้น และแน่นอนว่า ย่อมหลอกแบบ ฮาๆ แน่ๆ และแอบขโมยจูบของพวกเขาซะ

     

     

    5.ขอบคุณที่สละเวลามากรอกใบสมัครนี้นะคะขอให้โชคดีค่ะ:: ไม่เป็นไรจ้า ขอความกรุณาด้วยนะ เพิ่งเคยออของเทพ

    PS คำถามข้อ 4 เรางงอยู่นิดหน่อยนะ ถ้าเราตอบผิดบอกด้วยนะ เดี๋ยวเอาไปแก้ T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×