คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : สนคุง
ชื่อ: วาริน วารีรัตน์ Varin Varerat
ชื่อเล่น : ริน Rin
อายุ : 17
การเรียน : ม.5 สาย วิทย์ คนิต (ภาษา เกาหลี)
ครอบครัว : เป็นลูกคนที่ 2 มีพี่ชาย 1 คน ฐานะ ติด 1 ใน 10 คนที่รวยที่สุดในประเทศ (อันดับที่ 3 ) ครอบครับประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ส่งออกทั่วโลก
นิสัย: เป็น เด็ก ฉลาด หัวดี ทันคน แต่จะออกแนว เป็นเด็กลุยๆ ห้าว ๆ ทอม ๆ สู้คนและจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายตัวเองได้ แน่ๆ แต่จริงๆแล้ว หญิงแตกมาก ๆ จะรั่ว และ บ้า มากๆ เวลาอยู่กับเพื่อน แต่ มีความเป็นผู้นำสูง ถึงแม้จะ บ้า ๆ บอ ๆ ติ๊งตอง ไปบางก็เถอะ เวลาอยู่ต่อหน้า ผู้ใหญ่ จะเรียบร้อยผิดปกติ ชอบกวนประสาท และ ปากร้ายๆมากกับคนที่เกลียด หรือ ไม่ชอบ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นคน มนุษย์สัมพันธ์ดี เพื่อนๆ อยุ่แล้วจะสบายใจทุกคน เวลาเพื่อนมีปัญหา สามารถ ปรึกษาได้ ทุกเรื่อง เวลาที่ โกรธ จะไม่มีใครรู้ เพราะ จะทำตัวตามปกติ แต่จะชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อ เพื่อน และ คนที่รัก
ภาษาที่พูดได้ : เกาหลี Eng จีน ญี่ปุ่น และ ไทย
ชอบ / เกลียด : ช็อคโกแลต อายลายเนอร์ (โรคจิต!) / สตอเบอรี่
ความสามารถพิเศษ : ไวโอลิน เทควันโด
คำพูดติดปาก : วะก๊ากก , เดี๋ยวววว , อย่ามาบ้า เดี๋ยวโดนเตะ (เรื่องจริงจ้า - -”)
อิมเมจรูป :
อิมเมจคู่ :
คำถามทั่วๆไป
พล็อตนี้เป็นไงบ้างฮะ : แปลกแหวกแนวดีนะ ชอบมากๆ
อ่า ถ้าฟิคเรื่องนี้ไม่สมหวังอย่าเพิ่งโวยวายนะฮะ : อ่า ได้จ้า
มารายงานตัวด้วยนะฮะถ้าติด : ได้แน่นอน! ขอให้ติดเถอะนะ สาธุ
ถ้าสนคุงดองก็ต้องขอโทษด้วยนะฮะ : จ้า ไม่เป็นไรๆ
ฟิคนี้ไม่จำเป็นต้องจิกๆทวงๆหรอกฮะ เพราะฟิคนี้แต่งขึ้นเพื่อทำให้ฝันเล็กๆของคนแต่งมันเป็นจริงขึ้นมา : อ่าไม่เป็นไรจ้า เพราะ ตัวเองก็เป็น ^^
สุดท้าย มีอะไรจะเซย์กับสนคุงมั๊ยฮะ : สนคุงค้าบ ไม่ติด มีเฮนะ อิอิ ^3^ ขอความกรุณาด้วยน้า อิม ซ้ำ หรือ จะให้เปลี่ยนอะไรบอกได้นะ
คำถามย่อย นางเอกตาฉ่อยซีวอน
คุณรู้จักกับ SJ ครั้งแรกเพราะอะไร : จำได้ว่าช่วงนั้นห้องของเราเค้าให้เต้นเพลง Rising Sun (มันเกี่ยวมั้ย ?) อ่ะ แล้วเราก็ไปนั่งแกะท่า ให้เพื่อนๆ -*- และช่วงนั้นก็นะ ดงบัง กับ SJ ก็มาแรงนิ อ่า แล้วก๋ไปเจอเพลง จำไม่ว่าเพลงอะไรอ่ะ น่าจะ U มั้งนะ ก็ไม่รุ้หรอกนะว่า มันคืออะไร ?? แต่ก็ โอเค ชอบเพลง เพราะดี แล้วก็ไปเจออีก MV คือ Miracle แล้วก็ Dancing Out แค่นั้นหละ เริ่มบ้าล่ะ
ทำไมถึงชอบเขาล่ะฮะ : ตอนแรกๆอ่ะชอบเจ้นะ แต่มารู้ว่า เจ้ เพื่อนเราชอบ เราก็เลยให้เพื่อนไป แล้วมาเห็นวอน ก็ ปิ๊ง เลยอ่ะ ปิ๊ง มากกว่า เจ้ อีก แบบ เหมือนกับว่า เค้าคือคนที่เรารอมานาน เค้าคือ รักแรก ของเรา (จากใจนะ)
อยู่ๆวันหนึ่งเพื่อนของคุณมาบอกว่าต้องการความช่วยเหลือให้ไปสอนภาษาไทยให้เหล่าราชวงศ์ลิง เหล่าชายนี่และเหล่าเทพ แวบแรกนั้นคุณคิดยังไง : ‘หา ?? เฮ้ยยย!! จริงดิ ๆ’ คิดในใจ “เฮ้ย!! จริงดิว่ะ ไปดิๆ โอกาสดีๆแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ”
เมื่อเจอเหล่าราชวงศ์ลิง เหล่าเทพและชายนี่ครั้งแรก : เค้าคือคนที่ฉันเฝ้ารอมานาน ซารางแฮโย ซีวอน >w<
รู้สึกยังไงที่คุณได้สอนภาษาไทยให้ซีวอน: ดีใจและเป็นเกียรติแก่ตัวเองมากๆ คือ แบบ ปลื้มมากๆอ่ะ สอนภาษาไทยกับคนที่ตัวเองชอบอ่ะ
เพลงที่อยากให้เขาร้องเป็นภาษาไทยคือเพลงอะไร :
- U
- Marry U
- Miracle
- One Love
ชอบเพลง พวกนี้มากๆ
อุปสรรค : นางร้ายนะ
นิสัย นางร้ายคนนี้ ชื่อ ภา ชื่อจริง คือ กรณภา (กร นะ - ภา) เธอคือคนที่หลงรักซีวอนตั้งแต่แรกพบ และคอยให้ท่าซีวอนปล่อยๆแต่เนื่องจากว่า ซีวอนไม่เล่นด้วย เธอจึงหันไปเล่นงาน ริน แทน เพราะ รู้ว่า ริน สอน ภาษาไทยให้กับ ซีวอน อยู่ก็เลย อิจฉา แต่มีหรือที่ ริน จะยอม ดังนั้นจึงเกิดเป็น ศึก ระหว่าง ภา กับ ริน (นางเอก สู้กับ นางร้าย)
Super Junior และชเว ซีวอนในความคิดของคุณ : เป็นคนสุภาพมากๆ เป็นคุณชาย แต่แอบรั่ว ^^
คำพูดสุดท้ายที่คุณจะพูดกับเขาก่อนที่เขาจะกลับเกาหลี : พุดเป็นภาษาไทยนะ ซีวอนฉันรักนายนะ โชดดีนะ อันยอง ^//^
ความคิดเห็น