ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #1 : NaNa

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 51


    ๐ ใบสมัครนางเอกเยซอง ๐

     

    ชื่อ ..   ชเว อึนฮวา

    ชื่อเล่น ..  อึนฮวา หรือ ฮวา

    ฉายา ..   ยัยห้าว

    อุปนิสัย ..   ออกแนวคุณหนู ๆ แต่!! ชอบกวนประสาท เจ้าเล่ห์ ฉลาด หยิ่งยโส บางเวลา

    ส่วนสูง , น้ำหนัก ..  สูง 175 หนัก 48

    ชอบ , เกลียด ..  สี ขาว ดำ เกลียด สี ชมพู แดง

    ประวัติส่วนตัว .. เป็นลูกคุณหนูตระกูล เคยเป็นประธานชมรมเทควันโด มีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง พ่อเป็นคนจีน แม่เป็นเกาหลี เลยเป็นลูกครึ่ง แต่พี่ชายอยู่ที่ จีน กับ พ่อแม่ (พ่อกับแม่ไปอยู่ที่จีน)

    ความสามารถพิเศษ .. เล่น เปียโน กับ ไวโลอิน

    คำพูดติดปาก ( ล็อคคำว่า โอ้ ) .. อยากตายเรอะไงจ้ะ ^__^"

    งานอดิเรก ..  ทำอาหาร เล่นดนตรี ร้องเพลง ซ้อมเต้น

    วิชาที่ถนัด ..  ภาษา ญี่ปุ่น(แอบเรียนๆ)

    เพลงที่ชอบ ..  SJ - M - U

    ศิลปินที่ชอบ ( เลือกเฉพาะคนใน A’STAR1 หรือ SS501 ) .. ปาร์ค จองมิน (SS501)

    สถานที่อาศัย ( หอพักของโรงเรียน // บ้าน ) .. บ้าน

    เอกวิชา ( การแสดง // เต้น // ร้องเพลง // เดินแบบ ) .. เต้น



    ๐ คำถามสำหรับนางเอกของเยซอง ๐

     

    1.เม้น + โหวต ? .. ได้จ้า

     

    2.รายงานตัวภายใน 2 วัน .. อ่าได้ๆ(แต่พี่ไม่ค่อนได้เล่นเกมอ่าพี่จะพยายามจ้ะ)

     

    3.อยากสนิทกับนางเอกของใคร .. ฮยอกแจ ^ ^

     

    4.คู่เยซอง NC เยอะมากๆเลยนะคะ ^^ รับไหวมั้ย ? .. เอิ่ม . . .จ้ะ >.<

     

    5.นางเอกเยซองจะตัดสินที่นิสัยนะคะ ขอแบบแรงๆเลย >.< .. โฮกก

     

    6.เยซองชอบมองคุณด้วยสายตาพิศวาสเต็มเหนี่ยว ในเวลาที่ถึงคุณโซโล่เต้นเดี่ยวเซ็กซี่ เขาจะจ้องคุณตาไม่กระพริบ บางครั้งมันอาจจะทำให้คุณไม่ชอบใจ แต่ไม่รู้ทำไมสายตาที่เขามองกลับทำให้คุณหลงรักเขาจนอยากเขาไปกอด ไปหยิกแก้ม และในระหว่างทางที่คุณกลับบ้าน เขาจอดรถรอคุณอยู่หน้าตึกซ้อมเต้น พร้อมกับโบกมือให้คุณขึ้นรถ คุณจึงเดินขึ้นไป พอขับถึงที่หมายที่คุณจะลงแล้ว เขากลับล็อคประตูรถไม่ให้คุณลง เขาเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ๆคุณก่อนจะจูบคุณอย่างแผ่วเบา หลังจากจูบแล้วคุณอยากให้คุณกับเขาทำอะไรกันต่อในรถ ( ตอบด้วยนะ ไม่งั้นแต่งไม่ถูก อ๊ากก >.< ) .. แลกลิ้น แล้ว บอกลา

     

    7.เขาอาสามาส่งคุณถึงห้องนอนเลยล่ะ แต่มันเป็นเวลาที่ดึกมาก รถก็มีแต่พวกนักเลงที่มาขับมอเตอร์ไซต์แข่งกัน คุณเห็นว่ามันอันตราย คุณจึงให้เขามาค้างคืนด้วย คุณไม่ได้เอะใจอะไรที่เขาล้มตัวลงนอนข้างคุณ เขาเริ่มคล่อมคุณแล้วจูบคุณอย่างแผ่วเบา ต่อไปคุณคิดว่าเขาจะถอดเสื้อคุณหรือว่าถอดเสื้อเขาออกล่ะ .. เสื้อเรา

     

    8.เช้าวันต่อมาเป็นวันแข่ง คุณต้องการที่จะอาบน้ำ แต่เขาก็เข้ามาอาบน้ำกับคุณจนได้ คุณใส่บีกินนี่ลงไปในอ่างอาบน้ำ เขาก็ใส่บ็อกเซอร์ลงมาอาบกับคุณด้วย คุณกับเขากำลังนัวเนียกันมันส์เลยล่ะ -*- เขาพยายามจะทำแบบที่เขาทำกับคุณบ่อยๆ คุณจะปฏิเสธเขาเพราะถ้าคุณมีอะไรกับเขาเดี๋ยวคุณจะเพลียจนเต้นไม่ไหวหรือคุณจะยอมมีอะไรกับเขาเมื่อสนองความต้องการของทั้งสองฝ่าย .. ขอปฎิเสธ เพราะ หยิ่ง อิๆ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×