คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ---○ PLAYER I : ALETTE DERVEN the ??? [ ALIVE ]
I n f o r m a t i o n
ชื่อ - นามสกุล :: อเลตเต้ เดอร์เวน ll Alette Derven
ชื่อเล่น :: เลตเต้ ll Lette
อายุ :: 19 ปี
ชั้นปี :: Gr.12
นิสัย :: อเลตเต้ ซิสเตอร์สาวศาสนาคริสต์ผู้เมตตาปรานีและเคร่งศาสนา เธอรัก เชื่อมั่น และนับถือพระเจ้าอย่างที่สุด เป็นคนอ่อนโยนแต่กลับมีใบหน้าเรียบนิ่ง ไม่เคยคิดเสแสร้งและซื่อตรง เป็นคนที่สงบเยือกเย็นแต่ในขณะเดียวกันก็เปราะบางและอ่อนไหว ชอบช่วยเหลือและปลอบโยนผู้อื่นที่กำลังหมดหนทาง ถึงจะป่วยเป็นโรคมากมายแต่เธอก็ยังคงมีความหวังอยู่เต็มหัวใจว่าชีวิตยังสามารถดำเนินต่อไปได้ มีบาดแผลในวัยเด็กอันหนักหน่วงทำให้ไม่ค่อยชอบตีสนิทหรือเชื่อใจใคร เมื่อเกิดปัญหาหรือสิ่งที่น่ากลัว เธอมักจะกุมสร้อยรูปไม้กางเขนสีขาวที่คอไว้ด้วยสองมือ และสวดภาวนาแด่องค์พระผู้เป็นเจ้าในใจเสมอ เธอเชื่อว่าคนเลวสามารถเป็นคนดีได้ และคนดีสามารถเปลี่ยนเป็นคนเลวได้ อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวความตาย เพราะเธอเชื่อว่าความตายเป็นเพียงเส้นทางที่ทำให้ดวงวิญญาณของเธอกลับไปสู่พระหัตถ์ของพระผู้เป็นเจ้าอีกครั้ง อเลตเต้สื่อสารด้วยภาษามือหรือการเขียนคำพูดลงในกระดาษตลอดเวลา หากถามว่าทำไม? ก็เพราะว่าเธอเป็นใบ้น่ะสิ!
ประวัติคร่าวๆ :: อเลตเต้เคยเป็นเด็กสาวอายุ 14 ปีผู้ร่าเริงสดใสมาก่อน เธอมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุข และมีพ่อแม่ที่เคร่งศาสนาเช่นเดียวกับเธอในตอนนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ครอบครัวของเธอแตกหักคือน้องชายฝาแฝดของเธอที่เหมือนกันแม้กระทั่งชื่อ 'อเลตเต้ เดอร์แวน' เขาเป็นคนอ่อนแอ ยิ้มง่าย และน่ารักเสมอ แต่เขามักจะศึกษาเกี่ยวกับศาสตร์นอกรีตหรือคำภีร์ซาตาน นั่นทำให้พ่อแม่ของอเลตเต้ไม่พอใจนัก ไม่รู้ว่าอะไรดลใจ แต่วันหนึ่ง เขาเป็นคนที่หักหลังเธอ ทำร้ายเธอ เผาทำลายบ้านเธอจะเป็นจุล ซ้ำยังหนีออกจากบ้านไป ซึ่งนั่นก่อนให้เกิดความเชื่อผิดๆ ว่า ที่น้องของเธอทำไปนั่นเพราะซาตานบ้าบออะไรนั่น นั่นทำให้เธอเสียใจมากจนอ่อนแอลงและมีโรคภัยรุมเร้า แต่อนิจจา 1 ปีให้หลังเหตุการณ์นั้น นอกจากโรคภัยที่ยังคงรุมเร้าแล้ว ยังมีสิ่งที่เลวร้ายกว่าคือ เธอเป็นใบ้และไม่สามารถสื่อสารกับใครได้อีกแล้ว แถมพ่อแม่ของเธอก็ยังตายและจมลึกลงในทะเลเพลิง สิ่งที่เธอทำได้คือมองไปบนฟากฟ้าและคิดว่าพ่อแม่ของเธอยังคงมองลงมาเสมอ และมีชีวิตอยู่แทนพ่อแม่ให้ดีที่สุด ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในโบสถ์เล็กๆ แห่งหนึ่งและมีตำแหน่งเป็นซิสเตอร์ในโบสถ์
ความสามารถพิเศษ :: สื่อสารด้วยภาษามือ / ปลอบประโลมคนอื่นให้อารมณ์เย็นลง
งานอดิเรก :: นั่งเงียบๆ คนเดียวแล้วนึกถึงเรื่องอนาคต
เพิ่มเติม ::
-เป็นโรค Satanophobia หรือ โรคกลัวซาตาน
-จำอดีตของตัวเองไม่ค่อยได้ แต่มักจะคิดถึงเรื่องอนาคตอยู่เสมอ
ความคิดเห็น