ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PORT ROYAL STORAGE

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 59


    REGISTER



       ชื่อ/สกุล: วิคตอเรีย โลเวลล์ เอเมอร์สัน || Victoria Lowell Emerson
       อายุ: 17
       เพศ: หญิง
       ส่วนสูง/น้ำหนัก: 174/56
       สัญชาติ: อังกฤษ
       ลักษณะนิสัยคร่าวๆ: เธอเป็นผู้หญิงที่มักจะวางตัวหยิ่งยโสแม้ใจจริงเธอคือผู้หญิงอ่อนโยนก็ตาม วิคตอเรียเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างปากร้าย แต่เบื้องหลังแล้วเธอใจดีมากๆ เธอมักจะหวังดีกับทุกคนเสมอแม้คำพูดของเธอมันจะตรงกันข้าม เรียกได้ว่าการกระทำของเธอมักจะตรงข้ามกับความคิดเสมอ ราวกับทุกครั้งเธอจะกีดกันทุกคนออกห่างโดยไม่รู้ตัว เธอเพียงต้องการผูกมิตรกับทุกคนแต่โดยไม่รู้ตัวเธอก็กลายเป๋นคนเก็บตัวไปเสียแล้ว เธอมีวาทศิลป์ดีแต่เธอไม่ค่อยรู้จักการเข้าสังคมนัก เธอมักจะจิกกัดคนที่วางตัวไม่เหมาะสมกับเธอเสมอแต่เธอก็เพียงพูดไปเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร แต่เธอก็ไม่ใช่พวกพูดมากปากเก่ง เธอออกจะพูดน้อยและพึ่งพาได้คนหนึ่งเสียด้วยซ้ำไป เธอถือคติที่ว่ายิ่งพูดมาก ยิ่งผิดพลาด บ่อยครั้งที่เธอกลายเป็นคนใจอ่อนสงสารคนอื่นแต่ไม่นานหากเธอตั้งสติได้เธอก็จะรีบตีตัวออกห่าง นอกเสียจากคนๆนั้นเป็นที่เธอไว้เนื้อเชื่อใจจริงๆ
       ประวัติ: วิคตอเรียเป็นหญิงสาวตระกูลผู้ดีอังกฤษเก่า เพราะเกิดในตระกูลผู้ดีคนที่มาแวะเวียนกันก็ไม่พ้นเรื่องผลประโยชน์ ด้วยสังคมที่เธออยู่มันบ่มเพาะให้เธอกลายเป็นคนหยิ่งยโส แม้นั่นจะเป็นเพียงระบบป้องกันตัวภายนอกก็ตาม ความจริงแล้วเธอเองก็เป็นเพียงเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องการชีวิตธรรมดาๆอย่างคนอื่นเขา จะได้ไม่ต้องคอยสวมหน้ากากเข้าหาคนอื่น
       บาปที่มี: อัตตา

    คำถามเล็กๆ น้อยๆ



       Q: ทำไมคุณถึงเข้ามาร่วมเกมนี้กันล่ะ?
       A: ฉันก็เพียงแค่เห็นใบประกาศโง่ๆปลิวมาแปะหน้า เห็นมันน่าสนใจดีก็เลยมาร่วมด้วยเท่านั้นแหละ
       Q: คิดยังไงกับเกมนี้?
       A: ฉันยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นยังไง.. ฉันก็แค่คิดว่าน่าสนใจดีก็เท่านั้นแหละ
       Q: หากชนะเกมนี้ไปได้ รางวัลที่คุณต้องการคืออะไร?
       A: รางวัล? เกมง่อยๆอย่างนี้รางวัลคงไม่พ้นเงินบ้าบอจำนวนล้นฟ้าสินะ? ช่างเถอะ ยังไงฉันก็ไม่ได้สนเงินอะไรนั่นอยู่แล้ว ก็ฉันมีอยู่แล้วนี่นะ... ฉันมาเล่นสนุกๆเท่านั้นแหละ
       

        ขอบคุณที่ตอบคำถามของฉัน และ..ขอให้คุณโชคดี

    ----------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×