ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exo x You The war fight of love (baekhyun x you)

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      2
      29 เม.ย. 58



    ยูมิล่ะ ชายหนุ่มเอ่ยถามแม่บ้านทันที ที่ย่างเข้ามาภายในบ้าน

    น้ำค่ะคุณชาย คุณยูมิอยู่ในสวนหลังบ้านค่ะ เดี๋ยวป้าไปตามให้น่ะค่ะ แม่บ้านวางแก้วน้ำ พลางตอบคำถามผู้เป็นเจ้านาย

    ใม่ต้องครับป้าชินแจ พูดจบชายหนุ่มก็เดินไปยังสวนหลังบ้านทันที

     

                    ป้าชินแจเป็นแม่บ้านเกาแก่ของตระกูลบยอน เป็นคนดูแลแบคยอนมาตั้งแต่เด็กๆ และแบคยอนก็เคารพป้าชินแจเปรียบดังผู้อวุโสคนนึงของบ้าน

     

    ปล่อยน่ะค่ะ คุณเอ่ยออกมาทันทีที่แบคฮยอนเข้าไปสวมกอดเธอจากด้านหลัง

    ไม่ปล่อย แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงยั่วแหย่ พร้อมกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น แต่คุณกลับสบัดมันออกและพยายามออกห่างจากตัวชายหนุ่ม

    พี่ใม่ควรทำกับฉันแบบนี้ คุณพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาพร้อมกับมองหน้าแบคฮยอนด้วยสายตาว่างเปล่า

    ทำไมล่ะ ก็เราแต่งงานกันแล้วนิ

    ที่ฉันยอมแต่งงานกับพี่ก็เพราะทำตามหน้าที่

    นี่เธอยังใม่ให้โกรธฉันอีกหรอ แบคยอนพูดพลางเดินเข้ามาหาคุณ แต่คุณกลับเดินถ่อยห่างออกไป

    พี่จะให้หายโกรธพี่ ทั้งๆที่พี่เคยทิ้งฉันไปงั้ลหรอ พี่รู้มั่ยมันเจ็บแค่ไหน 5ปีที่แล้วฉันต้องทรมาณเพียงใด คุณเอ่ยถามแบคยอน พร้อมกับน้ำตาที่ค่อยไหลลงมาจาดวงตาคู่สวย

     

                    5 ปีที่แล้ว

                    คุณนั่งรอแบคยอนอยู่ที่ริมแม่น้ำแห่งนึง

    “รอนานมั่ย “ แบคยอนเอ่ยถามคุณทันทีที่มาถึง

    “ ใม่นานค่ะ แต่พี่มีเรื่องอะไรจะคุณกับฉันหรอ เห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญด้วยนิ “

    “ ยูมิ “ แบคยอนใม่ตอบคำถามคุณ แต่เข้ามาสวมกอดคุณแทน

    “ เป็นอะไรค่ะเนี่ย วันนี้มาแปลกๆ “ คุณพูดก่อนจะค่อยๆผละออกจากอ้อมกอดของแบคยอน

    “ เลิกกันเถอะ “ ทันทีที่คุณได้ยินคำพูดของแบคยอนน้ำตาของคุณก็ค่อยๆไหลนองลงมาอาบหน้าสวยทันที

    “ เลิก เลิกงั้ลหรอ !! พี่เห็นฉันเป็นอะไร นึกจะเลิกก็เลิก “ คุณพูดออกไปอย่างตุกตะกัก เพราะยังตั้งตัวใม่ทัน

    “ ใช่ เลิกกันเถอะ พี่ขอโทดน่ะ “ แบคยอนพูดพลางยืนมือมาจับมือของคุณ แต่คุณสะบัดมันออก

    เพียะ !!

    “ พี่มันใจร้าย ฉันเกลียดพี่ “ คุณตบหน้าแบคยอน และตะคอกใส่เขา ก่อนจะวิ่งออกไปจากที่ตรงนั้นทันที

    “ พี่ขอโทดน่ะ ยูมิ “ แบคยอนได้แต่พูดพร่ำ ของโทษคุณ หลังจากที่คุณวิ่งไปแล้ว

                     ที่แบคยอนต้องบอกเลิกคุณ เพราะต้องไปรับหน้าที่เป้นหัวหน้าแก๊ง EXO k แทนพี่ชายของคุณ แบคยอนใม่อย่างให้คุณเป็นอัตราย จึงจำเป็นต้องบอกเลิกคุณไป แต่เขาใม่ใด้บอกเห็นผลกับคุณว่าทำไมต้องเลิก เพราะกลัวว่าถ้ามีคนรู้ว่าคุณคือผู้หญิงของแบคยอนคุณคงจะใม่ปลอดภัย และเป็นอัตรายแน่ๆ ดังนั้นคุณจึงตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอก 5 แต่สุดท้ายคุณก็ต้องกลับมาแต่งงานกับแบคยอนตามข้อตกลงของตระกูล

                    หลังจากการแต่งงานมาแล้ว 1 เดือน ณ ปัจจุบันตอนนี้ คุณพยายามตีตัวออกห่างจากแบคยอน ใม่ยอมให้แบคยอนแตะเนื้อต้องตัวคุณเลย เพราะคุณยังโกรธที่เขาเคยบอกเลิกคุณและ คุณก็ใม่อย่างเสียใจเพราะแบคยอนอีก คุณจึงพยายามอยู่ห่างๆจาแบคยอน เพื่อที่จะได้ใม่เผลอใจไปรักเขาอีก


    ณ ปัจจุบัน

    “ ฉันขอโทษที่ทิ้งเธอไป แต่ฉันมีเหตุผลน่ะ “ แบคยอนพยายามพูดเพื่อให้คุณให้โกรธเขา เขาพยายามทำดีกับคุณทุกอย่างเพื่อที่จะให้คุณยกโทษให้เขา

    “ หึ ! เหตุผล เหตุผลของคนเห็นแก่ตัวสิใม่ว่า “ คุณพูดออกมาด้วยน้ำเสียงโกรธเกรี้ยว ก่อนจะหันหลังและเดินกลับเข้ามาภายในบ้าน

    “ งั้ลเธอก็รู้ใว้น่ะ ว่าฉันจะทำไห้เธอกลับมารักฉันอีกครั้งให้ได้ “ แบคยอนตะโกนตามหลังคุณ

    “ ไม่มีวัน “ คุณตะโกนตอบแบคยอนกลับมา

     

    “ ทำไม นายไม่บอกนายหญิงไปล่ะครับว่า …… “  เซฮุน ลูกน้องคนสนิท (มือขวา) ของแบคยอนเอ่ยขึ้นไม่ทันจบ แบคยอนก็ยกมือขึ้นมาเชิงว่าหยุดพูด เซฮุนเลยเงียบทันที

    “ ยังใม่ถึงเวลา “ แบคพูคยอลพูดขึ้น

    “ นายครับ “ ไคลูกน้องคนสนิท อีกคนของแบคยอนอีกคน (มือซ้าย) วิ่งพรวดเข้ามาด้วยสีหน้าแตกตื่น

    “ มีอะไร “ แบคยอนถาม

    “ คุณซูโฮถูกลอบทำร้ายครับ “ ไครีบตอบแบคยอน

    “ ห๊ะ ! แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “

    “ ตอนนี้อยู่ รพ.ครับ อาการปลอดภัยแล้ว “

    “ ไค ! เตรียมรถให้ฉันด่วนฉันจะไปรพ. “ แบคยอนพูดและเตรียมตัวจะออกไป

    “ มีอะไรหรอ จะไปไหนกัน นี่ก็ค่ำแล้ว “ คุณเดินมาหาแบคยอน

    ….” แบคยอนไม่ตอบอะไร เพราะกลัวว่าถ้าบอกคุณ คุณจะตกใจ

    “ มีอะไรเซฮุน “ คุณเห็นแบคยอนใม่ตอบคุณ คุณจึงหามาค้อนใส่เซฮุนแทน

    “ เอ่อ คือ….. “ เซฮุนพูดอ้ำอึ้ง

    “ นายครับ รถพร้อมแล้ว “ ไคเดินเข้ามาตามเจ้านายของเขา

    “ ไค จะออกไปไหนกัน แล้วนี้ ดีโอไปไหน่ “ ดีโอหัวหน้าองค์รักษ์ของแบคยอน และเป็นคนค่อยดูแลและคุ้มครองคุณ

    “ จะออกไปโรพบาลครับ ส่วนดีโอก็ล่วงหน้าไปโรงบาลครับ “ ไคก้มหน้าตอบคุณ เพราะเกรงกลัวคุณพอๆกับกลัวแบคยอน

    “ โรงพยาบาล ใครเป็นอะร ทำไมต้องโรงพยาบาล” คุณพูดแล้วมองค้อนไปยังแบคยอน

    “ เอ่อ ยู ใจเย็นๆน่ะ “ แบคยอนเดินมาหาคุนและจับที่ไหนคุณ

    “ มีอะไร “ คุณพูดอย่างใม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร

    “ ตอนนี้ ซูโฮ อยู่โรงพยาบาล “

    “ เฮีย “ คุณพูดออกมาด้วยน้ำเสียแผ่วเบา

    “ เฮีย ฮึก เฮียเป็นอะไร ฮือๆ “ คุณตะคอกใส่แบคยอนพร้อมร้องให้ออกมา แบคยอนจึงเข้ามากอดคุณใว้ ส่วนคุณก็ไม่ใด้ขัดขืนอะไร เพราะตกใจอยู่

    “ เฮียเธอใม่ได้เป็นอะไรมากหรอก ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว “ แบคยอนพูดพร้อมกับลูบหัวคุณเบาๆ จากนั้นคุณก็ค่อยๆผละออกจากอ้อมกอดแบคยอน

    “ ให้ฉันไปด้วยน่ะ ฉันเป็นห่วงเฮีย น่ะๆ “ คุณพูดอ้อนวอนแล้วกุมมือแบคยอนเชิงขออนุญาต

    “ ได้สิ “ จากนั้นทุกคนก็มุ่งหน้าไปยัง โรงพยาบาล

     





    เม้นๆๆๆ ให้ไรท์ด้วยน๊าค้า ขอบคุณทุกกำลังใจน๊าค้า จุ๊บุ๊


    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×