ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1 FAIZ , The Boss of Revenge Evil
Application
ยามเมื่อสัตว์ร้ายออกไล่ล่า
เมื่อนั้นฟ้ามืดปิดโลกา
กำจัดมนุษย์อนาถา
ให้นาวานรกแผดเผาไป.....
อย่าถามเราเลยว่าทำไม
ในเมื่อใจคนหยั่งถึงสิ่งใด
จะร้ายดีพร้อมสนองให้
จำไว้ล่ะพวกเราคือสัตว์ร้าย
"น่าสนุกดีนะครับ : )"
บทที่ต้องการ :: Revenge Evil ( 4 )
ชื่อ-นามสกุล :: Kisekikohi Arashi [ คิเซคิโคไฮ อาราชิ ]
ชื่อเล่น :: Arashi [ อาราชิ ]
อาชีพ :: นักธุรกิจที่ถือหุ้นบริษัทใหญ่ๆในประเทศถึง 16 %
บริษัท :: Revenge Evil
เพศ :: ชาย
อายุ :: 29 ปี 11 เดือน 3 วัน
รูปร่างหน้าตา :: เขาเป็นเจ้าของรูปร่างแกร่งสมชายชาตรีทั่วไป เขามีหุ่นคลับคล้ายนักกีฬา จมูกโด่งเสริมให้ใบหน้าที่ดูเรียบนิ่งนั้นดูมีจุดเด่น ริมฝีปากหนาที่พร้อมจะมอบสัมผัสให้แด่คนบางคน ตัวเขามีเรือนผมสีดำสนิทราวท้องฟ้ายามมืดค่ำ นัยน์ตาเทานิลราวเหยี่ยว ใต้ตามีไฝข้างหนึ่งทำให้เจ้าตัวดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก มือหนาหยาบกร้านที่มักจะถือบุหรี่เอาไว้เสมอ เขาเจาะหูเอาไว้ด้วยล่ะ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 197 / 73
ลักษณะการแต่งกาย :: วาร์ปลิ้งค์ + 1 +
หน้ากากที่สวม :: วาร์ปลิ้งค์ + 2 +
ลักษณะนิสัย ::
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายร่าเริง สนุกสนาน เฮฮา
>>>>>>> ผู้ชายอย่างอาราชิ เป็นบุคคลที่มักจะมีท่าทีสนุกสนาน ร่าเริง แทบจะตลอดเวลา เขาเป็นคนเฮฮา เข้ากับบุคคลอื่นง่าย ๆ สนุกสนานเกินหน้าเกินตาอายุเจ้าตัวมากเลยล่ะ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เขาเป็นคนที่ชอบพูดมากกว่าพูดฟัง
>>>>>>> มีหัวใจของนักพูดมากกว่านักฟัง เขาเป็นคนที่มักจะชอบพูด จนบางทีก็รู้สึกว่าเจ้าตัวพูดน้ำไหลไฟดับ พูดมากน่ารำคาญขึ้นมาก็มี อาราชิเป็นผู้ชายที่มักจะเปิดบทสนทนาเสมอ เขาไม่ชอบอะไรที่เงียบเหงาสักเท่าไรนัก...
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นคนตลก และ เส้นตื้น
>>>>>>> เขาเป็นผู้ชายที่นอกจากจะร่าเริง สดใส ทั้งยังพูดมาก อาราชินอกจากนี้เป็นคนประเภทที่ชอบทำอะไรตลก ๆ เขาเป็นคนที่ชอบเรื่องตลก การฟังเรื่องตลกสำหรับเขามันจึงมีความเป็นงานอดิเรกด้วย นอกจากนี้ เจ้าตัวเป็นคนหัวเราะง่าย ต่อมอารมณ์ขันทำงานดี เจ้าตัวค่อนข้างจะเส้นตื้น... อะไรนิดหน่อยก็หัวเราะ บางทีคนเขาด่าเจ้าตัวเอง เจ้าตัวก็หัวเราะ... ให้มันได้อย่างนี้สิ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นคนฉลาด และ มีหัวนักธุรกิจ
>>>>>>> ภายนอกด้วยนิสัยร่าเริงนั้น มันปิดบังความฉลาดของเจ้าตัวเอาเสียมาก ๆ แต่หากมองตามความจริงแล้ว อาราชิเขาเป็นผู้ชายที่ฉลาดมากคนหนึ่ง เขามีหัวของนักธุรกิจที่รู้ว่าวรจะวางอะไร ควรจะลงทุน และ เพื่ออะไร เขามักจะถามกับตัวเองแบบนี้เสมอ หนทางธุรกิจของเขาจึงราบเรียบ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เดาความคิดยาก และยังเป็นคนแก่รักสนุก
>>>>>>> บุคคลที่เดาความคิดยากคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าในหัวคิดอะไรของเขาอยู่กันแน่ ชอบทำอะไรที่เหนือกว่าความคาดหมายของคนอื่นเสมอ อีกทั้งอาจเป็นเพราเขาเป็นคนที่รักสนุก ชอบทำอะไรเล่นๆ และ ดูไม่มีความจริงจังอะไรกับชีวิตมากมายกระมัง คือ เป็นคนแด่ที่ดูจะรักสนุกมากเสียด้วยซ้ำ แต่บางครั้งตาแก่กลับเป็นคนที่เดาความคิดยากสุด...
คิเซคิโคไฮ อาราชิ พึ่งพาได้และมีหัวใจของคนเป็นผู้นำ
>>>>>>> เขาเป็นคนที่พึ่งพาได้ในทุกเรื่อง และมีความเป็นผู้นำสูง เขาสามารถเป็นผู้นำที่ดีได้ในแต่ละอย่าง เขาเป็นคนมีสติรอบคอบ และใช้คนเป็น สามารถใช้คนให้เข้ากับงานและเหมาะสมกับงานได้
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายที่มีแต่ความลับ
>>>>>>> ตัวอันตรายที่เก็บความลับทุกสิ่งทุกอย่างไว้กับตัวและทำเหมือนไม่มีอะไร เขาไม่พูด ไม่บอก และ ไม่เคยทำอะไรให้ใครสงสัย เป็นผู้ชายที่มีแต่ความลับ เขาไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองให้ใครฟังอะไรเลยล่ะนะ เรียกได้ว่าไม่มีใครรู้จักเขามากไปกว่าตัวเขาเองอีกแล้ว
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เลือดเย็น ใจเย็น และ เด็ดขาดมาก
>>>>>>> แม้ว่าจะเป็นคนที่รักสนุกสนาน เฮฮา แต่เขาเป็นคนที่ไม่ได้ทำอะไรโดยไม่คิด และเขาเป็นคนใจเย็นพอที่จะไม่สนใจเรื่องพวกนั้น ก็คือมันไม่ได้มีค่าให้ต้องสนใจอะไรมากมาย เขาเป็นคนเลือดเย็นและเด็ดขาด เขาไม่รู้สึกเกิดความสงสารใครหรืออะไร เป็นคนตัดสินใจอะไรอย่างเด็ดขาดไม่มีความปราณี..
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายที่มีเล่ห์ และ มีเหลี่ยมสูง
>>>>>>> เจ้าตัวเป็นคนที่มักจะคิดเสมอว่าถ้าไม่ได้อะไรด้วยเล่ห์ต้องสนองทุกอย่างด้วยกล และเป็นผู้ชายที่วางแผนสอนแผนสุด ๆ เขาจะวางแผนไว้ให้แยบยลกว่าใครเสมอ เป็นความสามารถที่สุดยอดเลยก็ว่าได้
คิเซคิโคไฮ อาราชิ ฝังใจ เจ้าคิดเจ้าแค้น
>>>>>>> เป็นคนที่จำอะไรฝังใจเอามาก ๆ หากโดนทำร้ายเขาจะจำ จำไปจนตาย แค้นฝังหุ่นเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ใครทำอะไรกับเขาไว้ เขาจำได้หมด และ เขารอที่จะคิดบัญชีกับอีกฝ่ายเอาเสียมากเลยล่ะ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายที่จิตใจอ่อนโยน แฝงความวิปริต
>>>>>>> โดยปกติคิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายอ่อนโยน และ รักเด็กเอาเสียมาก ค่อนข้างจะดูแลและเทคแคร์เหล่าเด็กๆ หลายคน เขาค่อนข้างจะอ่อนโยนกับเด็กและคนที่อายุน้อยกว่า หรือ บุคคลชอบทำตัวเป็นเด็ก แต่กระนั้นเขาก็มีความวิปริตและไม่เกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้นอยู่วันยังค่ำ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ มองโลกตามความเป็นจริง
>>>>>>> เขามักจะมองโลกอย่างที่โลกเป็นเสมอ ไม่ได้มองโลกไว้สวยงามหรือเลวร้ายอะไร เขามักจะพูดอะไรที่เป็นไปตามความจริงของโลก จนบางครั้งจะบอกว่าเขาจริงจังเหรอ..ก็ไม่ใช่หรอก ก็แค่มองตามความจริง ว่า โลกใบนี้มันมีอะไรที่ไม่ถูกต้องกันแน่ต่างหาก
คิเซคิโคไฮ อาราชิ ถือคติอย่าอ่อนแอ
>>>>>>> เขามักจะเข้มแข็งเสมอ ๆ และ ไม่เคยอ่อนแอ ให้ใครเห็น เขาเป็นคนที่ซ่อนสัญชาตญาณความเป็นนักล่าของตัวเองเอาไว้ ภายใต้ความร่าเริงเป็นมิตรที่แสดงออก แท้จริงมีความเป็นนักล่า ใจโฉดเอาเสียมาก และเขาเป็นคนที่ไม่อ่อนแอ และ ไม่มีน้ำตา เขาแข็งแกร่งกว่าที่ใครจะคิดเสียอีกนะ หากใครจะสู้เขา เขาจะสู้มันกลับก็แค่นั้น
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นบุคคลที่น่าคบแต่เปลือกนอก
>>>>>>> ข้างนอกสดใส ข้างในเป็นอะไรดีล่ะ อาราชิน่าคบแค่สิ่งที่เจ้าตัวแสดงออกเรื่องของความเป็นกันเองมันน่าคบนะ แต่ถ้ามองดูที่จิตใจแล้วอาราชิเป็นคนหนึ่งที่ไม่เปิดใจอะไรให้กับใครเลยแม้แต่น้อยนิด กลายเป็นบุคคลไม่น่าคบคนหนึ่งไปเลย
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นผู้ชายทั่วไปที่มีเรื่องอบายมุข
>>>>>>> อาราชิเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเกี่ยวโยงเรื่องอบายมุข ทั้งเรื่องของการเที่ยวกลางคืน ดื่มสุราของมึนเมา คุณเข้าใจไหมว่า ผู้ชายมันก็มีบ้าง สมัยตอนเขาอายุยี่สิบต้น ๆ เขาก็ผ่านมันมาหมดแล้วล่ะ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ ยิ่งไปกว่าข้อที่แล้วคือติดบุหรี่
>>>>>>> เขาชอบการสูบบุหรี่ เพราะมันทำให้เขาหายเครียดกับเรื่องในชีวิตได้ จึงไม่แปลกหากในกระเป๋าของเขาจะมีบุหรี่และไฟสำหรับจุด เขาสูบเป็นงานอดิเรก แต่ถ้าหากใครแพ้ควันบุหรี่ช่วยบอกเขาด้วย เขาไม่สูบได้ แต่ถ้าไม่บอก เขาไม่ผิด โอเคนะ...
คิเซคิโคไฮ อาราชิ มีการใช้เงินอย่างเป็นระเบียบ
>>>>>>> เจ้าตัวไม่ได้ใช้เงินพร่ำพรือ เขามักจะใช้เงินอย่างเป็นระเบียบและซื้อในสิ่งที่ตัวเองต้องการหรือจำเป็นต้องใช้จริง ๆ
คิเซคิโคไฮ อาราชิ มักจะชอบคาดเดาการขึ้นลงของตลาดหุ้น
>>>>>>> เป็นเรื่องปกติของนักธุรกิจที่ถือหุ้นบริษัทอื่นอย่างเขาเลยทีเดียวเชียว ก็เขามั่นใจว่าเขาสามารถคาดการณ์ถูกนี้
คิเซคิโคไฮ อาราชิ กับ ครอบครัวที่ไร้คำว่าสมบูรณ์
>>>>>>> ครอบครัวของอาราชิ แตกแยกกัน ทุกวันนี้เขาไม่ค่อยลงรอยกับน้องสาวของตัวเองสักเท่าไรนัก แม่ของเขาก็ตายจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ พ่อก็ห่างเหินออกไป ทุกสิ่งทุกอย่างในครอบครัวของอาราชิมีแต่ความน่าสลด และ เขาเกลียดครอบครัวของตัวเองมาก เขาไม่ต้องการครอบครัวเลยแม้แต่น้อยนิด
คิเซคิโคไฮ อาราชิ ไม่ใช่ผู้ชายใสๆ ที่ไม่เคยผ่านผู้หญิง
>>>>>>> เขาเคยผ่านผู้หญิงมานับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเหมือนเขาได้ล็อกไว้แล้วว่าคู่นอนของเขาต้องเป็นผู้หญิงผมสีแดง ดวงตาสีแพลตตินั่ม ต่อจากนั้น พวกนางก็จะหายตัวไป โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยแม้แต่นิดเดียว
คิเซคิโคไฮ อาราชิ ยังมีความยุติธรรมหลงเหลืออยู่
>>>>>>> บอกไว้เลยตรงจุดนี้ เขาไม่เคยทำร้ายคนดี
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เขาเป็นยิ่งกว่าราชาสัตว์ร้าย เขาคือฆาตกร
>>>>>>> เขาไม่ใช่ราชาสัตว์ร้าย แต่เขาเป็นฆาตกรคนหนึ่งที่ฆ่าคนได้อน่างไม่คิดอะไร และ เขาไม่ใช่ฮีโร่ที่ต้องปกป้องคนดี เขาก็แค่ฆาตกรทั่วไปที่ยังเป็นมนุษย์ธรรมดา มนุษย์ธรรมดาซึ่งอยู่ในคำว่าฆาตกร และ เลือดเย็นยิ่งกว่าราชาของสัตว์ร้ายเสียอีก...
คิเซคิโคไฮ อาราชิ คือ ฆาตกรที่ชอบตามใจเหยื่อ
>>>>>>> สามารถรีเควสการตายได้จากเจ้าตัว ให้อารมณ์คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ก็มิปาน เขาจะถามราว ๆ ว่า "อยากจะเละหรือเอาแบบสวยงามดีล่ะครับ?" หากคำตอบออกมาแล้ว เขาก็มอบรอยยิ้มพร้อมคำพูดแผ่วเบา "ผมจะสนองให้นะ"
คิเซคิโคไฮ อาราชิ กับเรื่องความรักที่อยู่ในความฝัน
>>>>>>> เขาก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้ดีที่สุด แค่ต้องการจะรักคนๆหนึ่งให้มากที่สุดในชีวิตก็พอ : )
ลักษณะการพูดจา :: คำพูดของเขามักจะมีน้ำเสียงเรียบนิ่งเสมอ แต่มันก็จือไปด้วยความสนุกสนาน เขามีกจะเป็นคนเปิดประโยคสนทนา มักจะแทนตนเองว่า "ผม" และแทนคนอื่น "คุณ" ตามด้วยชื่อหรือนามสกุล และ เขาเป็นคนที่ส่วนใหญ่จะพูดลงหางเสียงหรือบางครั้งก็ไม่มี คนอื่นเรียกเขาได้หมดยกเว้นลุงกับแก่นะ...
ประวัติ ::
ครั้งหนึ่ง เขาเคยสมบูรณ์แบบกับครอบครัวของเขา
คิเซคิโคไฮ อาราชิ เป็นลูกชายนักธุรกิจชื่อดัง ชีวิตของเขาราบเรียบและหรูหราอยู่ภายในคฤหาสน์ของตระกูลนักธุรกิจเครือข่ายดังของประเทศ เขาเปรียบเสมือนคุณชายในบ้านหลังใหญ่ มีคนใช้ให้ใช้นับสิบกว่าคน ชีวิตของเขามันหรูหรากว่าใครหลาย ๆ คน ด้วยความเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ถูกเลี้ยงดูอย่างตามอกตามใจ จวบจนกระทั่งอายุย่างเข้า 13 ปี ทั้งหมดต่างเปลี่ยนไป จากหน้ามือเป็นหลังมือ อาราชิมองผู้เป็นพ่อที่จูงมือเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในบ้านแล้วบอกกับแม่ของเขาว่า 'นี่คือลูกสาวของเขา' อาราชิเกลียดเธอคนนั้น คนที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แม่ของเขาฆ่าตัวตายไป อาราชิถูกพ่อส่งตัวไปโรงพยาบาลบำบัดจิต เพราะเขาเกิดความคลุ้มคลั่งและชี้หน้าด่าพ่อตัวเองว่าสักวันเขาจะฆ่าแบบที่พ่อฆ่าแม่ !
และ ครั้งหนึ่งเขามีชีวิตกับครอบครัวใหม่ที่วิปริต
เขาเกลียดพ่อตัวเอง หลังจากอยู่ในโรงพยาบาลบำบัดได้ 4 ปี อาราชิเป็นวัยรุ่นหนุ่มอายุอานาม 17 ปี ยังเป็นเยาวชนที่ควรมีชีวิตให้ดีกว่านี้ โรงพยาบาลแจ้งกับทางพ่อของเขาว่าสามารถรักษาเขาได้ แต่ หึ ! พ่อของเขากลับขายเขาให้กลับผู้หญิงคนหนึ่ง อาราชิย้ายเข้าไปอยู่กับนาง นางมีหน้าที่เลี้ยงเขาตามเงินเดือน บ้านของนางเป็นบ้านธรรมดา ๆ อยู่ติดกับบ้านอีกหลังข้างบ้านของเขา รู้สึกครอบครัวนั้นจะมีพี่น้องกันสองคน แต่ช่างมันเถอะ ก็เขาถูกนางแม่มดใจร้ายใจหยาบยิ่งกว่าอะไรคนนี้ มันทำร้าย ! นางจะหัวเราะและใช้งานเขาสารพัดอย่าง ใช้งานเขาราวทาส และ สำคัญที่สุด นางสอนให้เขาฆ่าคน
สุดท้ายเขาก็กำจัดนาง
อาราชิฆ่าคนครั้งแรกในวัย 17 ปี โดยมีแม่เลี้ยงจัดการจัดฉากทุกอย่าง โดยแม่เลี้ยงของเขานางเคยมีประวัติทางอาชญากรรมเคยฆ่าคนแล้วติดคุก พึ่งออกจากคุกก่อนรับเขามาเลี้ยงได้ราว ๆ 8 เดือน แค่คิดอาราชิก็เกลียดผู้หญิงคนนี้สุดหัวใจ เขายังคงทำตัวตามปกติ แต่ทุกสิ่งมันสะสมเข้ามาในตัวของเขา วันนี้คนๆนั้นกะจะวางแผนฆ่าผู้ชายคนหนึ่งในบ้าน นางบอกว่านางจะฆ่าคนที่ทำให้นางต้องเข้าคุก อาราชิยอมหลอกนาง ว่า จะร่วมมือ สุดท้ายเขาฆ่านางทิ้งพร้อมกับผู้ชายคนนั้น อาราชิใช้มีดทำครัวค่อยๆแล่เนื้อของนางอย่างเชื่องช้า ก่อนจะคว้านท้องของนาง คว้านท้องของนางพร้อมกับหยิบกาน้ำร้อนที่ต้มเอาไว้ในครัว ราดบนตัวหน้า เขาพูดพร่ำสาปแช่งนางพลางหัวเราะเย้ยหยันแบบบ้าคลั่ง ก่อนที่จะเห็นเงาอะไรบางอย่างจากด้านหลัง
เหยื่อที่หลงเข้ามา
เงาของผู้ชาย และมันคนนั้นกำลังจะฆ่าเขา อาราชิสาดน้ำร้อนใส่มัน หน้าของมันพองไปด้วยความร้อนจากกาต้มน้ำ อาราชิยิ้มอย่างเย้ยหยัน เขาปรี่เข้าไปหาอีกฝ่ายก่อนจะค่อยใช้มือที่ถือมีดกรีดรอบดวงตาของอีกฝ่ายเมื่อผลักให้อีกคนล้มลงแล้วนั่งคร่อมไว้ อาราชิใช้มีดกรีดรอบดวงตา ก่อนจะค่อยๆควักตาทั้งสองข้างออกมาจากอีกฝ่าย อาราชิใช้มีดสับดวงตาทั้งคู่จนเละไม่มีชิ้นดี ให้อารมณ์แบบสับกระเทียมก็ว่าได้ เขาไล่ไปอีกมือข้างซ้ายของอีกฝ่าย เขาใช้มีดกรีดและงัดเล็บของอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้าค่อยๆงัดตั้งแต่เล็บนิ้วโป้งไปจนเล็บของนิ้วก้อย อาราชิรู้สึกว่ามันไม่เพียงพอ เขากลับขึ้นไปมองหน้าอีกคน ง้างปากอีกฝ่ายขึ้น ก่อนจะทำการตัดลิ้นของอีกฝ่าย แล้วเอาออกมาสับอีกครั้งและอีกครั้ง
หลบหนีออกไปและชีวิตข้างหน้า
อาราชิรีบเก็บข้าวของก่อนจะวิ่งออกไปจากบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาวิ่งสวนกลับเด็กชายคนหนึ่งที่หลบเข้าไปในบ้านของเขา ส่วนตัวของเขาไม่ได้สนใจอะไร อาราชิรีบหนีไปขึ้นรถไฟเพื่อไปหาพ่อของตน พ่อของเขามองเขาก่อนจะตัดสินใจให้คนไปจัดการเรื่องในบ้านทั้งหมด อาราชิบอกพ่อว่าเขาทำใจได้แล้วขอกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง... ต่อจากนั้นเขาเรียนไปเรื่อย ๆ และ เริ่มเข้าหาคนอื่นๆ อาการของเขาความวิปริตของเขาเกิดขึ้นทุกครั้งที่เจอผู้หญิงที่มีผมสีแดงและดวงตาสีแพลตตินั่ม.... เขาจะฆ่าพวกนางทุกครั้ง เพราะพวกนางเหมือนกับแม่เลี้ยงของเขายังไงล่ะ และคนที่เหมือนคนเลวคนนั้น ไม่สมควรมีชีวิตต่อไป....
อาวุธ :: มีดพก
พลังพิเศษ ::
พลังควบคุมสิ่งของ / พลังยก
สามารถยกสิ่งของได้อย่างอิสระ และยกได้หลายอัน
แต่ไม่สามารถ ยกสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ได้
พลังสะกดจิต
สามารถสะกดจิตได้อย่างรวดเร็ว และ เป็นหมู่คณะในรัศมี 6 เมตร
พลังโทรจิต
สามารถติดต่อสื่อสารผ่านความคิดได้
ความสามารถพิเศษ ::
- มีหัวนักธุรกิจ
- เล่นหุ้น
- เจ้าเล่ห์
- เก็บความลับ
- เลือดเย็น
- เด็ดขาด
- สัญชาตญาณนักล่า
งานอดิเรก :: สูบบุหรี่ , อ่านหนังสือหุ้น , ฟังเรื่องตลก , เอ็นดูเด็ก (?)
ชอบ ::
- เด็ก
- บุหรี่
- สุรา
- การเที่ยวกลางคืน
- การได้เป็นผู้พูด
- ก๋วยเตี๋ยว... ว้อท
ไม่ชอบ ::
- ผู้หญิงผมสีแดง ดวงตาสีแพลตตินั่ม
- พ่อ , น้องสาวต่างแม่ของเขา
- โรงพยาบาลบำบัด
แพ้/กลัว ::
แพ้ - มะเขือเทศ [ อาการแพ้หากทานในปริมาณมากจะอาเจียน ]
กลัว - โรงพยาบาลบำบัดจิต
- แม่เลี้ยงของตนเอง...
เพิ่มเติม :: -
-----------------------------------------------------------------
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ เราชื่อแผ่นกระดาษนะคะ ส่วนอีกทางชื่อว่า จัสบลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?
- สวัสดีทั้งสองคนค่ะ ทางนี้ชื่อออทัมน์ค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
- ชอบแนวพล็อตเรื่องมากเลยล่ะค่ะ ! แล้วก็บทน่าสนใจทุกบทเลย
เรื่องนี้มีคนแต่งสองคนค่ะ ไม่ทราบว่าโอเคกันไหม?
- ไม่มีปัญหากับทางนี้ค่ะ
ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?
- ไม่นะคะ เราว่าออกจะครบถ้วนดี
ช่วงแรกกับกลางเรื่องยังไม่มีออริตายค่ะ แต่ว่าถ้าลูกๆ ตายตอนท้ายเรื่องจะทำใจได้ไหมคะ?
- ทางนี้ไม่คิดมากค่ะ
ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?
- ได้หมดค่ะ ไม่ซีเรียสเรื่องแบบนี้ค่ะ
สุดท้ายมีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษกับจัสบลัดเพิ่มเติมไหมคะ?
- ไม่มีค่ะ แต่มีจุดไหนให้แก้สามารถบอกได้นะคะ รู้สึกตัวเองเขียนรวบรัดมาก //หัวเราะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น