คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1 Laleh Light - [ Come back on home . ]
APPLICATION
อันความรักใดหนอ... ขึ้นก่อเกิดยังดวงใจ
เพียงผูกพันธ์สายใย อยู่ใกล้ไกลล้วนมองหา......
"ข้าไม่อาจเคียงข้างท่านได้....แต่หัวใจของข้าอยู่เคียงท่านเสมอเจ้าค่ะ.."
- Harukaze Aya -
อยากได้ภาพชัด (เนื่องจากภาพนี้เบลอค่ะ) + วาร์ป 1 + ขนาดภาพ ( 1000 × 700 ) ค่ะ
#อิมเมจภาพของนางเป็นแฟนอาร์ตของตัวละคร อิลิยาสฟิล ค่ะ
ชื่อ-นามสกุล : [ Harukaze Aya ] ฮารุคาเซะ เอยะ
ชื่อเล่น : [ Aya , Ay ] เอยะ , เอย์
ความหมายของชื่อ : [ สีสันอบอวลในสายลมของฤดูใบไม้ผลิ ]
อายุ : 19 ปี
นิสัย :
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นหญิงสาวชาวบ้านผู้มีญาติคือแสงตะวัน
>>>>>>> เขาหรือใครต่อใครต่างเรียกเธอว่าตัวเธอนั้นเปรียบดั่งแสงตะวันสว่างสดใสก็มิปานด้วยนิสัยพื้นฐานของเอยะ เป็นสาวน้อยวัยรุ่นแสนสดใส เธอสดใสตามวัยของเธอ มักจะมีรอยยิ้มหวานประดับบนใบหน้า เป็นรอยยิ้มที่นอกจากหวานแล้ว รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่เหมือนแสงสว่างตลอดเวลาทุกครั้ง เธอมักจะเป็นมิตรกับคนทุกคน มักจะมีออร่าเหมือนดวงอาทิตย์ เธอคงจะเป็นญาติกับดวงอาทิตย์กระมัง !
ฮารุคาเซะ เอยะ คือ หญิงที่ร่าเริงเกินกว่าใคร
>>>>>>> เธอเป็นผู้หญิงที่ร่าเริง มีความเป็นมิตรเสมอ เป็นคนที่เข้าหาคนอื่นเก่งมาก มักจะก้าวเข้าไปพูดคุยกับคนอื่นก่อน เธอเป็นคนที่ชอบจะเป็นมิตรกับคนอื่น ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง หรือ การเป็นศ้ตรูกับใคร เอยะเป็นผู้หญิงที่ร่าเริง ทำอะไรด้วยความกระตือรือร้นมาก และ มีความเต็มที่กับทุกเรื่องที่จะทำ ใจของเธอนับได้ว่าเต็มร้อยตลอดก็ได้ค่ะ
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นคนรักในอิสระ และ เป็นผู้หญิงที่สามารถโบยบินได้อย่างอิสระ
>>>>>>> เป็นคนที่มีชีวิตอยู่กับความอิสระ เธอเป็นเหมือนนกตัวน้อยที่โบยบินได้ด้วยความอิสระ เป็นนกที่เปล่งประกายกว่านกที่อยู่ในกรง เป็นคนที่มีอิสระ สามารถทำอะไรดั่งใจต้องการน่ะแหล่ะ คือ สิ่งที่ดีที่สุดของผู้หญิงที่ชื่อว่าฮารุคาเซะ เอยะ คนนี้ค่ะ
ฮารุคาเซะ เอยะ ใสซื่อและโลกสวยเกินบรรยาย
>>>>>>> เป็นคนโลกสวย มองโลกในแง่ดี เธอมองทุกอย่างบนโลกในแง่ดี น้อยครั้งจะคิดในแง่ร้าย เธอเป็นผู้หญิงที่คิดว่าทุกคนเป็นคนดี และ เธอเชื่อใจทุกคนมากเลยล่ะค่ะ เธอไม่ใส่ใจกับด้านร้าย ๆ ของ คนอื่นเลยค่ะ ส่วนใหญ่เธอจะสนใจในความดีของคนอื่นและด้านที่ดี ๆ มากกว่า หากมีใครมาถามเธอถึงคนที่นิสัยไม่ดี เธอก็จะตอบว่า "ข้าคิดว่าเขาก็เป็นคนดีนะเจ้าค่ะ !" เธอใสซื่อ และ มีความบริสุทธิ์พอสมควร เธอใสซื่อราวเด็กน้อย เพราะเธอมีความคิดและนิสัยคลับคล้ายเด็ก ๆ
ฮารุคาเซะ เอยะ กระฉับกระเฉง
>>>>>>> เป็นคนกระตือรือร้นชอบทำงานทำการ และค่อนข้างจะไม่ค่อยระวังตัวในการทำงานอะไรเท่าใดนัก ไม่ต้องแปลกใจหากว่า...เธอจะเป็นคนที่กระฉับกระเฉงและใจเต็มร้อยมากเกินไปจนไม่ทันทำอะไรระวังตัว
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นหญิงซุ่มซ่ามอันดับต้น ๆ
>>>>>>> เธอคือผู้หญิงที่ซุ่มซ่ามมากเลยค่ะ ออกจะเป็นผู้หญิงที่ชอบทำนู้นทำนี้ โดยเฉพาะเวลาที่เอยะกำลังลนลาน ทำอะไรจะทำให้เธอพลาดง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เอยะมีการสะดุดขาตัวเองล้มเรียกได้ว่าบ่อยมากเลยค่ะ ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ หากเห็นผ้าพันแผลบนมือของเอยะ
ฮารุคาเซะ เอยะ เนื่องจากเป็นสาวชาวบ้านธรรมดา เธอจึงไม่ได้รู้เรื่องการศึกษา
>>>>>>> เอยะเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าอยู่ในฐานะของชาวบ้านจึงไม่น่าแปลกใจนัก หากเธอไม่ได้มีความรู้ในเรื่องของการศึกษาเรียนรู้ในตำราแบบพวกราชวงศ์หรือขุนนาง แต่กระนั้นเธอไม่ได้ไม่ฉลาดนะคะ เธอแค่ไม่ได้รับการศึกษา แต่ถ้านับตามความจริงแล้ว เอยะ เป็นผู้หญิงที่หัวใส และ ฉลาดมาก คนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ ฮารุคาเซะ เอยะ หากได้รับการเรียนรู้แล้ว เธอจะเป็นคนหัวไวมากค่ะ คือ มีความสามารถและเรียนรู้ได้เร็วมากค่ะ
ฮารุคาเซะ เอยะ ยิ้มแย้ม แจ่มใส หัวเราะราวไม่เคยเจออะไรร้าย ๆ มาก่อน
>>>>>>> เป็นผู้หญิงที่มีรอยยิ้มดุจแสงตะวัน มักจะหัวเราะ และพูดคุยอย่าง้ป็นมิตรและสดใสเสมอ ไม่เคยเลยที่จะพูดหรือแสดงอะไรในเรื่องร้าย ๆ ออกมา เธอเป็นคนที่มีความธรรมชาติโดยไม่ได้ปรุงแต่ง
ฮารุคาเซะ เอยะ ชอบเรื่องตลก ขบขัน เป็นคนมีอารมณ์ขันมาก
>>>>>>> เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าเสียงหัวเราะมักจะมาเสมอ เธอมักจะชอบพูดอะไรที่เรียกว่าการเล่นมุข เช่น "กินมันติดเหงือก กินเผือกติดฟัน กินทั้งมันกินทั้งเผือกก็ต้องติดทั้งเหงือกติดทั้งฟันสินะเจ้าค่ะ ! ฮะๆ" พลางหัวเราะออกมา มีความเล่นมุขให้คนอื่นไม่เข้าใจและไม่ขำอย่างรุนแรง เธอเป็นคนที่ต่อมหัวเราะทำงานได้ง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็ขำ นอกจากนี้ เอยะเธอยังเป็นคนบ้าจี้มาก ๆ เลยนะคะ
ฮารุคาเซะ เอยะ มีจิตใจอ่อนโยน และ เป็นห่วงผู้อื่น หากแต่..
>>>>>>> เธอเป็นคนที่อ่อนโยนกับคนและสัตว์ เอยะจะเป็นห่วงพวกสัตว์เล็กสัตว์น้อยมาก เธอยังเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย แต่หากแท้จริง เอยะเองก็มีความรักตัวเองมากที่สุดเช่นกัน เธอชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ถ้าหากมันทำให้เธอเดือดร้อน เอยะก็จะไม่ช่วยเหลืออีกฝ่าย เพราะเธอนึกถึงตัวเอง เธอไม่อยากให้ตัวเองเดือดร้อน
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นคนอ่อนไหวง่าย มีจินตนาการ และ ช่างวาดความฝัน
>>>>>>> ความอ่อนไหวเป็นพื้นฐานทางนิสัยอย่างหนึ่งของมนุษย์ เอยะเป็นผู้หญิงที่อ่อนไหวง่าย เธอเป็นคนที่มีอารมณ์เรียกได้ว่าความโรแมนติกแบบผู้หญิงทั่ว ๆ ไป เธอเป็นสาวผู้มีจินตนาการ และช่างฝัน บางครั้งก็ตั้งอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความจริงเสียอีก เธอเป็นคนชอบวาดฝันอะไรไว้ และ อยากจะทำตามฝันของตัวเองเอาเสียมาก ให้ความสำคัญกับความฝัน และ ความหวังที่ใครหลายคนบอกว่าความฝันลมๆ แล้ง ๆ
หากคุณเคยได้ยินคำว่า คนน่ารัก มักใจร้าย มันเป็นประโยคที่ไม่ใช่สำหรับ ฮารุคาเซะ เอยะ อย่างรุนแรง
>>>>>>> เป็นคนดีคนหนึ่งที่นิสัยส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีนิสัยร้าย ๆ หรือนิสัยเสีย ๆ ทำให้คนอื่นเกลียดตนเลยแม้แต่น้อยนิด เอยะ เป็นผู้หญิงที่ถ้าไม่นับในเรื่องของความแอบเข้าข้างตัวเอง และ เห็นแก่ตัวเองบ้างนิดหน่อย แต่เธอจะเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ใจดำอะไร และ ไม่ได้ชอบทำตัวใจร้ายกับใครด้วย
ฮารุคาเซะ เอยะ ไม่ได้คิดมาก และ ไม่ถือสาอะไรใคร
>>>>>>> เป็นคนที่เรียกได้ว่าสบาย ๆ ไม่มีอะไรต้องมาซีเรียส เธอไม่ใช่คนจริงจังที่ชอบปั้นหน้านิ่ง หรือ ทำเหมือนในหัวคิดอะไรตลอดเวลา เธอเป็นคนไม่ได้คิดมากและใส่ใจหรือถือสาอะไรใครมากมาย ทำตัวเป็นกันเอง เวลาใครอยู่กับเอยะจึงรู้สึกชอบที่จะสามารถทำตัวสบาย ๆ กับเธอได้เอาเสียมาก เพราะเธอไม่ได้ถือสาหรือเก็บไปคิดเรื่องแบบนี้
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นบุคคลมีความกวนประสาท เพราะรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เป็นธรรมชาติเกินไป
>>>>>>> เธอแอบมีความกวนประสาทเล็กน้อย ออกจะเป็นแบบแอบกวนไม่ได้ดูกวนประสาทโต้ง ๆ ออกมาจนดูน่าหมั่นไส้ แต่เธอมักจะกวนประสาทโดยอาจทำให้ใครบางคนอาจเผลอประสาทเสียได้ เพราะทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของตัวเธอเอง คือสรุปได้ง่าย ๆ ว่า บางทีก็ไม่ได้ตั้งใจกวนประสาท แต่คือเพราะความที่เป็นคนหัวเราะและยิ้มง่ายจนบางทีก็เหมือนจะเป็นการกวนประสาทคนอื่นอยู่บ้าง....
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นคนเชื่อในโชคชะตา แต่ไม่งมงาย
>>>>>>> เชื่อในเรื่องโชคชะตา การพบพานของมนุษย์ เธอเชื่อมาเสมอ ว่า โชคชะตาทำให้มนุษย์ได้มาพานพบกัน ได้มาอยู่ด้วยกัน ได้มาหัวเราะร่วมกัน แต่กระนั้นมันก็เป็นแค่ความเชื่อ เอยะก็ไม่ได้งมงายอะไรมากมายเสียหน่อย
ฮารุคาเซะ เอยะ ต้องการที่พึ่งทางจิตใจ และ เธอใช้พระเจ้าเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ
>>>>>>> เพราะเป็นเสมือนแสงสว่าง และเป็นที่พึ่งทางใจของคนส่วนใหญ่โดยมาก หากวันใดหัวใจของเธอเกิดความท้อแท้ขึ้นมา สิ่งที่เอยะจะพึ่งพาได้ก็มีเพียงแค่ความเชื่อที่หลาย ๆ คนได้แต่บอกว่ามันคือความงมงาย เอยะไม่ใช่คนงมงายแต่ไม่ใช่คนลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด ๆ เลยแม้แต่น้อย เธอใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ
ฮารุคาเซะ เอยะ คือคนที่มีความหวัง และ พลังใจหนักมาก
>>>>>>> เป็นคนที่พลังใจสูงกว่าคนอื่น เป็นพวกที่ชอบในการใช้พลังใจของตัวเองสุด ๆ เธอเป็นคนที่มีความหวังเหนือกว่าใครเสมอเลยล่ะค่ะ !
ฮารุคาเซะ เอยะ ในเรื่องของจิตใจนับได้ว่าไม่ใช่ทั้งคนใจร้อนและคนใจเย็น
>>>>>>> บุคคลที่คาดเดาทางจิตใจได้ยากพอสมควร เพราะอันตัวของเธอนั้น ไม่ได้ใจร้อนและไม่ได้ใจเย็นอะไรแบบใคร ๆ ก็ว่าได้ ฮารุคาเซะ เอยะ เธอนั้นเป็นคนที่ใจร้อนในบางเรื่อง เช่น หากเป็นเรื่องคอขาดบาดตายของคนสำคัญ ตัวเธอจะร้อนรนมากกว่าปกติ แต่หากเป็นเรื่องอะไรที่จำเป็นต้องใช้สติในการตัดสินใจ เธอจะเป็นคนใจเย็นที่ฉลาดคิดพอสมควร
ฮารุคาเซะ เอยะ เหมาะกับการเป็นผู้ตาม
>>>>>>> การเป็นผู้ตามคือทางที่เหมาะที่สุดสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นผู้หญิงที่กระตือรือร้นต่อหน้าที่ เอาการเอางาน และ ตั้งใจทำงานที่ได้รับแทบทุกอย่าง หากมีผู้นำที่ดีนับได้ว่าเธอจะเป็นคนที่มีความหมายมากค่ะ เพราะนิสัยของเธอมักจะทำตามคนอื่นได้อย่างดีเยี่ยม และ เธอยังมีนิสัยซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อผู้เป็นนายเสมอ
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นคนที่มีคติว่าท้อได้ แต่ห้ามถอยเด็ดขาด !
>>>>>>> เอยะเป็นแสงสว่างที่บางครั้งก็เกิดอาการท้อขึ้นมาในชีวิตอยู่บ้าง แต่หากว่าเป็นคนที่พึงระลึกไว้ได้เสมอว่าทุกคนต้องมีเรื่องที่ท้อบ้างในชีวิต แต่ก็ไม่ได้ถอยหลายๆคนกลับฝ่าฟันอุปสรรคได้ตั้งเยอะ เอยะจึงเลือกที่จะไม่ย่อท้อหรือถอยจากอุปสรรคใด ๆ เลยแม้แต่น้อย
ฮารุคาเซะ เอยะ ไม่ชอบเสี่ยงหรือทำอะไรที่ต้องเอาตัวเองไปผัวพันกับเรื่องเสี่ยงอันตราย
>>>>>>> เพราะแม้ว่าจะเป็นคนที่ชอบเป็นห่วงคนอื่นเท่าไหน แต่เอยะเป็นคนที่ฉลาดพอ ฉลาดที่จะหาทางเอาตัวรอดโดยไม่ยอมเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องอันตราย คนอื่นอาจมองว่ามันเป็นเรื่องเห็นแก่ตัวนะ แต่เอยะเป็นคนที่นึกถึงตัวเองก่อน เธอเองหากจะต้องซื่อสัตย์กับทุกคน ตรงไปตรงมากับทุกคน เอยะก็ขอซื่อสัตย์กับตัวเองที่จะทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อจะดูแลตัวเองบ้าง แบบที่สมควรจะดูแลตัวเองเสียที
ฮารุคาเซะ เอยะ ซื่อสัตย์ต่อตัวเองที่สุด แม้ว่าจะซื่อสัตย์กับคนอื่นมากก็ตาม
>>>>>>> ตัวเองคิดจะทำอะไรที่ตัวเองสบายใจ เธอก็จะทำ การซื่อสัตย์กับตัวเองก็คือการฟังตัวเองในแบบหนึ่ง หากเราไม่สามารถซื่อสัตย์ต่อความนึกคิดของตัวเองได้ เราก็ซื่อสัตย์กับใครไม่ได้ เอยะเป็นคนซื่อสัตย์ต่อคนอื่นคนหนึ่ง แต่บางครั้งก็เลือกที่จะซื่อสัตย์กับตัวเองเป็นที่สุด
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นเหนือกว่าใคร
>>>>>>> มีทั้งความมุ่งมั่นที่พกมาอย่างเต็มเปี่ยม เธอเป็นเสมือนแรงใจที่จะทำอะไรได้ของหลายๆ คน เป็นคนที่มีแรงจูงใจ แรงผลักดันในตัวเอง มีสายตาที่มุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคอยู่เสมอ เป็นผู้หญิงที่มีสายตาของความมุ่งมันอยู่อย่างเต็มเปี่ยม สายตาที่ไม่หวั่นไหวต่อโลกใบนี้ สายตาที่จะไม่ยอมแพ้ สายตาที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและอนาคตของตัวเองให้ทะยานไปข้างหน้าได้
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่ใช้เงิน
>>>>>>> เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบใช้ของตามความจำเป็น ไม่ได้ใช้สุรุ่ยสุร่ายจนไม่สนใจอะไร และก็ไม่ได้ตระหนี่ขี้เหนียวไม่ใช้เงินอะไรเลยแบบนั้น เธอเป็นคนที่ใช้เงินบ้างตามภาษาของผู้หญิง สำหรับซื้อข้าวของเครื่องใช้ ซื้อของสวยงาม ซื้ออะไรที่ชอบบ้างตามปกติ
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมร้องไห้ แม้ในใจจะเจ็บปวดจนแทบบ้า
>>>>>>> เธอเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็งคนหนึ่งพอสมควร เธอค่อนข้างจะปกป้องใจของตัวเองมาก เอยะเป็นคนที่เรียกได้ว่าเห็นภายนอกจะร่าเริง ยิ้มแย้ม หัวเราะ แต่บางครั้งบางสิ่ง ก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่เคยจริงจังกับชีวิตเสียหน่อย เอยะเป็นผู้หญิงที่กลั้นน้ำตาเอาไว้เสมอ แม้ว่าจะเจ็บปวดเท่าไร เอยะก็จะพยายามยิ้มเพื่อให้คนอื่นสบายใจ ก็เธอน่ะ ชอบเห็นรอยยิ้มของคนอื่นที่สุดเลย
ฮารุคาเซะ เอยะ ร้องไห้ทีมีสภาพไม่ต่างจากคนบ้า
>>>>>>> หากร้องไห้จะเป็นผู้หญิงที่มีสภาพไม่ต่างจากคนบ้าเลยแม้แต่น้อยนิด และ ระบายอารมณ์ทุกอย่างออกมาให้หมด ทุกคนจะเห็นถึงความอ่อนแอของเธอ เป็นคนที่หากร้องไห้ บ่อน้ำตาเหมือนจะแตกทะลักออกมามากมาย และไม่สามารถหยุดยั้งได้เลยก็ว่าได้ ร้องไห้จนตาบวมเป็นชั่วโมง และ ไม่สนใจสภาพของตัวเองเลยแม้แต่น้อยนิด...
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้เสมอ และ เธอจะอยู่ข้างของคนที่กำลังอ่อนแอเสมอ
>>>>>>> อ่อนแอที่ว่าไม่ได้หมายถึงการโดนรังแก แต่หมายถึงสภาพจิตใจ เอยะไม่ใช่ที่ปรึกษาที่เก่งอะไร แต่เธอเป็นที่ปรึกษาที่พร้อมร่วมทุกข์ร่วมสุขไปกับคนที่สภาพจิตใจอ่อนแอ
ฮารุคาเซะ เอยะ ถามว่าเคยโกรธใครได้จริงจังไหม คำตอบ ก็คือ เธอไม่เคยโกรธใคร
>>>>>>> เป็นหญิงสาวที่ยากนักที่จะโกรธใคร ที่จะแสดงท่าทางกริ้วโกรธออกมา เป็นคนที่ไม่เคยโกรธใครได้จริงจัง เอยะไม่ใช่แม่พระ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดี มีคนเคยบอกเธอเสียด้วยซ้ำว่านิสัยเธอติดจะเป็นนางฟ้าเสียด้วยซ้ำไป เป็นคนที่ใครทำอะไรผิดก็อภัยให้ไปเสียหมด อภัยให้ไม่เคยถือโทษโกรธใคร โดยถือว่าคน ๆ นั้น ก็แค่ไม่ได้ตั้งใจไปเสมอ บางทีก็จะพูดออกมาว่า "ถึงจะเป็นท่านก็เถอะนะเจ้าค่ะ" ทำหน้าแบบจริงจังมาก..ก่อนจะ "แต่ข้าก็โกรธท่านไม่ลงหรอกนะเจ้าค่ะ" พลางหัวเราะออกมาอย่างขบขันเสียอีก
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นคนดี แต่กระนั้นสัญชาตญาณของความเป็นมนุษย์ทำให้ชอบที่จะเข้าข้างตัวเองบ่อยครั้ง
>>>>>>> เพราะเป็นมนุษย์และเชื่อมั่นว่าทุกสิ่งที่ตัวเองเคยทำมาแล้วนั้นคือสิ่งที่ดี ทำให้ในบางครั้งบางครา เอยะ ก็เผลอเข้าข้างตัวเอง เผลอเข้าข้างตัวเอง และ คิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะกระนั้นบางครั้งก็จะเข้าข้างตัวเอง พร้อมพูดออกมาว่า "ข้าไม่ได้ผิดสักหน่อยนี่เจ้าค่ะ...."
ฮารุคาเซะ เอยะ เกลียดการถูกเอารัดเอาเปรียบเป็นที่สุด
>>>>>>> แม้จะเป็นคนที่ซื่อๆ ตามภาษาผู้หญิงชาวบ้าน แต่ก็มีสัญชาตญาณเอาตัวรอดที่รู้ตัวว่าใครกำลังเอาเปรียบตัวเธอนะคะ เอยะไม่ชอบการถูกเอารัดเอาเปรียบเสียมาก เธอยอมไม่ได้หากจะเห็นตัวเองถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนอื่น
ฮารุคาเซะ เอยะ ตกหลุมรักคนโดยง่าย
>>>>>>> เป็นผู้หญิงที่หวั่นไหวง่าย ชอบคนง่าย และ รักคนง่าย เป็นคนที่สามารถตกหลุมรักใครได้โดยง่าย และเพราะกระนั้นเธอจึงตกหลุมรักเขา.... ตกหลุมรักของเธอไม่มีคำว่าเหตุผลเข้ามา เธอใช้หัวใจเลือกที่จะรักคนๆ หนึ่ง รักแบบสุดหัวใจ....
ฮารุคาเซะ เอยะ มีศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง
>>>>>>> เกิดมาท่องไว้เสมอ แม้นเป็นเพียงสาวชาวบ้านธรรมดา ๆ แต่ต้องรักนวลสงวนตัว อย่ามอบกายไปให้ผู้ชายคนไหนนอกจากสามีของตนเอง ยอมตายดีกว่ายอมถูกพรากสิ่งที่เรียกว่าพรมจรรย์ค่ะ สำหรับเอยะ เอยะจะไม่ยอม เธอไม่ยอมหากจะมีผู้ชายคนไหนคิดจะมาฉุดแขนของเธอลากถูกเพื่อไปทำอะไรไม่ดี เอยะจะสู้สุดใจนะคะ เธอไม่ยอมเด็ดขาด ไม่ยอมที่จะถูกใครพรากสิ่งที่หวงแหนของลูกผู้หญิงไปให้ได้เด็ดขาด
ฮารุคาเซะ เอยะ เป็นบุคคลที่อยู่กับความรักอันยิ่งใหญ่ คือ การให้
>>>>>>> รักของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร เอยะไม่รู้ แต่สำหรับเธอ เอยะเองไม่ได้ซื่อที่จะไม่รู้ความรักคืออะไร กลับกันเธอเข้าใจ และ พร้อมที่จะรับมันเสมอ เอยะเป็นผู้หญิงที่ตั้งคติไว้เสมอว่ารักของเธอคือการต้องยอมเสียสละ หากเธอรักเขา เธอต้องพร้อมที่จะเข้าใจเขา หากเขารักใคร เธอก็ต้องพร้อมที่จะรักคนนั้น และพร้อมปล่อยเขาไป... เช่นนั้น จะเรียกได้ว่า เธอเป็นผู้หญิงที่มักจะอกหักช้ำใจบ่อย มันเป็นเรื่องจริง แต่ เอยะก็คาดคั้นอะไรไม่ได้เช่นกัน เธอคิดเสมอว่าหากต้องแย่งชิงเขา...มา ใครกันเล่าจะมีความสุข หากต้องคอยหึงหวง จะมีแต่เธอไม่ใช่หรือที่จะเจ็บปวด... เช่นนั้น จงให้ ความรัก ของเธอคือการให้มาเสมอ....
ลักษณะการพูดจา :
คำพูดคำจาของ ฮารุคาเซะ เอยะ โดยรวม - น้ำเสียง , การวางโทนเสียง
>>>>>>> เป็นผู้หญิงที่มีโทนเสียงหวานน่าฟัง เรียกได้ว่าน้ำเสียงของเอยะ เป็นน้ำเสียงของบุคคลที่ควรเป็นนักพูดอย่างแท้จริงโดยเธอมักจะเป็นคนที่สามารถควบคุมน้ำหนักของโทนเสียงตัวเองได้ เป็นคนที่มีแก้วเสียงที่ไพเราะและเหมาะกับการพูดคุยโดยแท้
คำพูดคำจาของ ฮารุคาเซะ เอยะ โดยรวม - ลักษณะคำพูด
>>>>>>> คำพูดส่วนใหญ่ของเธอมักจะเป็นคำพูดที่ดูออกตรงไปตรงมาและดูออกมาจากหัวใจ โดยไม่ได้กลั่นกรองอะไร เรียกได้ว่ามีความซื่อแฝงอยู่โดยแท้จริง
คำพูดคำจาของ ฮารุคาเซะ เอยะ โดยรวม - ว่ากล่าวถึงสรรพนาม รวมไปถึงการใช้หางเสียง
>>>>>>> สรรพนามในการเรียกแทนตัวเองของเอยะจะใช้คำว่า "ข้า" โดยทั่วไปไม่เว้นแม้แต่ใครก็ตามค่ะ
>>>>>>> สรรพนามในการเรียกแทนผู้อื่นของเอยะ จะเป็น "ท่าน" เสมอค่ะ เนื่องจากการเรียกท่านดูแสดงถึงความเคารพและสูงค่า แต่สำหรับโดยทั่วไป "เจ้า" ค่ะ
>>>>>>> หางเสียงของเอยะจะลงท้ายประโยคว่า "เจ้าค่ะ" "เจ้าคะ ?" อะไรประมาณนี้แทบจะตลอดค่ะ
ยกตัวอย่างประโยคมากกว่า 5 ประโยคก็ได้ //เอ๋
"พอได้แล้วเจ้าค่ะ ! ข้าจั๊กจี้ไปหมดแล้ว"
>>>>>>> เวลามีคนมาจี้เข้าที่ท้องอะไรแบบนี้ค่ะ
"ยิ้มเถอะนะเจ้าค่ะ ! ทำหน้าเศร้าแบบนั้น มันไม่เหมาะกับท่านเลยนะคะ เชื่อข้าสิ"
>>>>>>> เวลาเจอคนที่ไม่ยิ้มและทำหน้าจริงจัง เธอจะพูดพลางยิ้มออกมา
"หว..หวา ! ข้าขอโทษนะเจ้าค่ะ ข้าไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ!"
>>>>>>> รีบขอโทษขอโพยเวลาตัวเองเผลอซุ่มซ่ามทำอะไรไม่ดีลงไป
"ปลาอะไรบินได้รู้ไหมเจ้าคะ ? ก็ปรากฎว่าเป็นนกยังไงล่ะเจ้าค่ะ"
>>>>>>> เล่นมุขแป้ก
"ขำกับข้าหน่อยก็ได้นะเจ้าค่ะ"
>>>>>>> ทำแก้มพองลมเล็กน้อยแบบน่ารัก เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ขำกับมุขตลกที่เธอเล่น
"หวา... ข้าไม่ชอบสายฝนเลยเจ้าค่ะ"
>>>>>>> กล่าวพลางมองไปยังสายฝนที่เทกระหน่ำลงมาด้วยสายตาเหม่อๆ
"การจากลาไม่ใช่เรื่องราวสุดท้ายของคนที่จากกันนะเจ้าค่ะ...แต่มันคือการรอคอยถึงการเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางของพวกเราเจ้าค่ะ...."
>>>>>>> เวลามีคนพูดถึงเรื่องของการจากลา...
"ข้าไม่ไหวแล้วนะเจ้าค่ะ ข้าทำอะไรผิดหรอก... ข้า ฮึก....ฮือ"
>>>>>>> เมื่อร้องไห้ออกมาหลังจากหมดสิ้นความอดทน
"ข้ารู้เจ้าค่ะ.. การรักใครสักคนมันเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ"
"ถึงจะเป็นแบบนั้น ข้าก็หลงรักท่านอยู่ดี..."
รูปลักษณ์โดยรวม :
รูปลักษณ์โดยรวมของ ฮารุคาเซะ เอยะ เรียกได้ว่า น่ารักเหมือนตุ๊กตา
>>>>>>> เธอเป็นหญิงสาวชาวบ้านที่พึ่งพ้นวัยแรกรุ่นค่ะ เอยะเป็นผู้หญิงที่ร่างบางดูอ่อนแอ ไม่มีพิษมีภัยตามภาษาของหญิงสาวชาวบ้านที่ไม่ได้รู้เรื่องอะไร ไม่ได้รู้ว่าชีวิตของเธอเองอยู่ในเส้นด้ายความเป็นความตายของกษัตริย์ ใบหน้าที่มีรอยยิ้ม เป็นรอยยิ้มแสนซื่อของเด็กสาวทั่วไป เธอมีรอยยิ้มที่สดใสเกินกว่าใครจะมีได้ แม้แต่ดวงตาของเธอเอง ก็เป็นดวงตาที่สดใสและมักแสดงความซื่อตรงออกมา ดวงตาของเธอเป็นสีอัญมณี ทับทิมสวยเสมอ ริมฝีปากสีซากุระอวบอิ่ม เข้ากับดวงตาและสีผิวของเธอ ซึ่งเป็นสีผิวแทนหน่อย ๆตามภาษาสาวชาวบ้านทั่วไป แต่ไม่ได้เข้มมาก นอกจากนี้เธอเองก็มีเรือนผมสีครีมหวานยาวถึงกลางหลังด้วยค่ะ โดยรวมแล้วเธอเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ
รูปลักษณ์โดยรวมสภาพ... ของ ฮารุคาเซะ เอยะ ที่ดูไม่ได้ที่สุดเมื่อมีสภาพเหมือนคนบ้าที่ร้องไห้เอาเป็นเอาตาย
>>>>>>> เมื่อร้องไห้ สภาพของฮารุคาเซะ เอยะ ไร้รอยยิ้ม แววตาที่เคยสดใสกลับกลายเป็นมืดมน เศร้าหมอง ริมฝีปากเหมือนห้อเลือดจากการทำใจกัดปากของตนกลั้นน้ำตาเอาไว้ สุดท้ายก็กลั้นน้ำตาไม่ได้อยู่ดี และ ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา ดวงตาของเธอพร่ามัว มองทุกสิ่งทุกอย่างเบลอ... ทัศนีย์ภาพในการมองเหมือนสูญเสียไปอย่างช่วยไม่ได้ เล็บของเธอจิกบนฝ่ามือของตัวเองจนเลือดซิบออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมยุุ่งเหยิง ราวอาทิตย์หม่นแสง......
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 160 / 44
ชอบ :
- พวกนกน้อย [ เอ็นดูพวกมันมากเลยค่ะ ]
- ช่วยเหลือคนอื่น [ การได้ช่วยคนอื่นเป็นความสุขที่สุดของเธอ ]
- การยิ้ม [ รอยยิ้มสามารถสร้างโลกใบใหม่ได้เสมอ ]
- เรื่องตลก [ คือต้นตอของเสียงหัวเราะและรอยยิ้มค่ะ ]
- ไดฟุกุ [ เป็นขนมที่อร่อยและเหนียวหนืดมากเลยค่ะ มันอร่อย ]
- ดอกฮิกังบานะ [ เป็นดอกไม้ที่สวยมาก ในความคิดของเอยะ ]
ไม่ชอบ :
- พวกหนอนอะไรพวกนี้ค่ะ [ ดูจากลักษณะ เธอก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไรค่ะ }
- เวลาฝนตก [ ทำให้เราไม่ได้รับแสงแดดอบอุ่น ทำให้ไม่สามารถตากผ้าได้ และ ยังทำให้คนที่เดินทางลำบากด้วยอีกต่างหากค่ะ ]
- วาซาบิ [ เคยสำลักวาซาบิตอนเด็กค่ะ แล้วแบบเลยไม่ชอบเป็นต้นมา ]
เกลียด :
- คนใจดำ [ เธอชอบช่วยเหลือ มันแน่นอนว่าเธอจะไม่ชอบคนใจดำค่ะ ]
- พวกคนที่ชอบรังแก และ ดูถูกคนอื่น [ เป็นประเภทที่มนุษย์หลายคนไม่ชอบแน่นอน ]
- การถูกเอารัดเอาเปรียบ [ เป็นสิ่งไม่ดีเลยเนอะ ! ]
กลัว :
- อนาคตค่ะ [ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่มาไม่ถึง และ เกินคาดในทุกครั้ง... ]
-การถูกเกลียด [ สำหรับเอยะ หากถูกเกลียดตัวเธออาจสะเทือนใจมากเลยก็ได้ค่ะ ]
แพ้ : -
งานอดิเรก :
- ยิ้ม
- กวนประสาทน้อย ๆ
- เล่นมุขที่ดูเหมือนตัวเองจะเข้าใจ ( มันแป้ก )
คู่ครอง : คุโรโกะ เท็ตสึยะ
เพิ่มเติม :
- ทางนี้ในความคิดว่าสาวชาวบ้านที่จะฉลาด เราคิดว่า ควรจะให้ฉลาดแบบเอาตัวรอด และ มีสัญชาตญาณในการใช้ชีวิตและใส่เน้นความซื่อๆของเธอไว้ให้มากที่สุดจะดีกว่าค่ะ !
- เจ้าของวันเกิดวันที่ 18 ตุลาคมค่ะ เกิดในช่วงรุ่งสางเช้าวันใหม่ เธอเป็นหญิงสาวราศีตุลย์นั่นเอง !
- เป็นหญิงสาวกรุ๊ป A เกิดจากพ่อกรุ๊ป O และแม่กรุ๊ป A ค่ะ
- เป็นหญิงสาวที่ถนัดมือซ้ายมาก
- นับถือลัทธิชินโต
- มีความฝันอยากมีบ้านหลังเล็ก ๆ อยู่ห่างไกลจากเมืองหลวง ใช้ชีวิตร่มรื่น อยู่กับครอบครัว มีลูกน้อย ๆ คอยวิ่งเล่นบนทุ่งหญ้าสีเขียวขจีอันสงบสุข แต่มันก็เป็นได้แค่ความฝันเอง
- ชื่นชอบในการสวมยูกาตะสีชมพูอ่อนเอาเสียมาก ๆ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
มีเส้นทางบนโลกเป็นหมื่นพันเส้นทางที่มนุษย์เราจักพบกัน
และข้าดีใจมากเจ้าค่ะ ที่ข้าคือหนึ่งในเส้นทางทั้งหมื่นพันในชีวิตของท่าน
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
TALK
อะแฮ่ม! สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อไนท์แมร์ค่ะ
- เราชื่อออทัมน์ค่ะ สวัสดีเช่นกันนะคะ
ขอถามคำถามเบสิคนะคะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
- เราชอบ KNB ค่ะ ยิ่งเป็นแนวย้อนยุคด้วยแล้ว เรียกได้ว่าเราโปรดค่ะ
ว่าแต่ทำไมถึงเลือกคู่นี้ล่ะค่ะ ชอบอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า
- น้องเขามีเสน่ห์มากค่ะ เราชอบน้องเขามากพอสมควรเลย ยิ่งอ่านรายละเอียดคู่น้องยิ่งถูกใจค่ะ จะตามมาส่งอีกคนนะคะ
ถ้าเกิดโชคดีหวยล็อค (?) ไปลงบทคู่ที่ต้องตาย ผปค.จะโอเคไหมคะ แต่ยืนยันคำเดิมนะคะ ตายสวยค่ะ ตอนจบด้วย
- เราไม่คิดมากค่ะ
นิยายเรื่องนี้ดราม่านะคะ โรแมนติกอบอุ่นมี แต่น้อยค่ะ โอเคไหมเอ่ย?
- โอเคค่ะ
ถ้าเกิดไม่ติดนี่...จะไม่เอาระเบิดมาทิ้งบ้านไรท์ใช่ไหมคะ #กลัว (?)
- เราเป็นคนที่ชอบความสันติวิธีค่ะ 55
ยังไงสุดท้ายนี้ ขอปิดบทสนทนาด้วยการขอบคุณสามทีงามๆ นะคะ //โค้ง—
- ขอบคุณเช่นกันนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ความคิดเห็น