ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic : yaoi] โอ้มายซอนเบ! เกลียดผมสิครับรุ่นพี่ :D

    ลำดับตอนที่ #4 : - C h a p t e r 1 - เกลียดเด็ก ไม่ต้องมายุ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      8 ต.ค. 58





     

     

     Chapter 1

    เกลียดเด็ก ไม่ต้องยุ่ง

     

     

     

    [Part : X x Min]

    =_____________________='

     

    "กินดิพี่ทำหน้าบึ้งอยู่ได้ ผมสั่งมาให้กินนะ"

    "พาฉันไปหาเพื่อนดิ ไม่ได้ขอมาด้วย!"

    "โอโห้พี่ ผมตั้งใจเลี้ยงพี่นะ พี่น่ารัก :D"

    "หยุดเรียกว่าพี่น่ารักสักทีได้ไหมไอ้เปรต =_="

    "พี่ก็อย่าดื้อสิครับพี่...เอ๊ะ...ชื่อไรนะ?"

    เจริญเถอะ ลากเขามาด้วยแต่ไม่รู้ชื่อเขา ดีงั้นก็ไม่ต้องรู้ต่อไป แล้วไอ้ซูจะเป็นไงบ้างเนี่ย ป่านนี้รอรากงอกแล้วมั้ง ซูมันเป็นคนถ้าบอกว่าจะรอ แค่ไหนก็จะรอ จะไม่ไปไหนเด็ดขาดถ้าคนที่มีนัดด้วยยังไม่มา นั้นละขอดีของซูเขาละ แต่บางทีการที่เขาเป็นคนแบบนั้นมันทำให้เขาเสียใจ..เหมือนครั้งนั้นไง..

    รอ...รอ...แต่สุดท้ายก็หายไป...

    อย่าให้ผมเจอผู้หญิงคนนั้นอีกรอบนะ ไม่งั้นผมจะต้องอดไม่ได้ที่จะบีบคอเธอแน่ๆ

    "อย่าเอาแต่เงียบสิพี่น่ารัก บอกชื่อพี่มาสิคร้าบบบบ"

    "..."

    "พี่จะไม่บอกผมจริงๆ ใช่ไหม งั้นผมจะเรียกพี่ที่รักละกันนะครับ :D"

    "มิน! เลิกวุ่นวายกับฉันเหอะ ฉันเกลียดนายได้ยินปะ ฉันเกลียดเด็กที่ทำตัวไม่น่ารัก!"

    "แล้วถ้าผมทำตัวน่ารัก พี่จะรักผมใช่ปะ :D"

    อะ...ไอ้เด็กคนนี้ ไอ้มินจะบ้าตาย

    โธ...เวรกรรมอะไรของผมเนี่ย ไปคุยกับอาจารย์ซองยู เดินออกมาจากห้องพักครูก็โดนเจ้าเด็กนี้ลากมาเลย แถมไอ้เด็กนี้ก็ตัวสูงมากกกกกก ตัวใหญกว่าผมเยอะเลย ผมขืนแรงเท่าไหร่หมอนี้ก็ดึงผมแรงขึ้นจนผมหมดแรงขืนนั้นละ ถึงได้โดนลากมานั่งในร้านอาหารอิตาลีเนี่ย พอมาถึงเจ้าเด็กนี้ก็สั่งโน้นสั่งนี้มาให้ผมเยอะเลย

    อาหารอิตาลีเป็นอาหารโปรดผมนะ :D

    แต่ถ้ามากับคนที่เกลียดขอเป็นอันดับสุดท้ายที่คิดจะเลือกละกันนะ :(

    "เพื่อนฉันรออยู่นะ ขอร้องปล่อยไปเหอะ" ผมเอ่ยอย่างเหนื่อยใจ เพราะยิ่งคิดว่าซูรออยู่ผมยิ่งเครียด

    "พี่ไม่ต้องห่วงเพื่อนพี่หรอกนะ น้องชายผมเขาดูแลให้แล้วละ :D"

    ห๊ะ?

    "หมายความว่า?"

    "น้องชายผมมันลากเพื่อนพี่ไปก่อนที่ผมจะมาดักฉุดพี่อีก"

    ฉะ ฉุด???? อะ...ไอ้...งั้นก็แสดงว่าซูก็โดนเหมือนผมดิ!?

    "ต้องการอะไร?..."

    "ต้องการพี่ไงครับ :]"

    อย่ามาล้อเล่น ผมชักจะเริ่มหงุดหงิดกับเจ้าเด็กคนนี้แล้วสิ เปลี่ยนน้องรหัสได้ไหม ผมไม่อยากมีน้องแบบนี้ T T ใครก็ได้ช่วยลากเด็กนี้ออกจากชีวิตผมที

    "พี่จะไม่กินจริงๆ เหรอ อาหารดีดีทั้งนั้นเลยนะพี่"

    "ไม่! อยากกินก็กินไปคนเดียว ฉันจะกลับมอแล้ว"

    ผมพูดจบก็เดินออกนอกร้านไปเลย โดยที่ไม่สนใจอีกคนที่เดินตามมาเลย ผมรู้แต่ว่าตอนนี้ผมต้องไปให้พ้นจากเด็กนี้ คนบ้าอะไรตามตื้อชะมัด แสดงออกขนาดนี้ว่าไม่ชอบก็ยังเดินตามอยู่ได้ เดินๆ มาเรื่อยๆ ผมก็ต้องชะงัก

    เพราะใครบางคนไม่ยอมหยุดเดินตามผมเลย

    "เลิกตามสักที หนีขนาดนี้แล้วยังจะตามอีกหรือไง"

    "พี่ยิ่งหนี ผมก็ยิ่งตาม :D"

    "ฉันเกลียดนาย"

    "คอยดูละกัน วันหนึ่งผมนี่แหละจะเป็นคนที่พี่รักสุดหัวใจ :D"

    บ้าไปแล้ว! จะบ้าตาย โอ้ยยยยยยยย
    ยยยยย
    !

     

    พลั้ก!

     

    "โอ้ย!" ผมผลักไอ้หมอนี้ให้พ้นทางก่อนจะเดินหนีไปเลยไม่สนใจอะไรอีก อย่ามาทำเหมือนอยากเอาชนะได้ไหม...

    .... เรื่องหัวใจ เรื่องความรัก ....

    ...มันควรเอามาแข่งขันหรือไง...

    [Part : END]

     

     

     

    [Part : XO x Suju]

    "พามาที่นี่ทำไม =_="

    ซูมองหน้าอีกคนอย่างหวาดระแวงเมื่อรุ่นน้องตัวแสบดันพาเขาขึ้นรถมาแล้วขับพามาที่ไหนก็ไม่รู้ซึ่งมันไกลจากมอมากๆ

    "คอนโดผม :D"

    "ฉันจะกลับบ้าน.."

    "ไปดื่มกันดีกว่าพี่ รีบกลับทำไมละ"

    เกลียด...เกลียดใบหน้านิ่งแต่เปื้อนยิ้มแบบนี้จริงๆ เขารู้สึกเหมือนกับกำลังโดนเอาชนะ ไอ้เด็กนี้คิดจะทำอะไรกันแน่ เขาต้องออกห่างจากเด็กคนนี้ให้ไวที่สุด

    "ละ แล้วใช่เรื่องที่ฉันต้องยอมขึ้นไปหรือไง"

    ปัง!

    อึก!

    ร่างผอมบางสะดุ้งสุดตัวก่อนจะตัวแข็งทื่อด้วยความตกใจ เมื่อหนุ่มรุ่นน้องดันเอามือมากั้นประตูฝั่งเขาและโน้มหน้าเข้ามาใกล้ เมื่อเขาทำท่าจะปลดเซฟตี้เบลล์เพื่อลงจากรถ ดวงตาสวยเหลือบมองใบหน้าอีกคนที่อยู่ใกล้นิดเดียวด้วยความกังวล

    "ขึ้นไปกับผมก่อนสิครับ แล้วผมจะพาพี่ไปส่งที่บ้านแน่ ไม่ต้องห่วง :D"

    "เออ ขึ้นก็ได้ แต่ถ้านายทำอะไรฉันแม้แต่นิดเดียว...นายจะไม่มีทางเห็นหน้าฉันอีก"

    "รับประกันด้วยเกียรติลูกผู้ชาย พี่จะไม่เป็นไรแน่นอน..."

    "เออดี งั้นก็ออกไปห่างๆ สิ"

    "ผมโซ :D"

    "ซู =_= คิมซูจู"

    ซูพูดจบก็ดันแขนอีกคนที่กั้นอยู่ออกไปอย่างแรงอย่างไม่แยแส สงสัยกลับไปเยี่ยมบ้านที่ไทยคราวนี้เขาต้องไปทำบุญแก้ชงซะหน่อย ปีนี้ท่าทางจะชง เจอแต่เรื่องแย่ๆ

    เขาต้องเดินตามหนุ่มรุ่นน้องขึ้นไปบนอาคารหรูที่สูงเฉียดฟ้าขึ้นไปอย่างช่วยไม่ได้ ระหว่างรอในลิฟต์เขารู้สึกอึดอัดจนอยากจะออกไปจากลิฟต์นี้มากมาย =_= ก็ไอ้เด็กรุ่นน้องที่มีนามว่าโซนี่สิ มองเขาไม่วางตา เขาชักจะห่วงสวัสดิภาพของตัวเองขึ้นมาดื้อๆ แล้วละ เขาคิดผิดคิดถูกที่ตามหมอนี้ขึ้นมาเนี่ย

    นี่ถ้าเกิดอะไรขึ้นนี้ฟ้องลำบากนะ สมยอมเดินตามเขามาเองทั้งนั้นเลยอะ TT______TT

     

    กึก!

    "จะทำอะไร!"

    ผมโวยขึ้นอย่างตกใจเมื่อไอ้เด็กนี้จู่ๆ ก็เอามือทุบลิฟต์ด้านข้างผมซะงั้น ขวัญคนแก่จะหาย ไอ้เด็กไร้มารยาท ไอ้เด็กบ้า!

    "เปล่า ผมแค่จะบอกว่า...ถึงแล้วครับ เชิญ.."

    หมอนั้นพูดจบก็ผายมือให้ผมเดินออกมา ผมเหลือบมองหมายเลขก็เห็นว่าลิฟต์มาหยุดที่ชั้นที่ 12 ของคอนโด เดินไปเรื่อยๆ เขาก็พาผมมาที่ห้อง.. 1213

    โซใช้คีย์การ์ดแตะสักพักประตูก็ได้ยินสัญญาณดังติ๊ดๆ แล้วประตูก็ปลดล็อค ผมมองการกระทำอย่างไม่รู้ว่าตัวเองจะทำอะไรก็ได้แค่เดินเข้าไปในห้องตอนหมอนั้นเปิดประตูให้แค่นั้นเอง...

    "พี่รอตรงนี้แป๊บนะ"

    หมอนั้นพูดจบก็ทิ้งให้ผมนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียวเงียบๆ บรรยากาศแบบนี้... เอิ่ม เสี่ยงต่อการโดนข่มขืนที่สุด TT เดี๋ยวนะผมเป็นผู้ชายไอ้เด็กตาคมนี้คงไม่ทำอะไรผมหรอกมั้ง...

    "นี่ครับ..." ผมเงยหน้ามาก็เจอไอ้เด็กนั้นยื่นแก้วน้ำเย็นๆ มาให้ผม อื้ม...ก็มีดีเหมือนกันนะ

    "กลับได้ยัง มาบนห้องแล้วเนี่ย"

    "ฮ่าๆ รีบจังนะพี่ กลัวผมทำอะไรพี่หรือไง?"

    "อะไรใครกลัว อย่ามามั่ว จะกลับแล้ว!"

    ชอบพูดจาเหมือนกับสองแง่อยู่ได้ หมั่นไส้โว้ยยยย! เหมือนไอ้เด็กนี้จะสะใจมากเลยนะที่เห็นผมหงุดหงิด ผมถลึงตาหมอนั้นอย่างหงุดหงิดก่อนจะรีบเดินออกไปนอกห้องทันที

    "เห้ยพี่! บอกแล้วไงว่าจะไปส่ง"

    ไม่สนโวยย ไม่ฟังงงงงง!

    ผมเร่งฝีเท้าเดินเข้าไปในลิฟต์ทันทีที่เหลือบเห็นไอ้คนขายาวกำลังไล่ตามมา ผมรีบกดลิฟต์ให้ปิดทันที แต่ไม่กี่วินาทีที่ลิฟต์จะปิดสนิท

    กึก!

    "คอยผมหน่อยสิพี่!"

    โซเอามือมากั้นประตูลิฟต์เอาไว้และแทรกตัวเขามาในลิฟต์และลิฟต์ก็ปิดลงในคณะที่เขาขยับมาใกล้จนผมต้องถอยหลังไปติดกำแพงลิฟต์ด้านในทำให้ปลายจมูกผมติดกับแผ่นอกเขาอย่างช่วยไม่ได้...ผมเหลือบตามองปลายคางอีกคนเพราะไม่อยากจะสูดกลิ่นน้ำหอมยี่ห้อดังที่ติดอยู่กับแผงอกเขา

    ผมสูงนะ แต่ทำไมหัวผมอยู่แค่ปลายคางเขาเองละ T T

    "ก็จะกลับ นายลีลาทำไมละ"

    ผมเบ้หน้าก่อนจะพยายามดันอกเขาออกห่างจากผม บางทีมันก็ใกล้เกินไปนะ ไม่ชอบอยู่ใกล้กับคนไม่สนิทมันอึดอัด ร้อนก็ร้อน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าในลิฟต์มันอากาศถ่ายเทลำบากยังไงไม่รู้อะ อยู่ในลิฟต์แค่สองคนเข้ามาเบียดขนาดนี้ไม่กอดเลยละแหม =____________________=

    "จำไว้นะพี่ :D"

    "จำอะไร =_="

    "ผมอยู่ที่นี้แหละ ห้องผมยินดีต้อนรับพี่เป็นพิเศษคนเดียวเลยนะครับ :D"

    ประโยคสุดท้ายโซก้มลงมากระซิบข้างหูผมด้วยเสียงเบาหวิว จนผมรู้สึกขนลุกในหู

    "ไอ้บ้า!!!!! ฉันจะไม่มาเหยียบที่นี้อีก!"

    "หนึ่ง..."

    "หื้อ...?"

    "สี่-สาม-ห้า-สอง-ศูนย์" โซกระซิบข้างหูผมอย่างแผ่วเบา

    "..."

    "จำไว้ละกันนะครับ...ไม่มีคีย์การ์ด..ก็กดเลขนี้ "

    "คะ ใครจะมาหานายกัน!"

    กึก!

    "ผมจะรอนะครับ...พี่ซู"

    กะ ใกล้เกินไปแล้ว ด้วยท่าทางที่จู่ๆ โซก็เอาแขนมากั้นคร่อมตัวผมไว้และก้มหน้าลงมาใกล้มันบังคับให้ผมเงยหน้าขึ้นจนปลายจมูกเขาแทบจะแนบชิดกับผมอยู่แล้ว...

    ทำไม...ทำไมชอบทำแบบนี้อยู่เลย...

    ...เกลียด...ผมเกลียดเด็กคนนี้จริงๆ...

    "ปล่อยได้แล้ว ไม่ต้องไปส่ง! กลับเองได้!"

    "ทำไมพี่ถึงอยากจะหนีจากผมนัก?" โซถามผมพร้อมกับเอียงคอมองด้วยแววตาสงสัย

    แหม...พ่อคุณยังจะถามอีกว่าทำไมอยากหนี ผมอยู่กับเขาไม่ถึงยี่สิบสี่ชั่วโมง เปลืองตัวไปเท่าไหร่แล้ว เอะอะใกล้ๆๆๆๆ

    "เกลียดไง! ถามได้! ไม่ชอบเด็กที่ไม่รู้จักให้เกียรติคนอายุมากกว่า"

    "เกลียด? ผมให้พี่ไม่ได้หรอกครับ ผมเกลียดคนสวยไม่ลง :D"

    "อะ...แล้วก็เกลียดคนกวนประสาทด้วย ฉันเป็นผู้ชายโว้ย! เลิกเซ้าซี้แล้วจะไปไหนก็ไป รำคาญ!"

    "ไล่ผมอีกแล้ว :("

    "จะไล่มากกว่านี้อีก! ไม่อยากอยู่ใกล้ ไม่อยากรู้จัก ไม่อยากสนิทด้วย เข้าใจสักที!"

    "คอยดูละกัน ผมจะทำให้พี่เรียกหาแต่ผมเลยเคยดู สักวันพี่จะขาดผมไม่ได้!"

    ใบหน้านิ่งเปื้อนยิ้มเจ้าเล่ห์บอกผมด้วยแววตาที่ผมก็รู้ คนโง่มันยังรู้เลยว่าเด็กนี้ต้องการเพียงเอาชนะผม!

    "มันจะไม่มีวันนั้นหรอก โซ!"

    ผมตัดสินใจผลักอกเขาออกไปอย่างแรงก่อนจะแทรกตัวออกมาขณะที่ลิฟต์เปิดในชั้นล็อบบี้พอดี แต่หมอนั้นก็เดินตามผมพร้อมกับลากแขนผมไปด้วย ยืนยันว่าจะไปส่งผมที่บ้านให้ได้ อะไรเนี่ย!? ที่บอกไปเมื่อกี้ไม่เข้าใจเลยใช่ไหม

    เลิกยุ่งกับฉันสักที

    ไอ้น้องรหัสบ้า

    ไอ้เด็กบ้า

    ไอ้เด็กกวนประสาท

    "ไอ้เด็กเฮงซวยยยยยย!" ในที่สุดผมก็พูดมันออกมาใส่หน้าเจ้าเด็กนี้

    "เด็กกว่าแล้วไง?"

    มันพูดจบก็ขับรถออกไปหน้าตาเฉย ฉันด่าแกอยู่นะไอ้เด็กคนนี้ ตอนแรกผมก็แกล้งบอกทางมั่วๆ ไปจุดเริ่มต้นที่ผมไปได้แล้วให้จอด เพราะผมจะกลับเอง ไม่ต้องการให้หมอนี้รู้จักบ้านผมด้วย แต่หมอนั้นก็ดันฉลาดรู้ทันทุกเรื่อง =_=

    ผมเลยต้องจำใจบอกทางกลับบ้านให้เขาไปส่งที่หน้าบ้าน ตอนแรกให้ส่งแค่หน้าหมู่บ้าน แต่ดันดื้อด้านจะไปส่งด้านในให้ได้ =_=

    "บ้านสวยดีนะพี่"

    "แหงละบ้านใคร กลับไปได้แล้วไม่ต้องมาให้เห็นหน้านะ"

    "รีบไล่จัง ยังไงแต่งกันไปผมก็ต้องเข้าออกบ้านนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว :)"

    "ฉันไม่ใช่เกย์ โอเค้ เลิกยุ่งสักที เบื่อ!"

    "แล้วพี่จะรู้ผู้ชายอย่างผมนี่แหละจะเป็นคนเดียวที่ใจพี่ยอมรับว่า 'รัก' เพียงคนเดียว"

    "ฝันไปเหอะ ไปเลยไป รำคาญ!"

    ผมรีบไล่ทันทีที่ไอ้หมอนี้เริ่มพล่ามอะไรที่มันมีความหมายสองแง่ หมอนั้นหัวเราะอย่างสะใจก่อนที่หมอนั้นจะขับรถออกไปจากบริเวณหน้าบ้านผม

    อย่าเจอะเจอกันอีกเลยเหอะ...

    ก็รู้แหละว่าไม่มีทาง เขาเป็นน้องรหัสผม ยังไงก็ต้องมีกิจกรรมต้องทำบ่อยๆ อยู่ดี...

    ...จะเกิดเรื่องปวดหัวมากกว่านี้ไหม ก็ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตละกัน ตอนนี้ผมหิวละ...ขออ้อนออมม่าหน่อยละกันนะ..

    "ออมม่า...ลูกกลับมาแล้วนะครับ หิวจังออมม่า อยากกินจังออมม่า"

    เดินเข้ามาในบ้านผมก็เข้าไปในครัวหาออมม่าทันทีและแกล้งงับไหล่ขาวนวลของออมม่าอย่างหมั่นเขี้ยวบ่งบอกว่าผมหิวแล้วจริงๆ นะ

    "งั้นแป๊บหนึ่งนะลูกชายของออมม่า..." แล้วออมม่าก็จุ๊บเหม่งผมอย่างเอ็นดู

    เห้อ...ถึงวันนี้จะเจอเรื่องแย่ๆ

    คนแย่ๆ

    แต่เห็นรอยยิ้มออมม่าก็หายเหนื่อยแล้วจริงๆ นะ <3

    [Part : END]





    -คุยกันก่อน-




    ตอนแรก ฮ่าๆๆ โทษทีที่ให้คอยนานเนอะ
    ยาวนิดนึง พอดีเปิดเทอมแล้ว
    มีเรียนเลยมาอัพใก้มาได้
    ช้าหน่อยแต่ก็มาอัพแล้วเนอะ
    เอนจอยรีดดิ้งนะ รักคนอ่านนะ <3
    อัพต้อนรับ ฮาลาวีน! รักถึงหลอก
    หลอกให้คนอ่านรักนานๆ ไง -..-


    จากใจ อวคบอ. 
    twitter : @Qmimiz_
    (ทักทายกันได้เนอะ)


     
    THEME △ Aisnext.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×