ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic หัวขโมยแห่งบารามอส ภาคพิเศษ : นักเรียนแลกเปลี่ยน

    ลำดับตอนที่ #1 : นางฟ้าจากต่างแดน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      3
      6 มี.ค. 48

           เปิดภาคเรียนใหม่ ในปีนี้โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อกระชับสัมพันธไมตรีกับดินแดนที่อยู่ห่างไกล เนื่องจากสถานการณ์ในยามนี้ทั่วทุกแคว้นล้วนไม่สู้ดีนัก ทั้งปัญหาการปกครองภายใน ไปจนถึงการขาดแคลนอาหารยังชีพของประชาชน ซึ่งยากนักหากจะแก้ไขได้ในเวลาอันสั้น จึงมีการลงมติกันระหว่างกษัตริย์ของแต่ละประเทศว่าจะจัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อกระชับไมตรีและรับข่าวสารข้อมูลภายในดินแดนห่างไกล เพื่อเร่งแก้ปัญหาร่วมกัน ซึ่งโครงการแลกเปลี่ยนนี้จะเลือกนักเรียนดีเด่นในแต่ละชั้นปีของป้อมอัศวินไป

    ซึ่งนักเรียนปี 2 ที่ถูกเลือกไปก็คือ มาทิลด้า ซิลเวอร์ เดอะ พริ้นเซส ออฟ อเมซอน



        “ทำไมหมอนี่ถึงไม่ถูกเลือกไปนะ” เสียงพึมพำขึ้นของชายหนุ่มชื่อเฟริน เดอเบอโรว์ หัวขโมยแห่งบารามอส ซึ่งเหล่มองเจ้าชายน้ำแข็งแห่งคาโนวาล คาโล วาเนบลี ที่นั่งข้างๆขณะฟังบรรยายเปิดภาคเรียนของแม่มดวิงกี้



        “เพราะเค้าไม่ยอมไปไงล่ะ ถึงต้องส่งมาทิลด้าไปแทน” เสียงตอบจากทางด้านหลังของโร เซวาเรส ขอทานผู้รอบรู้แห่งทริสทอร์ ทำเอาคนพูดผู้ไม่หวังคำตอบสะดุ้งเล็กน้อย



        หมอนี่มันรู้ไปซะทุกเรื่องจริงๆน่ะแหละ เฟรินคิดในใจ มือท้าวคางฟังแม่มดบ่นอะไรก็ไม่รู้ ไม่น่าฟังเอาซะเล้ย.....

        

        “เอาละ ครูพูดมาก็ยาวแล้ว ก่อนอื่นขอแนะนำนักเรียนแลกเปลี่ยนของชั้นปีที่ 2 ก่อนละกัน เชิญจ้ะ!”

        

        แอ๊ด....ปึบ เสียงประตูเปิดและปิดลงอย่างนุ่มนวลของสาวน้อยผมสีเหลืองอ่อนเป็นประกาย ดวงตาสีเขียวมรกต ช่างเข้ากับผิวสีขาวนวลจันทร์ ร่างอันเพรียวงาม และท่วงท่าอันแสนเรียบร้อยเสียจริง



        “สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อ เรริน่า แองสตาร์ เดอะ ทีฟ ออฟ เพิร์ล ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^  ^” เธอยิ้มอย่างอ่อนหวานหลังจากแนะนำตัวเสร็จ และแล้วเสียงฮือฮาในห้องก็เริ่มดังขึ้น

        

        “ไหนว่าแลกเปลี่ยนกับนักเรียนดีเด่นไง อย่าบอกนะว่าเพิร์ลมีโจรดีเด่นน่ะ” เสียงดังจากชายชื่อครี้ด ธันเดอร์ ทำให้เสียงฮือฮาในห้องดังขึ้นกว่าเดิม



        “ทุกคนเงียบก่อน โรงเรียนเราใช่จะดูแต่ชื่อหรือยศ แต่ดูทั้งประวัติส่วนตัว ผลการเรียน และพฤติกรรม ซึ่งเรริน่าเค้าเป็นถึงหัวหน้าชั้นปีของเพิร์ลเลยทีเดียว” ทั้งห้องเริ่มเงียบลง และแล้วก็มีเสียงดังขึ้นมาจากชายที่พูดอะไรไม่ค่อยคิด



        “ไงล่ะ คิล! โจรได้เป็นถึงหัวหน้าชั้นปี แบบนี้ชั้นน่าจะอยู่ที่เพิร์ลมั่ง เผื่อจะได้เป็นยอดอัศวิน ฮ่า ฮ่า ฮ่า...ฮา...” เสียงหัวเราะเริ่มแผ่วลง เมื่อนัยน์ตาสีน้ำตาลของคนช่างพูดสบกับสายตาดุๆของแม่มดวิงกี้ ทำเอาคาโลกุมขมับ ส่วนคิล ฟีลมัส ผู้ถูกเรียกกลั้นหัวเราะจะเป็นจะตาย

        “อะแฮ่ม....เรริน่าเป็นเด็กใหม่สำหรับที่นี่ เพราะฉะนั้นครูหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเธอจะดูแลเค้าอย่างเป็นมิตร โดยเฉพาะเธอเฟริน เดอเบอโรว์ ^  ^ เอาละ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทอมใหม่ เรริน่าไปนั่งที่ว่างตรงนั้นละกันนะจ้ะ”



        “ค่ะ” เธอตอบเสียงใส พร้องโค้งให้อาจารย์ก่อนเดินไปนั่งข้างๆเรนอนและแองเจลิน่า



        หืม....เพื่อนร่วมอาชีพงั้นเหรอ...ก็น่าสนุกดีนะ เฟรินคิดในใจก่อนจะขยับยิ้มที่มุมปาก เหล่มองสาวน้อยเรริน่าที่กำลังทำความรู้จักกับ 2 สาวแห่งป้อมอัศวิน



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีผู้อ่านค่ะ ขอบคุณนะคะที่อุตส่าห์อ่านมาถึงตรงนี้ > / \\ < ดีใจจังเลย ฉันแต่งฟิคไม่ค่อยเก่งน่ะ อ่านจบแล้วช่วยติด่าว่าชมบ้างนะคะ จะได้ปรับปรุงแก้ไข ส่วนใครชอบแล้วใจดีโหวตให้ฉันก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้นะคะ

    m(_  _)m --> ( ^ w ^ -)                                                thank you arikato merci boucoup

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×