:o:o: คริสมาสต์อีฟแสนหวาน :o:o: (Yuri) - :o:o: คริสมาสต์อีฟแสนหวาน :o:o: (Yuri) นิยาย :o:o: คริสมาสต์อีฟแสนหวาน :o:o: (Yuri) : Dek-D.com - Writer

    :o:o: คริสมาสต์อีฟแสนหวาน :o:o: (Yuri)

    โดย LovePenguin

    หญิงสาวที่รอคอยคนรัก ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกในคืนคริสมาสต์อีฟ -- เรื่องนี้แต่งไว้นานแล้ว เอามาลงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,772

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    4.77K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    9
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 52 / 21:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     R-Raven r-raven m.tokiya 

    -satan-
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



      ร่างเล็กสั่นสะท้านไปทั่วทั้งกายด้วยความหนาว ริมฝีปากสั่นระริก ยามเมื่อสายลมพัดผ่านมากระทบเข้ากับผิวขาวบอบบาง มือข้างหนึ่งกอดถุงกระดาษลายหวานใบย่อมๆอยู่แนบอก อีกข้างหนึ่งซุกอยู่ในกระเป๋าเสื้อโค้ทตัวใหญ่ ทว่าจิตใจกลับรุ่มร้อนเมื่อยังไม่เห็นวี่แววของคนรัก ที่สัญญาไว้ว่าจะมาฉลองในคืนวันคริสมาสต์อีฟนี้ด้วยกัน


      “ . . . เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ . . . “

      ซัทสึกิ มัวทำอะไรอยู่นะ!!!! โทรศัพท์ก็ไม่ยอมเปิด เสียงบ่นพึมพำเล็ดรอดออกมาจากเรียวปากบาง ที่กำลังนั่งกระสับกระส่ายอยู่บนเก้าอี้ไม้ตรงจุดนัดพบ เมื่อเลยเวลานัดไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว

      สวนสาธารณะกลางกรุงโตเกียวในยามนี้ ล้วนคราคร่ำไปด้วยคู่รัก บ้างเดินเคียงคู่กันไปตามทางเดินที่ปกคลุมด้วยละอองสีขาวของหิมะ บ้างนั่งพูดคุยกันตรงเก้าอี้ที่เรียงรายอยู่ตามริมทางเดินด้วยใบหน้ายิ้มแย้มดูท่าทางมีความสุข ภาพที่เห็นเบื้องหน้าทำให้ร่างบางรู้สึกอิจฉาขึ้นมาซะเฉยๆ จนต้องเบือนหน้าหนี

      แสงจากไฟที่ประดับอยู่ตามต้นสน สว่างขึ้นเมื่อฟ้าเริ่มมืดลง หน้าปัดนาฬิกาบอกเวลา 1 ทุ่ม อากาศที่เริ่มหนาวขึ้นส่งให้พวงแก้มขาวใสกลายเป็นสีแดงระเรื่อ ควันสีขาวจางๆของไอน้ำลอยขึ้นสู่อากาศหลังจากเสียงถอนหายใจยาวดังขึ้น อดคิดไม่ได้ว่าคนรักอาจจะผิดนัด แล้วปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายรอเก้อเหมือนเช่นทุกๆครั้ง ทั้งๆที่วันนี้สำคัญกับเธอมาก ยิ่งคิดก็ยิ่งน้อยใจ น้ำตาเริ่มไหลรินโดยไม่ทันรู้ตัว
      ……………………………………………………………………………………………

      แสงสีของไฟจากอาคารร้านค้าที่ตั้งเรียงรายอยู่สองข้างทางสาดส่องเข้าไปในรถสปอร์ตเปิดประทุนสีเหลืองสด เผยให้เห็นเจ้าของรถเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ทรงผมซอยสั้นระต้นคอขาว กำลังกระวนกระวายใจจนแทบจะนั่งไม่ติด เมื่อต้องพบกับการจราจรคับคั่งบนถนนสายหลักซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งตรงไปยังสวนสาธารณะ ที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

      เฮ้ย! จะติดอีกนานมั้ยวะเนี่ย เลยเวลานัดมาตั้ง 2 ชั่วโมงแล้วด้วย มือถือก็ดันมาแบตหมดอีก ซัทสึกิบ่นออกมา พลางยกนาฬิกาข้อมือดู เป็นครั้งที่สิบ ตั้งแต่ออกมาจากบริษัท แล้วหันไปหยิบกล่องกำมะหยี่สีเขียวใบเล็กๆที่วางอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับขึ้นมาดูด้วยสีหน้ากังวลถึงใครคนหนึ่งที่เค้าตั้งใจจะมอบมันให้ในคืนที่พิเศษเช่นนี้

      รอฉันหน่อยนะ เรนนี่ ฉันกำลังจะไปหาเธอเดี๋ยวนี้แหละ ซัทสึกิตัดสินใจจอดรถไว้ที่นั่น หยิบกล่องใบเล็กใส่กระเป๋ากางเกงแล้ววิ่งตรงไปที่สวนสาธารณะ
      …………………………………………………………………………………………….

      เรนนี่!!! ” เสียงที่คุ้นเคยแว่วเข้ามาจากทางด้านหลัง

      ซัทสึกิ!!! ” ร่างบางอุทานออกมาอย่างตกใจเมื่อหันหน้าไปพบกับซัทสึกิในชุดเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงแสล็คยาวสีดำ ซึ่งบัดนี้เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อจนแนบติดไปกับลำตัว ยืนหายใจหอบด้วยความเหนื่อย แล้วเอื้อมไปดึงมือซัทสึกิให้นั่งลงเคียงข้างเธอ

      ขอโทษนะ ที่ฉันมาสายไปหน่อย รถมันติดอยู่ตรงปากทางเข้าสวนอยู่นานมาก ฉันก็เลยวิ่งมาเพราะกลัวว่าเธอจะรอฉันนานน่ะสิ ซัทสึกิพูดไปหอบไปแล้วกอดอกด้วยความหนาวเนื่องจากลืมหยิบเสื้อโค้ทติดมาด้วย

      ไม่เป็นไรหรอกค่ะ นานแค่ไหนฉันก็รอได้ แค่คุณมาฉันก็ดีใจมากแล้วค่ะ เรนนี่ส่งยิ้มหวานให้เพื่อยืนยันคำพูดของเธอ แล้วสังเกตเห็นว่าตัวของซัทสึกิกำลังสั่น

      โอ๊ยตายแล้วฉันไม่ทันสังเกตว่าคุณไม่ได้ใส่เสื้อโค้ท นี่อย่าบอกนะคะว่าคุณทิ้งเสื้อไว้ในรถแล้ววิ่งมาทั้งอย่างนี้ ซัทสึกิพยักหน้ารับอย่างเขินๆที่มัวแต่เป็นห่วงคนรักจนลืมคิดถึงตัวเอง เรนนี่ส่ายหน้ากับความใจร้อนของหญิงสาวพลางหันไปหยิบเสื้อไหมพรมสีฟ้าอ่อนออกมาจากถุงกระดาษแล้วยื่นส่งให้

      “ Merry Christmas ค่ะซัทสึกิ โชคดีจังนะคะที่ฉันตั้งใจถักมาให้คุณพอดี ไม่คิดว่าจะได้ใช้งานเร็วอย่างนี้นะเนี่ย เรนนี่พูดแล้วยิ้มขำๆ ทำเอาซัทสึกิยิ่งเขินเข้าไปอีกแล้วรับเสื้อมาสวมทับเสื้อเชิ้ต

      ขอบคุณมากคับเรนนี่ ใส่ได้พอดีเลย แต่ว่ายังไม่หายหนาวเลย ทำไงดีน้า ว่าแล้วก็คว้าตัวร่างบางเข้ามากอดไว้ เรนนี่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนของซัทสึกิพยายามใช้มือทั้งสองข้างดันไหล่เค้าออกไปแต่อ้อมแขนนั้นกลับรัดแน่นขึ้นไปอีก

      เอ่อ ซัทสึกิคะ ปล่อยฉันก่อนเถอะ ตรงนี้คนเยอุ๊บอื๊ออือ…… ”

      เสียงเล็กๆนั่นเงียบหายไปทันทีที่ริมฝีปากอุ่นๆของซัทสึกิทาบทับลงมาบนริมฝีปากนุ่มของเธอ มือที่พยายามจะดันตัวออกกลับอ่อนแรงลงและวางอยู่บนบ่าของเค้าแทน ซัทสึกิถอนริมฝีปากออกอย่างเสียดายนิดๆ แล้วจึงเห็นว่าใบหน้าขาวของคนตรงหน้ากลายเป็นสีชมพูไปทั่ว

      วันนี้เรนนี่ของฉันน่ารักที่สุดเลย รู้ตัวรึเปล่า แต่ลิปกลอสรสสตรอเบอร์รี่นั่น ก็หวานดีเหมือนกันนะซัทสึกิเอ่ยขึ้นพลางแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์ พลันใบหน้าของเรนนี่กลับแดงก่ำขึ้นไปอีก นั่งก้มหน้านิ่งด้วยทั้งเขินทั้งอาย จนไม่กล้าแม้แต่จะสบตา ซัทสึกิจึงล้วงลงไปในกระเป๋ากางเกง หยิบเอากล่องกำมะหยี่นั้นขึ้นมายื่นให้ เรนนี่รับไปดูแล้วทำหน้างงๆ

      นี่มันอะไรหรือคะ
      ของขวัญสำหรับคนพิเศษของฉันไงล่ะ ลองเปิดดูสิว่าถูกใจรึเปล่า

      หญิงสาวค่อยๆเปิดกล่องออกอย่างทะนุถนอม แล้วร้องอุทานออกมาอย่างดีใจเมื่อได้เห็นสร้อยสีเงินเส้นเล็กๆ มีจี้เพชรรูปหัวใจห้อยอยู่ เป็นสร้อยเส้นที่เธอเคยเห็นที่ร้านเมื่อตอนที่เธอและเค้าไปเดทกันเมื่อไม่นานมานี้

      ไหนตอนนั้นบอกว่าไม่ให้ฉันซื้อเพราะว่ามันไม่สวยไงคะ แล้วทำไมตอนนี้…” เรนนี่ถามอย่างแปลกใจ

      ก็เพราะฉันอยากจะเซอร์ไพรซ์เธอไง ถ้าซื้อให้เธอตอนนั้นมันจะมีความหมายอะไรล่ะ จริงรึเปล่าซัทสึกิตอบแล้วจ้องลึกลงไปในดวงตางามคู่นั้น เหมือนจะค้นหาอะไรบางอย่าง

      ขอบคุณมากนะคะสำหรับของขวัญ เรนนี่กล่าวขอบคุณ น้ำตาเอ่อคลอด้วยความตื้นตันใจ

      ส่งมานี่สิ เดี๋ยวฉันใส่ให้ ซัทสึกิรับสร้อยมาแล้วอ้อมมือไปใส่ให้ด้านหลัง แล้วกอดเธอเอาไว้ใบหน้าซุกอยู่กับต้นคอของเธอ

      ฉันรักเธอนะ เรนนี่ ซัทสึกิกระซิบเบาๆแล้วฝากรอยแดงช้ำ แสดงความเป็นเจ้าของไว้ที่ต้นคอขาวนั้น กำลังจะถอยตัวออกมา แต่ถูกแขนเล็กๆของเรนนี่โอบไว้ที่คออย่างหลวมๆ
      ฉันก็รักคุณค่ะ ซัทสึกิ แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเบาๆ ซัทสึกิจูบตอบกลับมาอย่างอ่อนโยน ท่ามกลางแสงสว่างของดอกไม้ไฟนับพันที่ถูกจุดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในคืนพิเศษเช่นนี้ 

      ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน 

      สำหรับใครที่รออ่านรักปลอมๆ ตอนพิเศษ และนายหัวส้มตอนที่ 10 คงต้องรอหลังปีใหม่นะคะ
      ช่วงนี้บิวท์อารมณืไม่ค่อยออกเลย แถมไม่ค่อยสบายด้วย ตอนนี้เริ่มเป็นหวัดแล้วอะค่ะ
      คุณผู้อ่านก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปเลยนะคะ LovePenguin สัญญาว่าจะต้องเอาตอนต่อไปมาฝาก
      คุณผู้อ่านให้ได้แน่ๆ ค่ะ อดใจรออีกซักนิดนะคะ ช่วงนี้ก็อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เป็นหวัดง่ายด้วย
      อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ปีใหม่ไปเที่ยวไหนกันก็ขอให้เดินทางปลอดภัย และกลับถึงบ้าน
      โดยสวัสดิภาพนะคะ อย่าลืมเที่ยวเผื่อด้วยล่ะ รักคนอ่านทุกคนเลย แล้วเจอกันในโอกาสหน้านะคะ
      วันนี้ขอตัวก่อนล่ะ บับบายค่ะ

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×