คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัวละครในเรื่อง
ชื่อ - สกุล : ธีรวัสส์ นาคะสิทธิ์ (Thirawat Nakasit)
ชื่อเล่น : โมสท์ (Most)
สัญชาติ : ไทย
เชื้อชาติ : ไทย
เพศ:ชาย
อายุ : 14ปี
วัน/เดือน/ปีเกิด : ๗ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๔๙
ลักษณะ : มีหน้าตาแบบคนไทยส่วนใหญ่ ร่างสูง สมส่วนออกไปทางผอม ผิวซีดเผือกเพราะไม่ค่อยโดนแสงแดด มีความจำเป็นเลิศ แต่มันก็ส่งผลเสียต่อตัวเขาเช่นกัน เป็นคนที่มีโรคทางจิตทำให้เขานั้นจะดูไม่ค่อยปกติสักเท่า
นิสัย : เป็นคนเก็บตัว และชอบอยู่เงียบๆไม่สุงสิงกับใคร มีมนุษยสัมพันธ์ที่ห่วยสุดๆ ปากหมากวนบาทาได้ตลอด จูนิเบียว
เป็นคนซาดิส และชอบเลือดมาเป็นพิเศษ ทำหน้าตาเบื่อโลกเกือบตลอดเวลา ไม่สนหญิงแลชาย ขี้เซา ชอบทำอะไรเสี่ยงตาย เป็นคนตรงๆ ซื่อสัตย์ อดทน ดูคนเก่ง จับโกหกได้ดี ใจเย็น
ของที่ชอบ : เนื้อย่าง เลือด และน้ำผลไม้
ของที่เกลียด : คนพูดมาก ตัวเอง คนโกหก
พลังวิเศษ : ???
สมบัติวิเศษ : ธนูโลหิตมังกรต้องสาป
[ความสามารถ : สามารถยิงธนูได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีลูกธนู]
[ข้อควรระวัง : ตัวธนูจะใช้เลือดของผู้ใช้เป็นลูกศร และจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงร่างของผู้ใช้ไปเรื่อยๆตามจำนวนการยิงลูกธนู และผู้ใช้ต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งในระดับหนึ่งถึงจะใช้งานได้โดยไม่ถูกควบคุม]
ประวัติตัวละคร : ???(ปมของพระเอกกับความสามามารถน่ะ เปิดเผยตอนนี้มันก็ไม่น่าติดตามสิ)
ชื่อ - นามสกุล : อาเนีย โซเนี่ย {Ania Sonia}
ชื่อเล่น : อาเนีย
สัญชาติ : รัฐเซีย
เพศ : หญิง
วัน/เดือน/ปีเกิด : 16 กรกฎาคม 49
อายุ : 14 ปี
ลักษณะ : ค่อนข้างเตี้ย
นิสัย : มักยิ้มตลอดเวลา,ไม่ชอบพูด,ไว้ใจคนยาก,ชอบเก็บตัว,ไม่ชอบพูดกับคนแปลกหน้า,ชั่งสังเกต,วิเคราะห์สิ่งต่างๆได้ดี
ของที่ชอบ : ของหวานและชา
ของที่ไม่ชอบ : ที่เสียงดัง
พลังวิเศษ : ก็อปปี้พลังของคนอื่น แต่ถ้าก็อปปี้พลังของคนอื่นมากไปจะทำให้เธอนั้นเป็นลมและจะได้รับความทรงจำด้านลบของคนคนนั้นได้ จะมีอาการปวดหัวและอาจมีการอาเจียนด้วย
สมบัติวิเศษ : โซ่อสรพิษ (โซ่นี้ถูกอาบไปด้วยพิษของงูหลายชนิด เพียงแค่แตะก็สามารถถึงตายหรือไม่ก็เป็นอัมพาต)
ประวัติตัวละคร : เด็กสาวจากประเทศรัฐเซีย เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกครอบครัวหนึ่งรับเลี้ยงมาในฐานะ’คนใช้’ของบ้าน และมักทุบตีอาเนียเสมอแต่ก็ยังส่งเธอไปเรียน เธอเป็นฉลาดและชอบวิเคราะห์สิ่งต่างๆรอบตัวมากๆ
ชื่อ - สกุล: คริสตัล ไอเวส [Crystal Ives]
ชื่อเล่น: คริสตัล คริสต์(เฉพาะคนสนิท คนในครอบครัว)
สัญชาติ: ไอริช
เชื้อชาติ: ไอร์แลนด์
เพศ: bisexual
วัน/เดือน/ปีเกิด: 19/11/2006
อายุ: 14
ลักษณะ: ผมสีเมฆฝนแซมทองจากการย้อมตัดสั้นระคอ นัยน์ตาสีแซฟไฟร์ประกายคู่สวย ไฝใต้ตาซ้ายสองจุดดึงดูดให้จ้องมอง ริมฝีปากอวบอิ่มสีกุหลาบจากลิปติกที่ใช้ ผิวสีขาวและมีเลือดฝาดบริเวณแก้มดูสุขภาพดี เพิ่มความเท่ด้วยการเจาะหูข้างซ้าย รูปร่างทรงลูกแพร์ที่ช่วงบนไม่ได้โดดเด่นแต่มีสะโพกที่ค่อนข้างใหญ่ ส่วนสูง 166 กับน้ำหนัก 50 ดูเป็นผู้หญิงสายสปอร์ตที่ทั้งเท่และดูดีในเวลาเดียวกัน มักแต่งกายด้วยสีแดงสด สีดำ และสีขาว สไตล์การแต่งตัวที่ออกไปทางสายลุยทำให้ตลอดมามีทั้งผู้ชายและผู้หญิงมาชื่นชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว
นิสัย: กล้าได้กล้าเสีย ชื่นชอบความท้าทาย รู้จักเอาอกเอาใจคนอื่น ชอบสังเกตพฤติกรรมคนรอบข้างอยู่เสมอ ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ มีแผนการที่ชัดเจน วิเคราะห์สถานการณ์ได้เฉียบขาด มีทักษะทางด้านกีฬา มักจะทำตัวเป็นมิตรและเข้าหาผู้อื่นได้อย่างง่ายดาย อ่านความคิดของเธอได้ยาก การกระทำบางครั้งก็ไม่ได้มีเหตุผลมารองรับ ติดการแตะเนื้อต้องตัวผู้อื่น เนียนเก่ง มักจะบ่ายเบี่ยงประเด็นเมื่อโดนถามเรื่องที่ไม่ต้องการจะตอบ เก็บความรู้สึกเก่ง ชื่นชอบที่ได้เป็นเป้าสายตา รู้จักคนไปทั่ว เปิดกว้างทางความคิด ไม่ชอบให้ใครล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว ขี้แกล้ง ขี้เล่น รักสนุก
ของที่ชอบ: ความท้าทาย เรื่องแปลกใหม่ อะไรที่คาดการณ์ไม่ได้ กาแฟดำ
ของที่เกลียด: ของหวาน เรื่องน่าเบื่อ อะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ คนที่อยู่ในกรอบมากเกินไป
พลังวิเศษ: Hypnosis หรือ การปลูกฝังจิตใต้สำนึก
สามารถปลูกฝังจิตใต้สำนึกให้กับคนที่เธอสัมผัสตัวได้ คนที่ถูกใช้พลังด้วยจะรู้สึกอยากทำตามสิ่งที่คริสตัลต้องการโดยที่ตนเองยังคงรู้ตัวว่ากำลังจะทำอะไร และทำทุกอย่างไปเพราะถูกดึงจิตใต้สำนึกนั้นมาใช้ เช่น คริสตัลปลูกฝังจิตใต้สำนึกให้ชายคนหนึ่งรู้สึกอยากจะฆ่าคน ๆ หนึ่ง ชายคนนั้นก็จะอยากฆ่าผู้ชายคนนั้นได้ด้วยตนเอง และความสามารถเสริมคือการลบความทรงจำ และสามารถทำให้คนที่เธอสัมผัสหลับได้ ถือว่าเป็นความสามารถที่ถ้าหากโดนสัมผัสไปโดยไม่รู้ตัวก็อาจจะหมายความว่าพวกเขาแพ้ไปแล้ว
ข้อจำกัด – 1.จะสามารถใช้ความสามารถได้ก็ต่อเมื่อเธอเคยสัมผัสร่างกายของเหยื่อในวันนั้นเท่านั้น หากเริ่มวันใหม่ก็จะไม่สามารถใช้พลังกับคนอื่นได้จนกว่าจะได้สัมผัสร่างกายของคน ๆ นั้น
2.เมื่อใช้มากเกินไปคริสตัลจะเกิดอาการง่วงซึม และมีอาการคล้ายกับคนที่เกิดอาการหลอนทางจิต รู้สึกชื่นชอบที่จะเห็นคนอื่นเจ็บปวด และชอบที่จะทำร้ายร่างกายตนเอง
สมบัติวิเศษ : ถุงผ้าพิศวง – ใช้ในการเรียกสิ่งของต่าง ๆ ที่เก็บเอาไว้ออกมาใช้ จนตอนนี้คริสตัลก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่นำออกมาจากถุงนั้นมันเป็นเพราะมายากลหรือมีประตูมิติกันแน่
ปืนคู่วิญญาณ – สำหรับกลบจุดด้อยที่ความสามารถของเธอจำเป็นจะต้องเข้าประชิดตัว มีวิญญาณสถิตอยู่ ทำให้ในบางครั้งที่คริสตัลกำลังตกอยู่ในอันตรายมันก็จะจัดการยิงกระสุนออกไปได้เอง
ประวัติตัวละคร: คริสตัล ไอเวส คือลูกสาวของนักมายากลชื่อเสียงก้องโลก,เธอถูกอบรมเลี้ยงดูมาให้กลายเป็นนักมายากลเหมือนผู้เป็นพ่อ แต่คริสตัลไม่ได้มีพรสวรรค์อย่างที่พวกเขาคาดหวัง กลับกันเธอมีความสามารถและทักษะทางด้านกีฬาและการต่อสู้ที่เข้าขั้นพรสวรรค์จากแม่ของเธอที่มีอาชีพเป็นนักกีฬาเทควันโดระดับประเทศ ดีกรีแชมป์เทควันโดหญิงของประเทศไอร์แลนด์ เป็นเรื่องน่าเศร้าที่แม่ของเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตตั้งแต่คริสตัลยังอายุได้เพียง 5 ปีเท่านั้น
พ่อของเธอสนับสนุนคริสตัลทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้ อยากเรียนศิลปะการต่อสู้ก็ยอมให้เรียน อยากเข้าเรียนโรงเรียนที่โดดเด่นด้านกีฬาก็ส่งเสริมอย่างเต็มกำลัง เขาไม่ได้มีเวลาอยู่กับลูกสาวมากนักเพราะต้องไปแสดงมายากลในที่ต่าง ๆ ทั่วโลก และด้วยความที่คริสตัลไม่ได้อยากจะเดินทางไกลจึงเลือกที่จะไปอยู่กับญาติฝั่งพ่อที่สนิทกันแทน
ด้วยความที่ญาติฝั่งพ่อของเธอมีแต่ลูกชาย ทำให้คริสตัลติดนิสัยและบุคลิกแมน ๆ มาจากพวกญาติ ๆ ทัศนคติของเธอเองก็เปิดกว้างเรื่องเพศ ทำให้พอขึ้นเกรด 7 (ม.1)ก็ได้กลายเป็นนักกีฬาโรงเรียน มีทั้งนักเรียนชายและหญิงเข้ามาจีบ ทำให้คริสตัลรู้สึกว่าตนเองนั้นสามารถตกหลุมรักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ขอเพียงแค่เป็นคนที่สร้างความสบายใจให้กับเธอได้ก็เพียงพอ
ชื่อ - สกุล: คริสต้า วอลเป้ || Krista Volpe
ชื่อเล่น: คริส,คริสต้า
สัญชาติ: อิตาลี
เชื้อชาติ: อิตาเลียน
เพศ: bisexual
วัน/เดือน/ปีเกิด: 31 ตุลาคม ปี 2005
อายุ: 15 ปี
ลักษณะ: เป็นคนที่รูปร่างดี คล้ายผู้ชายมากกว่าผู้หญิง
นิสัย: หูไวตาไว ช่างสังเกต ช่างเจรจาแต่พูดน้อยมากจนแทบไม่พูด รอบคอบ ฉลาดพูดฉลาดทำ ยิ้มบ่อยแต่น้อยจริงใจ
ของที่ชอบ: ความเงียบ
ของที่เกลียด: ความวุ่นวาย คนตลบตะแลง ครอบครัวยกเว้นแม่
พลังวิเศษ: ไม่แน่ชัดแต่เธอหูของเธอรับเสียงได้ดีมาก เธอสามารถได้ยินเสียงได้หลายร้อยเมตรแต่ไม่เคยลองทดสอบว่าไกลเท่าไหร่ และเธอสามารถประยุกต์ใช้มันได้ตามสถานการณ์
=ข้อจำกัด=
- ถ้าใช้ครบจำนวนจำกัดจะเกิดเสียงรบกวนในประสาทรับเสียงคล้าย ๆ วิทยุมีคลื่นแทรก - ใช้ได้แค่ 3 ครั้ง/วัน
สมบัติวิเศษ : ปืนพกสั้นสีดำ
=ความสามารถ=
- กระสุนสามารถระเบิดได้
- ถ้าเปลี่ยนเป็นแมกกาซีนพิเศษก็จะสามารถยิงออกมาเป็นโซ่เพื่อตรึงศัตรูได้
=ข้อเสีย=
- ควบคุมโซ่ไม่ค่อยชำนาญเพราะเธอไม่ค่อยได้ใช้
ประวัติตัวละคร : คริสต้าเกิดและโตมาในครอบครัวที่มีลูกสาวถึง 5 คน ผู้เป็นพ่อจึงตั้งความหวังไว้กับลูกคนที่ 6 หรือก็คือเธอ แต่เมื่อเธอเกิดมาเป็นเด็กผู้หญิง... ก็ตั้งแต่จำความได้เธอก็โดนยัดเยียดสิ่งของที่เป็นของเด็กผู้ชายให้ต่าง ๆ นา ๆ ไม่ว่าจะเครื่องแต่งกาย ของใช้บางอย่าง ทรงผมและทุกอย่างในชีวิต เธอถูกบังคับให้ฝึกศิลปะการต่อสู้และอาวุธตั้งแต่เด็ก พี่สาวทั้ง 5 ต่างก็ไร้เยื่อใย ผลักไสไล่ส่งเธอ คงจะมีแต่ผู้เป็นแม่ที่เข้าข้างเธอ แต่สวรรค์ช่างเป็นใจเหลือเกิน...คุณแม่สุดที่รักของเธอเสียชีวิตตอนเธออายุเพียง 4 ขวบเท่านั้นชีวิตเธอถูกตีกรอบโดยคนที่ได้ชื่อว่าพ่อที่อยากได้ลูกผู้ชายมาสืบทอดธุรกิจแต่ดันไม่มีสักคนจนเกิดความเครียดและกรรมก็ตกอยู่ที่ลูกคนสุดท้องอย่างเธอ ถึงเธอจะเป็นเด็กแต่ด้วยสภาพสังคมที่เติบโตมาเป็นเช่นนี้ทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีความคิดโตเกินวัย และเธอก็ไม่เสียใจที่ร่วมเล่นเกมนี้เพราะเธออยากจะจบชีวิตของตัวเองลงอยู่แล้ว...
ชื่อ - สกุล: Lisalisa Flavin /ลิซ่าลิซ่า ฟลาวิน
ชื่อเล่น: Lisa / ลิซ่า
สัญชาติ: ฝรั่งเศส
เชื้อชาติ: ฝรั่งเศส
เพศ: หญิง
วัน/เดือน/ปีเกิด: 1 มกราคม 2549
อายุ: 14
ลักษณะ: ผู้หญิงตัวเล็ก มีผมสีบลอนด์ทองเหมือนคนฝรั่งเศสทั่วไป ตาสีฟ้ารีเล็ก มักมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ
นิสัย:
ปกติจิลิซ่าลิซ่าจะมีนิสัยเงียบ ๆ ขี้เกียจ และง่วงนอน แต่เธอจะมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อพูดคุยเกี่ยวกับเกมและมีสมาธิอย่างหนักเมื่อเล่น เธอมีนิสัยที่ผิดปกติหลายอย่างเช่นหลับในขณะเล่นเกม และหยุดพักนานระหว่างการสนทนาเพื่อคิดถึงทุกสิ่งที่เธอต้องการจะพูด บางครั้งเธอยังหลับขณะยืน รวมถึงลืมหายใจเมื่อเล่นเกม(!?) นอกจากนี้เธอยังใช้คำศัพท์และการอ้างอิงในการเล่นเกมอยู่บ่อยครั้ง
ลิซ่าลิซ่าใจเย็นมากและเธอเคยพูดว่าเธอไม่เคยกรีดร้อง เธอมักจะช่วยเพื่อนในเหตุการณ์สำคัญ ๆ เธอสามารถเป็นคนที่กล้าหาญและตรงไปตรงมาแม้บางครั้งจะลืมคำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่น
ในขณะที่ลิซ่าลิซ่าเป็นคนช่างสังเกตและวิเคราะห์อย่างมาก แต่เธอก็ขาดความรู้เกี่ยวกับวิชาสามัญที่หลากหลายเนื่องจากลักษณะการดำรงอยู่ของเธอ ตัวอย่างเช่นเธอไม่รู้ว่านมมาจากไหน (เธอบอกว่าเธอรู้ว่าหุ่นยนต์ถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร) เธอไม่เข้าใจจริงๆว่าความรักหรือความรักนั้นเป็นอย่างไร เธออยากรู้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้
ในขณะที่เธออยู่กับพวกพระเอก ลิซ่าลิซ่าแตกต่างจากเธอที่กล่าวมาก่อนในบางแง่มุม เธอดูเหมือนง่วงนอนตลอดเวลาและวิธีการพูดของเธอก็ฟังดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่ เธอก็ดูสงบและไม่สะทกสะท้านอย่างผิดปกติแม้กระทั่งในระหว่างการที่มีคนพยายามฆ่าเธอเอง
ของที่ชอบ: เกม,เค้กสตรอว์เบอรี่
ของที่เกลียด: นาฬิกาปลุก
พลังวิเศษ: สร้าง และ ควบคุมความฝัน ลิซ่าลิซ่าสามารถทำให้ผู้อื่นนั้นฝันว่าอะไรก็ได้ ควบคุมความฝันได้ ทำให้ฝันดี หรือฝันร้ายก็ได้ และทำให้ตายในฝันได้เช่นกัน
ข้อเสียและข้อจำกัด คือ เธอจำเป็นต้องใช้พลังงานเยอะมากๆ จึงทำให้ยิ่งเธอใช้ พลังงานยิ่งน้อย และต้องนอนเพื่อฟื้นฟู
ถ้าอยากใช้พลัง ต้องให้คนที่จะฝันหลับก่อน ไม่งั้นใช้ไม่ได้
สมบัติวิเศษ :ปืนช็อตไฟฟ้า
ช็อตได้ และ ยิงยาสลบได้ ซึ่งมันจะสอดคล้องและต่อเนื่องมาเป็นการใช้พลังวิเศษ
ประวัติตัวละคร: เป็นเด็กจากครอบครัวธรรมดาที่ค่อนข้างมีฐานะ เธอมีแม่เป็นเชฟ และพ่อเป็นนักธุรกิจ และมีน้องชายอีกคน
ชื่อ - นามสกุล : มิคาเอลร่า เวอร์เรน [ Mikaella Verren ]
ชื่อเล่น : มิคาเอล มิร่า มิเอล
สัญชาติ: อังกฤษ
เชื้อชาติ: อังกฤษ
ชื่อโรงเรียน :
โรงเรียนฟอร์ร่ามิน่า(โรงเรียนนี้ไม่มีอยู่จริงนะถ้าชื่อซ้ำโรงเรียนไหนก็คนละโรงเรียนนะ)
เพศ : เกย์
วัน/เดือน/ปี : 6/6/2006
อายุ :14
ลักษณะ : ผมสีเขียว pear ปลอยผมสี lilac ดวงตาสีบุศราคัม ยิ้มตลอดเวลา
นิสัย : ขี้เล่น ยิ้มตลอด เวลาจริงจังหน้าจะนิ่งมาก
ของที่ชอบ : ชา ของน่ารัก
ของที่เกลียด : สิ่งเหม็น สิ่งน่าเกียจ
พลังวิเศษ : ด้ายวิเศษ เป็นด้ายที่มีความคมระดับสูง สามารถตัดได้กระทั่งโลหะ และแข็งแรงพอๆกับเหล็กกล้า ด้ายอันนี้จะผลิตออกมาเรื่อยๆเเละมิร่าสามารถควบคุมด้ายนี้ได้สั่งให้ลอยไปลอยมาก็ได้ ถ้าใช้มากไปดวงตาจะไม่สามารถเปิดได้ ถ้าใช้มากไป100กก.ขึ้นไปจะเป็นอัมพาตเริ่มเเต่เท้ามือเเขนขาลำตัวเเต่จะไม่อัมพาตส่วนหัวยกเว้นส่วนตา
สมบัติวิเศษ :
ชุดคลุมเรียกปืน
ลักษณะ : ชุดคลุมไหล่สีดำยาวลายลูกไม้ ยาวถึงต้นขาของมิร่า
ความสามารถ : -เรียกปืนเเละควบคุมปืนคาบศิลา ทั้งสั้นเเละยาวจะเป็นเเบบสุ่ม มีกระสุน1นัดทวนใช้เเล้วทิ้ง สร้างได้1กระบอกต่อ 1.5วินาที -เพิ่มความคล่องตัวเเละเเฟชั่นนิดหน่อย
ประวัติ :
มิร่าเป็นเด็กที่สุขภาพค่อนข้างเเย่เเต่มาที่เกมมรณะนี้สุขภาพค่อนข้างเเข็งเเรง เนื่องจากมิร่าสุขภาพค่อนข้างเเย่เลยทำการเรียนที่บ้าน มิร่ามีเเต่เพื่อนทางออนไลน์เท่านั้น ครอบครัวมิร่าค่อนข้างติดมิร่าเลย ถ้ามิร่าอยากได้สิ่งไหนครอบครัวมิร่าจะประเคนให้ทันที่ ครอบครัวมิร่าทั้งครอบครัวเป็นเจ้าของบริษัท ครอบครัวมิร่าไม่คาดหวังให้มิร่าไปไหน มิร่าเลยไม่ค่อยได้ออกหาเพื่อนเท่าไหร่ มิร่าเคยมีเเฟนในผ่านทางออนไลน์เเต่สุดท้ายก็เลิกกัน
****ตัวละครของพวกคุณถ้าเป็นตัวละครของประเทศอื่นจะออกมาตอนบทที่3หรือภาค3นะครับ ส่วนพระเอกปมเฮียแกเยอะครับเลยจะค่อยๆเปิด
ความคิดเห็น