[Fic Haikyuu] โอตาคุเกิดใหม่ ในโลกHaikyuu!! - นิยาย [Fic Haikyuu] โอตาคุเกิดใหม่ ในโลกHaikyuu!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Haikyuu] โอตาคุเกิดใหม่ ในโลกHaikyuu!!

    โดย Love250

    การเกิดใหม่ของโอตาคุที่นอนหลับอยู่ในบ้านดีๆพอลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนอยู่ในร่างเด็กน้อยชื่อว่า คุโรนะ แต่ว่าแค่นี้ยังไม่พอ พอเขาโตขึ้นมาก็พบอีกว่าตนได้มาเกิดใหม่ในอนิเมะที่มีชื่อว่าHaikyuu

    ผู้เข้าชมรวม

    2,977

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    2.97K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    219
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 63 / 12:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การเกิดใหม่ของโอตาคุที่นอนหลับอยู่ในบ้านดีๆพอลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนนั้นอยู่ในร่างเล็กน้อยชื่อว่า คุโรนะ แต่ทว่าแค่นั้นยังไม่พอ พอเขาโตขึ้นมาก็พบอีกว่าตนในมาเกิดใหม่ในอนิเมะที่ชื่อว่าHaikyuuโลกที่เต็มไปด้วยศึกระหว่างฝูงนกที่ต่อสู้กันเหนืออากาศ ปะทะกันด้วยกำลังและไหวพริบ ในเมื่อเกิดมาในอนิเมะเรื่องนี้ที่เขากำลังติดตามจะป็นยังไง


    นิยายนี้อยู่หมวดหมู่วายนะครับ


    โปรดติดตามตอนต่อไป









    แนะนำตัวละคร




    ฮินาตะ โชโย (Hinata Shoyo)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 10

    ตำแหน่ง :Middle Blocker



    ฮินาตะ โชโย ตัวเอกของเรื่องผู้มีความสูงเพียงแค่ 162 เซนติเมตร แต่มีความสามารถการกระโดดเล่นเอาใครต่อใครถึงกับอ้าปากค้าง เริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่สมัยโรงเรียนมัธยมต้นยูคิกาโอกะ ต่อมาก็ได้มาเล่นในตำแหน่ง Middle Blocker หรือที่ถูกเรียกว่า ตัวล่อ(บอลสั้นนั่นเอง) ให้กับโรงเรียนมัธยมปลายคาราสึโนะ ฮินาตะมีนิสัยที่ร่าเริง เข้ากับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะของตัวเองอยู่เสมอ ฮินาตะใฝ่ฝันเอาไว้ว่า อยากจะได้เป็นเอซ(ตำแหน่ง Wing Spiker ทางฝั่งซ้าย) ให้ได้อย่าง “สมอลล์ไจแอนท์” แต่ด้วยร่างกายและทักษะทำให้ฮินาตะต้องไปทำหน้าที่เป็นตัวล่อ จนสุดท้ายคู่แข่งต่างก็ต้องยกให้ฮินาตะเป็น ‘ตัวล่อที่แข็งแกร่งที่สุด’






    คาเงยามะ โทบิโอะ (Kageyama Tobio)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 9

    ตำแหน่ง :Setter


    คาเงยามะ โทบิโอะ ตัวเอกคู่ผู้มีความสูงตรงข้ามกับฮินาตะโดยสิ้นเชิง ได้รับสมญานาม ‘ราชาแห่งสนาม’ จากความอัจฉริยะในการอ่านเกมส์ และส่งต่อลูกให้แก่สมาชิกคนอื่นในทีมเพื่อทำคะแนนได้อย่างแม่นยำ คาเงยามะเล่นในตำแหน่ง Setter  ให้กับโรงเรียนมัธยมต้นตางาวะ ไดอิจิ ต่อมาก็ได้มาเล่นให้กับทีมวอลเลย์บอล โรงเรียนมัธยมปลายคาราสึโนะ ด้วยความสามารถอันโดดเด่น จึงทำให้คู่แข่งโรงเรียนอื่นๆ ต่างพากันจับตามอง และนั่นก็เป็นการสร้างแรงกดดันให้กับคาเงยามะ ซึ่งต้องมาเล่นผสานกับฮินาตะอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน



    Haikyuu_07


    ซาวามุระ ไดอิจิ (Sawamura Daichi)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 1

    ตำแหน่ง :Captain , Wing Spiker



        ซาวามุระ ไดอิจิ เป็นนักเรียนชั้นปีที่สาม เล่นในตำแหน่ง Wing Spiker  พ่วงด้วยตำแหน่งกัปตันทีมวอลเลย์บอล โรงเรียนคาราสึโนะ ซาวามุระมีทักษะทางด้านการตั้งรับลูกได้ดีที่สุดในทีม(ถ้าไม่นับตำแหน่งลิเบอโร่) และมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดเวลาฝึกซ้อม ข้อสำคัญเลยคือ อย่าทำให้ไดอิจิโกรธ เพราะเวลาโกรธไดอิจิจะน่ากลัวมากที่สุด รุ่นน้องหัวหดกันทุกราย



    Haikyuu_08

    สึกะวาระ โควชิ (Sugawara Kochi)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 2

    ตำแหน่ง :Vice-Captain , Setter



        สึกะวาระ โควชิ นักเรียนชั้นปีที่สาม เป็นรองกัปตันและเล่นในตำแหน่ง Setter ให้กับทีมวอลเลย์บอล โรงเรียนคาราสึโนะก่อนที่คาเงยามะจะเข้ามา รูปแบบการเซทลูกของสึกะจะค่อนข้างต่างจากคาเงยาม่า เพราะสึกะจะอาศัยความเข้าอกเข้าใจในตัวเพื่อนร่วมทีมมากกว่าการดึงเอาความสามารถของตัวบุคคลนั้นๆ ออกมา เพราะฉะนั้นในยามที่ทีมแกว่ง เล่นไม่เข้าจังหวะกัน สึกะก็จะเข้ามาทำหน้าที่คอยเชื่อมทุกคนกลับมาอีกครั้ง เรียกว่าเป็นพ่อพระของทีมเลยก็ว่าได้



    Haikyuu_10

    อาซึมาเนะ อาซาฮิ (Azumane Asahi)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 3

    ตำแหน่ง :  Wing Spiker



        อาซึมาเนะ อาซาฮิ ทำหน้าที่เป็นเอซ(ตำแหน่ง Wing Spiker ทางฝั่งซ้าย)ของทีม เป็นนักเรียนชั้นปีสามรูปร่างสูงถึง 184 เซนติเมตร ที่มีหน้าตาเกินอายุ(!)แต่ภายในกลับมีนิสัยอ่อนโยน ขี้เกรงใจและขาดความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก เพราะเหตุการณ์บางอย่างในการแข่งขันวอลเลย์บอลอินเตอร์ไฮด์รอบคัดเลือก ทำให้อาซึมาเนะทิ้งการเล่นวอลเลย์ไป แต่สุดท้ายอาซึมาเนะก็ยอมกลับมาเล่นเป็นเอซให้กับทีมอีกครั้งด้วยใจที่ยังรักการเล่นวอลเลย์บอล


    Haikyuu_11
    นิชิโนยะ ยู (Nishinoya yu)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 4

    ตำแหน่ง :Libero



        นิชิโนยะ ยู หรือ สมญานาม ‘เทพผู้พิทักษ์แห่งคาราสึโนะ’ เล่นในตำแหน่งลิเบอโร่ ด้วยความสูงเพียงแค่ 159 เซนติเมตร! (เตี้ยกว่าฮินาตะอีก!) ทว่าอย่าได้ดูถูกเรื่องความสูง นิชิโนยะคืออีกผู้เล่นหนึ่งของทีมซึ่งถูกเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะมากด้วยทักษะในการรับลูกอันยอดเยี่ยม จนเป็นที่กล่าวขวัญกันในทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ นิสัยของนิชิโนยะจะตรงข้ามกับอาซึมาเนะอย่างสิ้นเชิง ใจใหญ่ โผงผาง ที่สำคัญสุดคือเป็น ‘คู่หูคู่ฮา’ ร่วมกับทานากะคอยปกป้องคุณคิโยโกะ(ผู้จัดการสาวสวยของทีม)ให้พ้นจากผู้ชายโรงเรียนอื่นๆ



    Haikyuu_09
    ทานากะ ริวโนะสึเกะ (Tanaka Ryunosuke)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 5

    ตำแหน่ง :  Wing Spiker


        ทานากะ ริวโนะสึเกะ หนุ่มหัวเกรียนสั้นหน้าตาสุดโหด เล่นตำแหน่ง  Wing Spiker ทางฝั่งขวา เป็นนักเรียนชั้นปีที่สอง ผู้มีนิสัยตรงข้ามกับหน้าตาตัวเองสุดๆ นอกจากนั้นทานากะยังเป็นพี่เลี้ยงให้กับฮินาตะและคาเงยามะในช่วงแรกๆ ที่เข้าชมรม มักจะคอยช่วยเหลือดูแลทั้งคู่เสมอ ทานากะมีพี่สาวหนึ่งคน ซึ่งจะมีบทบาทเป็นกองเชียร์หลักให้กับทีมคาราสึโนะตลอดการแข่งขันอินเตอร์ไฮ สิ่งสุดท้ายที่ทานากะขาดไม่ได้เลยก็คือ การทำตัวเป็น ‘เทพผู้พิทักษ์’ คุณคิโยโกะร่วมกันนิชิโนยะ เรียกได้ว่าเป็นเกราะป้องกันคู่เลยทีเดียว



    Haikyuu_12
    สึกิชิมะ เคย์ (Tsukishima Kei)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 11

    ตำแหน่ง : Middle Blocker



        สึกิชิมะ เคย์ ผู้เล่นบล็อกกลาง ตำแหน่งเดียวกับฮินาตะ แต่กลับมีส่วนสูงถึง 188 เซนติเมตร สูงที่สุดในทีม(สูงกว่านิชิโนยะเกือบสี่สิบเซนติเมตรแหนะ!) เป็นนักเรียนชั้นปีหนึ่ง ซึ่งเข้าชมรมมาพร้อมความคิดที่ว่า ‘ไม่ต้องจริงจังก็ได้ มันเป็นแค่ชมรมเอง’ นั่นทำให้สึกิชิมะเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจกับทักษะหรือการพัฒนาการเล่นของตัวเองเหมือนอย่างคนอื่นๆ การเริ่มต้นเล่นวอลเลย์บอลของสึกิชิมะเริ่มต้นมาจากพี่ชายของเขา แต่หลังจากได้รับรู้ว่ามันคือการหลอกลวง สึกิชิมะก็ไม่กระตือรือร้นเกี่ยวกับวอลเลย์อีกเลย



    Haikyuu_13
    ยามางุจิ ทาดาชิ (Yamaguchi Tadashi)

    หมายเลขเสื้อ : เบอร์ 12

    ตำแหน่ง : Middle Blocker


        ยามางุจิ ทาดาชิ เด็กนักเรียนปีหนึ่งโรงเรียนคาราสึโนะ ผู้มีนิสัยขี้อาย ไม่มั่นใจในฝีมือตนเอง เป็นเพื่อนสนิทของสึกิชิมะมาตั้งแต่ยังเด็ก เล่นตำแหน่งตัวบล็อกกลาง ถึงจะเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรอง แต่ยามากุจิก็ไม่เคยท้อและคอยเฝ้าพัฒนาฝีมือตนเองแบบลับๆ เรื่อยมา ยามากุจิมีความสนใจทางด้านการกระโดดเสิร์ฟเป็นพิเศษ เวลาแข่งยามากุจิจะได้รับหน้าที่ให้เป็น ‘ตัวเสิร์ฟวิกฤต’ คอยช่วยกู้สถานการณ์ทำให้ทีมสามารถกลับมาตีเสมอคู่แข่ง(ยอดไปเลยยามากุจิ!)



    Haikyuu_17
    อุไค เคย์ชิน (Ukai Keishin)
    ตำแหน่ง : Coach

        อุไค เคย์ชิน หลานชายเพียงคนเดียวของอุไค อิทเคย์ (อดีตโค้ชของทีมคาราสึโนะสมัยที่สมอลล์ไจแอนท์ชนะอินเตอร์ไฮรอบคัดเลือกระดับจังหวัด) เป็นทั้งอดีตสมาชิกชมรมวอลเลย์บอล(ตำแหน่งตัวสำรอง)และศิษย์เก่าของโรงเรียน ปัจจุบันรับหน้าที่สืบทอดกิจการร้านมินิมาร์ทซาคาโนะชิตะจากครอบครัวทางฝ่ายแม่ ร้านตั้งอยู่บนเชิงเขาทางขึ้นโรงเรียนคาราสึโนะ จนกระทั่งถูกอาจารย์ทาเคดะขอร้องให้มาเป็นโค้ชให้ทีมรุ่นปัจจุบัน ตอนแรกอุไคก็ปฏิเสธ แต่ภายหลังจากการเห็นการเล่นผสานกันระหว่างฮินาตะและคาเงยามะ อุไคก็เปลี่ยนใจทันทีเลย



    Haikyuu_15
    ทาเคดะ อิตเท็ตสึ (Takeda Ittetsu)
    ตำแหน่ง : Faculty Advisor

        ทาเคดะ อิตเท็ตสึ อาจารย์สวมแว่นหน้าตาใจดี ผู้สอนวิชาวรรณกรรมสมัยใหม่ พ่วงด้วยตำแหน่งอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนคาราสึโนะ นอกจากให้คำปรึกษา อาจารย์ทาเคดะก็ยังเป็นคนคอยจัดหาตารางการแข่งขันหรือตารางการฝึกร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ อีกด้วย เอกลักษณ์อีกอย่างของอาจารย์ทาเคดะคือเวลาพูดเพื่อปลุกใจก่อนการแข่งขันมักจะมีคำพูดแฝงความหมายดีๆ เอาไว้เสมอ ถึงแม้บางครั้งสมาชิกในทีมจะไม่ค่อยเข้าใจความหมายนั้นเลยก็ตาม



    Haikyuu_14
    ชิมิซึ คิโยโกะ (Shimizu Kiyoko)
    ตำแหน่ง : Manager

        ชิมิซึ คิโยโกะ สาวแว่นลุคสวยคูล นักเรียนชั้นปีที่สาม ผู้ทุ่มเทให้กับหน้าที่การเป็นผู้จัดการทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนคาราสึโนะมาโดยตลอด ระดับความสวยของคิโยโกะเรียกได้ว่ารุ่นน้องต้องมองเหลียวหลังคอแทบเคล็ดเลยล่ะ แถมเธอยังเก่งซะรอบด้านอีกด้วย ความสวยบวกไฝมหาเสน่ห์นั้น แน่นอนว่าต้องสะดุดตาเด็กหนุ่มหลายๆ คน จนคู่หูนิชิโนยะและทานากะทนไม่ไหวต้องออกโรงปกป้องหน้าหลังซ้ายขวา ไม่ให้เด็กผู้ชายคนไหนก็ตาม เข้าใกล้คิโยโกะได้เกินระยะสองเมตร!



    Haikyuu_16
    ยาจิ ฮิโตกะ (Yachi hitoka)
    ตำแหน่ง : Manager

        ยาจิ ฮิโตกะ นักเรียนปีหนึ่งตัวเล็กน่ารักได้ถูกชิมิซึชักชวนให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ในตอนแรกเธอไม่ได้ตอบตกลงเพราะกลัวแม่ไม่อนุญาต แต่สุดท้ายก็ได้ฮินาตะมาเป็นคนช่วยพูดปลุกใจ จนตัดสินใจขอแม่ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากลองตั้งใจทำอย่างจริงจังดูสักครั้ง ยาจิมีความสามารถทางด้านการวาดรูปและงานออกแบบตัวการ์ตูน ก่อนการแข่งขันอินเตอร์ไฮด์เธอพยายามทำโปสเตอร์โปรโมทเพื่อหาทุนช่วยสนับสนุนทีมอีกทาง





    Haikyuu!! ถูกสร้างเป็น อนิเมชั่นซีรี่ย์ โดยได้ สึสึมุ มิซึนากะ ผู้กำกับเดียวกับเรื่อง‘สืบซ่าฮายกก๊วน! อินาบะ’ (Cuticle Tantei Inaba) เริ่มออกอากาศทางช่อง JNN (MBC) ตอนแรกวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2557 – 21 กันยายน พ.ศ. 2557 รวมทั้งหมด 25 ตอน ในซีซั่นแรกไฮคิวสามารถทำยอดขายเฉลี่ยได้มากถึงสองหมื่นห้าพันกว่าแผ่นเลยทีเดียว ซีซั่นสองออกฉายเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558  ซีซั่นสามก็ได้จบไปเรียบร้อยแล้วววว ในปี พ.ศ. 2559




    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ  https://sites.google.com/site/bjvcvolleyball/home ครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น