คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Sea
8
- Sea -
วันนี้ฉันจะไปทะเลแหละทุกโค้นนน เมื่อคืนนี้คุยกับเพทาย ยัยนี่ทำคุกกี้ เลยบอกว่าจะเอามาให้ฉันวันนี้
“เปิ้ล อ่ะคุกกี้ ถ้าไม่อร่อยแกต้องกินนะเว้ย”
“อ้าว”
“ฮ่าๆ ล้อเล่น อร่อยอยู่แล้วแหละ”
“เปิ้ล เสร็จรึยัง อ้าว หวัดดีครับ”
“อ่า หวัดดีค่ะ”
“ผมดีมม่าครับ เป็นแฟนเมเปิ้ล”
ตึกตัก ตึกตัก
หมอนี่แนะนำตัวกับเพื่อนฉันเองเสร็จสรรพ ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ แต่หมอนี่ก็ทำให้ใจฉันเต้นแรงเหมือนกันแฮะ โอ๊ะโอ ท่านเมเปิ้ลคนนี้กำลังจะมีความรักอีกครั้งแล้วเหรอเนี่ย โอ้วววว พระเจ้าช่วย กล้วยมันใส่กระโปรง O_O
“ใครเป็นแฟนนายยะ”
“อ้าว ไม่ใช่เหรอ”
“ไม่ใช่ย่ะ”
“ฮะ ฮะ”
“นี่เปิ้ล งั้นฉันกลับแล้วนะ เที่ยวทะเลให้สนุกนะจ๊ะ”
“จ้า ขอบใจมาก”
“ออกเดินทางได้แล้วครับ คุณผู้หญิง”
ฉันขี้นรถมา ดีมม่าก็เปิดเพลงทันที เพลงเดิมอีกต่างหาก
“นายไม่เบื่อบ้างเหรอ”
“ไม่หรอก คนเราอ่ะนะ ถ้าชอบอะไรจริงๆ มันก็ไม่เบื่อง่ายๆหรอก ถ้าฉันชอบเธอ ฉันก็คงไม่เบื่อเธอง่ายๆเหมือนกัน”
“
”
“อ้าว เงียบทำไมอ่ะ ฉันไม่ได้ว่าอะไรเธอเลยนะ”
“เปล่าๆ ไม่มีอะไรหรอก กินคุกกี้มั้ย”
“เธอใส่อะไรลงไปในนั้นรึเปล่า”
“เปล่า เพทายทำมาให้เมื่อเช้า”
“แล้วทำไมเธอไม่กินอ่ะ มันต้องไม่อร่อยแน่เลย”
“เดี๋ยวฉันกินให้ดูก่อนก็ได้”
“โอเค งั้นมันคงอร่อย ฉันกินบ้างสิ”
“หยิบเอาสิคะ”
“ฉันขับรถอยู่นะ มันอันตราย”
“งั้นก็ไม่ต้องกิน”
“ไม่เอาอ่ะ ฉันจะกิน ป้อนหน่อยสิ *O*”
“ไม่เอา”
“ใจร้าย ฉันอุตส่าห์ตื่นแต่เช้า พาเธอมาเที่ยวทะเลนะเนี่ย T^T”
“เออๆ ก็ได้ อ้าปากสิ”
“พูดว่า เอ้าาา อ้ำาาา~ หน่อยสิ”
“งั้นก็ไม่ต้องกิน -_-^”
“อ่ะๆ กินครับกิน”
หมอนี่นับวันยิ่งขี้อ้อนนะเนี่ย แต่อ้อนแล้วน่ารักนะ >_< อ๊ายยยยย ฉันหวั่นไหวไปกับดีมม่าแล้วงั้นเหรอ แง้ๆๆๆ แล้วฉันจะร้องไห้ทำไมเนี่ย ไม่เห็นเป็นไรเลย หลับดีกว่า จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน
“หลับซะแล้วเหรอ เธอเป็นแบบนี้น่ะ ดีแล้วนะ อย่าร้องไห้อีกเลย”
ในขณะที่เธอหลับไปแล้ว เขาลูบหัวเธอเบาๆ เขาค้นพบตัวเองแล้วว่า เขารักผู้หญิงคนนี้จริงๆ
“เปิ้ล
เมเปิ้ล ถึงแล้ว”
“ถึงแล้วเหรอ”
“อืม ถึงทะเลแล้วนะ”
ฉันกระโดดลงจากรถทันที ว้าวววว ทะเล ไม่ได้มานานมากเลยนะเนี่ย ตอนนี้ก็สิบเอ็ดโมงครึ่งแล้ว หิวชะมัดเลย
“หิวรึยัง ไปกินกุ้งกันมั้ย”
“กุ้ง *O* กินสิๆๆๆ”
“ฮะ ฮะ เธอเนี่ยน้า”
แล้วเราก็ไปกินอาหารทะเลกันที่ร้านแถวๆนั้น ดีมม่าแกะกุ้ง แกะปูใส่จานฉันเยอะมากเลย นายจะให้ฉันกินหมดนี่เนี่ยนะ T^T พอกินเสร็จเราก็ตกลงกันว่า จะไปเล่นว่าวกัน เพราะฉันขี้เกียจเล่นน้ำ
“เอาสีแดงครับ”
“ขอบคุณครับ” คนขายพูด
“อ่ะ เดี๋ยวฉันจะถือว่าวไว้นะ เธอวิ่งแล้วกัน”
“=O=”
“ฮ่าๆ ล้อเล่น เดี๋ยวเธอถือว่าวไว้แล้วกันฉันจะวิ่งเอง”
“อืม”
พอว่าวติดลมแล้ว ฉันเลยเอาสายป่านผูกไว้กับต้นไม้แล้วไปนอนที่เสื่อที่ปูอยู่บนผืนทราย ดีมม่าหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเยอะแยะเลย ท้องฟ้าวันนี้สวยมากเลย ฉันเป็นคนชอบรูปท้องฟ้ามากเลยนะ แล้วฉันก็สังเกตเห็นดีมม่าถ่ายแต่รูปท้องฟ้าทั้งนั้นเลย หมอนี่ก็ชอบรูปท้องฟ้าเหมือนฉันงั้นเหรอ
“นายชอบถ่ายรูปท้องฟ้าเหรอ”
“เปล่า ที่ถ่ายก็เพราะรู้ว่าคนแถวนี้ชอบรูปท้องฟ้าต่างหาก ^-^”
“>///<”
“>///<”
“นายรู้ได้ไง”
“ฉันรู้แล้วกัน”
ยัยไอริญบอกแน่เลย เพราะหมอนี่สนิทกับไอริญ ว้ากกกก ยัยนี่ขายเพื่อนเหรอ แต่ไอริญอาจจะหวังดีกับฉันก็ได้
“กลับกันรึยัง เดี๋ยวถึงบ้านค่ำนะ”
“ยังไม่อยากกลับเลยอ่ะ แต่กลับก็ได้ ป่ะๆๆๆ กลับกรุงเทพกัน”
ขากลับฉันก็หลับเหมือนเดิม ฉันนี่นอนเก่งจังเลยแฮะ เรากลับมาถึงบ้านประมาณห้าโมงกว่าๆ ฉันเลยเข้าบ้านเลย วันนี้ฉันมีความสุขจัง บางที เขา อาจจะเป็นคนทำให้ฉันลืมพาร์ทก็ได้นะ
ป๊อก ป๊อก
ใครปาอะไรใส่หน้าต่างห้องฉันเนี่ย ฉันลุกออกไปเปิดม่านดู เห็นดีมม่ายืนอยู่ที่หน้าต่างบ้านเขา หมอนี่ปาอะไรใส่หน้าต่างฉันน่ะ ถ้ามันแตกขึ้นมาจะทำยังไง T^T
‘ราตรีสวัสดิ์
ฝันดีนะครับ’
หมอนี่มาโยนอะไรไม่รู้ใส่กระจกหน้าต่างห้องฉัน (ยังไม่เลิก -_-^) เพื่อจะบอกว่าฝันดีเนี่ยนะ ไร้สาระจริงๆเลย แต่ทำไมฉันถึงยิ้มไม่หุบเลยล่ะ คืนนี้ต้องฝันดีมากแน่ๆเลย
t em
ความคิดเห็น