คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Boyfriend
1
- Boy Friend -
22 พฤศจิกายน
“ถ้าฉันชอบนายล่ะ นายจะว่าไง”
“ก็ดีดิ ถ้าเธอชอบฉัน เราจะได้เป็นแฟนกัน >_<”
“...”
“งั้น...เรามาคบกันนะ >_<”
“อืม -///-“
นี่คือจุดเริ่มต้นของความเจ็บปวด
“เปิ้ล เดี๋ยวฉันถือให้”
เขาพูดพร้อมยื่นมือมาเพื่อจะถือกระเป๋าให้ฉัน ฉันส่งกระเป๋าให้พร้อมกับยิ้มให้เขา
“^_^”
“^_^”
เราสองคนเดินไปที่เรือนไทยที่อยู่ในโรงเรียนเพื่อนั่งรอผู้ปกครองมารับ ฉันต้องมารอคนขับรถของที่บ้านมารับ ซึ่งฉันจะโทรไปบอกเมื่อจะกลับ เขาถึงจะมารับ เพราะฉันไม่อยากกลับบ้านเร็ว ไม่รู้จะกลับไปทำอะไร
~ Tell me what makes a man wanna give you all his heart ~
"ครับป้า”
(จะกลับบ้านรึยัง)
“ยังครับ จะอยู่เป็นเพื่อนเมเปิ้ลก่อน”
(งั้นก็รีบกลับแล้วกันนะ)
“ครับ”
ฉันชื่อ ’เมเปิ้ล’ เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวยอะไรมากมาย (แต่ฉันน่ารักนะ -.,-) แต่กลับได้เป็นแฟนกับเขา ’พาร์ท’ ผู้ชายที่ผู้หญิงหลายคนหมายปอง แต่เขาก็ชอบฉัน ทั้งๆที่เขามีตัวเลือกมากมาย แต่เขาก็ยังเลือกฉัน อาจจะเป็นเพราะเขาสนิทกับฉันด้วยมั้ง เลยทำให้เขาชอบฉัน ^^ ฉันเคยพาเขามาแนะนำตัวกับพ่อแม่ฉัน ทางบ้านฉันเลยไม่มีปัญหา
Part-time
say:
เปิ้ล พรุ่งนี้วันเกิดเปิ้ลใช่มะ เราไปกินเลี้ยงกันที่ห้าง BigBigนะ
Maple_za
say:
เดี๋ยวเปิ้ลต้องลองขอแม่ดูก่อนอ่ะ ไม่รู้ว่าจะได้ไปเปล่า
Part-time
say:
เราขอแม่เปิ้ลไว้แล้ว งั้นก็ไปนะ
Maple_za
say:
อื้อ ^-^
Part-time
say:
เพทายออนแล้ว เดี๋ยวพาร์ทเปิดห้องนะ
Maple_za
say:
อือ
Peatye_lovely
say:
Hula~ เพทายมาแล้วจ้า ทุกโค้นนนนน
แล้วพวกเราก็คุยกันอีกต่างๆนานา บลาๆๆๆ เพทายคือเพื่อนสนิทในกลุ่มฉันเอง กลุ่มฉันมีทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย ฉัน เพทาย ไอริญ ซินเธีย แล้วก็พลอยพราว เราทุกคนอยู่ห้องเดียวกันจะทำอะไรก็ทำด้วยกันตลอด แต่เดี๋ยวนี้มีพาร์ทอยู่ด้วย จนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไปแล้ว พอทุกคนรู้ว่าฉันกับพาร์ทเป็นแฟนกัน ก็เป็นเช่นนี้
‘ว่าแล้วเชียว ไอ้สองคนนี้ไม่ใช่แค่เพื่อนกันแน่ๆ’ เพทาย
‘แกคว้าพาร์ทมาได้ไงเนี่ย สุดยอดเลย’ ไอริญ
‘ยินดีด้วยนะ เปิ้ล’ ซินเธีย
‘>///<’ พลอยพราว
‘พลอยเป็นไรอ่ะ’ ซินเธียซึ่งเรียบร้อยที่สุดในกลุ่มถามขึ้น
‘ฉันเขินแทน ชอบเห็นคนรักกันอ่ะ’ เพื่อนฉัน =_=
28 พฤศจิกายน
วันนี้เป็นวันเกิดช้านนนนน ทุกคนเอาของขวัญมาให้เยอะแยะเลย ไอริญกับซินเธียให้ตุ๊กตาหมีคนละตัว เพทายให้นาฬิกาปลุก พลอยพราวให้กระเป๋าดินสอ เพราะรู้ว่าฉันชอบกระเป๋าดินสอ ที่บ้านฉันมีกระเป๋าดินสอเยอะมาก จนเอามาสร้างบ้านได้เลยนะ (เว่อร์ -_-^) ส่วนพาร์ทให้สร้อยข้อเท้า มันสวยมากเลยอ่ะ ฉันจะเอาไปขึ้นหิ้งไว้ เดี๋ยวเอามาใช้แล้วมันหาย หรือหลุดอะไรประมาณเนี้ย (แล้วแกจะอยากได้มาทำไมล่ะยะ) ตอนนี้พวกเรากำลังจะไปร้องคาราโอเกะกัน
ห้าง BigBig
พวกเราเข้าห้องคาราโอเกะ แล้วเลือกที่นั่งกันเสร็จเรียบร้อย เหลือที่นั่งอยู่ 2 ที่คือ ตรงข้ามกับฉัน (ที่นั่งคล้ายๆวงกลม) แล้วก็ข้างฉัน คนที่ยืนอยู่คือพาร์ทกับเพทาย
“พาร์ท ไปนั่งกับเปิ้ลเหอะ เดี๋ยวเรานั่งข้างซินเธีย”
พาร์ทไม่ตอบแต่เดินไปนั่งตรงข้ามกับฉัน เพทายเลยต้องมานั่งข้างฉัน ฉันรู้สึกน้อยใจนิดหน่อยที่เขาไม่นั่งข้างฉัน แต่ฉันก็เข้าใจทันทีเมื่อเขาพูดขึ้นมายิ้มๆว่า
“ นั่งตรงนั้นเดี๋ยวเห็นหน้าเปิ้ลไม่ชัด ^^”
“ อ้วกกกกก~!!”
ทุกคนในห้องพร้อมใจกันพูดพร้อมทำหน้าแหยงๆ แล้วพวกเราก็เลี้ยงฉลองกันอย่างสนุกสนาน
7 ธันวาคม
ตอนนี้ฉันคบกับพาร์ทมาได้ 16 วัน ครึ่งเดือนแล้ว ^O^ ตอนนี้ฉันกำลังเล่นmsnกับควันแล้วก็ โมนิกเพื่อนร่วมห้องฉันเอง
Monica...say:
เปิ้ลๆๆ เราขอถามไรหน่อยดิ
Maple_za
say:
อือ ถามมาดิ ถ้าตอบได้ก็จะตอบ
Queen-of-my-heart
say:
แกชอบพาร์ทจริงเหรอ
Maple_za
say:
ทำไมถามงี้อ่ะ
Monica
say:
ตอบๆมาเถอะน่า
Maple_za
say:
ก็จริงอ่ะ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าพาร์ทเห็นฉันเป็นตัวแทนของใครรึเปล่า
Queen-of-my-heart
say:
ไม่มีอะไรหรอก พวกฉันก็ถามไปงั้นแหละ
Monica
say:
ไปแล้วนะ บายจ้า
ฉันยังสงสัยอยู่ดีแหละ ว่าทำไมทุกคนถึงต้องมาถามฉัน ว่าฉันชอบพาร์ทจริงรึเปล่า ถ้าฉันไม่ได้ชอบพาร์ทจริงๆแล้วฉันจะคบกับพาร์ททำไม ฉันไม่เข้าใจเลย บางคนที่ไม่เคยคุยกันยังมาถามฉันเรื่องพาร์ทเลย หรือว่ามีเรื่องอะไรที่ฉันไม่รู้นะ เฮ้อออ~ กลุ้มใจ กลุ้มจายยยย
~ I love you I love you what’s wrong with saying it the easy way ~
‘พาร์ท’
“ฮัลโหล” ฉันกรอกเสียงลงไปอย่างเซ็งๆ
(เปิ้ล ทำไรอยู่อ่ะ)
“เล่นเอ็มอยู่ แต่กำลังจะเลิกแล้วแหละ”
(อืม งันเดี๋ยวพาร์ทไปเม้นไฮให้นะ)
“โอเค งั้นเปิ้ลไปกินข้าวก่อนนะ”
(อืม พาร์ทรักเปิ้ลนะครับ)
“จ้า บาย เดี๋ยวค่อยคุยกันนะ”
พาร์ทวางสายไปแล้ว ฉันเลิกข้องใจหรือสงสัยในตัวพาร์ท ตราบใดที่เขายังยืนยันว่ารักฉัน ฉันก็จะไม่สนใจคำที่คนอื่นพูด
14 ธันวาคม
พักนี้ฉันกับพาร์ททะเลาะกันนิดหน่อย แต่เราก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม หลายครั้งที่ฉันทะเลาะกับพาร์ทแล้วไปปรึกษาโมนิก จนตอนนี้ฉันเลยสนิทกับโมนิก ถึงเราจะอยู่คนละกลุ่มกันก็เถอะ
Monica
say:
เปิ้ล เรามีไรจะบอก
Maple_za
say:
ว่าไง
Monica
say:
‘ Part-time
say:
ว่าไงโมนิก ที่ให้ถามว่าเปิ้ลชอบเราจริงรึเปล่า
Monica
say:
ฉันถามให้แล้ว เปิ้ลบอกว่าไม่รู้ว่านายเห็นเปิ้ลเป็นตัวแทนของใครรึเปล่า
Part-time
say:
คงงั้นมั้ง’
น้ำตาฉันไหลออกมาทันทีที่อ่านจบ ฉันรู้ รู้ว่าพาร์ทเคยรักผู้หญิงคนหนึ่งมาก แต่ฉันก็ไม่คิดว่า ที่เขาคบกับฉัน เพียงเพราะเขาเห็นฉันเป็นแค่เงาของใครคนนั้น ฉันเสียใจมาก ฉันไม่อยากเลิกกับพาร์ท แต่ฉันก็ไม่อยากเป็นแค่เงาของใครคนหนึ่งเท่านั้น ฉันเลยโทรหาโมนิกเพื่อจะปรึกษาเรื่องพาร์ท
(ฮัลโหล) ทันทีที่โมนิกรับสาย ฉันก็ปล่อยโฮทันที
“โมนิก ฮึก...ฮือๆๆๆ”
(เปิ้ล!! เฮ้ยใจเย็นๆ)
“ฉันจะทำยังไงดี พาร์ทเค้า...ฮึก”
(ไม่เป็นไรนะเปิ้ล ถ้าพาร์ทมันเป็นอย่างนี้ก็เลิกไปเถอะ)
“แต่ฉันยังรักพาร์ทอยู่นะ”
(ถ้าแกไม่เลิก แกจะเจ็บมากกว่านี้นะ)
“อือ ฉันจะเลิกกับพาร์ท แต่ฉันไม่กล้าบอกพาร์ทหรอกนะ”
(ตั้งเป็นชื่อเอ็มไว้สิ ถ้าพาร์ทออน ฉันจะบอกให้มันอ่าน)
“อืม ขอบใจมากนะโมนิก”
ฉันเดินมาเปิดคอมฯ ด้วยอารมณ์เหมือนคนกำลังจะตาย ฉันจัดการเปลี่ยนชื่อเอ็ม แล้วฉันก็นั่งร้องไห้อยู่หน้าคอมฯ พอไปๆมาๆ ฉันก็เปลี่ยนชื่อเอ็มกลับมาเหมือนเดิม เฮ้อออออ~ ยังไงฉันก็ยังตัดใจจากพาร์ทไม่ได้
~ I love you I love you what’s wrong with saying it the easy way ~
พาร์ทโทรมา ฉันไม่อยากรับสายเขาเลย แต่ถ้าไม่รับเขาต้องโทรมาไม่หยุดแน่เลย ฉันเลยต้องจำใจรับโทรศัพท์พาร์ท
“ฮัลโหล”
(ทำไรอยู่อ่ะ เปิ้ล)
“พาร์ท เปิ้ลไม่ว่างอ่ะ แค่นี้ก่อนนะ”
ฉันวางสายไปแล้ว ฉันจะหนีได้ถึงเมื่อไหร่ล่ะ ในเมื่อพรุ่งนี้ก็ต้องเจอพาร์ทที่โรงเรียนอยู่ดี
เฮ้ออออออ~
----------------------------------
t em
ความคิดเห็น