ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่เป็นก็อบลิน

    ลำดับตอนที่ #1 : เอ๊ะ ?

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 65


    ในป่าที่ควรจะเงียบสงบแต่กลับมีเสียงปืนดังสนั่นไปทั่วรอบบริเวณ

    คืนนี้เป็นคืนเดือนดับ ในป่ามีเพียงแสงประกายไฟของกระบอกปืนที่ระเบิดออกมา

     

    ซ่าา ซ่าา ซ่าา

     

    “ซ่าา.. โค้ดเนม 666 มีคำสั่งถอย ซ่าา..”

     

    ในป่ามีชายร่างกำยำคนนึงกำลังถือปืนและนอนหมอบอยู่กับพื้น

    ในหูของเขามีเสียงคำสั่งดังออกมาผ่านสายหูฟัง

    เขาไม่ได้สนใจเสียงนั้นมากนักเขาจ้องไปที่ ฐานของศัตรูตรงหน้าเขา

     

    “ซ่าา.. 666 ยกเลิกภารกิจช่วยตัวประกัน มีคำสั่งให้ถอยได้! ซ่าา..”

     

    “หนวกหูชะมัด!”

     

    เขาเริ่มย่องเข้าไปที่ฐานที่ได้รับข่าวมาว่ามีตัวประกันอยู่

    รอบๆ มีเสียงปืนดังสนั่นไปทั่วป่าเขาค่อยๆเข้าไปด้านหลังของฐานศัตรู

    เขาเห็น คนยิงปืนอยู่บริเวณกำแพง เขาย่องไปใกล้ๆ ก่อนจะใช้มือปิดปากเขาไว้

     

    “เงียบๆ ถ้าไม่อยากตาย”

     

    “อึ๊ก!? ”

     

    “ตัวประกันอยู่ไหน ถ้าไม่อยากตายก็บอกมาซะ…”

     

    “หึ คิดว่าฉันจะ… อั๊ค,,”

     

    ก่อนเขาจะพูดจบ เขาก็ถูกมีดแทงทะลุคอตัดเส้นเลือดใหญ่เขาอย่างรวดเร็ว

    ชายร่างกำยำเดินลึกเข้าไปในค่าย

     

    “666 นี่คือคำสั่งถอยเดี๋ยวนี้!!”

     

    “หนวกหูเธอถูกจับตัวไปจะให้ฉันถอยกลับได้ไง? ”

     

    “เจ้าโง่แกอยากโดนลงโทษรึไง!? ”

     

    “…”

     

    “แจ็ค กลับมาซะนี่เป็นคำสั่ง!!”

     

    แกร๊ก…

     

    ชายร่างกำยำเขาใช้มือพังหูฟังที่ส่งคำสั่งมาให้เขา

    เขาชื่อ แจ็ค เป็นทหารในกองกำลังลับของประเทศ

    เขามีฝีมือในการต่อสู้ระยะประชิด ใช้มีด และปืน

    เขาได้ฉายาจาก ศัตรูว่าเป็น อสูรแห่งสนามรบ

    เขาจึงอยู่ในลิสรายชื่อตัวอัตรายในหลายๆ ที่

    และเขาไม่รู้เลยว่านี่จะเป็นการทำภารกิจครั้งสุดท้ายของเขา…

     

    แกร๊ก..

     

    เขาเข้ามาในห้องใต้ดินของฐานศัตรูเขาเห็น ผู้คนถูกจับอยู่ในห้องนี้

    แต่ก่อนที่เขาจะได้ช่วยเหล่าเชลยที่ถูกจับก็พยายามจะพูดอะไรบางอย่าง

     

    ปั๊ง!!

     

    มีเสียงปืนดังขึ้นด้านข้างของแจ๊ค เขารีบก้มตัวต่ำกระสุนจึงเฉียวระหว่างคิ้วของเขา

    เลือดไหลจากคิ้วลงมาถึงคางและหยดลงพื้น… เขาใช้มืออีกข้างปัดปืนจากมือของอีกฝ่าย

    พร้อมกับ ใช้เท้าเตะไปด้านข้างของเขา

     

    ตุบ!

     

    “… ไง 666 หรือ อสูรแห่งสนามรบ ไม่เจอกันนานเลยนะ”

     

    “แก โอเวน!”

     

    “ฉันรอโอกาสนี้มานานแล้ว 666 .. ไม่สิ แจ็ค!!”

     

    “นี้เป็นแผนของแกสินะ? ”

     

    “ใช่ตั้งแต่ฉันรู้ว่าคนสำคัญของแกเป็นใครเธอก็ตกเป็นเป้าหมายของฉันแล้ว หึหึหึ”

     

    “ตอนนี้เธออยู่ไหน…”

     

    “หื๊ม อ่อหมายถึงนังนั้นหนะหรอ? ”

     

    โอเวนมองไปทางมุมห้อง มีร่างที่บอบช้ำจนมองแทบไม่ออกว่าเป็นใครนอนจมกองเลือดอยู่

    แจ็คที่เห็นสภาพของเธอก็มีเส้นเลือดปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา เขากัดฟันแน่น

    แววตาของเขามองไปที่ โอเวนด้วยความเกลียดชัง แต่เขาสงบสติแล้วพูดขึ้น

     

    “ใครเป็นคนทำ …”

     

    “แกแกล้งไม่รู้รึไง? ”

     

    “โอเวน!! ฉันจะฆ่าแกให้ได้!!”

     

    เขาพุ้งไปทางโอเวนด้วยความโมโห แต่เขาไม่ได้บุ่มบ่าม

    เขาซ่อนมีดไว้ใต้แขนพร้อมจะดึงมันออกมา สังหารศัตรูตรงหน้าเขา

    โอเวนที่เห็นก็ยิ้มอย่างน่ากลัวก่อนจะใช้มีดแทงตรงไประหว่างดวงตาของแจ๊ค

    แจ๊คหมุนตัวหลบ และ ชักใบมีดที่ซ่อนไว้ฟันไประหว่างแขนของ โอเวน

     

    ฉึก!

     

    “อึ๊ค เวรเอ๊ย!”

     

    โอเวนที่โดนฟันแขนก็ถอยห่างออกไปและชักปืนพกที่เก็บไว้ข้างหลังออกมา

     

    ปัง ปัง ปัง

     

    แจ็ค ใช้พื้นที่รอบๆ เป็นที่หลบลูกกระสุนอย่างรวดเร็ว แต่กระสุน หนึ่งนัดก็เฉี่ยวไหล่เขาไป

    ทำให้มีแผลที่บริเวณหัวไหล่ของเขา

     

    “แจ็ค! อสูรแห่งสนามรบ! แกจำได้ไหมว่าเคยทำอะไรกับฉันไว้บ้าง!? เตรียมตัวไว้เถอะ วันนี้ฉันจะต้องฆ่าแกให้ได้!! ฮ่าๆๆๆ ”

     

    “….”

     

    แกร๊ก..

     

    ปัง ปัง

     

    “ออกมาซะแจ็ค แกทำอะไรอยู่ ไม่ใช่ว่าอยากแก้แค้นฉันหรอกหรอ!? ”

     

    แกร๊ก ..

     

    เกิดเสียงดังจากด้านข้างของโอเวน เขารีบหันไป แต่สิ่งที่เขาเห็นมันคือ ใบมีดที่บินมาทางเขาอย่างรวดเร็ว

    เขารีบหมุนตัวหลบอย่างรวดเร็ว และ ตรงหน้าเขาเห็น แจ็คเล็งปืนมาทางเขา

     

    ปัง ปัง

     

    อึ๊ก..

     

    เขารีบหลบหลังเสาอย่างรวดเร็ว แต่แขนของเขาถูกยิงด้วยปืนพก

    เขาเริ่มหอบหายใจและใช้มือปิดบาดแผลที่ถูกยิง

     

    “แจ็ค! ฉันรู้อยู่แล้วว่าฉันฆ่าแกไม่ได้หรอก … แต่แกคิดว่าฉันจะไม่เตรียมแผนไว้เลยหรอ? ”

     

    “…โอเวนหรือว่าแก …”

     

    “หึหึหึ เธอชื่อ ไดอานา คนที่แกฆ่าไป เธอชื่อ ไดอานา เธอเป็นภรรยาของฉัน แต่เธอถูกแกฆ่า!!”

     

    “เดียวก่อน…”

     

    แกร๊ก..

     

    ก่อนที่แจ็คจะพูดจบเขาก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง

    โอเวนที่กดปุ่มอะไรบางอย่างก็บ่นกับตัวเอง

     

    “ไดอานา ฉันแก้แค้นให้เธอแล้วนะ …”

     

    บู๊ม!! บู๊ม!!

     

    ก่อนเสียงระเบิดจะเริ่มขึ้นแจ็ควิ่งไปทางร่างที่นอนอยู่มุมห้อง

    เขามองดู เธอด้วยใบหน้าเศร้าอย่างมาก …

     

    // โอลิเวีย ฉันมาไม่ทัน ยกโทษให้ฉันด้วย… //

     

    ตู๊ม!!!

     

    จุดที่เดิมเป็น ฐานกบดานของกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้ระเบิดดังสนั่นไปทั่ว

    ในเหตุการณ์นี้ เป็นเหตุในการเสียชีวิตของ อสูรแห่งสนามรบ

     

    // อ๊าา ชีวิตที่บัดซบนี้จบลงสักที ยังไงชีวิตฉันมันก็ไม่มีอะไรดีอยู่แล้วนี่นะ ฮ่าๆ //

     

    // …โอลิเวีย ฉันกำลังจะตามเธอไปแล้วนะ … //

     

    สติเขาเลือนรางอย่างมาก ก่อนสติของเขาจะดับสนิทเขาได้ยินอะไรบางอย่าง

    รอบๆ นั้นมืดสนิททำให้เขาไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน…

     

    “***** *** ******”

     

    “*** *** **”

     

    // เสียงบ้าอะไรกันเนีย? หนวกหูชะมัด ฉันยังไม่ตายรึไง? //

     

    เขาค่อยๆ ลืมตาขึ้นช้าๆ ภาพตรงหน้าทำให้เขาขนลุก

    มีสิ่งมีชีวิตร่างใหญ่สีเขียวมองดูเขา ใบหน้าของมันแปลกอย่างยิ่ง

     

    *** ***** **”

     

    “**** * ** **”

     

    เขาเห็นสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดตรงหน้าเขามองมาทางเขาด้วยรอยยิ้มที่น่ากลัว

    ดูเหมือนมันกำลังสื่อสารกันอยู่แต่เขาไม่เข้าใจภาษา

    แจ็ค พยายามจะลุกขึ้นยืนแต่ …

     

    “กุเกี๊ย? ”

    (เอ๊ะ?)

     

    มือเขาเป็นสีเขียวอ่อน เขามองดูมือตัวเองด้วยความงุนงง

    เขาลองกำมือและแบมือเพื่อตรวจสอบอะไรบางอย่าง

     

    “กุเกีย กุกุเกี๊ย!!!”

    (เกิดบ้าอะไรขึ้นกับฉัน!!)

     

    เขาตกใจสุดขีดสติของเขาดับวูบไปในทันที …

     

    แจ็ค โค้ด เนม 666 ฉายา อสูรแห่งสนามรบ

    วันแรกที่เขาเกิด เขาหมดสติทั้งน้ำตา…

     

    (เกิดบ้าอะไรขึ้นกับฉัน!!)

     

     

    LoopLp1 : จบไปกับตอนที่ 1 ฮิฮิ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×