ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic fariy tail} I am Dragon Slayer

    ลำดับตอนที่ #9 : Come Back

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      28
      29 มี.ค. 58


    Holy Shine 
    (ก็ตามเคยนะคะ ฟังกานนน)

     
    "อืม"ฉันครางในลำคอเบาๆ พลางดันตัวเองขึ้นจากเตียง และพึ่งสังเกตุว่านี้มันไม่ใช่บ้าน(ถ้ำ)ของDarkness ฉันสำรวจตัวเองว่ายังครบ32มั๊ย และรีบดึงผ้าพันคอออกจากคอ
    "Darkness ฉันจะใส่ไว้ตลอดนะ"ฉันพูดกับผ้าพันคอ (คนบ้าค่ะคนบ้า///เอิร์ธ) (เอิร์ธ คนกำลังซึ้งอย่าทำหมดอารมณ์สิ///ลูซี่) (ค่ะๆ ดราม่าจังน้าาา///เอิร์ธ) ฉันรีบวิ่งไปจากเตียงและเข้าห้องน้ำไป  ซ่า ซ่าาาา
    เราอยู่ที่โลกอนาคต 2 วันถ้าเปรีบยเทียบกับโลกปัจจุบันล่ะ อืมมมมมม 2 เดือน ช่างมันเถอะรีบไปที่กิลด์ดีกว่า
    ผ่านไป 25 นาที
    ตอนนี้ฉันอยู่ตรงหน้าประตูกิลด์ กำลังเงื้อมมือไปจับประตูเปิด
    "จะเปิดดีมั๊ยนะ"ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆ เอาเหอะเป็นไงเป็นกัน
    แอ้ด ฉันเปิดประตูเข้าไปจากเสียงที่ดังกลับเงียบ 
    "กลับมาแล้วค่ะ"ฉันพูดปกติ จากนั้นเอลซ่า เกรย์ จูเบียและคนอื่นก็วิ่งมาหาฉัน ยกเว้นลิซานน่ากับนัตสึที่ยังนั่งอยู่ (นัตสึ นายใจดำง่ะ///เอิร์ธ) (ฉันเปล่านะ แค่เขินเอง///นัตสึ) (ไม่ได้เกลียด??///เอิร์ธ) (เกลียดดิ เพราะฉันอยากได้ลูซี่ฉันเลยเกลียดไง///นัตสึ) (-- ไปล่ะ///เอิร์ธ)
    "ลูซี่ เธอหายไปตั้ง2เดือนนะไปฝึกอะไรตั้งนาน"จูเบียคนแรก
    "ฉันคิดถึงเธอจางงงง"เอลซ่าพูดพร้อมลากฉันเข้าไปกอด แข็งง่ะT_T
    "นี่ลูซี่ เธอรู้มั๊ยนัตสึน่ะพอรู้ว่าเธอไปฝึกนะ ไม่ไปทำภารกิจเลยล่ะ รอแต่เธอ"เกรย์กระซิบ 
    "ทำไมไม่ไปกับลิซานน่าล่ะ"ฉันกระซิบตอบเกรย์
    "ไว้คุยกันนะ ตรงนี้คนเยอะเกิ๊น"
    "จ้าา"
    "ลูจังงงงงง ฉันคิดถึงเธอจังเลย"เลวี่โผเข้ากอดฉัน 
    "ฉันก็เหมือนกานนน"
    "เธอใส่ผ้าพันคอด้วยหรอ"
    "คือคนที่สอนฉันเค้า..."
    "ไม่ต้องเล่าก็ได้นะ" ฉันก็ไม่อยากจะเล่าหรอกนะ หลังจากนั้นทุกคนก็เดินถอยหลังไป มาสเตอร์ก็เดินมาหาฉัน 
    "มาสเตอร์..."
    "ดีใจที่เธอกลับมานะ อย่างนี้มันต้องฉลอง!!"มาสเตอร์ตะโกน แล้วเดินไปหาคุณมิร่าเจน
    "อย่างนี้มันยังฉลองไม่ได้หรอกนะ"เจ้าของเรือนผมสีชมพูพูดขึ้น
    "อ๋อ ถ้าเป็นเรื่องนั้นล่ะก็ที่ฉันต้องเก่งกว่านายอ่ะ จะสู้เลยมั๊ยล่ะ"ฉันท้า
    "อย่างนี้ก็สวยเซ่"
    "เดี๋ยวๆๆๆๆ อย่างพึ่ง"เอลซ่ามาห้ามไว้ 
    "ถ้าพวกนายจะสู้กันนะ ออกไปนอกกิลด์เหอะเดี๋ยวกิลด์พัง"
    "ได้"นัตสึ/ฉันขานพร้อมกัน เชอะ ที่จริงก็ไม่อยากจะขานพร้อมกันหรอกนะ 
    "ใครเชียร์นัตสึ"วาคาบะถาม แล้วทุกคนก็ยกมือไปแล้วครึ่งกิลด์ 
    "ใครเชียร์ลูซี่" เกรย์ เอลซ่า จูเบีย เวนดี้ มาสเตอร์ และก็คาน่า มาสเตอร์เชียร์ฉันหรอกหรอ
    "ใครแพ้จะต้องทำตามที่ผู้ชนะสั่ง"มิร่าบอก ฉันจะชนะนายให้ดู
    "ถึงเธอจะไปฝึกเทพดวงดาวของเธอก็ยังห่วยอยูดี" นัตสึพูดเย้ยฉัน 
    "แล้วถ้าฉันไม่ใช้ล่ะ??"
    "...."นัตสึเงียบ ฉันจึงโยนกุญแจเทพดวงดาวไปให้จูเบียถือ
    "เริ่มได้"มาสเตอร์บอก 
    "มังกรเพลิงคำราม!!"นัตสึเริ่มคนแรก ไฟก็พุ่งออกจากปากเขา
    "มังกรมืดคำราม!!"ฉันเริ่มบ้าง ไฟสีม่วงพุ่งไปปะทะกับไฟของนัตสึ ทำให้ไม่มีไฟของใครไปถึงตัวผู้ใช้ ฉันหันไปมองหน้าของนัตสึที่กำลังอึ้งอยู่ และหันไปดูพวกเอลซ่าและคนอื่นๆ 0_0<<<<<This is สีหน้าของทุกคน
    "เธอเป็น..ดราก้อนสเลเยอร์มืดหรอ!?!?"นัตสึถามฉัน
    "ใช่ ทำไม"
    "หรือว่ากลัวแพ้ฉัน"ฉันเย้ย
    "ไม่มีทาง ศอกมังกรเพลิง!!"นัตสึพุ่งมาหาฉันพร้อมที่จะเอาข้อศอกที่ล้อมรอบไปด้วยไฟ ฉัน กระโดดขึ้นข้างบน
    "มังกรเพลิงสยายปีก!!"ฉันใช้เวทไฟบ้างเพื่อจะให้เขาอึ้งอีกรอบ 2 
    "ทำไมกัน หรือว่าคนที่เธอไปเรียนด้วยคือ...."
    "นายคิดว่าใครล่ะ คนที่ให้ผ้าพันคอฉันมา เป็นมังกรลูกผสม"
    "เธอไปเรียนกับDarknessมาแสดงว่ายังมีมังกรอยู่นะสิ"
    "หยุดพูดเถอะ ฉันจะปิดฉากล่ะนะ เทพมังกรมืดสะท้านโลกันต์!!"ฉันพูดจบก็จัดการนัตสึ (ท่าไม้ตายเธอเนี่ยถึงตายปะ///เอิร์ธ) (ไม่ตายหรอกแค่บาดเจ็บสาหัสน่ะ///ลูซี่) (โหดร้ายยย///เอิร์ธ) ตอนนี้นัตสึนอนหงายอยู่เหมือนจะตายอย่างงั้นแหละ ฉันก็ยื่นมือไปให้เขา และเขาก็จับอย่างเต็มใจ ฉันก็พยุงเขาอย่างระมัดระวัง และลิซานน่าก็เข้ามาด้วยฉันจึงให้ลิซานน่าพยุงแทนไม่งั้นคงโดนตบรอบ 3 ล่ะ เธอพาเขาไปนั่งและเดินมาคุยกับฉัน
    "มาที่หลังกิลด์"
    [Natsu]
    ยัยนั้นไปเรียนเวทดราก้อนสเลเยอร์กับDarknessผมล่ะไม่แปลกใจ(หรอ)ที่เธอใช้เวทแบบนี้ได้ทั้งมืดและไฟ ก็Draknessเป็นมังกรลูกผสมแถมเก่งกว่าอิกนีลอีกหนิเนอะ
    "เป็นไงบ้าง โดนอัดซะนวมเลย 555+"ไอกาซิลมาเย้ยผม 
    "พอเลย เอ๊ะลูซี่กับลิซานน่าจะไปไหนนะ"ผมถามมัน
    "แอบไปดูปะ"กาซิล หลังจากนั้นผมกับไอกาซิลแอบย่องไปหลังกิลด์ แต่ก็ยังไม่ถึงก็โดนเจ๊โหดเอลซ่าถาม

    "จะไปไหน"
    "ไปดูลิซานน่ากับเอลซ่าคุยกันหลังกิลด์"
    "ไปด้วย จูเบีย เกรย์ไปกันเถอะ"
    "อืม"ทำไมต้องไอตาตกด้วยฟระ หลังจากนั้นผม เอลซ่า กาซิล จูเบียและก็ไอตาตกไปแอบดูพวกลูซี่คุยกัน 
    "นี่ลูซี่ เธอทำให้นัตสึบาดเจ็บนะ"
    "แต่นี่มันการแข่ง ฉันท้านัตสึไว้แต่ไหนแต่ไรแล้ว"
    "แกนี้มัน..."ทำไมลิซานน่าเป็นอย่างงั้น 
    เพี๊ย 
    "จะตบอีกกี่ทีละวันนี้"
    "ฉันจะใส่ไม่ยั้ง"
    เพีีย เพี๊ย 
    "ฉันทนไม่ได้แล้ว ฉันไม่ยอมอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ หมัดมังกร.."ผมทนไม่ไหวจึงเดินออกมา
    "นัตสึ"ลูซี่เรียกชื่อผมเบาๆแต่ผมกลับได้ยินชัดเจน 
    "ทำไมเธอทำแบบนี้ ลิซานน่า"
    "..."
    "ลูซี่ไปทำอะไรให้เธอ ถึงกลับต้องทำร้ายพวกพ้อง"
    "ฉันรักนัตสึ ฉันไม่อยากให้ใครไปยุ่งกับนาย"ลิซานน่าร้องไห้แล้ววิ่งมากอดผม แต่ผมกลับผละเธอออก
    "ลิซานน่าฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น"
    "แต่..."ผมไม่รอให้เธอพูดอะไรแต่ผมกลับไปพยุงลูซี่
    "ลูซี่ ฉันขอโทษนะที่ไม่เชื่อใจเธอและก็ขอโทษที่ผิดสัญญาด้วย"
    "อื้ม ไม่เป็นไร"หลังจากนั้นผมก็พาลูซี่เข้ากิลด์แต่แค่ไม่พยุงเหมือนเดิม 
    "ผู้ชนะมาแล้ว"ปู่ตะโกน 
    "เฮ้ๆๆ"ทุกคนเฮใหญ่ 
    "เอาล่ะ อยากให้ผู้แพ้ทำอะไร"ปู่ถามลูซี่
    "อืมๆๆ ขอโทษฉันต่อหน้าทุกคนที่เขาเคยทำให้หนูเจ็บตัว^^" ขอโทษไปแล้วหนิ--||
    "ลูซี่ ฉันขอโทษ"ผมก้มหน้าอย่างสำนึกผิด 
    "ลึกซึ้งกันจริงด้วย ไอล์"
    "หยุดเลย แฮปปี้เป็นแมวก็ร้องเมี้ยวไปสิยะ"เธอหันไปดุแฮปปี้เสร็จ แล้วเธอก็หันมายิ้มให้ผม
    "หายกัน"เธอพุดพร้อมแขนพาดไหล่ผม
    "ได้"
    "งานเลี้ยงเริ่มได้"
    "โอ้"
    [End Natsu]
    งานเลี้ยงเริ่มแล้ว เย้ๆ><  ในที่สุดฉันกับนัตสึก็คืนดีกัน 
    "ไปนั่งกันตรงนั้นสิ"เอลซ่าชวญฉันกับนัตสึไปนั่งตรงที่มีจูเบียกับเกรย์นั่งอยู่ก่อนแล้ว 
    ฉันก็เดินไปอย่างว่าง่าย 
    "นี่ลูซี่ ที่เธอไปฝึกน่ะไม่ใช่ไปฝึกกับคนใช่มั๊ย"เกรย์ถาม
    "อื้อ"
    "แต่เป็นมังกร"นัตสึบอก
    "รู้ด้วยหรอ"
    "ก็เกล็ดที่ผ้าพันคอนี้มันเป็นของมังกรหนิ ของDarkness"นัตสึพูดพลางชี้มาที่ผ้าพันคอสีดำของฉัน
    "นายเคยเจอDarknessว่างั้น"เอลซ่าถาม
    "ใช่ ตอนเด็กเค้าแวะมาเยี่ยมบ่อยๆมาเล่ยกับฉันและก็คุยกับอิกนีลน่ะ"
    "แสดงว่าลูวี่ก็เป็นดราก้อนสเลเยอร์ลูกผสมสิคะ"จูเบียพูด
    "Darknessบอกว่าฉันเป็นดราก้อนสเลเยอร์มืดน่ะ แต่แค่ฉันสามารถใช้ได้ทั้งเวทไฟและความมืดแค่นั้นเอง"จากนั้นไฟสีเพลิงก็ล้อมรอบมือข้างขวา ส่วนไฟสีม่วก็ล้อมรอบมือข้างซ้าย
    "สุดยอด"เอลซ่าพูด 
    เม้นอยู่ไหนนนนน ไม่เม้นงอนนะ T^T อย่าเป็นนักอ่านเงานะงับ 


     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×