ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic fariy tail} I am Dragon Slayer

    ลำดับตอนที่ #8 : The Last

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      30
      27 มี.ค. 58


    (listen please)
    "ลูจัง ตื่นได้แล้ว"เสียงใหญ่ทักฉัน 
    "หาา เช้าแล้วหรอคะ"ฉันพูดพลางบิดขี้เกียจ และพยายามลืมตา
    "ทำไมพอร์เทเบิลมาที่นี้ได้ง่ะ"
    "Darkness บอกให้เราทุกตัวค้างที่นี้"
    "อ๋อๆแล้วคุณนอนกับแอ็คแท็คใช่ม่ะ"ฉันแซว 
    "ลูจัง หยุดพูดเรี่องนี้เถอะนะ"
    "555+ ค่ะๆ"
    "ออกไปข้างนอกได้แล้วทุกคนรอเธออยู่ที่ภูเขาไฟหมดแล้ว" ว่าไงนะ รอกันที่ภูเขาไฟหมดแล้ว แสดงว่าฉันตื่นสาย
    "ค่ะ"ฉันรีบวิ่งออกไปข้างนอก แต่ก็ชะงักเพราะที่นี้มันสูงและถ้ากระโดดลงไปละก็...
    "ขึ้นมาสิ"ร่างสีขาเรียกฉัน
    "ได้หรอคะ"
    "ได้อยู่แล้วจ้ะ เดี๋ยวไปไม่ทันไม่รู้น้าาา"
    "โอเคค้ะ!"หลังจากนั้นฉันก็ปีนขึ้นหลังของพอร์เทเบิล และเธอก็พาฉันไปที่ภูเขาไฟอีกตามเคย
    "มาช้าอีกแล้ว ลูซี่"Darknessดุฉัน
    "ขอโทษค่าาา"
    "ช่างเถอะ วันนี้ข้าจะสอนเจ้าเป็นวันสุดท้าย"
    "หาาาา"ทุกตัวและฉันอุทานเป็นเสียงเดียวกัน
    "แสดงว่าเจ้าก็ต้องไปอยู่ในตัวลูซี่?"แอ็คแท็คถาม
    "อืมๆ"Darknessตอบสั้นๆ
    "ถ้าคุณรู้ว่าจะไม่ได้เจอหน้าเพื่อนอีกก็รีบบอกลาและก็บอกความในใจกับ..."
    "หยุดเลย ลูซี่ยังๆไงฉันก็บอกอยู่แล้วน่ะ หึ้ม!"
    "บอกอะไรหรอ"อควอเรียสที่พึ่งเดินมาจากภูเขาฝั่งทางดันซ้าย เดินมาถาม
    "ไม่กี่ยวกับเจ้า"Darknessพูด
    "หราาาาา"ฉัน แอ็คแท็คและก็พอร์เทเบิลอุทานเสียงดัง
    "อุตสาห์ถามดีๆ เจ้ากลับพูดแบบนี้เนี่ยนะ"อควอเรียสพูด
    "ถึงเวลาข้าบอกเจ้าเองแหละ -///-"
    "พอร์เทเบิล ฉันรู้สึกว่าฉันจะเป็นเบาหวานเพราะแถวๆนี้มันหวานเกินอ่าค่ะ"ฉันพูด
    "เหมือนกันเลย ลูจังเนอะแอ็คแท็ค"
    "อื้อ ใช่ๆ"
    "หยุดเลย พวกเจ้า ลูซี่เริ่มฝึกกัน"Darknessบอก พึ่งรูหรอคะ ว่ามันต้องฝึกเอาเวลาไปจีบอควอเรียสอยู่ได้ 
    "ข้าสอนท่าไม้ตายไปแล้ว ที่นี้มาดูท่าย่อยที่ข้ายังไม่ได้สอนบ้าง"
    "อืม"
    "กรงเล็บมังกรเพลิง/มืด"
    "กรงเล็บมังกรมืด!!"กรงเล็บสีเพลิงก็ออกมาไปฟันภูเขา แต่แค่มันไม่ล้ม--||
    "ดี ข้าคงสอนเจ้าได้แค่นี้แหละ"
    "เดี๋ยวๆเท่าที่ฉันอ่านในหนังสือมี 18 ท่าแต่คุณสอนแค่ 6 ท่าเองนะ"
    "จะเอาให้หมดใช่มั๊ย"
    "ใช่=0="
    "งั้นก็ได้ หมัดมังกรมืด/เพลิง"
    "หมัดมังกรมืด"ไฟสีม่วงก็ล้อมรอบมือฉัน และก็พุ่งไปต่อยภูเขา มันก็เหมือนเดิมไม่ล้ม--
    "ต่อไปก็ ศอกมังกรเพลิง/มืด"
    "ศอกมังกรเพลิง"ไฟสีเพลิงก็โผล่ออกมาจากข้อศอกฉัน 
    แฮ่มๆ"Darknessกระอัก ตอนแรกฉันก็คงคิดว่าน้ำลายแต่พอหันกลับเป็นเลือด
    "Darkness!!"ฉันรีบวิ่งเข้าไปหาร่างสีขา ตัวสีดำทมิฬทำให้มังกรที่อยู่บนภูเขาไฟหันมา
    "เห้ย Darknessเป็นไรวะ"แอ็คแท็ครีบวิ่งมาดู ทำให้เพื่อนสะเทือนไม่น้อย
    "Darkness!! จะตายไม่ได้นะ แบบนี้ใครจะทะเลาะกับฉันล่ะ"อควอเรียสพูด น้ำตาก็ไหลออกมา
    "คุณเป็นมังกรน้ำ คุณสามารถรักาาได้ใช่มั๊ยค่ะ"
    "ไม่ได้ อาการแบบนี้จะเป็นเฉพาะมังกรตัวที่สอนมนุษย์เป็นดราก้อนสเลเยอร์เท่านั้น"
    "ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะตายหรอกนะ อควอเรียส"พอร์เทเบิลบอก
    "ทำไมล่ะ"
    "ฉันเคยเห็นอิกนีลเป็นแบบนี้ เดี๋ยวตัวเค้าก็จะหายไปอยู่ในตัวลูซี่ เหมือนกับอิกนีลที่อยู่ในตัวของนัตสึ" แสดงว่าที่ผ่านมาก็....อิกนีลอยู่ในตัวนัตสึมาตลอดหรอ อ้ะ แสงสีทองนี้ล้อมรอบตัวDarknessและร่างของเขาก็ค่อยหายไปเรื่อยๆ
    "อควอเรียส"Darkness
    "ข้ารักเจ้านะ"Darknessบอกอควเรียส แล้วหันมาทางลูซี่
    "ลูซี่...เก็บผ้าพันคอผืนนี้ไว้นะ"
    "ค่ะ TT"ฉันรับผ้าพันคอสีดำมาจากDarknesssและใส่มันทันที แลละรอบๆตัวฉันก็มีแสงสีทองล้อมรอบฉันพาตัวแันขึ้นไปบนฟ้า
    "บายๆนะคะ พอร์เทเบิล อควเรียส แอ็คแท็ค หนูจะคิดถึงพวกคุยนะคะ"หลังจากน้ำตาก็ไหลออกมาเอง 
    "ลูจัง อย่าลืมพวกเรานะ"
    "เจ้าอย่าลืมข้าล่ะ ไม่งั้นข้าบุกถึงบ้านแน่"
    "ลูซี่ ถ้าDarknessอยู่ในตัวเจ้าฝากบอกด้วยว่าฉันก็รักเหมือนกัน อย่าลืมฉันนะลูซี่"
    "หนูรักทุกคนนะคะ" ฉันตะโกน พร้อมโบกมือ และฉันก็หลับไป คงจะไปโผล่ที่บ้านสินะ... 
    เม้นอยู่ไหนคะทุกคนนนน รักคนเม้นน้าาาา 


     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×