ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #9 : โกนจุกสิงห์โต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.26K
      29
      7 ส.ค. 52


    โกนจุกสิงห์โต


    [เพลง] : นกยูงรำแพน อึ่งอ่างเป่าแคน จิ้งหรีดดีดเพด หมูป่าเป่าคาริเน็ต หมาเป่าทรัมเป็ต หมีตีตะโพน แรดเป่าสลาย กระต่ายร้องเพลงสากล ส่วนเต่าเป่าแซ็กโซโฟน ลิงทะโมนดีดกีตาร์โซโล่ ดนตรีบรรเลงกระหึ่มครื้นเครงอื้ออึงสนั่น ทั่วดงพื้นพรงดังลั่น ฉลองในงานโกนจุกสิงโต ฝูงสัตว์เนืองนองยืนมองชอบใจร้องโอ๋ ชะนีตัวน้อยจอมโก้ออกเต้นฟลอร์โชว์โก้โชว์ลวดลาย รายการสุดท้ายโฆษกหมีควายออกมายืนโก้ ประกาศขอเชิญสิงโตขึ้นแถลงข่าวกล่าวคำปราศัย ฝูงสัตว์ลุกฮือต่างปรบมือก้องดงกงไพร ยืนฟังกันอย่างตั้งใจ


    [สิงโต] : สวัสเดือย

    [เพลิน] : เฮ้ย สวัสดี

    [สิงโต] : เอ้อ สวัสดี บรรดาสัตว์ที่น่ากินทั้งหลาย

    [เพลิน] : ปัดโธ่ เดี๋ยวก็ได้วิ่งกันป่าราบหรอก บรรดาสัตว์ที่น่ารักทั้งหลาย

    [สิงโต] : เอ้อ บรรดาสัตว์ที่น่ารักทั้งหลาย ทั้งสัตว์เล็ก สัตว์ใหญ่ สัตว์ร้าย สัตว์ดี สัตว์เศรษฐี สัตว์ยาจก ทั้งสัตว์สะอาดและสกปรก ตลอดจนสัตว์น้ำ สัตว์บก รวมทั้งสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ข้าพจู๋

    [เพลิน] : หื่ม ข้าพเจ้า

    [สิงโต] : เอ้อ ข้าพเจ้ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

    [เพลิน] : เอ้า ดีใจเป็นอย่างยิ่ง

    [สิงโต] : เอ้อ ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านได้เอาไหใส่เกียร์แก่ข้าพเจ้า

    [เพลิน] : เอ้า ได้ให้เกียรติแก่ข้าพเจ้า

    [สิงโต] : เอ้อ ที่ท่านได้เอาเกียร์ใส่ไห เอ้ย ที่ท่านได้ให้เกียรติแก่ข้าพเจ้า การจัดง่ามของข้าพเจ้าในวันนี้

    [เพลิน] : เอ้า จะเอาง่ามไปให้ใครดมอีก จัดงาน เขาไม่ดมหรอกง่ามน่ะ

    [สิงโต] : เอ้อ การจัดงานของข้าพเจ้าในวันนี้ หากมีการขาดและตกใต้ถุนรุนช่อง

    [เพลิน] : เอ้า ขาดตกบกพร่อง

    [สิงโต] : เอ้อ ขาดตกบกพร่อง ข้าพเจ้าต้องขออภัยกรมชลประทาน

    [เพลิน] : หื้ม ข้าพเจ้าขอประทานอภัย

    [สิงโต] : เอ้อ ข้าพเจ้าขอประทานอภัยแก่ท่านทั้งหลายด้วย และในวันนี้ นอกจากจะเป็นวันตายของท่านแล้ว

    [เพลิน] : เอ้า วันสบายๆของท่านแล้ว

    [สิงโต] : เอ้อ วันสบายๆของท่านแล้ว ยังเป็นอีกวันนึง ที่ท่านจะต้องโชคเลือดอย่างแน่นอน

    [เพลิน] : เฮ้ย โชคดีสิ โชคดีแน่นอน

    [สิงโต] : เอ้อ โชคดีอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าจะทุศีลและกินเลอะเทอะทั้งปี

    [เพลิน] : เฮ้ย ถือศีลกินเจทั้งปี

    [สิงโต] : เอ้อ ถือศีลกินพรหมจารี เอ้ย ถือศีลกินเจทั้งปี ไม่ราวีล่าเนื้อท่านเหมือนแต่ก่อนมา จะกินแต่ตับไตไส้พุงหัวใจปอดและลูกกะตา

    [เพลิน] : เอ้า กินแต่ผักผลไม้ใบไผ่ใบหญ้า

    [สิงโต] : เอ้อ กินแต่ผักผลไม้ใบไผ่ใบหญ้า ที่ข้าพเจ้าแถ-ลง

    [เพลิน] : เอ้า แถลงสิ แถลง

    [สิงโต] : เอ้อ ที่ข้ามเจ้าแถลงมาทั้งหมดนี้ เป็นความเท็จทั้งสิ้น

    [เพลิน] : เอ้า เป็นความจริงทั้งสิ้น

    [สิงโต] : เอ้อ เป็นความจริงทั้งสิ้น สุดท้ายนี้ ขอให้พวกเราทุกตัว ได้ยงโย่เพื่อถ่างรู

    [เพลิน] : เอ้า ยืนขึ้นเพื่อถ่ายรูป

    [สิงโต] : เอ้อ ยืนขึ้นเพื่อถ่ายรูป เอาไว้เป็นที่ระลึกด้วย เอ้า เตรียมยุบสภา!!!

    [เพลิน] : เอ้า เตรียมเต๊ะท่า เต๊ะท่า อย่าเพิ่งไปยุบเขาอยู่ยังไม่นาน

    [สิงโต] : เอ้อ เตรียมเต๊ะท่าถ่ายรูปกันได้แล้ว ข้าพเจ้าขอจบคำประสาทหินพิมาย

    [เพลิน] : เอ้า ปราศัยๆ

    [สิงโต] : เอ้อ ปราศัยไว้แค่นี้ ไชโยๆๆ มนุษย์หัวโตพอถูกน้ำท่วมๆ

    [เพลิน] : เออ ทำเป็นช่างเจรจา เดี๋ยวก็ถูกไล่ล่า เอาพวกเราเป็นเป้าล่อ เหมือนไอ้เข้หนีบ่อมนุษย์ข่อไล่ยิงเอาหรอก สิบอกให่


    [เพลง] : จบคำปราศัยต่างร้องไชโย อูฐและจงอางเสือและเม่นกวางลิงช้างคางไก่ หมูหมีชะนีวัวควายพร้อมสัตว์น้อยใหญ่ยำเป๋เซโซ สิงโตได้ทีเขาดู๋ดี๋ชะนีฟลอร์โชว์ หิ้วกันขึ้นบังกะโลเจ้าป่าสิงโตหัวเราะชอบใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×