ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #3 : คนเร่หนัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.51K
      9
      5 ต.ค. 50

    คนเร่หนัง

    [เพลง] : ดูอาชีพของคนมันช่างสับสนสลับซับซ้อน ราชการ พ่อค้า อีกทั้ง ชาวนา และ กรรมกร
    หนังเร่ก็กรรมกร หากินเดือดร้อนหากินก็ไม่พอ เร่ไปฉายไปเพื่อรอเจ้าภาพมาติดต่อไปฉายกลางแปลง

    [เพลิน] : เชิญครับ เชิญครับ ต้องการภาพยนตร์ไปฉายในงานกลางแปลง งานขึ้นบ้านใหม่ โกนผมไฟเจ้าคุณปู่ ท่านพระครูเลื่อนยศ แห่เทียนเข้าพรรษา ฉลองศาลาบวชนาค งานฉลองการหย่า งานผ้าป่าสามัคคี งานประจำปีทอดกฐิน งานขุดดินล้างป่าช้า อ้าเชิญครับ

    [ชาย 1] : บริการของคุณมีหนังเรื่องอะไรบ้างล่ะ

    [เพลิน] : มีหลายหนังหลายเรื่อง หนังไทย หนังฝรั่ง จีน อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น หนังเอ็กซ์ไม่มีจำหน่าย จะดูได้ต้องหลังร้าน หนังคาวบอยขี่ม้า กำลังภายในขี่ดาบ หนังญี่ปุ่นบ้าซามูไร อินเดียทุกสมัยก็บ้าเพลง 

    [ชาย 1] : อ่าว แล้วคนดูไม่บ้าหรอกหรอ 

    [เพลิน] : ก็ต้องบ้าตามหนังล่ะครับ

    [เพลง] : คนหนังก็มีหน้าที่ ตั้งจอให้ดีปรับสีและแสง คนล้อมผ้าหน้าดำหน้าแดงบางทีต้องแข่งกับฝนก็มี จากนั้นก็โฆษณาคนฉายเต๊ะท่าโฆษณาหนังดี ดีไม่ดีก็ต้องบอกว่าดี ปล่อยคารมณ์เต็มที่จะได้มีผู้ชม

    [เพลิน] : อย่าลืมอย่าพลาดมีโอกาสอย่าพลาดชมภาพยนตร์คืนนี้เป็นภาพยนตร์ใหญ่ยิ่งอิงประวัติศาสตร์ประชันบทบาทจากยอดดาราที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก นำโดย ปั่นปากเบี้ยว เหี่ยวโทงเทง เหน่งฮานอย หอยโทงเทง เหน่งหัวหาย ป่ายพังพอน ดอนป๊อกเด้ง เล้งไฮโล โบ้รำมี่ ดี๋กำถั่ว มั่วเก้าเก เผบาคาร่า 
    ติดตามด้วยดาราชั้นนำจากฮ่องกง ฮงไหเหล่า เห่าโฮ่งๆ หงกิมหมี่ ฉี่เลอะเทอะ เห่าเยอะหัว เหลียงเฉาก๊วย หมีคาบเกี๊ยะ เซี๊ยะเยี่ยวฉุน จางจืดลิ่ว ตะหลิวเสียบหัว หันหลังเยี่ยว เสี่ยวนุ่งสิ่น ดิ้นผ่านผ่าน ในภาพยนตร์เยี่ยมที่สุดในรอบปี เจดีย์โหง่ยเจดีย์โหง่ย อย่าพลาดชม

    [ชาย 2] : เบิ่งท่าทางคือสิมันขนาดเนาะ

    [เพลง] : บางครั้งนักพากษ์ไม่มาคนดูก็ต่าว่ากันเสียงขรม ว่าคนฉายว่าตนฉายไม่อบรมต้องใช้คารมณ์ข่มกันสักคราว คนฉายอยากเป็นนักพากษ์นึกว่าไม่ยากอยากจะอวดสาวๆ พอพากษ์หนังพังระนาวไม่รู้เรื่องราวถึงคราวหนังพัง

    [ชายรวม] : หยุดๆๆๆหนังไม่มีคนพากษ์จะดูยังไง

    [เพลิน] : ขอโทษครับๆ วันนี้นักพากษ์ไม่มา เกิดอารมย์เสีย เพราะจีบน้องเมียไม่ได้ผลถูกเมียด่าซะป่นเลยไม่ได้มา แต่ไม่เป็นไรหรอกครับผมคนฉายจะพากษ์เอง พ่ามๆๆๆ...เมโทรประตูน้ำ
    เสนอบทบาทของ ชานรอนสัน แฮริสันฟอร์ด เคิร์กดักลาส ดิมาติน มารีลีนมอนโรว จีนาวาดีเน็ต อลิซาเบ็ตเทโร ในเรื่องโคบาลถล่มบุคโล!!!!

    [ชายรวม+ชาย 2] : เฮ...ยอดๆๆ พากย์ไปเลย...

    [เพลิน] : พระเอกของเราขี่ม้าขาว ให้นางเอกผมยาวนั่งซ้อนอยู่ข้างหน้าพลางควบม้า ซกงก ซกงก ไปตามเทือกเขา เพื่อออกตามผู้ร้าย ซึ่งขี่ม้าหนีห่างออกไปข้างหน้า ซบลก ซลก พกปีนยาว ซาบลาบ ซาบลาบ น่าเกรงขามขนหัวลุก มาทันพอดีครับต่างเผชิญหน้ากัน ว่าไงไอ้เคิร์ก เหตุการณ์พฤษภา ที่ราชดำเนินใครจะรับผิดชอบ ( ข้าไม่รู้ข้าไม่เกี่ยว ข้าไม่ต้องรับผิดนี่ ข้ามีแต่รับชอบ ) เฮ่ย...แล้วแกจะเอายังไง (ก็ไม่รู้จะเอายังไงเพราะไม่มีอะไรจะเอานี่) เอ็งพูดแบบนี้เอ็งไม่ได้เรื่องเอ็งจะเอายังไงก็ว่ามา (นั่นสิเอายังไงมันถึงจะเป็นยังไง)

    [ชาย 2] : อ้าว จะเอายังไงก็พากษ์ไปสิ 

    [เพลิน] : นั่นสิมันจะพากษ์ยังไงก็คนไม่เคยพากษ์

    [ชาย 1] : ห้วย สิพากษ์จังได๋ก็พากษ์ไป ถ้าบ่พากษ์เผาจอทั้งเด้อ

    [เพลง] : วันนี้กลับมาฉายแก้ตัวให้รู้ดีรู้ชั่วไม่ต้องกล้วเรื่องหนัง หนังจีนฝรั่งและหนังไทย รายการหนังใหญ่จัดเอาไว้ดังๆ พนมกรวอนท่านผู้ฟัง เมตตาเด็กหนังเอาบุญเถิดหนายากจนเข็ญใจหากินพอได้ประทังชีวา

    [เพลิน] : วันนี้กลับมาฉายแก้ตัวนะครับ เอาหนังใหม่ๆมาเพิ่มอีกเพียบ หนังฝรั่งบู๊ดุเดือด เรื่องละเลงเลือดที่พัฒพงษ์ หนังฮ่องกงเรื่องเจ้าพ่อเยาราช หนังอินเดียเรื่องตลาดพาหุรัดคือเรือนตาย โดยนักพากษ์เสียงน้ำผึ้งคารมณ์ชั้นหนึ่งเรื่องฝีปาก

    [ชาย 1] : มาอีกแล้ว มายามได๋ บ่คือหมู่จักเทือน้อ ย้านได้เผาจอทิ้งอีกดอก ห้วย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×