ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #25 : ข่าวสดๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.71K
      15
      24 มิ.ย. 53




    [เพลง] : ข่าวสดๆ เรื่องรถเรื่องรา เห็นกับตา จำได้ๆ รถโดยสารมันวิ่งผ่านโคราช คนขับประมาทคงขับเร็วเกินไป รถบัสวิ่งห้อสามล้อตัดหน้า
    [ชาย1] : โห แบบนี้สามล้อสิแหลกสิครับ
    [เพลิน] : เปล่า รถบัสเป็นฝ่ายแหลก
    [ชาย2] : รถบัสโดยสารนี่ดิครับ
    [เพลิน] : ใช่
    [ชาย3] : ซนกับรถสามล้อธรรมดานี่ดิ?
    [เพลิน] : ไม่ใช่ สามล้อเขาสิขับบดถนนนะน่ะ
    [ชาย2] : โหยมันแน่
    [เพลง] : รถบัสวิ่งห้อสามล้อตัดหน้า ผลลัพท์ออกมา สามล้อไม่เป็นอะไร
    [เพลง] : ข่าวสดๆเรื่องรถเรื่องรา เห็นกับตาจำได้ จำได้ คนโดนสารตกใจสุดขีด เสียงร้องเสียงหวีดชุลมุนวุ่นวาย คนที่ขาถลอกตายน่าอนาถ
    [ชาย1] : มันแม่นบ่ ขาถลอกอย่างเดียวนี่สิตายอ่ะ
    [เพลิน] : ใช่ ไอคนที่ขาถลอกเนี่ย ตายคาที่เลยรู้มั้ย แต่คนที่เอวขาดไปตายที่โรงพยาบาลนู่นอ่ะ
    [หมู่] : โห!!!
    [เพลง] : คนที่ขาถลอกตายน่าอนาถ ส่วนคนเอวขาดลุกขึ้นวิ่งไปได้ตั้งไกล
    [เพลง] : อีกรายหนึ่งเดินได้ถึงบ้าน เริ่มอาการหนักฝาเป็นไข้ รถคว่ำแล้วก็คล่องแคล่วดีอยู่ บอกกับคนดูว่าผมเองปลอดภัย แต่ครั้นถึงบ้านไม่ยอมทานข้าว
    [ชาย1] : เดี๋ยวๆๆ รถคว่ำอีย่างได้แม่นบ่
    [เพลิน] : ใช่
    [ชาย2] : หุงข้าวบ้านกินข้าวบ่ได้บ่
    [เพลิน] : ไม่ได้
    [ชาย3] : ข้าวสวยก็กินบ่ได้บ่
    [เพลิน] : ไม่ได้
    [ชาย2] : ข้าวต้มก็กินบ่ได้บ่
    [เพลิน] : ไม่ได้
    [ชาย2] : มันเป็นหยังเหรอครับ
    [เพลิน] : ข้าวสารหมด
    [เพลง] : แต่ครั้นถึงบ้านไม่ยอมทานข้าว เหลือปีปเปล่าๆ ข้าวสารของแกหมดไป
    [เพลง] : ข่าวสดๆ เรื่องรถชนกัน แหมกลางวันวิ่งชนกันได้ รถชนกันใช่ว่ามันวิ่งเซ่อ ต้องจับโชเฟอร์ที่ทำผิดกฏหมาย โชเฟอร์ตีนผีไม่คิดหนีคิดเผ่น
    [ชาย1] : โห น่าอีนี้ดีแล้วครับ แต่ก่อนรถซนกันนี่เห็นแต่โซเฟอร์หนี ไม่ให้ยอมให้จับโดยดี แม่นบ่ครับ
    [เพลิน] : ใช่ โชเฟอร์คนนี้แกเป็นคนที่มีศีลธรรมดี
    [เพลง] : โชเฟอร์ตีนผีไม่คิดหนีคิดเผ่น คอขาดกระเด็นไม่รู้ว่าเป็นหรือตาย
    [ชาย1] : โห ข่าวสดๆ นี่มันข่าวแหกตาร้อง เหอะๆๆๆ
    [ชาย1] : ต้มกระทั่งคนร้อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×