ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง+ฟังเพลง ของ เพลิน พรหมแดน

    ลำดับตอนที่ #21 : ม๊อบเมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      5
      2 พ.ค. 53



    [เพลง] : ขึ้นหน้าหนึ่งอื้อฉาว เป็นข่าวเรื่องราวเผชิญหน้ากัน ม๊อบประมง ม๊อบอ้อย ม๊อบมัน ไฟฟ้าแรงงานน้ำมันรถเมล์  ม๊อบมันนั่นเรื่องของเขา แต่ม๊อบพวกเราต้องเมาฮาเฮ ข้อเรียกร้องนั้นต้องโอเค สุขสมคะเนชิตังเมม๊อบเมา
     
    [เพลิน] : ที่พวกเราก่อม๊อบขึ้นมาครั้งนี้ เพราะต้องการให้ผู้มีอำนาจหน้าที่ในการผลิตและจำหน่ายสุรา ได้โปรดพิจารณาทำตามข้อเรียกร้องของเราดังนี้ ข้อหนึ่ง ขอให้การจำหน่ายสุรามีการซื้อหนึ่งแถมสอง ข้อสอง ถ้ามีการซื้อสามต้องแถมถึงห้า เพราะอะไร เพราะสุราไม่ใช่ของดีเด่อะไรเลย ที่พวกเรากินเข้าไปก็กินส่งเดชมันไปอย่างนั้นเอง หาประโยชน์อันใดมิได้ ข้อสาม ถ้าเราเมาแล้วขับถูกตำรวจจับ พวกท่านต้องจ่ายค่าปรับแล้วติดคุกแทนเราด้วย ข้อสี่ ถ้าเกิดตับแข็งขึ้นมา ผู้ผลิตและจำหน่ายสุราต้องหาตับใหม่มาเปลี่ยนให้เราทันที ถ้าข้อเรียกร้องของเราไม่เป็นผล พวกเราก็จะปิดถนนกอดคอกันล่อเหล้าทั้งเช้ายันค่ำมันร่ำไป ไช!!
    [กลุ่ม] : โย!!
    [เพลิน] : ไช!!
    [กลุ่ม] : โย!!
    [เพลิน] : ไช!!
    [กลุ่ม] : โย!!

    [เพลง] : ต่อรองขุ่นข้องขัดแย้ง มีโต้รุนแรงทุ่มเถียงเสียงขม ประเบียดฟังกินทั้งแบนทั้งกลม ต่างฝ่ายโต้คารม ฉันไม่อมผมไม่เอา เจอไม้เด็ดหน้าเข็ดน่ากลัว คิดว่าหลวมตัวเที่ยวเสือกหาเหา ใครหนอกล้าจับหมามาชนเมา ถอยก่อนพวกเรา เขี้ยวมันขาวคมแน่

    [ชาย] : ท่านหัวหน้าม๊อบเมาครับ
    [เพลิน] : ว่าไงมีอะไรเรอะ
    [ชาย]: คือตอนนี้ทางการได้ระดมหมามาเต็มไปหมดเลย แต่ละตัวใหญ่น้องๆควาย เขี้ยวงี้ขาววาววับราวกับอีดาบต้องแสงแดด นี่ทำไงดีครับดูท่าทางมันดุซะด้วย
    [เพลิน] : อ่าว แล้วตอนนี้พวกเรามีใครได้รับอันตรายบ้าง
    [ชาย] : มีอยู่คนหนึ่งคงเมามาก คลานไปเลียปากหมา หมามันเห่า ก็เห่าแข่งกับหมา หมามันเลยโมโห โดดกัด ม๊อบคนนั้นเมาจัด ก็โดดไปกัดกับหมา
    [เพลิน] : เอ่า แล้วเป็นยังไงบ้างล่ะ
    [ชาย] : หมาชนะคนครับ ตอนนี้หายเมานั่งหน้าทู่ดูไม่ออกว่าหน้าหมูหรือหน้าคน
    [เพลิน] : เอ้า งั้นพวกเราสลายตัวก่อน แล้วค่อยวางแผนย้อนมาสู้กับมันใหม่ ไช!! ไช!! อ่าว ไม่เห็นมีใครมาช่วยโย
    [ชาย 2] : ใครเค้าจะมาช่วยโยเล่าปัดโธ่ ตอนนี้เค้าหนีกันไปเกือบหมดแล้ว!

    [เพลง] : พักรบแต่ยังไม่จบความแค้น ประชุมนั่งวางแผนแก้กลชนหมา เกิดไอเดียโดยไม่เสียเวลา ก่อม๊อบใหม่ขึ้นมาไม่ชักช้าเชือดแช คิดกลางหาทางตั้งรับ เฉียบคมสมกับคนระดับสือแป ไปชักชวนนักฆ่าจากท่าแร่ มาเข้าม๊อบนำแนแซ่บแท้ๆกับแกล้ม

    [เพลิน] : พวกเราทั้งหลาย เราได้มือฆ่าจากท่าแร่มาร่วมกับเราเป็นร้อยคนแล้ว ต่อไปหมาตัวไหนที่ว่าดุที่ว่าแน่ปล่อยมาเจอกับมือฆ่าจากท่าแร่หน่อยเถอะน่า ขอรับรองว่าภายในไม่กี่นาทีเราจะได้เนื้อที่แสนดีมาแกล้มเหล้า ทั้งทอดทั้งยำทั้งย่างทั้งผัดขี้เมา เอากันให้ช่ำหัวราน้ำกันไปเลย ไช!!
    [กลุ่ม] : โย!!
    [เพลิน] : ไช!!
    [กลุ่ม] : โย!!
    [ชาย] : ท่านหัวหน้าม๊อบเมาครับ
    [เพลิน] : อะไรเรอะ
    [กลุ่ม] : นี่คือกับแกล้มเหล้าจานเด็ดที่ส่งตรงดิ่งมาจากกลุ่มมือฆ่าจากท่าแร่ครับ
    [เพลิน] : ดีมาก กำลังเปรี้ยวปากอยู่พอดี หมูแดดเดียวเรอะ
    [ชาย] : หมาแดดเดียวครับ แซ่บอย่าบอกใคร
    [เพลิน] : เออ งั้นส่งไปให้คนอื่นก่อนเถอะ
    [ชาย 3] : ล่อมึงจะตอนเป็นหยัง มะ! ข่อยสิป้อนให้
    [เพลิน] : โหย บ่เอาดอก
    [ชาย 3] : อะหยังบ่เอา
    [เพลิน] : เอ้า ข่อยยังบ่หิวบ่หยาด
    [ชาย 3] : ฮ่วย มาเป็นบ่หยาดสิไม่หยาดหมาตาย มันเป็นจั่งได๋เนี่ยหือ
    [กลุ่ม] : ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×