ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผิดแค่ไหนหัวใจยังขอรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 52


                    บางทีความเหงามันก็อาจเป็นสาเหตุให้คนสองคนมาเจอกันคงเป็นเรื่องดีที่ความเข้าใจจะนำพาความรักมาสู่คนทั้งสอง แต่... จะดีกว่านี้ไหมถ้าทั้งสองคน ต่างก็ยังไม่มีใคร เบื้องบนเล่นตลกหรือไรหรือเพราะเวรกรรมใดที่เราได้สร้างมาร่วมกัน

     

                   

                    หลังจากนี้ไปเราต้องห่างกัน ต้องอยู่ไกลกัน  ไม่ได้เจอหน้ากันทุกวันอีกแล้ว ฉันไม่ชอบเอาเสียเลยกับการรอคอย ฉันกลัวความเหงา   ไม่รู้สิ...  แต่สุดท้ายฉันกับเขาก็ไม่ได้เลิกกัน เราต่างคนต่างก็ย้ายโรงเรียน ห่างกันไปคนละจังหวัด  เขาไม่อยากเลิกอยากให้เราคบกันต่อ ให้ฉันรอจนกว่าเราจะเรียนจบแล้วจะได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิม  เฮ่อ....  ก็ฉันตัดสินใจตั้งแต่ยอมพูดว่ารักในเทอมสุดท้ายไปแล้วนี่นะ  ความจริงฉันก็ไม่นึกจริงจังอะไร  แต่มันรู้สึกเหมือนมีบางอย่างทำให้ฉันไม่อยากเลิกกับเขาเหมือนกัน

    เขาว่ากันว่ามันคือความผูกพัน... ผูกพันงั้นเหรอ

     

                                   

                                    วันปฐมนิเทศนักเรียนเข้าใหม่ ชั่งเป็นอะไรที่น่าเบื่อขนาดนี้  ฉันไม่เคยย้ายโรงเรียนมาก่อน การบ่นๆๆๆๆถึงความยินดีต่อพวกเราที่ได้เค้ามายังสถาบันแห่งนี้ หารู้ไม่เลยว่าพวกเรายินร้ายแค่ไหนที่ต้องมานั่งฟังความยินดีของคุณท่าน อากาศสุดร้อนกับท้องหิวๆที่ไม่ได้กินข้าวเช้าของฉันมันทำให้ตาลายจนแทบเผลอลอยเป็นวิญญาณเสียแล้ว  พอดีว่าฉันเป็นพวกสมาธิสั้นเสียด้วยสิ อยู่นิ่งๆนานๆแล้วมันรู้สึกตะหงุดตะหงิด กระสับกระส่ายไปหมด แก้เบื่อก็นึกหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น

            [โหยยย หิวข้าวว่ะ ยังไม่กินข้าวเช้าเลย  น่าเบื่อชะมัดข้อความถูกส่งไปยังปลายทาง ใครบางคนที่ห่างกันไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง

    ไม่นานระบบสั่นก็เตือนว่ามีข้อความเข้า

           ~  พอกัน จะหลับอยู่แล้วเนี่ย ~   เฮ่อ... หลังอ่านข้อความเสียงถอนหายใจก็ถูกปลดปล่อยออกมาเนือยๆ 

     
    ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผ่านเข้ามาในสายตาอันเหม่อลอยของฉันโดยบังเอิญ ผิวขาวร่างสมส่วนเธอดูน่ารักกว่าคนอื่นๆที่อยู่ข้างกัน  ความรู้สึกหนึ่งเริ่มสะดุดอยู่ที่ใครคนนั้น

     

    ไม่นึกว่าเปิดเทอมมาเราจะได้รู้จักกัน เธอคือเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่งพวกเราได้รู้จักผ่านเพื่อนๆกันภายในกลุ่มและพื่อนร่วมห้องที่อาจจะมีแนะนำกันบ้าง ฉันมองเธอด้วยความคุ้นหน้าแล้วก็นึกได้ว่าคนๆนี้นี่เองที่เรามองอยู่วันนั้น  ถ้าเราไม่ได้รู้จักกันวันนี้ฉันก็คงลืมผู้หญิงคนนั้นไปเสียแล้ว  เป็นความบังเอิญที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับฉัน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×