ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [นิยายYaoi]อสรพิษจำแลง
อสรพิษจำแลง
ผู้แต่ง : เฟ่ยอวี่
ค่ายCCN.
สภาพ : 95%
ซื้อมา: 260
ขาย : 156
ด้วยความหิว เนื่องถูกจับให้อดอาหารมาถึง 3 วันเต็มๆ หลิงรุ่ยเลยเผลอไปกัด ลู่เยี่ยนถิง สหายสนิทของรัชทายาทหลี่มู่เจ๋อ โดยไม่ได้ตั้งใจ
ลู่เยี่ยนถิงรู้สึกเอ็นดูเจ้าลูกงูแสนรู้ที่เหมือนจะรู้ภาษาคน แต่ก็ทั้งซุ่มซ่าม และเซ่อซ่า เขาเลยตัดสินใจเลี้ยงมันไว้ ที่สำคัญคือเขาต้องการสืบหาตัวผู้ที่แอบนำลูกงูมีพิษมาใส่ไว้ในกองฎีกาที่ส่งตรงถึงองค์รัชทายาทหลี่มู่เจ๋อ หลิงรุ่ยจึงกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของลู่เยี่ยนถิงนับแต่บัดนั้น
ต่อมาหลิงรุ่ยได้ไปกินผลไม้วิเศษของเฒ่าจันทรา เทพแห่งความรัก ทำให้เขาสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง
หลิงรุ่ยจะรอจนกระทั่งลู่เยี่ยนถิงออกไปทำงานแล้ว จึงได้กลายร่างเป็นมนุษย์เพื่อออกไปเที่ยวเล่นทุกๆ วัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ลู่เยี่ยนถิงเกิดล้มป่วยเป็นไข้หวัดนอนซมอยู่บนเตียง ไม่มีใครคอยดูแล จนทำให้หลิงรุ่ยอดรนทนไม่ได้ พอตกดึกเขาเลยกลายร่างเป็นคน คอยดูแลลู่เยี่ยนถิงตลอดทั้งคืน แล้วคืนร่างเดิมอีกครั้งเมื่อถึงรุ่งเช้า
ผ่านไปหลายวัน หลิงรุ่ยอดนอนติดต่อกันจนทนไม่ไหว เขาเลยเผลอหลับไประหว่างดูแลลู่เยี่ยนถิง
ก่อนจะหลับ หลิงรุ่ยจำได้ว่าตัวเองนั่งอยู่บนพื้นข้างเตียง แต่พอตื่นเช้ามา เขากลับพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มเสียนี่!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น