ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายหนังสือมือสอง

    ลำดับตอนที่ #3 : [นิยายYaoi]อสรพิษจำแลง

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 57


    อสรพิษจำแลง

    ผู้แต่ง : เฟ่ยอวี่

    ค่ายCCN.

    สภาพ : 95%

    ซื้อมา: 260

    ขาย : 156

    เรื่องย่อ : หลิงรุ่ย ตำรวจมือใหม่ที่เพิ่งจบจากโรงเรียนตำรวจ เกิดประสบอุบัติเหตุระหว่างช่วยเหลือตัวประกันในคดีลักพาตัว ทำให้เขาดิ่งพสุธาลงมาจากชั้น 63 ของตึกสูง แต่พอฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เขากลับพบว่าตัวเองได้ย้อนอดีตมาสู่ยุคโบราณ ที่ร้ายยิ่งกว่านั้นคือเขายังกลายเป็นลูกงูหิมะสีขาวที่มีพิษร้ายตัวหนึ่ง

    ด้วยความหิว เนื่องถูกจับให้อดอาหารมาถึง 3 วันเต็มๆ หลิงรุ่ยเลยเผลอไปกัด ลู่เยี่ยนถิง สหายสนิทของรัชทายาทหลี่มู่เจ๋อ โดยไม่ได้ตั้งใจ

    ลู่เยี่ยนถิงรู้สึกเอ็นดูเจ้าลูกงูแสนรู้ที่เหมือนจะรู้ภาษาคน แต่ก็ทั้งซุ่มซ่าม และเซ่อซ่า เขาเลยตัดสินใจเลี้ยงมันไว้ ที่สำคัญคือเขาต้องการสืบหาตัวผู้ที่แอบนำลูกงูมีพิษมาใส่ไว้ในกองฎีกาที่ส่งตรงถึงองค์รัชทายาทหลี่มู่เจ๋อ หลิงรุ่ยจึงกลายเป็นสัตว์เลี้ยงของลู่เยี่ยนถิงนับแต่บัดนั้น

    ต่อมาหลิงรุ่ยได้ไปกินผลไม้วิเศษของเฒ่าจันทรา เทพแห่งความรัก ทำให้เขาสามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง

    หลิงรุ่ยจะรอจนกระทั่งลู่เยี่ยนถิงออกไปทำงานแล้ว จึงได้กลายร่างเป็นมนุษย์เพื่อออกไปเที่ยวเล่นทุกๆ วัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ลู่เยี่ยนถิงเกิดล้มป่วยเป็นไข้หวัดนอนซมอยู่บนเตียง ไม่มีใครคอยดูแล จนทำให้หลิงรุ่ยอดรนทนไม่ได้ พอตกดึกเขาเลยกลายร่างเป็นคน คอยดูแลลู่เยี่ยนถิงตลอดทั้งคืน แล้วคืนร่างเดิมอีกครั้งเมื่อถึงรุ่งเช้า

    ผ่านไปหลายวัน หลิงรุ่ยอดนอนติดต่อกันจนทนไม่ไหว เขาเลยเผลอหลับไประหว่างดูแลลู่เยี่ยนถิง 

    ก่อนจะหลับ หลิงรุ่ยจำได้ว่าตัวเองนั่งอยู่บนพื้นข้างเตียง แต่พอตื่นเช้ามา เขากลับพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มเสียนี่! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×