ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงสวาท

    ลำดับตอนที่ #9 : ทนไม่ไหว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      4
      22 เม.ย. 66

    พอเจนจิรายอมเดินตามกันตพลไป ปานตะวันก็เดินไปที่เตียงของเขมิอร ไม่นานเขมิอรก็ตื่นขึ้นมา

    “ปานตะวัน” เธอเรียกชื่ออีกฝ่ายอย่างตกใจ

    ”ใช่ ฉันเอง”

    “เธอมาทำไม”

    “ฉันมาบอกข่าวดีว่า...ฉันท้องกับคุณกัน”
    ”ไม่จริง” เธอส่ายหัวอย่างรับไม่ได้

    “ได้ข่าวว่าเธอก็ท้อง แต่แท้งไปแล้วหรอ เสียใจด้วยนะ” ปานตะวันแกล้งลูบท้องตัวเอง

    “เธอมันร้ายอย่างที่ฉันคิดจริงๆด้วย”
    ”แล้วยังไงคะ” 

    “ออกไปนะ”
    ”ตอนนี้ฉันท้อง คุณกันเลือกฉันแน่ๆ”

    “ทำไมเธอถึงต้องมาแย่งสามีคนอื่น” เขมิอรถามกลับ

    “เธอควรจะพิจารณาตัวเองก่อนนะ ว่าบกพร่องตรงไหน” ปานตะวันยิ้มเย้ย

    เขมิอรถูกยั่วโมโหจนทนไม่ไหว ใช้แรงเท่าที่มีผลักปานตะวันจนล้มไปกับพื้น ในตอนนั้นสนธยาโผล่มาพอดี ทำเป็นรีบเข้าไปห้าม

    “หยุดนะครับ เกิดอะไรขึ้น”
     

    กันตพลมาถึงพร้อมเจนจิรา เขารีบวิ่งไปดูปานตะวันที่ยังนั่งอยู่กับพื้น

    “คุณปีม พาย นี่มันอะไร” เขาหันกลับไปถามภรรยาอย่างตกใจ

    ”ผู้หญิงคนนี้มาหาเรื่องพาย พายเลยผลักเค้าล้ม”

    ”แต่คุณปีมเค้า...ท้องอยู่นะ” เขาแสดงความเป็นห่วงปานตะวัน

    “ท้องเหรอ” สนธยาพึมพำอยู่คนเดียวอย่างตกใจ
    ”พายรู้แล้วค่ะว่าเค้าท้องลูกของพี่กัน”
    ”พายรู้แต่ก็ยังทำ พายอยากให้คุณปีมเค้าแท้งเหมือนพายหรอ”

    “พี่กัน...คิดแบบนั้นจริงๆหรอคะ พี่ไม่เคยเชื่อใจพายเลยใช่ไหม”

    “คุณกันคะ อย่าทะเลาะกันเพราะปีมสิคะ ปีมเสียใจ” ปานตะวันแกล้งร้องไห้ จนเจนจิราทนไม่ไหว

    “นี่เธอ หยุดเล่นละครได้มั้ย”
    กันตพลลังเลอีกแล้ว เขามองหน้าทั้งสองคน เขมิอรเป็นภรรยาของเขาที่ควรเชื่อใจ แต่ปานตะวันก็เป็นคนดีในสายตาเขา และที่แน่ๆเธอเป็นผู้ที่โดนกระทำ

    “ก็ได้ ถ้าพี่กันอยากเชื่อแบบนั้น พายตั้งใจทำค่ะ” เขมิอรประชดขึ้นมาเพราะทนไม่ไหว

    ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×