ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพลิงสวาท

    ลำดับตอนที่ #2 : คลิป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      4
      8 ก.ย. 66

    “พายใจเย็นๆก่อนนะ”

    “พายทำอะไรผิดคะ ทำอะไรไม่ถูกใจเหรอ พี่กันถึงต้องไปมีผู้หญิงอื่น”

    “พี่จะไปอาบน้ำก่อน” กันตพลตัดบท เขาหลบไปในห้องน้ำ แล้วรีบกดมือถือหาสนธยา

    “สนทำบ้าอะไร ส่งภาพไปให้พายดูทำไม”

    ”ถ้ากันไม่ออกมาหาสนคืนนี้ มีมากกว่าภาพแน่” สนธยาขู่ด้วยความสะใจ

    “คิดจะทำอะไร”

    “ก็คอยดูแล้วกัน” สนธยาพูดจบก็วางสายไปเลย

    แล้วก็มีคลิปภาพถูกส่งมาที่เครื่องของกันตพล มันคือคลิปที่ถ่ายตอนมีอะไรกันของเขากับสนธยา ทำให้กันตพลต้องรีบออกจากห้องน้ำ ก่อนที่สนธยาจะส่งคลิปนี้ไปให้ภรรยาของเขา

    “พี่มีธุระต้องออกไปตอนนี้” เขาเอ่ยโกหกกับเธออีกครั้งทั้งที่ไม่อยาก แต่ก็ทำเพื่อชีวิตคู่ของเขาและเธอ

    “ธุระอะไรคะ” เธอถามออกไปทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีทางได้คำตอบที่แท้จริง

    “เรื่องงานน่ะ”

    เขารีบตอบแล้วเดินออกไปอย่างรวดเร็ว เขมิอรร้องไห้ไม่หยุด รู้สึกว่าชีวิตคู่อาจจะจบลงในไม่ช้านี้ ถ้าเธอไม่ทำอะไรสักอย่าง

    หญิงสาวแอบนั่งแท็กซี่ตามเขาไป จนรถของเขามาจอดที่บ้านของสนธยา

    แม้จะทำให้เธอโล่งใจว่าไม่ใช่ไปหาหญิงอื่น แต่เธอก็ยังสงสัยว่าเขาโกหกเธอทำไม และคิดว่าสนธยาอาจจะรู้อะไรก็ได้

    ...

    กันตพลต้องอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่แบบนั้น ทั้งๆที่เขาอยากเป็นคนใหม่ แต่สนธยาก็ตั้งท่าไม่ยอม แถมจะส่งคลิปนั่นให้เขมิอรเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเขาไม่ทำตามความต้องการ

    “ยังไม่กลับหรือคะ” ปานตะวันเลขาสาวสวยของเขาถามขึ้น ขณะยกเอกสารเข้ามาให้

    “ยังครับ คุณปีมกลับไปก่อนก็ได้นะครับ”

    “มีเรื่องอะไรไม่สบายใจรึเปล่าคะ เห็นหลายวันมานี้ดูเครียดจัง”

    “คุณปีมสังเกตด้วยเหรอครับ”

    “ค่ะ คุณกันอาจไม่รู้นะคะ ว่าปีมใส่ใจในตัวคุณกันทุกเรื่อง ปีมเข้าใจคุณที่สุด”

    เขายอมรับในคำพูดนั้น เพราะปานตะวันให้คำแนะนำเขาได้มากจริงๆ เขากล้าพูดอะไรกับเธอหลายเรื่อง แต่ยังยกเว้น...เรื่องสนธยา

    “เครียดเรื่องงานน่ะครับ ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง”

    “ไม่ใช่เรื่องครอบครัวหรือคะ”

    กันตพลเงยหน้ามามองเธอที่รู้ได้อย่างไร

    “อุ๊ย ขอโทษนะคะ ปีมก็แค่เดา”

    “คุณปีมเข้าใจผมจริงๆนะครับ”

    “แปลว่าปีมเดาถูกหรือคะ...”
    ”ก็มีเรื่องนิดหน่อยครับ”

    “สามีภรรยามันก็ต้องกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา ปีมให้กำลังใจคุณกันนะคะ” คำพูดแสดงความห่วงใย แต่เธอกำลังจะทำให้ทั้งคู่แตกกัน

    เธอเลื่อนมือไปกุมมือเขา ก่อนจะเดินไปหยุดที่ด้านหลังของเขา

    “นั่งทำงานนานๆ ให้ปีมช่วยนวดให้ไหมคะ”

    ยังไม่ทันที่เขาจะตอบรับหรือปฏิเสธ เธอก็เข้ามานวดไหล่ให้เขาเสียแล้ว

    ทันใดนั้นสนธยาก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งคู่แยกห่างจากกันทันที

    “นึกว่าคุณเลขาหายไปไหน ที่แท้ก็...”

    ปานตะวันรีบเดินออกไป ทันทีที่ประตูปิด สนธยาก็ถามขึ้นทันที

    “เมื่อกี๊ทำอะไรกัน”

    “นวด” เขาตอบแล้วก้มหน้าทำงานไม่สนใจ

    “นวดเหรอ แค่นั้นเหรอ”

    “หรือนายอยากให้ฉันทำอย่างอื่น”

    “จะมากเกินไปแล้วนะ มียัยพายไม่พอ ยังคิดจะมีผู้หญิงคนอื่นอีกรึไง”

    “ถ้าจะมาพูดแค่นี้ก็กลับเฝ้าร้านเถอะ ฉันจะทำงาน” เขาระเบิดอารมณ์กลับไปบ้าง เมื่อสนธยาแสดงอาการโมโหอย่างไม่สิ้นสุด ทั้งที่เขายอมมามากแล้ว

    สนธยายอมเดินออกไป เพราะกลัวกันตพลจะโกรธขึ้นมาจริงๆ

    ...

    ด้านเขมิอรก็ทุกข์ใจจนต้องมาระบายให้เพื่อนสาวคนสนิทฟังระหว่างมาเดินซื้อของในซุปเปอร์

    “เฮ้ย เรื่องจริงหรอแก ขอฉันดูรูปหน่อย ตัดต่อรึเปล่า” เจนจิราพูดเสียงดังเพราะตกใจกับเรื่องที่เพื่อนไม่เคยเล่ามาก่อน

    “เบาๆสิ เจนี่ อายเค้า ฉันลบรูปทิ้งไปหมดแล้ว” 

    “แกอาจจะคิดมากไปก็ได้นะ ผู้ชายมันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้บ้าง แต่อาจจะเป็นก่อนแต่งงานไง”

    "แล้วเค้าไม่บอกฉันตรงๆล่ะ แถมหนีหน้าฉันด้วย”

    "เค้าก็ไปบ้านคุณสนธยาสุดหล่อ ไม่ได้ไปหาสาวที่ไหนสักหน่อย” เจนจิราเอ่ยอย่างอารมณ์ดีเพราะนึกถึงชายหนุ่มที่เธอแอบหลงใหลได้ปลื้มในความหล่อ

    “มันก็จริง แต่ฉันก็ยังสงสัย”

    “สงสัยอะไรยะ หรือว่า...สองคนนั้นเป็นเก้งกวาง คงเป็นไปไม่ได้มั้ง ฉันไม่เชื่อหรอกว่าอย่างคุณสนน่ะจะเป็นเกย์ ไม่จริงหรอก ว๊าย คุณ...สน” เจนจิราร้องอย่างตกใจเพราะคนที่นินทาถึงโผล่มาอยู่ตรงหน้า

    “สวัสดีครับคุณเจน ดูสวยขึ้นนะครับ เมื่อกี๊ผมได้ยินเหมือนกำลังพูดอะไรถึงผม” สนธยาแสร้งพูดโปรยเสน่ห์ใส่เจนจิรา

    “ไม่มีอะไรหรอกค่ะ” เขมิอรรีบตอบแทน

    “เหรอครับ แต่คุณพายดูเครียดนะครับ มีอะไร...ให้ผมช่วยไหม” สนธยาแกล้งถามทั้งๆที่รู้ว่าไม่พ้นเรื่องของกันตพล

    ทั้งสามมานั่งคุยกันในร้านกาแฟ เขมิอรตัดสินใจเล่าเรื่องที่เธอแอบตามสามีไป และถามเขาตรงๆ

    “คุณสนรู้ไหมคะว่าพี่กันปิดบังอะไรพาย”

    “เอาทีละประเด็นนะครับ ที่กันไปหาผมคืนนั้น เขาบอกว่าเครียดน่ะครับ แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร ส่วนที่คุณคิดว่ากันมีคนอื่น ผมก็แค่สงสัย...” สนธยาตั้งใจพูดให้ค้างคา

    “เรื่องอะไรคะ”

    ”คุณพายรู้จักคุณปีมเลขาของกันใช่ไหมครับ ผมว่าดูสนิทกันเหลือเกิน แต่คุณพายอย่าเพิ่งคิดมากนะครับ ผมจะช่วยสืบให้” สนธยาเล่าออกไป เพื่อหวังให้เขมิอรช่วยจัดการปานตะวันนั่นเอง

    “ขอบคุณคุณสนมากเลยนะคะ คิดไม่ผิดจริงๆที่ตัดสินใจเล่าให้ฟัง” 

    “ใช่ค่ะ คุณสนเนี่ยทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งนิสัยดีเลย” เจนจิราผสมโรงช่วยชมเป็นการใหญ่

    ...

    กันตพลก็เครียดจนไปดื่มเหล้าในผับ และเจอกับปานตะวันที่แอบตามเขามาเพราะมีแผนการร้าย

    “คุณกันมาคนเดียวหรือคะ ปีมก็มาคนเดียวค่ะ ดูคุณมีอะไรไม่สบายใจนะคะ เล่าให้ปีมฟังบ้างก็ได้ ปีมพร้อมจะช่วยเหลือคุณค่ะ” ปานตะวันบอกเขา

    กันตพลหันมองหน้าเธอ เขาเลื่อนหน้ามาใกล้เธอจนเกือบชิด

    “ขอบคุณนะครับ ไม่มีใครเข้าใจผมดีเท่าคุณเลย”

    “เหรอคะ คงเพราะปีมก็เพิ่ง...เลิกกับแฟนมา เรามาดื่มดีกว่านะคะ ดื่มให้ลืมความทุกข์” เธอแต่งเรื่องขึ้นมาให้เขาเห็นใจเธอ

    แล้วทั้งคู่ก็ดื่มกันไป จนเริ่มเมา ปานตะวันเริ่มโอบกอดเขา แต่เขายังมีสติดึงตัวเองออกมา

    “ผมว่าเรากลับดีกว่านะครับ”

    เธอจำยอมออกมาด้วย ตอนนั้นเองฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก เธอแอบยิ้มอย่างดีใจ

    “แย่จัง ทำไงดีคะ รถของปีมก็เข้าอู่อยู่ด้วย”

    “ให้ผมไปส่งก็ได้นะครับ”

    “จะดีเหรอคะ รบกวนเปล่าๆ ปีมเกรงใจค่ะ”

    “คอนโดคุณอยู่ทางเดียวกับคอนโดผมนะครับ ไม่เป็นไรหรอก”

    เธอแอบยิ้มเพราะแผนแย่งสามีที่เธอคิดเอาไว้ลงล็อกเสียแล้ว ยิ่งกันตพลมีปัญหากับภรรยาอยู่ด้วย

    ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×