Be Ware : ระวัง! พี่รหัสคนนี้มันร้าย : : 2JAE - นิยาย Be Ware : ระวัง! พี่รหัสคนนี้มันร้าย : : 2JAE : Dek-D.com - Writer
×

    Be Ware : ระวัง! พี่รหัสคนนี้มันร้าย : : 2JAE

    เมื่อพี่รหัสหลงรักน้องรหัสเข้าอย่างจังแล้วดันมีพี่รหัสสายเดียวกันมาชอบน้องรหัสคนเดียวกัน แล้วเขาสองคนจะมีวิธีจีบน้องรหัสตัวเองยังไง เหตุการณ์จะเป็นยังไงต้องติดตามค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,552

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    8.55K

    ความคิดเห็น


    193

    คนติดตาม


    479
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 59 / 21:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    • สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาฟิคเรื่องนี้ ไรท์บอกเลยว่าแต่งฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะสนอง NEED ตัวเองทั้งนั้นและทำขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่มีเจตนาในการทำร้านศิลปินใดๆทั้งสิ้น






    • ใครไม่ชอบกดออกได้นะคะ ไรท์ไม่ว่าหรอก ไรท์ใจดีแต่ใครหลงเข้ามาก็ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
    • นี่เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์เลยนะคะ ช่วยให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ
    • ส่วนฟิคเรื่องนี้เป็นฟิค ชาย x ชาย ไรท์พึ่งหัดแต่งไม่รู้จะถูกใจกันหรือเปล่าและไรท์ก็ชิป 2JAE มากมาย ไรท์ไม่ได้ชิปคู่เดียวไรท์ชิปสามคู่ 2JAE JACKJAE MARKJAE ทุกคู่ล้วนต้องมียองแจเพราะไรท์เป็นเมนยองแจ
    • แต่จริงๆยองแจเป็นเมนคนที่สองของไรท์นะแต่ไรท์รักเมนคนที่สองมากกว่าเมนคนแรกอีก คนอ่านคงสงสัยเมนคนเเรกของไรท์คือใคร เมนคนแรกของไรท์คือ เฮียหวังของเรานั้นเอง เฮียแกเป็นคนตลกไรท์เลยทั้งรักทั้งหลงเฮียแก รู้จัก GOT7 เพราะเฮียแกนั้นแหละ ส่วนยองแจนี้มาได้ยังไงนะหรอเพราะปีเกิดเราปีเดียวกันไรท์เลยรับยองแจเข้ามาเป็นเมนอีกคน เป็นเหตุผลที่น่าโดนตบเอามากๆเลยใช่ไหมค่ะ ฮ่าๆๆ
    • ฟิคเรื่องนี้จะออกแนวน่ารักๆ พี่รหัสตามจีบน้องรหัสและไม่ใช่แค่คนเดียวมาถึงสองคนเสียด้วยและยองแจจะรับมือยังไงเนี้ยต้องติดตามค่ะ อาจจะมีคนที่สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แอบซ่อนอยู่ก็เป็นได้ใครจะรู้ ชเวยองแจของออกจะน่ารักใครเห็นเป็นต้องชอบไรท์ยังหลงรักเลยและหลายคนก็รักยองแจเหมือนกับไรท์ด้วยใช่ไหมไรท์รู้หรอก ฮ่าๆๆๆๆ
    • เข้าเนื้อเรื่องบ้างดีกว่าออกนอกทะเลไปเยอะมากแล้ว เดี๋ยวผู้อ่านจะรำคาญเอาได้ ตอนนี้ไรท์จะมาแนะนำตัวละครหลัก คนที่เป็นตัวประกอบหลบไปก่อนนะคะ ตอนนี้พระเอกพร้อมจะเเนะนำตัวแล้วค่ะ




    แนะนำตัวละคร






    อิมแจบอม นักศึกษาปี 2
    เพราะพี่ช่วยเราในวันนั้นเราเลยกลายเป็นคนรู้จักกันและโชคชะตาก็นำพาเรามาเป็นพี่รหัสน้องรหัสกันอีกหรือเขาเรียกพรหมลิขิตกันนะ







    ชเวยองแจ นักศึกษาปี 1
    เปิดเทอมวันแรกก็เจอกับเหตุการณ์บ้าๆอะไรก็ไม่รู้แต่โชคยังช่วยที่พี่แจบอมมาช่วยชีวิตผมเอาไว้และความบังเอิญก็เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สองเราสองคนเจอกันที่ร้านอาหารในตลาดใกล้ๆหอพักของผมแล้วก็มีความบังเอิญครั้งที่สามอีกเราดันมาเป็นน้องรหัสพี่แจบอมอีก อย่างนี้เขาไม่เรียกบังเอิญแล้วเขาเรียกพรหมลิขิตชัดๆ






    มาร์ค ต้วน นักศึกษาปี 3
    วันนั้นผมรีบมากแล้วชนเข้ากับน้องคนหนึ่งพอผมก้มหน้าลงไปเพื่อจะช่วยและพอน้องคนนั้นเงยหน้าขึ้นมาผมหยุดหายใจไปแวบนึงน้องเป็นคนจัดว่าน่ารักมากและผมก็เจอน้องที่มหาลัยอีกครั้งทำให้ผมได้รู้จักน้องแล้วน้องดันมาเป็นหลานรหัสผมอีกเหมือนฟ้าลิขิตคนๆนี้มาให้ผมดูแลหรือเปล่า






    แจ็คสัน หวัง นักศึกษาปี 2
    เพื่อนต่างชาติของแจบอมที่เป็นคนเฮฮาเอามากๆดันหลงรักน้องรหัสของเพื่อนเข้าให้อย่างจังเมื่อเจอหน้าครั้งแรกแต่ดูเหมือนน้องจะชอบพี่มาร์คพี่รหัสของแจบอมมากกว่าเขา







    ปาร์คจินยอง นักศึกษาปี 2
    เพื่อนของแจ็คสันและแจบอมที่เป็นคนอบอุ่นตลอดเวลา ดูแลคนเก่ง แต่จริงๆเป็นคนอารมณ์ร้อนเอามากๆแต่ให้คำปรึกษากับแจ็คสันตลอดเรื่องน้องรหัสของเขา







    แบมแบม นักศึกษาปี 1
    ผมเจอเขาครั้งแรกก็ตกหลุมรักเขาให้อย่างจัง แต่ดูเหมือนเขาจะชอบเพื่อนสนิทของผมมากกว่า







    คิมยูคยอม นักศึกษาปี 1
    เพื่อนสนิทของยองแจแต่รักยองแจมากกว่าเพื่อนถึงยองแจจะรักคนอื่นก็ตาม







        







    • ไรท์พึ่งหัดแต่ง ชxช ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ
    • ถ้ามีผิดพลาดติเตือนได้นะ ไม่ว่ากันหรอกเพราะมันจะทำให้ไรท์ปรับปรุงในด้านต่างๆด้วยไรท์จะได้รู้ความผิดพลาดของตัวเองจะได้พัฒนาให้ดีขึ้น 
    • ถ้าถูกใจฟิคเรื่องนี้ช่วยคอมเม้นให้ด้วยนะคะ 1 เม้นเท่ากับ 1 กำลังให้ไรท์แต่งต่อไปจนจบเรื่อง
    • ส่วนอันนี้ทวิตเตอร์ไรท์เองเข้าไปพูดคุยกันได้นะคะ @jsyjgot7
    • สามารถเข้าไปคุยกันได้ที่แท็กนี้เลย #ฟิคยจบ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น