NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    999 หอคอยและความปรารถนา

    ลำดับตอนที่ #1 : 999 กับความปรารถนา ข้อที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 67


    ขณะที่ลืมตาตื่นขึ้น สิ่งแรกในครรลองสายตาคือคนแปลกหน้าจำนวนมาก ‘พวกเรา’ ยืนรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ล้อมลานน้ำพุสีขาว ซึ่งโดยรอบถูกประดับด้วยประติมากรรมแสนงดงามและช่อดอกไม้สีสด

    นัยน์ตาสีดำสนิทมองไปรอบตัวเพื่อสำรวจ หัวคิ้วขมวดเข้าหากัน เนื่องจาก 'เธอ' ยังไม่เข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้

    ในความทรงจำว่างเปล่า เธอก้มมองฝ่ามือของตัวเอง จากนั้นไล่ลงสำรวจร่างกายตามลำดับ

    เธอเป็นใครกัน

    ทว่าจู่ๆ ผู้คนรอบๆ ตัวกลับส่งเสียงฮือฮาและดึงความสนใจ เธอจำต้องละสายตาขึ้นมองตาม

    เงาสีดำปรากฏตัวบนฟากฟ้า น้ำเสียงเย็นๆ อันน่าขนลุกเอ่ยขึ้นในเวลาต่อมาท่ามกลางความวุ่นวาย “ยินดีต้อนรับเหล่าดวงวิญญาณอันแสนน่าเวทนาของข้า”

    ‘เสียงใครน่ะ’

    นัยน์ตาสีดำสนิทจ้องมองสิ่งนั้นด้วยความเย็นชา มันกล่าวต่อ “ทุกท่านจะได้รับบทบาทเป็น ‘ผู้เล่น’ ตามสัญญา ณ สถานที่แห่งนี้”

    ผู้เล่น

    “เกมง่ายๆ หากใครไปถึงยังหอคอยชั้นที่ 999 และเคลียเกมนี้ได้สำเร็จ ‘ข้า’ จะคืนความทรงจำ และตอบรับความปรารถนาของท่านให้เป็นจริง”

    วินาทีต่อมาก็มีหน้าต่างโปร่งแสงปรากฏขึ้นเบื้องหน้าของทุกคน แต่จะเห็นได้เพียงแค่ของตัวเองเท่านั้น ยกเว้นเจ้าของจะอนุญาตถึงจะสามารถแบ่งปันหน้าต่างนี้ให้คนอื่นได้เห็น

    ชื่อ อากาทา นอร์ อายุ 25

    LVL 0

    ทักษะ

    STR 5 +(ค่าพลังโจมตี)

    STA 10 +(ค่าพละกำลัง)

    AGI 5 +(ค่าความว่องไว)

    MAG 10 +(ค่าสติปัญญา)

    แต้มคงเหลือ +

    พาสซีพสกิล +(อัตโนมัติ)

    สกิล

    [1]

    [2]

    [3]

    [4]

    [5]

    “กฎมีเพียงข้อเดียวเท่านั้น หากเลือดของท่านเสียชีวิตเมื่อไหร่ ข้าก็จะรับดวงวิญญาณของท่านไปตามสัญญา”

    “…”

    “ขอให้ทุกท่านโชคดี”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×