ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #9 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก [รับสมัครตัวละคร] *2*

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    "เป็นโรงเรียนที่ไม่เหมือนใครเอาซะเลย แต่ยัยโลลิไปคล้อยตามโรงเรียนนี้ซะได้”

     

     

    ชื่อ-นามสกุล::นามิ ชิโยบิ (Nami Chiyobi)

     

    ชื่อเล่น::นามิ(Nami)

     

    ฉายา::-



    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เรือนผมสีครีมยาวถึงเอว นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้ม ผิวสีขาวดังเจ้าหญิง น่าตาน่ารักจิ้มลิ้ม สูง157 น้ำหนัก42



    เพศ:: หญิง



    อายุ:: 15



    ระดับชั้น:: ม.3



    สัญชาติ:: ญี่ปุ่น



    นิสัย:: กวนๆ ขี้เล่น เฟรนลี่ เป็นมิตรกับทุกคน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เซลฟี่ตัวแม่ เจ้าระเบียบและชอบเอาใจใส่ผู้อื่น เป็นคนตรงๆ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ แถมแต่งตัวเก่งซะด้วย



    ประวัติส่วนตัว:: นามิเป็นลูกคนเดียวของตระกูลชิโยบิ และเป็นผู้สืบทอดของตระกูลรุ่นที่10  พ่อของเธอเป็นมหาเศรษฐีที่รู้จักกันไปทั่ว เธอใช้ชีวิตแบบเจ้าหญิงน้อยไปวันๆ อยากได้อะไรก็จะได้เหมือนคนเอาแต่ใจ แต่ที่จริงแล้วเธอเป็นคนใจดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่นมาก



    กรุ๊ปเลือด:: AB



    ความสามารถพิเศษ:: วาดรูป เต้นบัลเล่ย์

     

    สิ่งที่ชอบ:: ตุ๊กตา ดอกไม้ น้องแมว กระต่าย กระรอกบิน



    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ



    แพ้:: -



    เพิ่มเติม::

    - การวาดรูปถือว่าเป็นงานอดิเรกของเธอ

    - สนิทกับยูซีและมักจะยูซีว่า ยัยโลลิ (เพราะว่าตัวเท่าๆกัน//โดนหนูยูซีตบ)

     

    --------------------------------------------------------------

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

     

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: เป็นพวกอารมณ์ดี เฟรนลี่อ่ะคะ

    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: อยากเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องคะ

    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: แล้วแต่ไรท์สบายใจเลยคะ

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: พอดีคนนี้ได้นิสัยมาจากน้องสาวฝาแฝดแล้วหล่อนก็อยากมาสมัครซะด้วยเลยอยากให้มันติด50ไม่ติด50 นะคะ (งงป่าว)

    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา

    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ? :: ตัวหลักค่ะ ย้ำ!!!! ตัวหลักค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _):: แล้วจะติดตามนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×