คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก [รับสมัครตัวละคร]
ใบสมัคร
"โรงเรียนแห่งนี้หรอที่เขาลือกันว่าแปลก ถ้าขาดชั้นคนนี้ก็เหมือนต่อจิ๊กซอว์ไม่ครบน่ะสิ"
ชื่อ-นามสกุล :: โรยูเซ่ โซเวียต้า :: Royuse
Sowiata
ชื่อเล่น :: ยูซี :: Usee
ฉายา :: องค์หญิงน้อย
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เรือนผมสีฟ้ายาวถึงหัวเข่า
นัยน์ตาสีฟ้าคราม หน้าตาน่ารักสีผิวขาวเนียนใสน่าถนุถนอม แถมหน้าเด็กกว่าวัย
สูง158 หนัก49
เพศ:: หญิง
อายุ:: 17 ปี
ระดับชั้น :: ม.5
สัญชาติ:: ฝรั่งเศส
นิสัย:: ใจดี ใจกว้าง รักเด็ก ยิ้มตลอดเวลา ชอบทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอๆ
ใจเย็น โกรธใครยาก มีความมั่นใจในตนเองสูง เข้าสังคมเก่ง กล้าได้กล้าเสีย พูดจาฉะฉาน
ปากไม่ตรงกับใจ ชอบใช้กำลัง ขี้เหวี่ยง เถียงคำไม่ตกฟาก แต่ลึกๆแล้วเป็นคนเก็บกฎ
และเจ้าน้ำตาอีกด้วย
ประวัติส่วนตัว:: ลูกสาวคนเดียวของตระกูลของบ้าน
พ่อของยูซีเป็นนักธุรกิจชื่อดังของฝรั่งเศสและมีแม่เป็นนักร้องชื่อดัง แม่ของเธอได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ10ปีก่อน
จึงทำให้เธออยู่กับพ่อเพียงลำพัง ต่อมาเมื่อเธออายุ12ปี
ซียูก็ได้ประกวดร้องเพลงในรายการชื่อดังแห่งหนึ่ง เพราะความโมะเอะ(ที่ได้มาจากคุณแม่ล้วนๆ)ของเธอจนทำให้เธอโด่งดังและเป็นไอดอลตั้งแต่อายุ13ปี
เธอทำงานเป็นไอดอลมากว่า4ปีแล้วก็ยังคงความน่ารักและเสียงเพราะๆของเธออยู่
กรุ๊ปเลือด:: B
ความสามารถพิเศษ:: ร้องเพลง
ทำอาหาร
สิ่งที่ชอบ:: การร้องเพลง ลูกแมว
สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: ฟ้าร้อง
ฟ้าฝ่า (นางได้ยินหรือเห็นแล้วจะปิดหูแล้วหาที่ซ่อนทันที)
แพ้:: ผงซักฟอก และแพ้สารที่มีเบสแรงๆ
เพิ่มเติม:: - เพลงที่ดังที่สุดของยูซีจัง คือ
Cirno's Perfect Math Class (เสียงดนตรีแบบว่าโคตะระร็อคแต่ว่าหน่อนนี่เสียงแหลมมว๊าก ไม่รู้ว่าไปดังได้ไง //โดนกระทืบ)
- เวลาออกนอกบ้านต้องใส่ฮูตคลุมหัวตลอดเวลา ไม่งั้นโดนขอขอลายเซ็นหรือโดนถ่ายรูปแน่
- เลี้ยงน้องแมวไว้ตัวหนึ่ง พันธุ์สกอตติชโฟลด์ มีชื่อว่า ชิโน่
--------------------------------------------------------------
พูดคุยกับผู้ปกครอง
อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ
ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: ก็เป็นพวกยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบให้คนอื่นยิ้มได้คะ
ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: เพราะอยากดัง(ไม่ใช่) เพราะอยากมีส่วนร่วมคะ
บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: แล้วแต่ไรท์เลยคะ
ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: ร้องไห้หนักมากกกก
เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: แล้วแต่ไรท์เลยคะ
คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?:: ตัวเอก หรือไม่ก็ตัวหลักตามใจไรท์เลยคะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_ _):: แล้วจะติตามนะคะ
ความคิดเห็น