ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #7 : ลำดับตอนที่ 7

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 58


    Application Form

     

    แล้วความคิดของนายจะเปลี่ยนไป  คอยดูละกัน

    Part l

    ลักษณะโดยรวม : ดวงตากลมโตเปล่งประกาย ผิวสีขาวนวลน่าถนุถนอม รูปหน้าเป็นตัวV ปากเล็ก ตัวเล็กโลลิ? มีรอยแผลเป็นบนหน้าท้อง  ขาเล็ก เหมือนเจ้าหญิงน้อยที่หลุดออกมาจากเทพนิยายเลยก็ว่าได้ 

    สส./นน. : 155 ซม. /38 กก.

    สีตา/ผม : : เรือนผมสีเหลืองนวล นัยน์ตาสีฟ้าครามเปล่งประกาย

    ขนาดหน้าอก : 31 (เล็กจุงง//โดนตบ)

    สายตาสั้น/ยาว : ยาวมาก

    Part ll

    ชื่อ : ยูซี  ฮานะฮิเมะ (Yucee Hanahime)

    ชื่อเล่น : ยู,ยูซี

    ฉายา : เนโกะซัง

    อายุ : 19 ปี

    วันเกิด : 19 ธ.ค.

    ราศี : ธนู

    ประวัติ : สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น – อังกฤษ ยูมิเป็นเด็กกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็กๆ จึงอยู่กับพ่อกันเพียงลำพัง พ่อของยูมิเป็นนักธุรกิจชื่อดัง จึงไม่ได้อยู่บ้านบ่อยๆ ทำให้เธออยู่คนเดียวมาตลอด นานๆทีจะกลับมา เธอมีน้องชายบุญธรรมคนหนึ่งชื่อว่า อายาโตะอายุ11ปี

    Part lll

    นิสัย : *ข้อดี*น่ารัก ใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นยามเดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อนซะเอง ยิ้มได้ตลอดเวลา มักจะทำให้คนอื่นยิ้มตลอด ฉลาด หัวไว เข้าสังคมเก่ง พูดจาฉะฉาน  

    *ข้อเสีย*เด็กนอกกรอบ  เจ้ากี้เจ้าการ โมโหง่าย ปากไม่ตรงกับใจ ใช้เงินเก่ง ขี้แกล้ง เป็นเด็กเก็บกฎ ชอบใช้กำลัง บางครั้งมักจะเถียงคำไม่ตกฟาก   ขี้เกียจ อารมณ์แปรปรวน

    ลักษณะคำพูด : จะเรียกตัวเองว่า ฉัน เรียกผู้ฟังว่า เธอ คุณ นายเรียกผู้ถูกพูดว่า เจ้านั้น ยัยนั้น  หมอนั้น มักจะพูเร็วๆสั้นๆ แต่ได้ใจความ

    เรียกคู่ว่า : เจ้าบ๊อง?

    คู่เรียกว่า : เนโกะซัง

    คู่กับ : Takeshi

    เพิ่มเติม : 

    - เธอเป็นสาวน้อยไอดอลชื่อดังระดับต้นๆของญี่ปุ่น

    - เล่นดนตรีสากลได้ทุกชนิดโดยเฉพาะกีตาร์

     

    Part lV (พร้อมบอกอาการ)

    ชอบ : น้องแมว ชุดคอสเพลย์(นางเห็นแล้วตาเปล่งประกายเจ้าคะ)

    ไม่ชอบ : คนชี้นิ้วสั่ง น้องชาย (เห็นแล้วมันปวดหัวโดยอัตโนมัติ)

    เกลียด : เน็ตไอดอลที่ใส่ชุดอะไรแล้วแบบสะดุดตา (ในใจนี่คิดเลยว่าไม่มีไรทำแล้วหรอคะ?)

    กลัว : ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า (พอได้ยินเสียงนางจะตัวสั่นแล้วหาที่ซ่อนและผ้าห่ม)

    แพ้ : ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน (นางแพ้สารที่มีเบสมากอย่างแรง แต่ไม่แพ้ยาสระผมที่มีเบสอ่อนๆนะ)

    ชอบผู้ชายแบบ : น่ารัก ใจดี คุยเก่ง อบอุ่น

    Part V คุยกับออริ(ตอบแบบบรรยายน้า)

    สวัสดีครับ

    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งสวมหมวกใบใหญ่จนปิดหน้าปิดตาทำให้มองเห็นใบหน้าคอมนั้นได้ไม่ชัด สะกิดเด็กสาวตัวเล็กที่กำลังยืนอ่านแผ่นติดประกาศลุ้นเงินล้านที่เขาเป็นคนติดไว้ตรงเสาไฟฟ้า(?)

    สนใจลุ้นเงินล้านรึปล่าวครับ

    ตอบ อืมคะ แต่ฉันคิดว่าฉันคงไม่มีวันได้มันแน่นอน หรือว่าคุณ...

                เขาเห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมา จากที่ตอนแรกกลุ้มแทบตายว่าจะไม่มีใครมาสนใจเจ้าประกาศที่ดูแล้วเหมือนติดไว้ขำๆเท่านั้น แต่มีคนสนใจเขาก็แทบจะกระโดดกอดเจ้าหล่อนเลยล่ะ!

    ผมมีชื่อว่า ‘J.J.’ ครับ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรครับ

    ตอบ ฉันชื่อ ยูซี ฮานะฮิเมะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ

    แหม่ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณยูซี งั้นเราไปนั่งคุยกันตรงนั้นแล้วกันนะครับ

                เขาพาหล่อนเดินไปนั่งตรงม้านั่งใกล้ๆ แล้วหยิบกระดาษที่ขึ้นหัวว่า ‘กติกาการเล่นเกม’ ก่อนจะจดยิกๆอะไรสักอย่างลงไปตรงช่องที่ว่าง แล้วจึงส่งให้เจ้าหล่อนอ่าน

    กติกาการเล่นเกม

    สวัสดีครับ สาวน้อยผู้หลงทาง ผมมีชื่อว่า J.J. เป็นคนคุมเกมลุ้นเงินล้านนี้ครับคุณไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับ สัญญาตัวนี้ไม่มีการโกงแน่นอนรับประกันได้เลยว่าถ้าคุณทำสำเร็จเงินล้านมันจะเป็นของคุณแน่นอน แต่คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี้นะครับ ถ้าไม่มีผมตัดสิทธิ์จริงๆนะครับ

    1.      คุณต้องเป็นเพศหญิงอายุระหว่าง 18-25 ปี

    2.      ตอนนี้อยู่ในสถานะโสดและยังไม่แต่งงาน

    3.      สามารถย้ายมาอยู่ที่พักที่ทางเราจัดเอาไว้ได้

    ผมเชื่อครับถ้ามาถึงจุดนี้แล้วคุณทั้งหลายคงมีคุณสมบัติตามที่ระบุไว้นะครับ เพราะฉนั้นเราจะมาเข้าสู่รายละเอียดการเล่นกันเลยนะครับ มันไม่ได้มีอะไรยากมากหรอกครับ เพียงแค่คุณจะต้องไปเอานามสกุลของผู้ชายรวยๆมาใช้เท่านั้นเอง และเป้าหมายครั้งนี้คือ ‘วองโกเล่และผู้พิทักษ์’ มาเฟียที่พวกคุณก็คงน่าจะรู้จักนะครับ และแน่นอนเป้าหมายของคุณน่ะผมจะให้คุณเป็นคนเลือกเองครับ มีอยู่ 7 คนด้วยกันครับ

    1.      ซาวาดะ สึนะโยชิ(วองโกเล่รุ่นที่ 10)

    2.      โกคุเทระ ฮายาโตะ(ผู้พิทักษ์วายุ)

    3.      ยามาโมโตะ ทาเคชิ(ผู้พิทักษ์พิรุณ)

    4.      ซาซางาวะ เรียวเฮ(ผู้พิทักษ์อรุณ)

    5.      แรมโบ้(ผู้พิทักษ์อัสนี)

    6.      โรคุโด มุคุโร่(ผู้พิทักษ์สายหมอก)

    7.      ฮิบาริ เคียวยะ(ผู้พิทักษ์เมฆา)

    ถ้าเลือกได้แล้วก็ติ๊กถูกหน้าชื่อได้เลยนะครับ และเซ็นรับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณที่มาเล่นสนุกด้วยกันนะครับ

    ลงชื่อ ยูซี ฮานะฮิเมะ

    ตอบ 3.ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    อ๊ะ เสร็จแล้วหรอครับ

                J.J.ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าสาวน้อยคนนี้ส่งกระดาษคืนกลับมาให้เขา เขารับมาอ่านเพื่อตรวจทานคำตอบทั้งหมด และก็ต้องประหลาดใจกับชายที่หญิงสาวเลือกจนอดถามไม่ได้ว่าทำไมหล่อนถึงเลือกเขาคนนี้

    ทำไมคุณถึงเลือกผู้ชายคนนี้ล่ะครับ

    ตอบ ไม่รู้สินะ ฉันก็เลือกไปอย่างนั้นแหละ

    งั้นหรอกหรอครับ ผมลืมบอกไปเลยคุณน่ะห้ามหลงรักเขาเด็ดขาดเลยนะครับ พอดีมันไม่มีในใบสมัครน่ะแต่ผมจะบอกรู้ไว้ก่อนว่าเมื่อพวกเขาได้มอบนามสกุลให้คุณใช้แล้วหลังจากนั้นคุณกับเขาก็จะต้องกลายเป็นคนไม่รู้จักกันไปเลยทันทีนะครับ ผมหวังว่าคุณจะเข้าใจนะ

    ตอบ รับทราบคะ

    ดีแล้วล่ะครับ ขอให้สนุกกับเกมนี้นะครับ ผมจะส่งคนไปรับคุณพรุ่งนี้เจ็ดโมงเช้านะครับ ลาก่อน J

                เขาลุกขึ้นยืนพร้อมกับเก็บเอกสารนั้นเข้ากระเป๋า และหันหลังเดินจากไป

    ตอบ เฮ้อ หวังว่าเขาจะหวังดีกับเรานะ

    Part Vl คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีฮะ ชื่ออะไรเอ๋ยยย >3< อันตัวเรา ปันปัน นักดองฟิค(?)เองฮะ!

    ตอบ ชื่อลิรินค่า เรียกรินเฉยๆก็ได้

    คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ฮะ

    ตอบ เพราะไรท์หน้าตาดี//โดนตบ

    ถามจริง ถ้าไม่ติดสนใจรับบทตัวร้ายมั้ยเอ่ยยย

    ตอบ ไม่เป็นไรจร้า ลูกสาวคนนี้รับได้ทุกบท

    ถ้าเอาบทตัวร้ายอยากป่วนคู่ของใคร ><

    ตอบ ทาเคชิค่า สามีสุกที่รัก//โดนกระทืบ

    มีอะไรจะบอกปันมั้ยคะ 5555555

    ตอบ ถ้ามีอะไรผิดพลาดบอกด้วยนะคะ

    อย่าลืมแอดเฟบ โหวตและก็คอมเม๊นต์ด้วยนะ!

    ตอบ แน่นอนอยู่แล้วค่า

    ขอบคุณที่มาสมัครฮะ >3< รักรีดเดอร์นะฮะ

    ตอบ รักไรท์เดอร์เช่นกันนะค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×