คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (UN)FRIEND The Series เพื่อนกันตลอดไป [รับสมัครตัวละคร] (2)
ชื่อ- นามสกุล :: ภูมิมินทร์
ไชยวรรณ
ชื่อเล่น :: ภูมิมินทร์ (อ่านว่า ภูม –มิน นะคะ)
ชื่อเรียก / ฉายา :: เนโกะคุง
อายุ :: 17 ปี
เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว :: 3.20
ลักษณะรูปร่าง :: เป็นคนตังสูงเพรียว สส 175 นน 56 ผิวสีขาวเหลืองนิดๆ
ผมสีน้ำเงินตรงปลายผมเป็นสีเขียวแก่ นัยตาสีฟ้าอ่อน
ลักษณะนิสัย ::
- เป็นคนเกรียนๆ ขี้เล่น
- ยิ้มได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
- ทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอ
- มักจะตั้งใจกับสิ่งที่คาดหวังไว้
- เป็นเด็กติดเกมอยู่นิดๆ
- เป็นคนขี่เหวี่ยง ทำอะไรมักจะไม่สนใจคนรอบข้าง
- มักจะใช้กำลังกับเพื่อนและเพื่อนสนิท
ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน พ่อกับแม่ของภูมิมินทร์เปิดร้านอาหารชื่อดังอยู่ใจกลางเมือง
ภูมิมินทร์มีพี่สาวอยู่หนึ่งคนชื่อว่า มีนเดียร์ ภูมิมินทร์เป็นเด็กติดเกมตั้งแต่เล็กๆ
จนกระทั่งอายุ15ปี เขาก็ได้ตั้งแชลแนลของตัวเองและติดอันดับต้นๆ บ้านของภูมิมินทร์ติดอยู่กับบ้านของวีร์จึงสนิทกับวีร์เป็นพิเศษ
ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก :: จะเรียกแทนตัวเองว่า
ฉัน มินทร์ ภูมิ เรียกแทนผู้ฟังว่า เธอ แก เรียกผู้ถูกพูดว่า ยัยนั้น หมอนั้น
คนๆนั้น มักจะพูดแบบกวนโอ๊ย กวนประสาท แตมักจะทำให้คนอื่นหัวเราะได้
รายละเอียดเพิ่มเติม ::
- ชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจและเลี้ยงแมวตัวหนึ่งไว้
- ตอนเด็กๆ มักจะโดนล้อว่าเป็นแฟนของวีร์
- จริงๆแล้ว ภูมิมินทร์เป็นคนขี้อาย ชอบแก้ตัวเสมอๆ
- มีเพื่อนมาก แต่ถ้านับแค่เพื่อนสนิทแล้วแทบจะนับได้
ส่วนของผู้ปกครอง
[Q] :: แนะนำตัวหน่อยนะ
[A] :: สวัสดีค่ะ ชื่อลิรินนะคะ เรียกรินก็ได้ค่ะ
[Q] :: รับได้ไหมหากลูกๆตายกลางเรื่อง
[??] :: รับได้ค่ะ ลูกคนนี้ส่งมาตายโดยเฉพาะ//โดนกระทืบ
[Q] :: มีอะไรของพูดเพิ่มเติมอีกหรือป่าว
[A] :: ช่วยฝากภูมิมินทร์ด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนช่วยติด้วยนะคะ
[Q] :: ขอบคุณที่พาลูกๆมาสมัครนะ แล้วเจอกันใหม่ครับ
[A] :: แล้วจะติดตามนะคะ
ความคิดเห็น