คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : [The Great War] ชุลมุนก๊วนสงคราม(รับสมัคร)
“ มีอะไรให้ฉันช่วยบ้างล่ะ ไม่เป็นไรหรอกนะ
ฉันแค่อยากให้เธอยิ้มได้เท่านั้นเองแหละ ”
ชื่อ – นามสกุล :: วานิล่า โคล(Wanila Col)
ชื่อเล่น ::นีล่า(Nila),นานะ(ใช้ได้เฉพาะกับคนที่สนิทเท่านั้น)
อายุ :: 17
เพศ ::
หญิง
บท :: น้องสาว(โคลนี้ใช้นามสกุลเจ้าชายหัวดำรึเปล่าค่ะถ้าผิดขออภัยด้วย)
นิสัย ::เด็กสาวผู้เรียบร้อยที่มีเสน่ห์ทั้งหน้าตาและจิตใจ
ร่าเริงอยู่เสมอ มักจะชอบช่วยเหลือคนอื่นแม้กระทั่งคนแปลกหน้า เป็นมิตรกับทุกคน
แทบจะไม่มีคำว่าห้าวหรือนิสัยเหมือนผู้ชายสักนิด แต่นั้นเป็นเพียงภายนอกของเธอ
ที่จริงๆนั้น รักการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ และบางครั้งก็เกลียดการเป็นเจ้าหญิงอยู่บ้าง
ประวัติ ::ลูกสาวคนเล็กของอณาจักร ถูกเลี้ยงมาแบบเด็กหญิงทั่วๆไป
ตอนเด็กๆ มักจะแอบไปเล่นนอกราชวังกับเด็กๆในหมู่บ้านละมักจะโดนจับได้บ่อยๆ
แต่นั้นกลับทำให้เธอรู้สึกสนุกจนกระทั่งเธอได้ไปร่ำเรียนวิชาดาบตั้งแต่อายุ14
จนทำให้เธอชำนาญเรื่องการต่อสู้ด้วยดาบเอามากๆ และแทบไม่มีใครรับรู้เลย
รูปร่างหน้าตา ::รูปร่างสมส่วน ส่วนสูง158 น้ำหนัก42 เรือนผมสีทองยาวเปียลงมา นัยน์ตาสีฟ้าคราม
ลักษณะการพูด :: มักจะใช้คำสรรพนามอย่างเด็กสาวทั่วไป บางครั้งก็ใช้คำราชาศัพท์แค่ในราชวังที่มีขุนนางอาวุโสอยู่เท่านั้น
เช่น
“สวัสดีจ๊ะ
วันนี้ก็คงสดใสเหมือนเดิมเลยเนอะ”
“นี้
อยากให้ฉัยช่วยไม๊ล่ะ”
“อย่ายอมแพ้ง่ายๆสิ
ฉันจะเป็นกำลังใจให้เธอเองนะ”
ชอบ ::ของหวาน
ประมาณว่าถ้าเห็นของหวานปุ๊บจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้
เกลียด ::การโกหก
กลัว ::ฟ้าร้อง
ฟ้าผ่า ถ้านางได้ยินเสียงจะรีบหาที่มุด?ทันที
แพ้ ::ขนสัตว์
อาวุธ ::คทาที่ถือประจำ
สามารถเปลี่ยนเป็นดาบหรือมีดได้ทุกรูปแบบ และไม่มีวันหัก
ของที่ชอบพกติดตัวประจำ :: คทาที่ถือในรูป
งานอดิเรก :: แอบออกจากพระราชวัง
ความสามารถพิเศษ ::รับรู้อนาคตของผู้อื่นได้
แค่เพียงอีก15นาทีในอนาคต
อยากมีคู่ไหม ::อยากมีค่ะ เป็นยังไงก็ได้ค่ะแล้วแต่เลย
เพิ่มเติ่ม :: -
ความคิดเห็น