ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #12 : the ZODIAC } รัก12แบบ ของคน12คู่ [รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 58


    Application Form

    บทที่สมัคร :: คู่ของตัวแทนราศีเมถุน

     

     

    ความรักนะ มันช่างสวยงามจริงๆ

     

    ชื่อ นามสกุล :: ไอริ อาโออิ (Airi Aoi)

    ชื่อเล่น :: ไอริ,ไอ

    สีผม / สีตา :: เรือนผมสีน้ำตาลยาว นัยน์ตาสีเขียวอ่อน

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :: สูง 159 ซม. /หนัก 45 กก.

    จุดเด่น :: เรือนผมสีน้ำตาลยาวถึงเอวกับดวงนัยน์ตาสีเขียวประกายและสีผิวขาวนวลดั่งเจ้าหญิง

    ชมรม :: ชมรมดนตรี

    ลักษณะนิสัย :: สาวน้อยน่ารักน่าตาโมะเอะ? เป็นคนที่ขี้อาย ทั้งอ่อนไหวและอ่อนโยน  เจ้าระเบียบ เรียบร้อยไปซะทุกอย่าง ยิ้มง่าย โกรธยากและแถมหายง่าย(โกรธ)ง่ายด้วย มีเพื่อนน้อย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักการอ่าน เล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ มักจะให้คนอื่นหัวเราะได้เสมอ ใจกว้างสุดๆ  บ้างครั้งอาจจะติ๊งต๊องไปหน่อย ไม่(ค่อย)มีมนุษย์สัมพันธ์เท่าไหร่ เป็นคนขี้เหงาง่าย แต่ลึกๆแล้วเจ้าตัวเป็นคนเก็บกฎง่าย แถมเจ้าน้ำตาอีกด้วย  

    ชอบ :: ของหวาน ไอศกรีม

    เกลียด :: อาหารที่มีรสชาติเผ็ด

    กลัว :: ตุ๊กตาที่มีตาโตๆ (นางเห็นแล้วจะเกิดอาการช็อกทันที)

    แพ้ :: ผงซักฟอก และสารที่มีเบสรุนแรง

    ประวัติ :: น้องสาวสุดท้องของบ้าน คุณพ่อและคุณแม่เป็นนักธุรกิจและมีธุรกิจส่วนตัว ส่วนตัวนั้นไอริเป็นคนรักการดนตรีอยู่แล้วจึงทำให้ตอนเด็กๆ คุณแม่ของเธอจึงส่งเธอไปเรียนเปียโนอยู่บ่อยๆ และส่งเข้าประกวดจนได้รับต่างๆ มากมาย ไอริมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนที่มีชื่อว่า เอจิ

    ผู้ชาย/ผู้หญิงในอุดมคติ :: ผู้ชายที่มีนิสัยอย่างพี่ของเธอ เป็นคนที่สดใส ร่าเริง

    เพิ่มเติม :: -เธออายุ 17 ปี

           - เล่นเปียโนตั้งแต่เด็กๆ

          - เป็นคนที่ร้องเพลงได้(ห่วยแตก)มากกกกกก

    จงขีดเส้นใต้ , เปลี่ยนสี หรือทำตัวเอียงในข้อที่คุณเลือก

    1.คุณเป็นคนแบบใดในห้องเรียน?

             เด็กเรียน / เด็กหลังห้อง / เด็กกิจกรรม / มีโลกส่วนตัวสูง / ขาเมาท์ / หายตัว

    2.เมื่อมีความรัก?

              โลกเป็นสีชมพู / หยอดนิด แซวหน่อย / น่ารักกุ๊กกิ๊ก / เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น / ปิดบัง หลบซ่อน

    3.เมื่อชอบใครซักคน

                แอบมอง / พยายามตีซี้ / พูดคุยด้วยตามปกติ / โลกรู้ แต่ปากบอกไม่ได้ชอบ / เปิดเผย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×